Nhà hay

Top 12+ công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn sinh sống tại Cần Thơ và đang muốn tìm những nhà cung cấp nội thất chung cư đẹp. Giữa hàng ngàn thương hiệu, bạn không biết nên chọn cái tên nào cho phù hợp nhất. Vậy thì bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ giúp bạn tổng hợp 12+ công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ.

1. Công Ty TNHH MTV Toàn Hưng 

Công Ty TNHH MTV Toàn Hưng là đơn vị hàng đầu trong các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ. Toàn Hưng chuyên tư vấn và thực hiện các dự án nội thất cho nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, khách sạn, cửa hàng, quán cà phê, văn phòng công ty và nhiều công trình khác. 

Công ty MTV Toàn Hưng thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ
Toàn Hưng còn cam kết mang lại giá trị hoàn hảo với chi phí thiết kế và thi công hợp lý

Đến với Toàn Hưng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự độc đáo và sang trọng thông qua những sản phẩm có thiết kế tiên phong trên thị trường. Đồng thời, Toàn Hưng còn cam kết mang lại giá trị hoàn hảo với chi phí thiết kế và thi công hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 276, Quốc Lộ 1A, Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0375969702 & 0911601702
  • Website: http://nhomkinhcantho.com.vn 

2. Đan Phát Cần Thơ 

Đan Phát Cần Thơ là một trong các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Đan Phát cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với độ thẩm mỹ cao, tối ưu nhất theo nhu cầu của bạn. Sự đánh giá tích cực từ khách hàng của Đan Phát chính là minh chứng cho chất lượng và uy tín của công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 65 Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Xưởng sản xuất: Số 328B, Khu Vực 1, Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0931 026 345
  • Website: https://danphatcantho.com/ 

3. Nội thất TP

Bạn đang phân vân lựa chọn công ty thiết kế nội thất chung cư đẹp, uy tín nhất tại Cần Thơ, Nội thất TP chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Nội thất TP luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng về dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.

Đặc biệt với công trình là chung cư, Nội thất TP luôn ưu tiên ứng dụng nội thất đa dạng công năng nhằm đảm bảo tối ưu diện tích và mang đến sự tiện nghi nhất cho gia chủ. 

Công ty Nội thất TP thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ
Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ với đa dạng phong cách

Bên cạnh đó, Nội thất TP còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm sao cho các thiết kế ra đời có độ bền vượt trội và vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Do đó, TP luôn thể hiện sự sáng tạo của mình trong cách phối màu, kết hợp với vật liệu mới lạ, và đường nét tinh tế, điều mà không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 200 Tầm Vu – Phường Hưng Lợi – Quận Ninh Kiều – TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939 582 658
  • Website: https://www.facebook.com/noithattp.noithatcantho 

4. Nội thất Hoàng Phú 

Nội thất Hoàng Phú không chỉ là địa điểm kinh doanh nội ngoại thất đa dạng mà còn là địa chỉ đáng tin cậy trong thiết kế nội thất chung cư tại Cần Thơ. Ngoài ra, Hoàng Phú còn cung cấp nhiều sản phẩm đặc trưng như bình phong, bàn ghế, đồ gỗ, và hàng thủ công mỹ nghệ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Hoàng Phú tự tin mang lại sản phẩm chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 221 Ba Tháng Hai, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0911998699
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithathoangphu.ct/ 

5. Nội thất Lợi Phát

Nội thất Lợi Phát là cái tên tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Nhiều năm trở lại đây, Lợi Phát đã khẳng định được danh tiếng của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư ở Cần Thơ. 

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ này cam kết luôn tư vấn tận tình và sử dụng vật liệu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm của Lợi Phát được bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời, tạo nên niềm tin và sự an tâm cho khách hàng.

Công ty Lợi Phát thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ
Lợi Phát cam kết luôn tư vấn tận tình để khách hàng có quyết định đúng đắn nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 372/14 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài – P.An Khánh – Q.Ninh Kiều – TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 02926538039
  • Website: http://noithatloiphat.vn/ 

6. Ngô Gia

Không chỉ mang đến thiết kế đẹp và tinh tế, Ngô Gia còn cung cấp giải pháp tổng thể cho thiết kế và thi công nội thất chung cư. Với đội ngũ kiến trúc sư thâm niên có tay nghề cao, Ngô Gia luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có độ bền cao cùng thiết kế phù hợp với phong cách tổng thể của không gian. 

Từ đó, Ngô Gia đã đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thương hiệu đã tự tay thi công cho các công trình nổi tiếng như City Garden, Sala Villas, Madison, Diamond Island, Thảo Điền Villa, Micro.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà C326B/10 KV4, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0903267119
  • Website: http://noithatngogia.com.vn/ 

7. Hữu Thịnh 

Hữu Thịnh là đơn vị thiết kế nội thất chung cư hàng đầu tại Cần Thơ. Với mong muốn được xây dựng tổ ấm cho hàng triệu gia đình Việt, Hữu Thịnh đã không ngừng nỗ lực, nâng cấp các sản phẩm của mình về cả chất liệu và mẫu mã.

Trong đó, Hữu Thịnh thiên về thiết kế nội thất chung cư. Với đặc thù diện tích khiêm tốn, không gian của các ngôi nhà này đòi hỏi các món nội thất luôn phải nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng. Nắm được nhu cầu đó, Hữu Thịnh đã cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng của mình. 

Công ty Hữu Thịnh thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ
Hữu Thịnh là công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà L12-05 Đặng Văn Dày, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy
  • Điện thoại: 02923883504
  • Website: https://noithatvanphongcantho.com/ 

8. Việt Thái

Với quy trình chuẩn và hoàn thành đúng tiến độ bàn giao, Việt Thái đã đạt được lòng tin và từ nhiều khách hàng ở Cần Thơ. Phong cách thiết kế ở Việt Thái hướng đến sự thân thiện với thiên nhiên. Từ đó mang đến cho khách hàng không gian sống thư giãn, thoải mái nhất. Việt Thái cam kết mang lại hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 140 đường 3 tháng 2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0976 828 620
  • Website: https://dogovietthai.com.vn/ 

9. Nhà Xinh 

Nhà Xinh là công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ, được khách hàng đánh giá cao những sản phẩm chất lượng có thiết kế tinh tế và hiện đại hòa hợp với thiên nhiên của Nhà Xinh. Điều này đóng vai trò là yếu tố quyết định trong việc mang đến không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái cho gia đình của bạn.

Công ty Nhà Xinh thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ
Chọn Nhà Xinh – Chọn không gian sống hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà C54A Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 777 00 69
  • Website: https://cua-hang-noi-that-nha-xinh.business.site/ 

10. Khánh Trường

Công ty nội thất tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này là Khánh Trường – công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ, được biết đến với dịch vụ tốt và chuyên nghiệp. Đơn vị luôn không ngừng cập nhật xu hướng nội thất mới nhất ở khắp các nơi trên thế giới. Khánh Trường cam kết tạo ra những không gian sống mới mẻ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 309A Nguyễn Văn Linh (Quốc lộ 91B), TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0906234889
  • Website: https://www.ngoinhadepxinh.com/ 

11. Ngọc Tân

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Ngọc Tân đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư tại Cần Thơ. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và sẵn lòng hỗ trợ tư vấn chuyên sâu. Việc xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp các yêu cầu của khách hàng là ưu điểm lớn của Nội thất Ngọc Tân khiến cho khách hàng không thể không hài lòng.

Công ty ngọc tân thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ
Trong số các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ, phải kể đến Ngọc Tân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 390 Nguyễn Văn Cừ Nối dài, P An Khánh, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710.3 898 040
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatgiarengoctancantho/ 

12. Kaisi

Sau nhiều năm hoạt động, Kaisi đã khẳng định được vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và sản xuất nội thất chung cư hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu công ty còn sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại. Kaisi cam kết 100% sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 190 Đồng Văn Cống, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0986770003(Mr.Chí)
  • Website: http://www.noithatkaisi.com/ 

Trên đây là danh sách 12 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Cần Thơ. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được công ty phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên