Chuyện quanh ta

Top 5 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng thơm ngon nhất

CẬP NHẬT 05/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, cháo dinh dưỡng đã trở thành một trong những món ăn được trẻ nhỏ yêu thích và cũng giúp các bậc phụ huynh bận rộn tiết kiệm thời gian hơn. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các ông bố bà mẹ có con nhỏ, các cửa hàng cháo dinh dưỡng ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Vậy tại Hải Phòng có những cửa hàng nào uy tín, hương vị thơm ngon? Sau đây Vua Nệm sẽ cùng bạn tìm hiểu các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

1. Cháo dinh dưỡng Mẹ Gấu 

Nhắc đến các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng chất lượng hàng đầu hiện nay phải kể đến cháo dinh dưỡng Mẹ Gấu. Đây là một trong những cửa hàng cháo dinh dưỡng nức tiếng và được nhiều phụ huynh tại Hải Phòng yêu thích cũng như tin tưởng. Tại cửa hàng có rất nhiều món cháo thơm ngon, được chế biến từ nguyên liệu sạch, đảm bảo dinh dưỡng. 

Nhằm đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ nhỏ, cháo dinh dưỡng Mẹ Gấu luôn chú trọng trong việc lựa chọn và phối hợp các nguyên liệu khi nấu cháo. Tất cả các loại rau, củ, thịt, cá sử dụng khi nấu cháo đều có nguồn gốc rõ ràng, là thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cháo cho con tại cửa hàng Mẹ Gấu. 

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng mẹ gấu tại hải phòng
Mẹ Gấu là cửa hàng bán cháo dinh dưỡng được nhiều người yêu thích tại Hải Phòng

Mỗi ngày, cháo dinh dưỡng Mẹ Gấu đều liên tục thay đổi các món cháo đa dạng trong thực đơn. Điều này nhằm giúp các bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cháo cho con, tránh gây nhàm chán. Mẹ có thể chọn mua cho con các loại cháo như cháo không gia vị, có gia vị, cháo nấu sẵn hoặc set thức ăn cấp đông. Tất cả các loại cháo đều có giá cả rõ ràng và phải chăng. 

  • Địa chỉ: 291 Phủ Thượng Đoạn, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0852 161 089

2. Cháo dinh dưỡng Đức & Linh

Nếu các phụ huynh quá bận rộn, không có thời gian nấu thức ăn cho bé hoặc lo lắng tự nấu sẽ không đủ chất thì có thể tham khảo các món cháo tại tiệm cháo dinh dưỡng Đức & Linh nhé. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng được đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng.

Với cách chế biến khoa học, chú trọng vào dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, từ khi đi vào hoạt động đến nay cháo dinh dưỡng Đức & Linh vẫn luôn là lựa chọn đáng tin cậy của các mẹ bỉm tại Hải Phòng. 

Cửa hàng cháo dinh dưỡng Đức & Linh có thực đơn rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy tại đây các loại cháo cho con yêu như: cháo thịt bò, cháo hạt sen, cháo rau xanh, cháo bí đỏ,… Các loại cháo luôn được thay đổi theo thực đơn hàng ngày để các bố mẹ dễ dàng lựa chọn và các bé không bị chán ăn. 

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng Đức & Linh tại hải phòng
Cửa hàng cháo dinh dưỡng Đức & Linh có thực đơn vô cùng đa dạng

Là cửa hàng luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, do đó cháo dinh dưỡng tại cửa hàng luôn được nấu từ những nguyên liệu tươi mới nhất. Cửa hàng cũng cam kết không sử dụng các loại chất bảo quản, chất tại màu. Vậy nên bố mẹ có thể an tâm mua cháo tại cửa hàng cháo dinh dưỡng Đức & Linh nhé. 

  • Địa chỉ: 57 Lê Quốc Uy, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0984 162 227

3. Pika Pika – cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng

Cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là Pika Pika. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cháo dinh dưỡng thương hiệu Pika Pika hiện đã có chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Tại Hải Phòng, cháo dinh dưỡng Pika Pika nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của các bố mẹ có con nhỏ. Là một thương hiệu lớn, Pika Pika luôn không ngừng cải tiến hương vị các loại cháo với mục đích kích thích khẩu vị ăn uống của trẻ nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Tất cả các loại nguyên liệu sử dụng nấu cháo đều được kiểm tra kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng. Nguyên liệu luôn được xử lý sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ một cách tối ưu nhất. 

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng pika pika tại hải phòng
Cháo dinh dưỡng Pika Pika thơm ngon, giàu dưỡng chất cho bé

Nếu bố mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn cháo cho con, tại Pika Pika các nhân viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bằng kinh nghiệm và sự am hiểu về dinh dưỡng trẻ nhỏ, nhân viên Pika Pika sẽ giúp các bà mẹ lựa chọn cho con loại cháo phù hợp khẩu vị và giàu dinh dưỡng nhất. Do đó, nếu cần chọn một cửa hàng mua cháo dinh dưỡng chất lượng thì đừng quên Pika Pika bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 103 Lô 15B Pruksa An Đồng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0947930688

4. Tiệm Cháo Nhỏ

Tại Hải Phòng, khi nhắc đến các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng uy tín, chất lượng thì Tiệm Cháo Nhỏ là cái tên không thể qua. Đây cũng là cửa hàng quen thuộc của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tại thành phố hoa phượng đỏ. 

Với công thức riêng do các chuyên gia dinh dưỡng trẻ nhỏ tư vấn, tại Tiệm Cháo Nhỏ hiện  có đến hơn 20 món cháo. Để chế biến được những phần cháo vừa thơm ngon lại giàu dinh dưỡng, cửa hàng luôn chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu.

Các loại rau củ, thịt cá cửa hàng sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, được nuôi trồng tại các trang trại sạch, đã được kiểm nghiệm trước khi cho ra thị trường. 

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng Tiệm Cháo Nhỏ tại hải phòng
Tiệm Cháo Nhỏ mang đến cho mẹ bỉm nhiều món cháo thơm ngon, hấp dẫn

Đến với Tiệm Cháo Nhỏ, các mẹ bỉm sữa có thể lựa chọn rất nhiều loại cháo cho con yêu của mình. Bạn có thể chọn một số loại cháo được bán mỗi ngày tại cửa hàng như cháo đậu xanh, cháo lươn, cháo bồ câu, cháo thịt bò, cháo bí đỏ,… Tất cả các món cháo đều được nấu với hương vị phù hợp cho trẻ nhỏ, giúp bé ăn ngon và được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày. 

  • Địa chỉ: 111 Hạ Lũng, P. Đằng Hải, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0926 980 400

5. Cửa hàng cháo dinh dưỡng BaBuu

Cái tên tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng chất lượng đó chính là tiệm cháo BaBuu. Kể từ khi thành lập đến nay, đây chính là địa chỉ được rất nhiều bà mẹ có con nhỏ tin cậy. Không chỉ nhận được sự yêu thích của khách hàng quanh tiệm cháo mà còn có rất nhiều phụ huynh lân cận đến mua cháo cho con tại cửa hàng cháo dinh dưỡng BaBuu. 

Là một cửa hàng uy tín, tất cả các món cháo được bán tại BaBuu đều được chế biến theo sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng. Bằng cách kết hợp đầy đủ các loại nguyên liệu phù hợp, cháo tại Babuu không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng babuu tại hải phòng
Cháo dinh dưỡng BaBuu sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất

Đặt cả tâm huyết vào từng món cháo, tiệm cháo BaBuu không chỉ giúp bé phát triển toàn diện mà còn giúp các mẹ bỉm thảnh thơi hơn, có thêm thời gian cho bản thân. 

  • Địa chỉ: 275 Đà Nẵng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0911 311 616

Với bài viết này, Vua Nệm mong rằng các mẹ bỉm sữa tại Hải Phòng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình mua cháo dinh dưỡng cho con. Mỗi cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hải Phòng mà Vua Nệm đã giới thiệu trong bài viết đều đã được chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm được bán.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng chọn được cửa hàng cháo dinh dưỡng ưng ý nhất, cung cấp cho bé yêu đầy đủ dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh mỗi ngày. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng