Nhà hay

Top 10 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Thúy Hằng

Những năm gần đây, căn hộ chung cư đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Để có được một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thể hiện dấu ấn cá nhân thì việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư đẹp rất quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc chọn đơn vị hợp tác ưng ý, bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ giới thiệu top 10 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM

1. VIP Homes – Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM

Với hơn 10 năm hoạt động, VIP Homes là một trong các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM được nhiều khách hàng tín nhiệm. Đơn vị này cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất chung cư dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà công ty sẽ điều chỉnh các gói dịch vụ cho phù hợp. 

Hiện nay, gói thiết kế nội thất chung cư đang là sản phẩm nổi bật nhất tại VIP Homes. Các thiết kế của công ty thường mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, VIP Homes luôn có cách để biến những căn chung cư thô sơ trở thành tổ ấm cho mọi gia đình. 

  • Địa chỉ: 36 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
công ty VIP Homes thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại tphcm
VIP Homes có đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn và kinh nghiệm thiết kế nội thất

2. Công ty EKE Interior

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM tiếp theo chính là EKE Interior. Với gần 15 năm hoạt động, EKE Interior ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Không chỉ hoạt động trên địa bàn TPHCM, EKE Interior còn đảm nhận rất nhiều công trình trên khắp cả nước. 

EKE Interior có phong cách thiết kế khá đặc biệt. Các công trình nội thất do công ty này thi công thường mang vẻ đẹp hài hòa giữa phong cách Á Đông đặc trưng và sự hiện đại của nội thất châu Âu. Nhờ lợi thế sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, EKE Interior luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế cho đến thi công, lắp đặt nội thất. 

  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Văn Nguyễn, Q1, TPHCM

3. Sơn Hà Group

Nếu quan tâm đến thị trường thiết kế nội thất có lẽ bạn đã không còn xa lạ với cái tên Sơn Hà Group. Không chỉ có chi nhánh tại TPHCM, công ty này còn có văn phòng tại rất nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Với sự lớn mạnh như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Sơn Hà Group. 

Đến với Sơn Hà Group, khách hàng sẽ nhận được những cam kết sau: 

  • Thiết kế nội thất độc đáo, phù hợp với cá tính của từng gia chủ
  • Thi công đúng tiến độ, cam kết bàn giao đúng hẹn
  • Sử dụng vật liệu, nội thất đúng với cam kết đã ký
  • Giá thành cạnh tranh

Địa chỉ: Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TPHCM

công ty Sơn Hà Group thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại tphcm
Thiết kế nội thất chung cư độc đáo của Sơn Hà Group

4. Nhà Xinh Group

Nhắc đến các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM hiện nay chúng ta không thể nào không nhắc đến cái tên Nhà Xinh Group. Công ty được thành lập và điều hành bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong ngành. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Nhà Xinh Group luôn đem đến những bản thiết kế ấn tượng, “hô biến” căn chung cư quen thuộc của bạn trở thành một ngôi nhà ấm cúng, tiện nghi. 

Hiện nay, Nhà Xinh Group hoạt động trong các lĩnh vực chính gồm: thiết kế và thi công căn hộ chung cư, nhà ở dân dụng, căn hộ mẫu,… Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mỗi công trình mà công ty đảm nhận đều đảm bảo độ chính xác cao, hoàn thành nhanh chóng, đúng hẹn. Nếu đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư thì đừng bỏ qua Nhà Xinh Group bạn nhé. 

  • Địa chỉ: Lầu 4, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

5. Công ty MoreHome 

MoreHome cũng là một trong những cái tên quen thuộc trên thị trường thiết kế nội thất tại TPHCM. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã hoàn thành hàng trăm công trình và nhận được đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Không ngừng đầu tư nhân lực và máy móc, thiết bị, MoreHome xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư. 

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM này cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói dịch vụ khác nhau. Trong đó, thiết kế nội thất chung cư là gói dịch vụ nổi bật nhất của công ty này. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, yêu nghề và luôn lưu tâm đến trải nghiệm của khách hàng, MoreHome cam kết mang đến cho bạn một ngôi nhà tiện nghi, sang trọng với chi phí hợp lý. 

  • Địa chỉ: 89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
công ty MoreHome thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại tphcm
MoreHome là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM

6. Nội thất Mạnh Sỹ

Thành lập từ năm 2016, đến nay Nội thất Mạnh Sỹ đã lọt vào top các công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp, uy tín nhất tại TPHCM. Công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất chung cư và các công trình dân dụng khác. Ngoài ra, Mạnh Sỹ cũng là nhà phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư chất lượng thì đừng quên công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM này nhé. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư giàu khả năng sáng tạo, tận tâm và yêu nghề. Khách hàng đến với Mạnh Sỹ luôn được tư vấn nhiệt tình, bạn chỉ cần trình bày ý tưởng, việc hiện thực hóa chúng đã có các kiến trúc sư lo. 

  • VPDD: 180/2/6 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Xưởng sản xuất: An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

7. The House Design

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đến nay The House Design chính là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích tại khu vực TPHCM. Hiểu những lo lắng của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của The House Design luôn tư vấn tận tâm, nhiệt tình khi khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư. Mỗi ý tưởng của khách hàng đều được ghi nhận và được đội ngũ kiến trúc sư tìm cách biến chúng thành sự thật. 

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM này luôn chú trọng thiết kế không gian sống nhiều tiện nghi cho khách hàng. Chính vì thế mà công ty luôn cố gắng lồng ghép các sản phẩm nội thất thông minh vào trong thiết kế. Ngoài ra, thiết kế của công ty cũng mang nhiều nét sáng tạo, thể hiện rõ cá tính của chủ nhà. 

  • Địa chỉ: 43 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
công ty The House Design thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại tphcm
The House Design luôn chú trọng tạo nên một căn hộ chung cư đầy tiện nghi

8. Công ty Len’s Decor

Len’s Decor là công ty thiết kế và thi công nội thất được thành lập từ năm 2012. Hiện nay, công ty này hoạt động chủ yếu tại hai thị trường là TPHCM và Hà Nội. Với đội ngũ nhân công tay nghề cao cùng các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Len’s Decor luôn sẵn sàng tiếp nhận, tư vấn và thiết kế cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo nhất. 

Các dịch vụ Len’s Decor đang cung cấp hiện nay gồm có: thiết kế và thi công chung cư, nhà phố, biệt thự, showroom, văn phòng,… Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà công ty sẽ điều chỉnh gói dịch vụ sao cho phù hợp. Công ty luôn cam kết thi công đúng kế hoạch, sử dụng sản phẩm nội thất chất lượng tốt và giá dịch vụ phải chăng. 

  • Địa chỉ: LEN BUILDING, K8.Bis Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

9. Công ty thiết kế nội thất Tín Trung – TTDecor

TTDECOR là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp, uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Những mẫu thiết kế của TTDECOR luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ và tiện nghi. Không chỉ tạo nên một ngôi nhà đẹp, các kiến trúc sư của TTDECOR luôn cố gắng mang đến cho khách hàng một không gian sống tràn ngập tiện nghi. 

công ty tín trung - TTDECOR thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại tphcm
Các kiến trúc sư của TTDECOR luôn dễ dàng linh hoạt trong từng kiểu chung cư khác nhau.

Nhờ vào kinh nghiệm, các kiến trúc sư của TTDECOR luôn dễ dàng linh hoạt trong từng kiểu chung cư khác nhau. Tùy theo yêu cầu của gia chủ, diện tích chung cư, kinh phí,… mà công ty sẽ tư vấn, thiết kế và thi công cho khách hàng những mẫu nội thất phù hợp. Công ty cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dựa theo khả năng của mình. 

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Thị Nhung, KDC, Thủ Đức, TPHCM

10. Công ty S-Housing

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là S-Housing. Trải qua nhiều năm hoạt động, S-Housing luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho căn hộ chung cư của mình.

Tuân thủ quy trình thiết kế và thi công nghiêm ngặt, công ty cam kết bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ, đạt chất lượng và tối thiểu các rủi ro. Ngoài ra, S-Housing còn có chính sách miễn phí thiết kế khi khách hàng sử dụng trọn gói nội thất. Nếu có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư thì đừng quên S-Housing bạn nhé. 

  • Địa chỉ: City, 02 Đường Số 37, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM

Chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu 10 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM. Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư chất lượng. Để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích khác, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của chúng tôi nhé. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng