Nhà hay

Top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Sở hữu một căn chung cư đã trở thành giải pháp lý tưởng và tối ưu nhất cho những người dân sống, làm việc và lao động tại Nha Trang. Đừng lo lắng về không gian chật hẹp hoặc bí bách, bởi bạn có thể sở hữu một căn chung cư hoàn hảo và tiện nghi với top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang mà Vua Nệm sẽ giới thiệu sau đây.

1. M.Y Design

Tạo ra không gian nội thất đẹp và tinh tế tương tự như việc nghệ sĩ sáng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Mỗi bản thiết kế nội thất được xem là một bức tranh sống động kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học.

Ngoài ra, một công trình nội thất đẹp phải đáp ứng các tiêu chí về lối kiến trúc theo hướng truyền thống hay hiện đại, đúng phong thuỷ, đúng nhu cầu sử dụng và mục đích thiết kế của gia đình. Hiểu được điều đó, M.Y Design đã chính thức được thành lập với mong muốn tạo ra không gian nội thất chung cư đẹp và chất lượng, mang đến trải nghiệm sống cao nhất cho khách hàng.

công ty M.Y Design thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang
M.Y Design mong muốn mang đến trải nghiệm sống cao nhất cho khách hàng

Theo đúng tinh thần của việc phát triển thương hiệu thiết kế riêng biệt, M.Y Design đặt mục tiêu tập trung vào thiết kế các sản phẩm nội thất độc đáo với nhiều mẫu mã sáng tạo và liên tục cập nhật để đáp ứng nhu cầu của từng vị khách.

Các sản phẩm của M.Y Design không chỉ đẹp bền bỉ mà còn phản ánh đúng bức tranh cuộc sống Á Đông và đảm bảo sự tiện nghi thoải mái cho không gian sống. Chính vì vậy, M.Y Design luôn không ngừng nỗ lực hàng ngày để mang đến cho khách hàng một không gian sống, làm việc và nghỉ ngơi tinh tế, sang trọng nhất với chi phí hợp lý nhất có thể.

Địa chỉ: STH35B.35 Đ. 1A KĐT. Hà Quang, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

2. S-House Design

S-House là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang, với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, sáng tạo và nhiệt huyết. Tại S-House Design luôn cập nhật những xu hướng mới để tạo ra giá trị thẩm mỹ và tối ưu công năng trong mỗi hồ sơ thiết kế.

Điểm đặc biệt của S-House là họ có khả năng phối hợp hài hòa giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc và các vật trang trí để tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, S-House Design chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉ: Số 62A – 62B, Đ. Phan Chu Trinh, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

3. Nội thất Phú An Gia

Nội thất Phú An Gia tạo ra không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất thông qua dịch vụ thiết kế nội thất vượt trội. Đến với Phú An Gia, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những kiểu thiết kế độc đáo, tiện nghi và thể hiện phong cách sống của gia chủ thông qua từng sản phẩm.

công ty phú an gia thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang
Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang này cam kết đem lại không gian sống hiện đại bậc nhất

Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nội thất chung cư, Phú An Gia cam kết sẽ mang đến ý tưởng cho một không gian sống hoàn hảo nhất, đặc biệt nhất và phù hợp nhất với quý khách hàng.

Địa chỉ: Số 104 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

4. Nội thất Medavita

Medavita là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất gia đình vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế nội thất, chắc chắn rằng Medavita sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang này có cho mình một đội ngũ kiến trúc sư với năng lực chuyên môn cao. Tại Nội thất Medavita, họ luôn chọn phong cách hiện đại và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế với mục tiêu mang đến những kiến trúc nội thất đẹp và mang giá trị đến các gia đình Việt.

Medavita luôn coi khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định thành công của công ty và cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Địa chỉ: Số 4A Cao Bá Quát, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

5. Nội thất P+

P+ là chuyên gia trong việc tạo ra không gian sống đích thực, chuyên thiết kế và thi công nội thất cho tất cả các loại hình nhà ở từ chung cư, căn hộ cho đến các căn biệt thự, nhà mặt phố,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia vào lĩnh vực nội thất, P+ luôn nỗ lực học hỏi, tiếp thu những xu hướng mới và là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trong thiết kế nội thất dành cho ngôi nhà của bạn!

công ty Nội thất P+ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang
Kiến tạo không gian sống thực sự cùng Nội thất P+ tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 290, Đ. 2/4 Hà Phước, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

6. Khang Lâm Decor

Khi đến với Khang Lâm Decor, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa bộ nội thất phù hợp nhất, kết hợp đầy đủ và hài hòa các yếu tố về màu sắc, kiểu dáng, kích thước để tạo nên không gian chung cư thoáng đãng và ấn tượng.

Tại đây, sở hữu đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng. Chính vì vậy, công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang này chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn chọn lựa những thiết kế ấn tượng cho căn hộ của mình.

Địa chỉ: Số 901, Đ. 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

7. Công ty kiến trúc và xây dựng P Const

Công ty kiến trúc và xây dựng P Const là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, căn hộ, … Với thiết kế đẹp mắt, độc đáo và phong cách hiện đại, P Const luôn đặt tinh thần thân thiện với môi trường lên hàng đầu, tất cả nhằm hướng tới một nền kiến trúc xanh mà thương hiệu này đã, đang và sẽ mang lại.

P Const cam kết sẽ luôn cập nhật và áp dụng lối thiết kế mới và sáng tạo cho quý khách hàng. Tối ưu hóa mục đích sử dụng của công trình đến mức tối đa. Cam kết chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế công trình đến khi khách hàng ưng ý nhất.

công ty P Const thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang
P Const – giải pháp thiết kế tiện lợi, tối ưu với mức giá siêu “hạt rẻ”.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, P Const dám khẳng định rằng sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế tiện lợi nhất, tối ưu nhất với mức giá siêu “hạt dẻ”.

Địa chỉ: Số 17 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

8. Vipdecor

Vipdecor là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội – ngoại thất chuyên nghiệp tại Nha Trang, có được sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm của Vipdecor luôn thể hiện ý tưởng và phong cách riêng trong mỗi thiết kế, sáng tạo và liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm phù hợp với căn hộ chung cư của mỗi khách hàng.

Vipdecor cam kết đưa đến dịch vụ trọn gói để tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà lại vẫn đảm bảo chất lượng. Hồ sơ thiết kế và bản vẽ luôn được thực hiện đúng tiến độ, mang đến kết quả tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu đã thống nhất và tạo ra dấu ấn riêng biệt của thương hiệu.

Địa chỉ: Căn SH 09, Tòa nhà PH, Số 11 Võ Thị Sáu, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

công ty Vipdecor thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang
Vipdecor là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội – ngoại thất chuyên nghiệp tại Nha Trang

Và trên đây là top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Nha Trang mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất phù hợp nhất, cho trải nghiệm hợp tác tốt nhất và kiến tạo cho mình một không gian sống thật đẹp, mới mẻ và thoải mái nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên