Nhà hay

[TOP 12] Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Vinh đẹp, uy tín nhất

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, thiết kế nội thất là một trong những xu hướng được nhiều người dùng chọn lựa nhờ không gian độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa được công ty thiết kế uy tín, phù hợp với sở thích, mong muốn của mình cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó, hôm nay Vua Nệm sẽ tư vấn cho bạn danh sách công ty thiết kế nội thất chung cư tại Vinh đẹp, uy tín nhất nhé!

1. Công ty thiết kế nội thất HanSem

HanSem là đơn vị thiết kế nội thất sáng tạo, khác biệt, luôn mang đến những không gian nội thất sang trọng, mới mẻ, độc đáo, đậm phong cách, dấu ấn cá nhân. Đây chính là đơn vị thi công uy tín, luôn lên ý tưởng phù hợp với từng không gian, mang đến những công năng ưu việt cho người dùng.

Bên cạnh đó, HanSem còn thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng thiết kế hiện đại, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Cùng với chất lượng dịch vụ vượt trội, HanSem sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo của rất nhiều khách hàng.

Địa chỉ HanSem: Số 219, đường Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Vinh, Nghệ An.

công ty thiết kế nội thất chung cư tại vinh
HanSem luôn mang đến phong cách thiết kế ấn tượng

2. Công ty thiết kế nội thất Mai An

Mai An là đơn vị thiết kế nội thất trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để mang đến những công trình đẹp, hiện đại và hữu ích. Bên cạnh đó, đơn vị này còn có cách kiến trúc vô cùng khoa học, đảm bảo đáp ứng tốt công năng cho người dùng.

Tất cả mọi công trình tại Mai An nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tâm huyết, tự tin. Do đó Mai An luôn mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

Địa chỉ Mai An: Nằm cạnh Cạnh nhà văn hóa Khối Tân An, phường Vinh Tân, Vinh.

3. Công ty thiết kế nội thất Green Home

Green Home là đội ngũ tư vấn, thiết kế nội thất chuyên nghiệp, luôn áp dụng các công trình, kỹ thuật cao nhằm đảm bảo chất lượng cho từng dự án. Cùng với đó là sự liên tục cập nhật mẫu mã, máy móc hiện đại nhằm mang đến những không gian vô cùng sáng tạo độc đáo, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Quá trình tư vấn, thiết kế tại Green Home không chỉ đảm bảo đáp ứng được sự sang trọng hiện đại, mà còn mang phong cách dấu ứng đặc trưng của gia chủ. Cùng với các giải pháp thiết kế phong thủy giúp khách hàng thu hút được nhiều vượng khí, thuận lợi.

Địa chỉ Green Home: Số 45C, đường Lê Hồng Sơn, phường Cửa Nam, Vinh, Nghệ An.

công ty thiết kế nội thất chung cư ở vinh
Green Home đảm bảo tính chuyên nghiệp vượt trội

4. Công ty thiết kế nội thất Bắc Phú Thành

Bắc Phú Thành được đánh giá là công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp, uy tín nhất tại Vinh. Tại đây, luôn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, nhiệt huyết, lần nghe nhằm mang đến các không gian sang trọng, tinh tế, đẳng cấp cho khách hàng.

Quá trình bố trí, sắp xếp đồ nội thất tại Bắc Phú Thành đều đảm bảo được sự khoa học, tỉ mỉ, phù hợp với phong thủy góp phần mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, tại đây còn có chế độ bảo hành uy tín nhằm đảm bảo sự an tâm cho bạn.

ĐỊa chỉ Bắc Phú Thành: Nằm ở Khu công nghiệp Đông Vĩnh, Đông Vĩnh, Vinh.

5. Công ty thiết kế nội thất ZITO

ZITO đến được biết đến là đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu. Nơi đây luôn mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian, đặc biệt là về vật liệu gỗ tự nhiên. Tất cả kiến trúc tại đây đều được đầu tư, chăm chút một cách tỉ mỉ nhằm đảm bảo được công năng sử dụng cho người dùng.

Địa chỉ ZITO: Nằm ở số 17, đường Mai Hắc Đế, Vinh, Nghệ An.

các công ty thiết kế nội thất chung cư tại vinh
ZITO đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, nhiệt tình

6. Công ty thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xanh

Ngôi Nhà Xanh là đơn vị thiết kế, thi công nội thất giàu kinh nghiệm, luôn mang đến những không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt tình, luôn mang đến cho bạn những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại phù hợp với xu hướng.

Bên cạnh đó, ngôi nhà xanh còn có xưởng sản xuất nội thất chất lượng, giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm, giá thành, thời gian thi công. Thông thường, tùy vào từng diện tích, nhu cầu, công năng mà công ty sẽ mang đến những mẫu thiết kế tối ưu nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ Ngôi Nhà Xanh: Số 39, đường Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Vinh, Nghệ An.

7. Công ty thiết kế nội thất Ngọc Thạch

Ngọc Thạch là một đơn vị thiết kế, thi công nội thất nổi tiếng, tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng nhiều khách hàng. Các mẫu kiến trúc tại đây đều phù hợp với phong cách Á Đông, đảm bảo tính khoa học, phong thủy nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ Ngọc Thạch: Số 399, đường Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An.

8. Công ty thiết kế nội thất Tú Huệ

Tú Huệ là đơn vị chuyên cung cấp những món đồ nội thất chất lượng, cao cấp hiện đại nhằm đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng. Các dịch vụ tại đây đều đảm bảo tính năng thẩm mỹ, công năng sử dụng, đảm bảo tính phong thuỷ nhằm giúp gia chủ thu hút thêm nhiều vượng khí, tài lộc.

Địa chỉ Tú Huệ: Số 18, 22, 24, đường Trần Phú, Vinh, Nghệ An.

9. Công ty thiết kế nội thất CND

CND là đơn vị thi công, thiết kế kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp, hàng đầu tại vinh Nghệ an. Đội ngũ kỹ sư tại đây vô cùng năng động, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn giám sát một cách khác khi, chính xác nhằm mang đến những chất lượng công trình vượt trội, chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.

Địa chỉ CND: Số 46, đường Nguyễn Cảnh Hoan, Vinh, Nghệ Anh.

các công ty thiết kế nội thất chung cư tại vinh
CND một công ty thiết kế kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp hàng đầu

10. Công ty thiết kế nội thất Goldbee

Goldbee công ty có thâm niên trong ngành thiết kế, thi công nội thất. Nơi đây luôn nỗ lực cải tiến, sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng, chu đáo, nhiệt tình nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

Quá trình thi công tại đây vô cùng nhanh chóng, chuyên nghiệp, luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đồng bộ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến sự uy tín, tự tin cho khách hàng. Cùng với đó là chế độ hậu mãi, bảo hành ứng tượng giúp bạn luôn an tâm, tin tưởng chọn lửa.

Địa chỉ Goldbee: Số 56, đường Namyangju Dasan, Lê Lợi, Vinh, Nghệ An.

11. Công ty thiết kế nội thất Moza House

Moza House là đơn vị thiết kế nội thất luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, mang đến những dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, công ty còn có xưởng nội thất nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt giá thành, chi phí đầu tư cho người dùng.

Địa chỉ Moza House: Số 199, đường Phan Đình Phùng, Vinh, Nghệ An.

các công ty thiết kế nội thất chung cư ở vinh
Moza House công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín, sang trọng

12. Công ty thiết kế nội thất LIM Design Studio

LIM Design Studio được đánh giá là một trong những công ty tư vấn thiết kế,thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp. Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở, chung cư, văn phòng, showroom, quán cà phê hay nhà hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, LIM Design Studio dần thể hiện được sự uy tín của mình trên thị trường . 

Công ty thiết kế nội thất chung cư này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, công ty luôn mang đến những sản phẩm đẹp, tinh tế, bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ LIM Design Studio: Số 03 ,Thành Thái, Vinh, Nghệ An.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp, uy tín nhất tại Vinh. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa dịch vụ phù hợp nhằm giúp cho căn nhà của mình trở nên khang trang hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân