Nhà hay

Top 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng đẹp, uy tín giá rẻ

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Lựa chọn đơn vị thiết kế chung cư là một quá trình quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, tại thành phố Đà Nẵng – nơi được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì nhu cầu sở hữu không gian sống tinh tế và hiện đại ngày càng trở nên cao hơn. Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường nội thất nơi đây, bài viết này của Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn Top 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín và giá rẻ.

1.  Công ty xây dựng Sơn Hà

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà đã khẳng định vị thế của mình tại Đà Nẵng với hơn 500 dự án hoàn thiện và bàn giao thành công. Nơi đây tự hào mang đến cho quý khách hàng không chỉ sự chuyên nghiệp mà còn sự hài lòng đặc biệt với ba yếu tố quan trọng: Sang – Sáng – Tiện ích.

Đơn vị này luôn coi trọng việc kết hợp giữa thẩm mỹ và tính tiện ích trong từng ý tưởng thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư không chỉ có kiến thức chuyên môn mạnh mẽ mà còn sở hữu sự tinh tế, giúp chọn lựa những yếu tố chủ đạo để tối ưu hóa không gian nội thất, đồng thời đảm bảo sự hài hòa với tổng thể chung cư.

  • Địa chỉ: Số 51M, đ Nguyễn Chí Thanh, q Hải Châu
công ty thiết kế nội thất chung cư đà nẵng
Sơn Hà đã khẳng định vị thế của mình tại Đà Nẵng với hơn 500 dự án bàn giao thành công

2. Xhome

Xhome Đà Nẵng, với hơn 6 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây tự hào được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước và là đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp trọn gói các sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí,…

Với 9 chi nhánh và 10 showroom trải dài khắp 3 miền tổ quốc, cùng một văn phòng tại Singapore, Xhome đã mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên và kỹ sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp của đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá và đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 236 – 238, đ 30/04, q Hải châu

3. Thiết kế nội thất Dana Sun

Dana Sun là đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế, thi công nội thất và xây dựng tại Đà Nẵng. Nơi đây tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Họ cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa, mang đến giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất. Đặc biệt, Dana Sun có xưởng nội thất và kho vật tư tại Đà Nẵng, giúp họ thiết kế và thi công nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 34A, khu dân cư Phong Nam, p Hòa Châu, q Hòa Vang
tìm công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp ở đà nẵng
Dana Sun là đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế, thi công nội thất và xây dựng tại Đà Nẵng

4. Golden House

Nội Thất Golden House là đơn vị áp dụng và phát triển phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất chung cư. Nơi đây sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất chung cư vô cùng hiện đại, sang trọng và ấn tượng.

Thách thức phổ biến khi thiết kế nội thất chung cư là diện tích hạn chế. Nội Thất Golden House sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách áp dụng các giải pháp thiết kế thông minh, nhằm tận dụng tối đa diện tích có sẵn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đơn vị cam kết giúp bạn tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

  • Địa chỉ: Số 69, đ 2/9, q Hải Châu, tp Đà Nẵng

5. Nội thất Cội Design

Cội Design là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi đây đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công kiến trúc cũng như nội thất. Đặc biệt, Cội Design luôn tập trung vào sự sáng tạo không ngừng, không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ. 

Mục tiêu của công ty không chỉ là tạo ra những không gian sống đẹp mắt và thoải mái mà còn là đảm bảo sự kết nối hài hòa với môi trường. Từ đó, mang đến không khí lành mạnh cho mọi công trình.

  • Địa chỉ: Số 2, đ Phan Thanh, p Thạc Gián, q Thanh Khê

6. Awada

Với nhiều năm kinh nghiệm, Awada đã thành công mang đến cho hàng nghìn khách hàng những không gian sống hoàn hảo, phản ánh đẳng cấp cá nhân. Đơn vị này chuyên thiết kế nội thất chung cư với phong cách đa dạng, từ hiện đại, tân cổ điển đến tối giản. Mỗi phong cách đều được xây dựng với những đặc trưng riêng, tạo nên những không gian sống độc đáo và phong cách.

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tại Awada không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn sáng tạo. Từ đó, mang đến những thiết kế nội thất chung cư đẹp mắt và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 435 – 437, đ Văn Tiến Dũng, p Hòa Xuân, q Cẩm Lệ
top công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp, uy tín nhất tại đà nẵng
Awada đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng những không gian sống hoàn hảo

7. Thi công kiến trúc Nice World 

Nice World đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng quy trình thiết kế sử dụng công nghệ cao, công ty cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho không gian sống của mỗi khách hàng.

Đặc biệt, Nice World còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình thiết kế và thi công nội thất chung cư. Có thể thấy, đơn vị không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

  • Địa chỉ: Tại tòa C, tầng 1, KĐT FPT Plaza 1, q Ngũ Hành Sơn

8. Thiết kế và thi công nội thất Sala House

Sala House đảm nhận toàn bộ quy trình thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của bạn, bắt đầu từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, thiết kế, thi công đến lắp đặt. Đồng thời, mang đến sự thuận lợi và an tâm cho khách hàng trong mọi bước diễn ra của dự án.

Sala House có khả năng thiết kế nội thất chung cư theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển nhờ đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm. Đơn vị còn cung cấp tư vấn miễn phí, tận tình và chu đáo, đồng thời cam kết thiết kế sáng tạo, độc đáo, phản ánh sở thích và nhu cầu đặc biệt của từng khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 52, đ Phạm Bành, q Cẩm Lệ

9. Công ty Safurco 

Với hơn 631 công trình lớn nhỏ đã được thực hiện, Safurco là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ làm nổi bật không gian sống mà còn tạo nên những xu hướng nội thất sáng tạo và thẩm mỹ. 

Safurco sở hữu xưởng sản xuất riêng, giúp tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo, đạt chuẩn và luôn đón đầu xu hướng mới nhất. Nhờ đó, mang lại cho khách hàng không gian nội thất riêng biệt, thời thượng và đáp ứng đúng sở thích cá nhân. 

  • Địa chỉ: Số 18, đ Lê Đại Hành, p Khuê Trung, q Cẩm Lệ
công ty thiết kế nội thất chung cư giá rẻ tại đà nẵng
Safurco là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng

10. Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng uy tín – Cường Nguyễn

Công ty Nội thất Cường Nguyễn, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Đà Nẵng, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nơi đây nổi bật với gói dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chất lượng và uy tín, không chỉ tập trung vào thiết kế đơn thuần mà còn chú trọng đến các giải pháp về nội thất kết hợp với yếu tố phong thủy. Ưu điểm nổi bật của đơn vị này là mang đến những giải pháp tối ưu, hợp lý về giá cả và cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 48, đ Ngô Thế Lân, p Hòa An, q Cẩm Lệ

11. Công ty thiết kế nội thất Moon Design

Moon Design sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, luôn mang đến những thiết kế nội thất độc đáo. Cho dù là thực hiện dự án phong cách cổ điển hay hiện đại, đơn vị cũng cam kết tạo ra không gian sống phản ánh cá tính và thẩm mỹ đặc trưng của gia chủ. Ngoài ra, Moon Design còn chú trọng đến nguyên tắc chọn màu sắc theo phong thủy, phù hợp với mệnh của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 80A, đ Lê Đình Dương, q Hải Châu

12. Dana Sun

Dana Sun là đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, xây dựng, cam kết mang lại sự độc đáo và tiện nghi cho khách hàng. Họ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chú trọng đến sự tinh tế trong từng dự án thi công.

Dana Sun luôn tập trung vào việc mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hơn 1000 công trình nội thất trên địa bàn Đà Nẵng, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: Số 34A, khu dân cư Phong Nam, p Hòa Châu, q Hòa Vang
công ty thiết kế nội thất chung cư tại đà nẵng đẹp
Dana Sun luôn tập trung vào việc mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế hoàn hảo nhất

>>> Mời bạn đọc: 

Top 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội đẹp và uy tín nhất

Top 12+ công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Đồng Nai

Top 12+ công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định thông minh khi chọn lựa đối tác thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vua Nệm về danh sách 12 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh