Chuyên gia nệm

Những mẫu chăn ga gối đệm màu vàng khiến bạn “múc” ngay lập tức

CẬP NHẬT 02/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Những mẫu chăn ga gối đệm màu vàng luôn chiếm được nhiều tình cảm của người mua hàng, trở thành sản phẩm bán chạy của nhiều cửa hàng. Để biết chăn ga gối đệm màu vàng có ý nghĩa gì, hợp với ai và cách chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Vua Nệm. 

1. Ý nghĩa của chăn ga gối đệm màu vàng

Màu vàng là màu được sử dụng phổ biến trong kiến trúc, nội thất, thời trang, nghệ thuật. Chăn ga gối đệm màu vàng cũng được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Sở dĩ sắc vàng luôn hót hòn họt trong những năm gần đây là bởi vì màu này chứa đựng các tầng ý nghĩa khác nhau, cụ thể:

  • Màu vàng thể hiện cho sự sáng tạo, tinh thần lạc quan và sự tự tin. Sử dụng chăn ga gối đệm màu vàng trong phòng ngủ giúp mang lại sự tích cực, đầy năng lượng cho chủ nhân căn phòng.
ý nghĩa chăn ga gối đệm màu vàng
Chăn ga gối đệm màu vàng mang lại năng lượng tích cực cho phòng ngủ
  • Màu vàng là màu của sự hạnh phúc, đây cũng là lý do vì sao những mẫu chăn ga gối màu vàng được nhiều người lựa chọn để làm đồ cưới. Màu vàng rất hợp với thời tiết mùa đông, xua đi cảm giác lạnh lẽo, làm ấm không gian phòng ngủ.
  • Màu vàng tạo cảm giác ấm cúng nhưng không quá nổi trội và gây nhức mắt như màu đỏ, hồng, cam, do đó rất thích hợp với phòng ngủ.
  • Chăn ga gối đệm màu vàng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Màu vàng là gam màu của sự vương giả, quyền quý.

Đối với những nền văn hóa khác nhau, ý nghĩa của màu vàng cũng có sự khác biệt. Ví dụ như màu vàng trong Hồi giáo tượng trưng cho sự thông thái, trí tuệ. Đối với nền văn minh Ai Cập cổ đại, màu vàng lại tượng trưng cho sự hổ thẹn. Tại Nhật Bản, màu vàng tượng trưng cho sự dũng cảm của con người. Do đó, để đánh giá chính xác ý nghĩa của màu vàng, bạn nên căn cứ vào từng nền văn hóa cụ thể nhé.

2. Chăn ga gối đệm màu vàng hợp với ai?

Chăn ga gối đệm màu vàng sẽ có nhiều biến thể khác nhau, mỗi biến thể có những ý nghĩa khác nhau và mang đến những sắc thái riêng cho từng không gian. Bạn có thể lựa chọn một số biến thể màu vàng phổ biến như: màu vàng chanh, vàng nghệ, vàng hổ phách, vàng ánh kim, vàng kem, vàng đất, vàng mật ong, vàng be…

Chăn ga gối đệm màu vàng mặc dù mang lại tính thẩm mỹ cao và có ý nghĩa quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng hợp với màu vàng, thậm chí nếu sử dụng nhiều màu này còn gây nên những điều xui xẻo cho công việc và cuộc sống.

chăn ga gối đệm màu vàng hợp với ai
Dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để biết chăn ga gối đệm màu vàng hợp với ai

Để biết được chăn ga gối đệm màu vàng hợp với ai, cần dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Theo đó, chăn ga gối đệm màu vàng hợp với những đối tượng dưới đây:

  • Người mệnh Kim: Trong ngũ hành, màu vàng nhạt (vàng tươi) là màu bản mệnh của mệnh Kim. Do đó, chăn ga gối đệm màu vàng sẽ hợp với những người thuộc mệnh này. Màu vàng sẽ mang đến may mắn, xua đi tà khí cho người mệnh Kim. Tuy nhiên, màu vàng thuộc gam màu nóng, do đó nên sử dụng ở một mức độ hợp lý để tránh làm cho không gian bị chói, nóng nực.
  • Người mệnh Thủy: Trong ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, do đó màu vàng sẽ hợp với những người mện Thủy. Màu vàng tạo nên năng lượng, nuôi dưỡng, vun đắp nên thành công cho người mệnh Thủy.
  • Mệnh Thổ: Những người mệnh Thổ hợp với chăn ga gối đệm màu vàng đất vì màu này là màu bản mệnh Thổ. Chăn ga gối màu vàng giúp làm tăng vượng khí, xua đi những điều xui xẻo cho người mệnh Thổ.

3. Những mẫu chăn ga gối đệm màu vàng bắt mắt, được ưa chuộng hiện nay

Để chọn được những mẫu chăn ga gối đệm màu vàng ưng ý và phù hợp với không gian phòng ngủ, bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu dưới đây:

3.1. Ga chun ADM Confident Tencel màu vàng họa tiết

Sản phẩm được làm từ chất liệu tencel, đâ là loại vải đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Vải tencel mang lại sự thoải mái và dễ chịu ngay từ cái chạm đầu tiên.

Ga chun ADM Confident Tencel có độ thoáng khí cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế sự nóng bức, khó chịu trong những ngày hè nóng bức. Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên vải tencel có hàm lượng cenllulo cao, bền bỉ và thân thiện với sức khỏe.

ga chun amd confident tencel họa tiết
Ga chun ADM Confident Tencel màu vàng họa tiết

Xem thông tin và cập nhật giá sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-amd-confident-tencel-hoa-tiet.html

3.2. Ga chun chăn chăn chần ADM SILKY 25 5CT

Bộ ga chun và chăn chần của hãng Amando được làm từ chất liệu tencel silky cao cấp với đặc trưng là thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây bí ức vào mùa hè mà vẫn đảm bảo ấm áp vào mùa đông.

Vải tencel được làm từ cây gỗ tự nhiên với hàm lượng cenllulo cao an toàn cho da, thân thiện với sức khỏe. Sản phẩm thích hợp với những người có làn da nhạy cảm, tron đó có trẻ em.

bộ ga chun chăn chần amd silky 25 5ct
Ga chun chăn chần ADM silky màu vàng kem họa tiết độc đáo

Xem thông tin và cập nhật giá sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-chan-chan-amd-silky.html

3.3. Vỏ chăn AMD Confident tencel

Lại là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando với thiết kế sang trọng và bắt mắt. Vỏ chăn được làm từ chất liệu là vải Tencel Modal cao cấp với độ mềm mịn cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thông thoáng khi nằm ngủ. Chăn thân thiện với làn da và sức khỏe của người dùng.

Vỏ chăn có thiết kế đẹp mắt nhờ sự kết hợp màu sắc hài hòa, trên nền có điểm những họa tiết xinh xắn. Sản phẩm thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau và phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người.

vỏ chăn amd confident tencel
Vỏ chăn ADM Confident tencel màu vàng chanh hoạt tiết hoa lá

Xem thông tin và cập nhật giá sản phẩm tại: https://vuanem.com/vo-chan-amd-confident-tencel.html

3.4. Bộ Ga phủ AMD Dream Họa tiết

Vẫn là một thiết kế đến từ thương hiệu Amando được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Điểm nổi bật trong thiết kế của sản phẩm là sự hết hợp màu sắc hài hòa, có sử dụng những hoạt tiết hoa lá và những đường kẻ sọc vô cùng bắt mắt.

Bộ ga phủ được làm từ chất liệu cotton lụa với đặc tính như: thấm hút mồ hôi, thông thoáng, mang lại cảm giác êm mại, êm ái trong lần chạm đầu tiên. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền cao, không bị sờn rách hay phai màu, có khả năng kháng khuẩn rất tốt.

ga phủ amd dream họa tiết
Bộ chăn ga phủ ADM Dream màu vàng họa tiết

3.5. Vỏ chăn trơn AMD Dream họa tiết

Vẫn là cách phối màu và họa tiết cực kỳ bắt mắt đến từ thương hiệu Amando. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu vỏ chăn phù hợp với sở thích và không gian phòng ngủ của mình. Màu vàng đậm là màu chủ đạo, kết hợp với các họa tiết hình học, hoa lá, các đường kẻ sọc mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

vỏ chăn trơn amd dream họa tiết
Vỏ chăn trơn AMD Dream họa tiết

3.6. Chăn chần AMD Dream họa tiết

Mẫu chăn chần Amando này thuộc bộ sưu tập “Dream” với thông điệp mang đến những giấc ngủ ngon và những giấc mơ cho người dùng. Chăn được chần bông bên trong nên dày dặn, thích hợp với thời tiết thu đông se lạnh.

Chất liệu 100% cotton tự nhiên có ưu điểm là bền bỉ, có độ thoáng khí cao, chống mài mòn hiệu quả, có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc rất tốt. Mẫu chăn được thiết kế 2 mặt, một mặt trơn có màu vàng đậm phối với một mặt có họa tiết độc đáo.

chăn chần amd dream họa tiết
Chăn chần AMD Dream họa tiết

Xem thông tin và cập nhật giá sản phẩm tại: https://vuanem.com/chan-chan-dream-hoa-tiet.html

3.7. Bộ ga chun Canada cotton

Bộ ga giường được thiết kế bo chun tiện lợi và gọn gàng. Chất liệu cotton cao cấp mang lại sự thoáng mát cho bề mặt, giúp người dùng cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bộ ga chun không chỉ có tác dụng bảo vệ nệm mà còn góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

bộ ga chun canada cotton
Bộ ga chun Canada Cotton trơn màu vàng

Xem thông tin và cập nhật giá sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-canada-cotton.html

Trên đây là một số thông tin về chăn ga gối đệm màu vàng, giúp bạn biết được ý nghĩa của những bộ chăn ga này, biết được chúng hợp với ai, nên chọn mẫu chăn ga gối đệm nào phù hợp với mình. Nếu muốn mua được chăn ga gối có chất lượng tốt, chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý, bạn nên tìm đến những cửa hàng, showroom uy tín để mua hàng nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều