Chuyên gia nệm

5 mẫu chăn ga gối tím pastel đẹp ngất ngây cho phòng ngủ

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Màu tím pastel không chỉ là màu sắc dễ thu hút sự chú ý mà còn rất được ưa chuộng trong xu hướng chọn màu chăn ga gối nệm phòng ngủ thời gian gần đây. Gam màu tím pastel giúp căn phòng ngủ nhẹ nhàng, tinh tế, nổi bật hơn. Bên cạnh đó, tone màu tím đặc biệt này còn mang nhiều ý nghĩa.

Hãy cùng tìm hiểu những ý nghĩa của gam màu tím pastel, cũng như gợi ý các thiết kế chăn ga gối tím pastel để căn phòng ngủ trở nên cá tính và độc đáo nhất. 

1. Ý nghĩa đặc biệt của màu tím pastel trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Màu tím thường được biết đến là màu sắc tượng trưng cho tầng lớp quý tộc sang trọng, giàu có, cho sức mạnh, trí tuệ sáng tạo và ma thuật. Đây là màu sắc độc đáo, đáng để thưởng thức khi được tạo ra bởi 2 tông mạnh đối lập mạnh mẽ là màu xanh dương và màu đỏ.

Nó là sự cân bằng giữa cái rực rỡ và trầm tĩnh, vì thế màu sắc này rất có tác dụng trong việc làm dịu tâm trí và thần kinh, nâng cao sự tập trung để kích hoạt sáng tạo. Những người yêu thích màu tím cũng được nhận xét có tính cách trầm ổn, chung thuỷ và cổ điển. 

Với màu tím pastel là sắc tím có tông màu nhạt và sáng nhất trong các sắc độ của màu tím. Nó không bị bao phủ bởi nét u sầu như màu tím đậm, cũng không quá nữ tính, hoài cổ như màu tím nhạt.

mẫu chăn ga gối tím pastel
Màu tím pastel là sắc tím có tông màu nhạt và sáng nhất trong các sắc độ

Giường ngủ với bộ chăn ga gối tím pastel sẽ mang đến một cảm giác dịu mát, thoải mái và thư giãn cho người nằm. 

2. Chăn ga gối màu tím pastel hợp với đối tượng nào?

2.1. Chăn ga gối màu tím pastel hợp với trẻ em

Trẻ em luôn có suy nghĩ ngây thơ với tâm hồn trong sáng và đơn giản. Việc sử dụng giường ngủ có chăn ga gối nệm màu tím này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng và khơi gợi nhiều ý tưởng, cảm hứng sáng tạo cho bé.

Tone nhẹ nhàng như màu tím pastel cũng giúp cho bé dễ chìm vào giấc ngủ ngon và thể hiện sự đáng yêu, dễ thương của phòng ngủ em bé. 

2.2. Chăn ga gối nệm màu tím pastel cho vợ chồng mới cưới

Căn phòng tân hôn với chiếc giường ngủ màu tím nhạt và sáng này sẽ mang lại sự lãng mạn, ngọt ngào và dịu dàng cho đôi vợ chồng mới cưới bồi đắp thêm tình cảm.

chăn ga gối tím pastel đẹp
Căn phòng tân hôn với chăn ga gối tím pastel và sáng này sẽ mang lại sự lãng mạn

Sắc tím cũng được biết đến là đại diện của sự thuỷ chung nên rất được các cặp đôi mới cưới ưa chuộng. Sự nhẹ nhàng của tím pastel sẽ dễ tạo cảm xúc thăng hoa và giảm sự mệt mỏi, u ám. 

2.3. Chăn ga gối màu tím pastel cho cô nàng cá tính

Tuy là tông màu dịu dàng, nhưng màu tím pastel cũng không hề thiếu đi nét cá tính.

Sắc tím pastel nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng ngủ trở nên độc đáo, bắt mắt, quyến rũ và cả sự mạnh mẽ, phá cách. Chăn ga gối nệm màu tím pastel cũng cho thấy chủ nhân căn phòng là một cô nàng đáng yêu nhưng không hề yếu đuối. 

2.4. Chăn ga gối nệm màu tím pastel cho phòng ngủ người trung niên

Phòng ngủ cho người trung niên cần có sự trang nhã nhất định để không gây rối mắt và nặng nề cho giấc ngủ. Vì thế, tông màu tím pastel chính là sự lựa chọn phù hợp.

Màu sắc dịu nhẹ vẫn mang nét sang trọng của sắc tím sẽ giúp cho giường ngủ của người trung niên vừa quý phái, nhẹ nhàng, tinh tế và trầm ổn hơn. 

3. Gợi ý Top 5 bộ chăn ga gối nệm màu tím pastel bán chạy nhất hiện nay 

3.1. Bộ chăn ga gối bọc Amando Vilano

Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách phòng ngủ hiện đại. Điểm nổi bật của bộ chăn ga gối Amando Vilano chính là cảm giác mềm mịn và mát mẻ ngay từ lần chạm tay đầu tiên.

bộ ga bọc amd vilano tencel
Bộ chăn ga gối tím pastel Amando Vilano mềm mịn và mát mẻ 

Có được điều này là nhờ chất liệu 100% từ vải Tencel, sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ Nano. Chất liệu có khả năng thấm hút ẩm nhanh, chịu được ma sát mài mòn và chống nhăn rất tốt.

Đặc biệt, nhờ có nguồn gốc từ thiên nhiên, bộ chăn ga gối này không hề gây độc hại cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa nó còn rất thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, bộ chăn ga gối Amando Vilano thể hiện sự kết hợp vô cùng sáng tạo và hài hoà giữa tone màu tím pastel và màu be, xanh dương nhạt.

Amando Vilano tông tím pastel mang lại cảm giác dịu mắt và độc đáo cho chiếc giường ngủ. Hoạ tiết lá in chìm cũng làm cho tổng thể thiết kế không bị đơn điệu và thêm phần cao cấp.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-gc-amd-vilano-tencel.html

3.2. Bộ ga chun, chăn chần màu tím pastel AMD Silky 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh hoa nước Ý, bộ ga chun chăn chần Amando Silky màu tím pastel mang đến vẻ đẹp sang trọng mà không hề hoa mỹ cho căn phòng ngủ.

Bộ chăn ga được làm từ vải Tencel Silky có chiết xuất từ thân cây gỗ tự nhiên, chứa hàm lượng xenlulo cao cho cảm giác mịn màng và thoáng mát cho người nằm.

Chất vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên không để lại cảm giác nóng bức hay bí bách trong giấc ngủ. Thiết kế bộ chăn ga với tone màu tím pastel kết hợp hoa văn mang lại vẻ trẻ trung và nhẹ nhàng cho giường ngủ.

Màu sắc tím pastel dịu nhẹ này cũng thích hợp cho đa độ tuổi từ người trẻ đến người già.

bộ ga chun chăn chần amd silky
Bộ chăn ga gối tím pastel Amando Silky mang đến vẻ đẹp sang trọng mà không hề hoa mỹ

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-chan-chan-amd-silky.html

3.3. Bộ ga chun cotton Canada màu tím pastel trơn

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tối giản đang lên ngôi trong nhiều gia đình trẻ thời gian gần đây. Nếu yêu thích tông màu tím pastel và đang theo đuổi phong cách tối giản thì bộ ga chun cotton Canada này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không có hoa văn chìm nổi hay hoạ tiết nào, chỉ một tông màu sắc đơn thuần nhưng bộ chăn ga chun Canada tím pastel lại có sức hút khó tả. 

Tuy có thiết kế đơn giản, nhưng đặc tính của bộ chăn ga này lại không hề tầm thường. Bộ sản phẩm được làm từ sợi cotton nhân tạo kết hợp với sợi cellulose cho sự mềm mại và đàn hồi.

Chăn chần và ga chần được làm bằng bông fiber 4oz giúp giữ ấm tốt vào mùa đông. Khả năng kháng khuẩn của bộ chăn ga chun cotton Canada cũng rất phù hợp cho những ai có làn da hoặc hô hấp nhạy cảm. 

bộ ga chun canada cotton
Bộ chăn ga gối tím pastel cotton Canada đơn giản và tinh tế

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-canada-cotton.html

3.4. Bộ chăn ga chun Amando Maren

Bộ chăn ga chun Amando Maren được làm bằng chất liệu microtex. Đây là loại sợi nhân tạo được sản xuất theo công nghệ đặc biệt tân tiến để mang lại cảm giác mềm như lụa, mịn như tơ.

Chất vải microtex cũng có trọng lượng rất nhẹ, đem đến sự thoải mái khi sử dụng. Màu vải bền theo thời gian, hạn chế được các vết bẩn và an toàn cho làn da người dùng.

Bộ chăn ga chun Amando Maren màu tím pastel được hãng thiết kế sử dụng những đường kẻ đơn giản nhưng có sự kết hợp với những tông màu trang nhã như be hồng nhạt mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không hề đơn điệu cho chiếc giường ngủ.

bộ ga chun amando maren
Bộ chăn ga gối tím pastel Amando Maren đẹp nhẹ nhàng

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: : https://vuanem.com/bo-ga-chun-amando-maren.html

3.5. Bộ chăn ga tơ tằm phủ Canada

Bộ chăn ga tơ tằm phủ Canada màu tím pastel là sản phẩm thích hợp cho phòng ngủ quý phái, sang trọng. Chất liệu của bộ chăn ga tơ tằm Canada là sự kết hợp của sợi cotton nhân tạo và sợi cellulose mang đến sự mềm mại và có khả năng điều hòa thân nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi. Thiết kế bề mặt thêu hoa văn của bộ chăn ga sẽ giúp cho giường ngủ trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. 

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Bộ chăn ga gối tím pastel Canada cho phòng ngủ quý phái hơn

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html

Trên đây là những gợi ý về những bộ sản phẩm chăn ga gối phòng ngủ theo tone màu tím pastel. Một sắc màu dịu nhẹ, đằm thắm, rất sang trọng và quý phái như màu tím pastel này có thể phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như cá tính. 

Nếu đang phân vân chọn một màu sắc cho chiếc giường ngủ thì 5 bộ chăn ga gối tím pastel trên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều