Nhà hay

Top 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Bình Dương đẹp, uy tín nhất

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế nội thất luôn được chú trọng đối với không gian sống hiện đại. Tại Bình Dương, việc tìm kiếm các công ty thiết kế nội thất chất lượng, đáng tin cậy trở thành một ưu tiên hàng đầu. Cùng Vua Nệm khám phá danh sách 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Bình Dương giúp bạn tạo nên không gian sống độc đáo, ấn tượng và tiện nghi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Công ty New House 

New House là một công ty uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất chung cư tại Bình Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, New House cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mục tiêu của New House là tạo ra không gian sống thẩm mỹ và tiện nghi.

Ngay khi nhận yêu cầu, New House sẽ  tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra giải pháp phù hợp. Bên cạnh đó, New House sẽ đưa ra tư vấn hợp lý, lựa chọn sản phẩm nội thất tốt nhất,  luôn lắng nghe, hỗ trợ khách hàng từng bước để đảm bảo dịch vụ hoàn hảo và đúng tiến độ.

  • Địa chỉ: Số 88 – A1 Hoàng Hoa Thám – KDC Hiệp Thành 3 – P Hiệp Thành, tp Thủ Dầu Một
công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp tại bình dương
New House có hơn 8 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất trên thị trường

2. Nhadep360 

Nhadep360 là một công ty thiết kế kiến trúc – nội thất chuyên nghiệp tại Bình Dương. Đặc biệt, tại đây cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư đẹp và giá cả hợp lý nhất. Không những vậy, Nhadep360 còn luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng bằng việc thiết kế nội thất chung cư phong cách, hiện đại và tiện ích. Điều này giúp tạo nên không gian riêng phù hợp với lối sống của gia chủ.

  • Địa chỉ: Số E4, đ Huỳnh Thúc Kháng – P. Hòa Phú – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

3. 3A Home Bình Dương

3A Home là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất từ A đến Z. Với dịch vụ trọn gói, từ thiết kế theo bản vẽ đến việc thực hiện công trình, đơn vị giúp tiết kiệm thời gian và công sức của gia chủ mà vẫn đảm bảo công trình hoàn thiện với chất lượng cao, thẩm mỹ với mức giá hợp lý. 

Đặc biệt, 3A Home sở hữu đội ngũ có kiến thức chuyên sâu trong thiết kế nội thất văn phòng, nhà phố, chung cư. Nhờ đó, có thể nâng cao vẻ đẹp hiện đại và sự tiện nghi cho không gian sống của bạn.

  • Địa chỉ: Số 661 Oasis 2 – Đường D33 – KDC Việt Sing – An Phú – Thuận An – Bình Dương

4. Công ty TNHH Song An 

Công ty TNHH Song An bắt đầu hoạt động từ năm 2007, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất chất lượng cao tại Bình Dương. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Song An cam kết mang đến cho khách hàng những dự án hoàn hảo. Bên cạnh đó, Song An luôn cố gắng tạo ra những thiết kế sáng tạo, đặc biệt, độc đáo cho từng khách hàng, mang đến sự tươi mới và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi dự án.

  • Địa chỉ: Số 81 Đoàn Trần Nghiệp – P. Phú Cường – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại bình dương
Phan Hoàng Gia là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

5. Công ty thiết kế Phan Hoàng Gia

Phan Hoàng Gia là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất nhà ở. Điểm đặc biệt của họ là kỹ năng chuyên môn vững vàng. Chính vì vậy, nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cho biệt thự, căn hộ chung cư, nhà phố. Song An cam kết đảm bảo chất lượng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 415, đ Đại Lộ Bình Dương, p Phú Cường, tp Thủ Dầu Một

6. Công ty CQ

Nội thất CQ là đơn vị có kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng nội thất cho nhà ở, chung cư, các công trình thương mại,… Đội ngũ nhân viên của CQ là những chuyên gia chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn tận tâm vào công việc của mình. Họ luôn lắng nghe để hiểu rõ những mong muốn của khách hàng, cam kết tạo ra không gian nội thất đẹp, hiện đại, an toàn và tiện nghi.

  • Địa chỉ:  Số 37/44 A Bình Đường 1 –  An Bình – Dĩ An – Bình Dương

7. Nội thất On Home Asia Bình Dương

On Home Asia (OHA) là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Bình Dương, chuyên tạo thiết kế nội thất cho nhà phố, căn hộ, chung cư, biệt thự,… Phong cách thiết kế của OHA hướng đến sự hiện đại, tập trung vào việc tối ưu hóa tiện ích và tính thẩm mỹ. Đồng thời, mọi công trình của OHA đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ bước thiết kế đến giai đoạn thi công, đảm bảo chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.

  • Địa chỉ: 77, đ số 08, KDC Hiệp Thành 3, p Hiệp Thành, tp Thủ Dầu Một

8. Công ty Aeros 

Aeros là một công ty uy tín tại Bình Dương chuyên thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Aeros tập trung vào việc tạo ra những không gian nội thất chung cư đẹp và hiện đại. Ngoài ra, Aeros còn sở hữu 3 xưởng gia công nội thất gỗ công nghiệp, đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế, kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Aeros cam kết cung cấp cho khách hàng những thiết kế nội thất chất lượng cao, đẹp mắt, tiết kiệm chi phí nhất cho căn hộ của bạn.

  • Địa chỉ: Số 600C Đại Lộ Bình Dương – Thủ Dầu Một – Bình Dương
những công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp ở bình dương
Aeros là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Bình Dương

9. Xây dựng Kiến Lâm 

Công ty Kiến Lâm chuyên tư vấn thiết kế nội thất cho nhà ở, chung cư và biệt thự tại Bình Dương. Đội ngũ của họ gồm các kiến trúc sư – kỹ sư có trình độ cao, tay nghề giỏi và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và hiểu rõ giá trị tinh thần mà khách hàng muốn thể hiện trong không gian sống của mình. 

Đồng thời, Kiến Lâm cam kết cung cấp bản vẽ chi tiết, thiết kế theo phong thủy và sắp xếp công năng hợp lý với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư tại Bình Dương.

  • Địa chỉ: Số 83A Đường D8 – KDC Hiệp Thành 3 – Bình Dương

10. Công ty Nhà Đẹp Mới 

Công ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Mới đã có 12 năm hoạt động tại Bình Dương, chuyên thiết kế và thi công nội thất cho nhà phố, chung cư, biệt thự. Với sự tận tâm và kinh nghiệm, Nhà Đẹp Mới đã trở thành đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nhà Đẹp Mới luôn sáng tạo, sử dụng chất liệu thân thiện, tạo ra không gian đơn giản, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Điều này tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho từng công trình, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ và tiện ích của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 212 Phạm Ngọc Thạch – Thủ Dầu Một – Bình Dương
công ty thiết kế nội thất chung cư bình dương đẹp
Nhà Đẹp Mới luôn sáng tạo trong từng thiết kế

11. Open Home 

Open Home là Công ty Kiến trúc Xây dựng chuyên tư vấn và thiết kế kiến trúc – nội thất cho chung cư. Đội ngũ của họ là các chuyên gia tài năng và sáng tạo, đảm bảo mỗi thiết kế luôn hoàn hảo nhất.

Họ kết hợp tinh hoa giữa nghệ thuật và kỹ thuật để tạo ra những ý tưởng độc đáo, linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Mục tiêu của Open Home là mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi và có giá trị thẩm mỹ cao.

  • Địa chỉ: Số 17, đ Hoàng Văn Thụ, p Chánh Nghĩa, tp Thủ Dầu Một

12.  Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Bình Dương đẹp – New House 

Công ty New House là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp tại Bình Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao, New House cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, hướng đến việc tạo ra không gian sống trọn vẹn và giá trị cuộc sống đích thực.

Không những vậy, New House còn không ngừng nỗ lực, luôn tiếp thu và đổi mới để mang đến không gian nội thất tốt nhất. Ngay khi nhận được yêu cầu, New House sẽ tiến hành khảo sát thực tế, đưa ra các giải pháp và tư vấn sản phẩm nội thất phù hợp nhất. Bản thiết kế in 3D sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách bố trí nội thất. Đồng thời, New House luôn sẵn lòng lắng nghe, giải đáp và hoàn thiện dịch vụ đúng theo tiến độ.

  • Địa chỉ: Số 88 – A1 Hoàng Hoa Thám – KDC Hiệp Thành 3 – p Hiệp Thành, tp Thủ Dầu Một
các công ty thiết kế nội thất chung cư ở bình dương
New House luôn đưa ra những tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng

>>> Mời bạn đọc: 

Với chất lượng và uy tín của top 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Bình Dương được chia sẻ bởi Vua Nệm. Hi vọng, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để biến không gian sống thành những tác phẩm nghệ thuật đầy chất riêng. Hãy để những chuyên gia tài năng cùng những ý tưởng sáng tạo nâng tầm không gian sống của bạn, mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong từng chi tiết.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh