11+ cách phối đồ với quần ống rộng – xu hướng thời trang 2023

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Quần ống rộng đã trở lại xu hướng thời trang trong những năm nay. Mọi người thích diện những chiếc quần ống rộng phong cách và thoải mái hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết phối đồ với quần ống rộng đẹp và hợp thời trang.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ chỉ cho các bạn 11+ cách phối đồ với quần ống rộng là xu hướng cho năm 2023 này. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẹo về cách mặc quần ống rộng mang đến sự đa dạng phong cách hơn.

1. Tại sao mọi người yêu thích quần ống rộng?

1.1. Quần ống rộng giúp kéo dài đôi chân

Quần ống rộng rất phù hợp với những cô nàng chân ngắn, vì quần ống loe có tác dụng kéo dài chân khi chúng ta mặc một cách vừa vặn.

Để có thể khoe được đôi chân cũng như tạo cảm giác kéo chân dài hơn, hãy ghi nhớ một số điều này:

  • Mặc áo sơ mi với quần ống rộng hoặc mặc quần ống rộng với áo ngắn để khoe vòng eo và giúp chân dài hơn.
  • Để có hiệu quả tối đa, hãy đi thêm giày cao gót và đảm bảo rằng quần của bạn gần như chạm đất. Hiệu ứng kéo dài chân này đặc biệt hiệu quả nếu giày của bạn hầu như không lộ ra.
cách phối đồ với quần jean ống rộng
Quần ống rộng giúp kéo dài đôi chân của bạn

1.2. Quần ống rộng giúp che phần bụng

Nếu bạn có phần bụng hơi ngấn mỡ hoặc phần trên của hông hơi rộng thì quần ống rộng sẽ rất tốt để che chúng đi. Nó cũng tạo sự cân đối cho thân hình của bạn.

1.3. Quần ống rộng giúp tạo sự thoải mái

Mặc quần ống rộng, nhất là vào mùa hè tạo sự thoáng mát và thoải mái trong mọi hoạt động, ngay cả trong những chuyến du lịch. Chúng cũng là một lựa chọn linh hoạt cho mùa đông và mùa thu. Chỉ cần thay đôi dép của bạn cho đôi giày cao đến mắt cá chân, trông bạn sẽ trở nên thật nhẹ nhàng và siêu thoải mái khi mặc.

1.4. Quần ống rộng giúp tôn dáng hơn

Quần ống rộng sẽ làm nổi bật phần eo và ống quần rộng vừa vặn với phần hông sẽ tạo ra một hình chữ V đẹp.

Điều này cũng hữu ích cho dáng người quả lê vì nó sẽ ít tập trung hơn vào phần hông. Những người có thân hình dạng tam giác ngược cũng có thể sử dụng quần rộng hơn để tạo sự cân bằng, tạo phần vai và phần trên rộng hơn.

Quần ống rộng chắc chắn là lựa chọn thách thức nhất đối với những người có dáng người quả táo tròn trịa. Nhưng họ có thể mặc quần ống rộng kết hợp với áo vest dài hơn sẽ giúp bạn trông cao và thon dài hơn.

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Quần ống rộng giúp tôn dáng hơn

2. 11+ cách phối đồ với quần ống rộng đẹp, hợp xu hướng

2.1. Quần ống rộng phối với áo sơ mi

Mặc áo sơ mi hoặc áo ngắn đến eo hay một chiếc áo có dây buộc ở eo với quần ống rộng sẽ là một lựa chọn thông minh. Phong cách này sẽ cải thiện dáng người của bạn. Đồng thời, nó cũng tạo ra một cái nhìn tổng thể thực sự nổi bật cho toàn bộ set đồ của bạn.

Nếu phần áo của bạn quá dài hoặc không quá rộng, bạn sẽ trông thật to lớn mà không được “nịnh” mắt. Đặc biệt với quần ống rộng, bạn cần tạo một số điểm nhấn cho bộ trang phục.

Ví dụ, một chiếc áo sơ mi oversize và quần ống rộng, để đảm bảo sự ấn tượng và trông cân đối thì hãy khoe vòng eo của mình bằng cách buộc hờ phần tà áo lên giúp trông bạn thon gọn hơn.

cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn
Quần ống rộng phối với áo sơ mi

2.2. Cách phối đồ với quần ống rộng – áo trong đóng thùng cùng áo khoác ngoài

Cách phối đồ với quần ống rộng tôn dáng nhất là sơ vin áo vào trong quần để dáng bạn cân đối và đôi chân trông dài hơn.

Tuy nhiên, cách này có thể khiến cho eo của bạn có vẻ to hơn. Để tránh điều này, các bạn có thể sử dụng những chiếc áo bó sát, vừa vặn, ôm người.

Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo ngắn để lộ eo thon ở bên trong và khoác một chiếc áo khoác đơn giản bên ngoài để giúp tôn dáng hơn.

cách phối đồ với quần ống rộng mùa đông
Cách phối đồ với quần ống rộng – áo trong đóng thùng

2.3. Quần ống rộng và áo phông đồng màu

Thêm một chiếc áo phông đen bên trên chiếc quần ống rộng màu đen sẽ gần như ngay lập tức nâng tầm toàn bộ diện mạo của bạn. Nó trở thành một món đồ có thể mặc đi họp tại nơi làm việc hoặc đi ăn tối với bạn bè.

Tương tự, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc áo phông trắng phối với quần ống rộng màu trắng và giày thể thao màu trắng, bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật ngay cả trong một diện mạo bình thường. Sự tươi mới, đơn giản  và tinh tinh tế với một chút trẻ trung sẽ khiến người khác phải ấn tượng hơn với bạn.

cách phối đồ với quần bò ống rộng
Quần ống rộng và áo phông đồng màu

2.4. Quần ống rộng và áo khoác denim tối màu cùng áo sơ mi sáng màu

Giữ nguyên chiếc áo không tay màu trắng của bạn như ở cách phối trước đó. Bạn chỉ cần chuyển chiếc quần ống rộng thành chiếc quần ống rộng màu tối hoặc màu trung tính. Sau đó, thêm một chiếc áo khoác denim tối màu. Với cách phối đồ với quần ống rộng này sẽ giúp bạn trở nên chững chạc và điềm đạm hơn.

2.5. Cách phối đồ với quần ống rộng – áo sơ mi cài cúc và quần ống rộng họa tiết

cách phối đồ với quần tây ống rộng
Cách phối đồ với quần ống rộng – áo sơ mi cài cúc

Một cách để cân bằng quần ống rộng có họa tiết đẹp là kết hợp quần với áo sơ mi cài cúc cổ điển. Điều này sẽ kéo toàn bộ diện mạo của bạn trở nên phong cách, cá tính và nổi bật hơn.

Bạn cũng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác blazer để tạo phong thái thoải mái và phóng khoáng hơn.

2.6. Quần ống rộng có thể mặc trong đêm hẹn hò với áo bralette

Trong khi nhiều người lựa chọn kiểu dáng quần ống rộng phù hợp với công sở hoặc đi chơi bình thường, thì bạn cũng có thể mặc nó đi hẹn hò. Hãy tạo sự quyến rũ, sexy và thu hút khi kết hợp quần ống rộng cạp cao với áo lót có hoa văn hoặc ren.

cách phối đồ nữ với quần ống rộng
Kết hợp quần ống rộng cạp cao với áo lót

Quần ống rộng rất linh hoạt, nó cho phép người mặc diện trang phục đi hẹn hò một cách dễ dàng và hoàn toàn phù hợp. Chỉ cần biết cách tạo điểm nhấn cho trang phục với việc lộ vòng eo thon gọn, mảnh mai và một chút phần ngực nửa hở nửa kín.

2.7. Phối quần ống rộng với phụ kiện thời trang

cách phối đồ với quần bò ống rộng mùa đông
Phối quần ống rộng với phụ kiện thời trang

Một bộ trang phục muốn nổi bật và hoàn hảo hơn thì không thể những món phụ kiện đi kèm. Những phụ kiện phù hợp, chẳng hạn như kính râm màu đậm và một chiếc túi lộng lẫy, sẽ đưa vẻ ngoài của bạn lên một tầm cao mới.

2.8. Quần ống rộng họa tiết phối với áo phông màu trung tính

Mặc quần ống rộng có họa tiết sáng và đậm cùng chiếc áo màu trung tính có thể là cách để bạn trở nên thật nổi bật và phù hợp với cả mùa hè, thu đông lẫn mùa đông.

Sự cân bằng tuyệt vời giữa đậm và sáng của quần ống rộng họa tiết với một chút giản dị của chiếc áo, làm cho bạn trở nên năng động, cá tính hơn.

cách phối đồ với quần jean ống rộng trắng
Quần ống rộng họa tiết phối với áo phông

2.9. Cách phối đồ với quần ống rộng – Quần ống rộng và áo có hoa văn giống nhau

Một điều khiến quần ống rộng trở nên hấp dẫn là nó có tính linh hoạt. Những mẫu quần ống rộng có thể phối với bất cứ thứ gì đều mang tới sự phù hợp một cách hoàn hảo.

Ở đây, các bạn có thể phối quần ống rộng của bạn với áo có cùng họa tiết hoa văn, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoài đáng kinh ngạc.

cách phối đồ với quần ống rộng caro
Phối quần ống rộng với áo có cùng họa tiết hoa văn

2.10. Quần ống rộng với áo cắt cúp hoặc croptop

Có rất nhiều kiểu quần ống rộng trên thị trường phù hợp hoàn hảo với những phong cách khác nhau. Để có được diện mạo của riêng bạn, hãy kết hợp quần ống rộng mềm mại, có phần cạp chun với một chiếc áo được cắt cúp in họa tiết hoa nếu như bạn đang đi nghỉ trên bãi biển.

Hoặc, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo croptop với chiếc quần ống rộng để tạo nét cá tính và quyến rũ. Khéo léo để lộ phần eo thon xinh xắn và cặp chân dài sẽ là khiến bạn trở nên thật thu hút khi đi chơi cùng bạn bè.

cách phối đồ với quần ống rộng màu trắng
Cách phối đồ với quần ống rộng – áo cắt cúp hoặc áo croptop giúp tôn dáng

2.11. Cách phối quần ống rộng ngắn chân với áo phông

Đây là phong cách được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với diện mạo thoải mái, sẵn sàng để tham gia mọi cuộc vui cùng bạn bè.

Một đôi giày thể thao sáng màu cùng chiếc quần ống rộng ngắn trên mắt cá chân để lộ ra ống chân thon dài, mảnh mai. Kết hợp chiếc áo phông đơn giản bên trên vừa vặn với cơ thể. Tất cả khiến bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn.

cách phối đồ với quần ống rộng ngắn
Cách phối quần ống rộng ngắn chân với áo phông

Quần ống rộng giờ đây không chỉ được các bạn trẻ ưa chuộng mà còn được các quý bà rất yêu thích. Với 11+ cách phối đồ với quần ống rộng mà Vua Nệm đã chia sẻ với các bạn ở trên, hy vong các bạn đã lựa chọn cho mình những phong cách phù hợp để khiến mình trông thời trang và khác lạ hơn.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM