Nhà hay

[TOP 12] Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng đẹp, chuyên nghiệp, uy tín nhất

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, nhu cầu cuộc sống phát triển, nhiều người dùng chú trọng vào không gian sống của mình. Đó cũng chính là lý do mà nhu cầu sử dụng đồ nội thất, đặc biệt là các mẫu mã tinh tế, hiện đại, sang trọng tăng cao. Để nhanh chóng chọn được đồ nội thất đẹp, bạn hãy tham khảo danh sách công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng đẹp, uy tín nhất tại đây nhé!

1. Công ty nội thất Ngô Gia

Ngô Gia là một công ty nội thất nổi tiếng, được thành lập từ năm 2008, luôn mang đến những mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng. Hầu hết, các sản phẩm đồ nội thất tại Ngô Gia luôn được sản xuất với quy chuẩn khắt khe, mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

Ngô Gia cũng chính là một trong những đơn vị tiên phong nhập máy móc hiện đại, tiên tiến từ Châu Âu. Cùng với nghiệp vụ đào tạo chuyên nghiệp, công nghệ và kỹ thuật vượt trội đã giúp đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Địa chỉ Ngô Gia: Số 75, đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.

công ty thiết kế nội thất chung cư hải phòng
Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng Ngô Gia luôn đầu tư tỉ mỉ trong từng mẫu thiết kế

2. Công ty nội thất MvHome

MvHome chính là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đơn vị được nhiều dự án, nhiều công ty tin tưởng, chọn lựa và giao trọng trách mang đến những sản phẩm chất lượng, vượt trội hàng đầu.

Không chỉ có quy trình sản xuất, thiết kế và thi công chuyên nghiệp mà MvHome còn mang đến các giải pháp tối ưu cho không gian. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, MvHome sẽ tư vấn để bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Địa chỉ MvHome: Số 289, đường Máng Nước, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

3. Công ty Công trình Nhà Việt

Nhà Việt là đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, mang lại tính thẩm mỹ, khoa học và phong thuỷ cho nhiều người dùng. Với quá trình thiết kế sáng tạo, bắt mắt, sang trọng đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho nhiều người dùng.

Thông thường, trước khi tiến hành thiết kế, các kiến trúc sư của Nhà Việt sẽ đến từng địa điểm để khảo sát, hỏi thêm mong muốn của khách hàng để tư vấn phong cách phù hợp. Với chất lượng dịch vụ vượt trội, sự uy tín, tận tâm, Nhà Việt luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Địa chỉ Nhà Việt: Số 292HK1, khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

công ty thiết kế nội thất chung cư ở hải phòng
Nhà Việt là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng luôn mang đến phong cách thiết kế sang trọng, trẻ trung

4. Công ty Đầu tư xây dựng và nội thất 3D

Nội thất 3D là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, kiến trúc nội thất cho các căn nhà phố, chung cư, biệt thự, khách sạn. Các dịch vụ được cung cấp bởi Nội thất 3D đều có tính thẩm mỹ cao, mang đến những không gian riêng, những nét đặc trưng vô cùng cuốn hút, ấn tượng.

Hầu hết, đội ngũ nhân viên tại Nội Thất 3D đều là người có tính thẩm mỹ tốt, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, góp phần mang đến những không gian, bố cục hoàn hảo. Do đó, nếu bạn vẫn chưa biết chọn lựa đơn vị thiết kế thi công nào, thì đừng bỏ qua Nội thất 3D nhé!

Địa chỉ Nội thất 3D: Nằm ở Tầng 2, số 336, đường Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng.

5. Công ty kiến trúc Phạm Nguyên

Phạm Nguyên là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây có rất nhiều phong cách kiến trúc chủ đạo, bao gồm cổ điển, hiện đại, tối giản, Hi-tech và Scandinavian. Mỗi phong cách đều mang đến những nét đẹp độc đáo, sáng tạo, phù hợp với nhiều người dùng.

Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, luôn biết lắng nghe và tư vấn phù hợp cho khách hàng. Mức giá tại Phạm Nguyên cũng được đánh giá tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Địa chỉ Phạm Nguyên: Số 303, toà nhà Việt Úc, 16D Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

các công ty thiết kế nội thất chung cư hải phòng
Phạm Nguyên là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng luôn mang đến các không gian ấm cúng

6. Công ty nội thất Hometime

Nhắc đến công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng tài năng, luôn đáp ứng nhu cầu, xu hướng của thị trường thì không thể nào bỏ qua Hometime. Với những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, Hometime luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ Hometime: Số 845, đường Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng.

7. Công ty kiến trúc Phương Anh

Phương Anh là một công ty xây dựng, thiết kế nội thất trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Các mẫu kiến trúc tại Phương Anh đều phù hợp với phong thuỷ, phù hợp với các yếu tố tâm linh của người dùng.

Với chất lượng vượt trội, thời hạn thi công nhanh chóng, luôn đáp ứng cam kết nên Phương Anh luôn được các đơn vị lớn chọn lựa. Cùng với đó là quá trình bảo hành lâu dài luôn mang đến sự an tâm cho gia chủ.

Địa chỉ Phương Anh: Số 2/193 đường Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng.

8. Công ty Atlantic

Atlantic là công ty tư vấn, thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, đảm bảo đáp ứng tốt cho nhiều hạng mục từ chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại đến khách sạn. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ Atlantic: Số 99, đường Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

các công ty thiết kế nội thất chung cư tại hải phòng
Atlantic là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng luôn mang đến những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất

9. Công ty nhà đẹp Cánh Cam

Cánh Cam là đơn vị thiết kế, thi công nội thất vô cùng sáng tạo, mang đến một không gian đẹp, tinh tế và cuốn hút. Với kinh nghiệm thiết kế, thi công ấn tượng, Cánh Cam đã luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cùng với đó là quá trình bảo hành rõ ràng nhằm mang đến sự an tâm cho bạn.

Địa chỉ Cánh Cam: Số 32, đường Trung Hành, Hải Phòng.

10. Công ty Housevn

Housevn là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng trẻ trung, dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết nhằm mang đến những mẫu thiết kế nhà đầy trẻ trung, sáng tạo. Tại Housevn luôn có đa dạng dịch vụ từ thiết kế kiến trúc nội thất, xây nhà trọn gói, cải tạo và sửa chữa, thi công đồ nội thất để bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ phù hợp.

Địa chỉ Housevn: Số 141 LK5, Waterfront, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

11. Công ty nội thất IQ

IQ là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng uy tín nhất. Các giải pháp mà IQ đưa ra không chỉ đẹp, sang trọng, khoa học, đáp ứng tốt công năng mà còn phù hợp với phong thuỷ, giúp bạn tiết kiệm được kinh phí một cách tối đa.

Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư tại IQ còn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Với quá trình tư vấn hợp lý, IQ đã tiết kiệm được thời gian hoàn thiện, tiết kiệm được nguyên vật liệu cho các công trình. 

Địa chỉ IQ: Số 625, đường Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải PHòng.

các công ty thiết kế nội thất chung cư ở hải phòng
IQ một công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm

12. Công ty Sơn Hà

Sơn Hà là công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng gắn liền với nhiều lợi ích kinh doanh nhằm đáp ứng tốt chất lượng, dịch vụ của người dùng. Không chỉ cần đầu tư phát triển kinh doanh mà Sơn Hà còn mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội, luôn đảm bảo được sự uy tín và năng lực cạnh tranh của mình.

Địa chỉ Sơn Hà: số 318 – 319, đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa điểm thiết kế nhà sang trọng, đảm bảo tính năng, phù hợp với phong thuỷ nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân