Chuyên gia nệm

Tại sao những bộ chăn ga gối đệm màu trắng luôn được ưa chuộng?

CẬP NHẬT 29/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Có thể nói rằng chăn ga gối đệm màu trắng luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất từ trước đến nay, bất kể các mẫu mã được thay đổi liên tục theo mùa hoặc theo năm. Vậy tại sao nó được ưa chuộng và những mẫu chăn ga gối đệm màu trắng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Vua Nệm điểm danh trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao những bộ chăn ga gối nệm trắng được ưa chuộng?

Nếu chú ý một chút, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng: hầu hết các khách sạn, nhà hàng hiện nay, dù bình dân hay hạng sang đều sử dụng những bộ chăn ga gối đệm màu trắng. Không những vậy, màu trắng cũng được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là các đôi tân hôn chuẩn bị cưới. Vậy, tại sao những bộ chăn ga gối trắng lại được ưa chuộng đến vậy?

1.1. Màu trắng có tính linh hoạt cao

Những bộ chăn ga gối đệm trắng có khả năng phối màu với mọi gam màu khác nhau, vì vậy chúng dễ dàng phù hợp với các phong cách nội thất. Và đây chính là lý do khiến những bộ chăn ga gối nệm màu trắng rất được ưa chuộng hiện nay.

có nên dùng chăn ga gối đệm màu trắng
Những bộ chăn ga gối nệm trắng rất được ưa chuộng

Ngoài ra, màu trắng cũng là màu phù hợp với cả nam và nữ, không có tính cá biệt như màu hồng, tím,… nên nó luôn được ưu tiên lựa chọn.

1.2. Màu trắng không bao giờ lo “lỗi mốt”

Như bạn đã biết, cũng như quần áo, các mẫu chăn ga gối đệm đều theo xu hướng từng năm và mỗi năm sẽ có một mẫu nổi bật đặc trưng. 

Tuy nhiên, màu trắng là trường hợp ngoại lệ. Có thể thấy dù các mẫu chăn ga gối đệm có thay đổi thế nào qua từng năm thì những bộ màu trắng vẫn luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Nếu xem các bộ phim về lịch sử, bạn cũng có thể nhận ra những bộ chăn ga trắng đã được sử dụng từ rất lâu, và qua các thời kỳ, nó vẫn luôn thuộc top màu được ưa chuộng.

Không những vậy, các mẫu chăn ga gối đệm trắng hiện nay còn rất đa dạng về thiết kế và họa tiết, vừa tạo cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn.

1.3. Tạo cảm giác sạch sẽ, thanh lịch, sang trọng

Màu trắng luôn mang lại cảm giác sạch sẽ, thanh lịch cho người dùng. Bên cạnh đó, màu này cũng thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Chính vì vậy, các nhà hàng, khách sạn hay các hộ gia đình đều thích sử dụng màu sắc này.

Hơn nữa, màu trắng cũng là màu giúp người dùng dễ dàng nhận ra các vết ố, bẩn để vệ sinh và làm sạch ngay.

chăn ga gối đệm màu trắng có tốt không
Những bộ chăn ga gối màu trắng luôn tạo cảm giác sang trọng

1.4. Màu trắng còn có ý nghĩa đặc biệt phù hợp với các cặp đôi

Từ trước đến nay, màu trắng luôn mang một ý nghĩa thuần khiết, trong trắng, chính vì vậy nó rất phù hợp với các cặp đôi sắp kết hôn. Đây cũng là lý do nhiều gia đình chọn bộ chăn ga gối đệm trắng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới.

2. Sử dụng chăn ga gối nệm trắng gặp hạn chế gì không?

Dù có nhiều ưu điểm vượt trội, xong chăn ga gối đệm trắng cũng có những nhược điểm nhất định như:

2.1. Dễ bám bụi và vết bẩn

Nếu như các màu sắc khác khó có thể phát hiện ra vết bẩn thì màu trắng lại hoàn toàn ngược lại, chỉ một vết bẩn nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến toàn bộ bộ chăn ga gối, gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi sử dụng chăn ga gối nệm màu trắng, người dùng phải rất tỉ mỉ, cẩn thận, đồng thời thường là các gia đình không có con nhỏ.

ưu điểm chăn ga gối đệm màu trắng
Vải trắng dễ bám các vết ố bẩn 

2.2. Khó làm sạch nếu có vết ố

Màu trắng thường có khả năng bắt màu tốt hơn các màu khác, do đó nếu vệ sinh không cẩn thận rất có thể để lại những vết ố vàng khó chịu.

3. Những mẫu chăn ga gối nệm trắng đang được ưa chuộng hiện nay

3.1. Những bộ chăn ga gối đệm màu trắng thuần

Đây là những bộ chăn ga gối đệm chỉ sử dụng nhất một màu trắng tinh, thường được dùng nhiều trong các nhà hàng khách sạn. 

Những bộ chăn ga gối đệm này vừa đơn giản lại vừa thanh lịch thích hợp với những ai thích sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí sang – xịn – đẹp.

ga chun amando 4stars
Bộ chăn ga gối đệm Amando 4Star sử dụng màu trắng thuần

Và bộ ga chun Amando Star chính là sản phẩm như vậy. Toàn bộ sản phẩm sử dụng vải cotton cao cấp vừa an toàn với sức khỏe người dùng, lại rất êm ái, mềm mịn và mát mẻ khi nằm. 

Bên cạnh việc không gây dị ứng cho người dùng, loại vải cotton này còn rất thân thiện với môi trường, nên rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nó và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-4stars.html 

3.2. Những bộ chăn ga gối đệm trắng sử dụng họa tiết quanh viền

Để tạo điểm nhấn cho những bộ chăn ga gối đệm trắng, nhiều sản phẩm đã sử dụng thêm các họa tiết quanh viền.

Cách thiết kế này mang đậm phong cách hoàng gia, rất thích hợp với những phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển, sang trọng. Hoặc phù hợp với những ai yêu thích màu trắng nhưng vẫn muốn có điểm nhấn và không quá màu mè.

Đây là bộ sản phẩm được nhập khẩu từ Singapore, với chất liệu cotton pha gấm cao cấp mang đến sự dễ chịu tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, họa tiết thêu nổi quanh viền vừa giúp nâng tầm sản phẩm, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ.

chăn ga gối đệm màu trắng có họa tiết
Mẫu chăn ga gối đệm màu trắng có họa tiết

3.3. Những bộ chăn ga gối đệm sử dụng nền trắng

Những bộ chăn ga này sử dụng nền trắng kết hợp với các họa tiết bắt mắt khác như: hoa lá, hình học, động vật,… nhằm mang lại sự tươi mới, mới mẻ cho sản phẩm. 

Mẫu chăn ga gối đệm này rất phù hợp với giới trẻ và phong cách trang trí phòng ngủ hiện đại ngày nay. Một mẫu chăn ga gối sử dụng thiết kế này mà bạn có thể tham khảo là Amando Confident Tencel.

vỏ chăn amd confident tencel
Bộ chăn Amando tencel sử dụng nền trắng kết hợp họa tiết hoa trẻ trung

Sản phẩm được làm từ vải tencel có độ thoáng mát cao hơn nhiều lần so với vải cotton, mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. Bên cạnh đó, việc sản phẩm sử dụng đa dạng các họa tiết cũng giúp người dùng có được nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối Amando Tencel sử dụng nền trắng kết hợp với họa tiết tại đây: https://vuanem.com/vo-chan-amd-confident-tencel.html 

3.4. Những bộ chăn ga gối đệm trắng sử dụng họa tiết thêu tay

Họa tiết thêu tay luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Chính vì vậy, khi được kết hợp với bộ chăn ga gối màu trắng, nó càng giúp nâng tầm nét sang trọng của không gian phòng ngủ. Đây cũng là lý do những mẫu chăn ga gối đệm trắng sử dụng họa tiết thêu tay rất được ưa chuộng tại những phòng ngủ đậm phong cách cổ điển.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ sản phẩm như vậy thì chăn ga gối Lụa Silk thêu chính là lựa chọn thích hợp. 

chăn ga gối đệm trắng sử dụng họa tiết
Mẫu chăn ga gối đệm trắng sử dụng họa tiết thêu tay

Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết hoa nhí được thêu tay tỉ mỉ kết hợp cùng nền vải trắng tinh tế vừa tạo sự sang trọng, hiện đại vừa mang đến điểm thu hút cho không gian phòng ngủ.

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về những bộ chăn ga gối đệm màu trắng đang rất thịnh hành hiện nay. Đồng thời, lý giải lý do những bộ chăn ga gối nệm màu trắng luôn được ưa chuộng qua các năm. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình và người thân nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều