Chuyên gia nệm

10 cách nhận biết nệm cao su tốt

CẬP NHẬT 07/06/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Sở hữu trong mình nhiều ưu điểm nổi bật, không quá ngạc nhiên khi nệm cao su trở thành sản phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc mua được cho mình một chiếc nệm cao su tốt chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Giữa một rừng ma trận các loại nệm cao su đang được bày bán, làm sao để nhận biết được đâu là nệm cao su tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này!

1. Top 10 cách nhận biết nệm cao su tốt

1.1 Nệm cao su tốt được làm từ 100% cao su thiên nhiên

Chất liệu là một trong những điều bạn cần phải quan tâm đầu tiên khi mua nệm cao su. Dạo một vòng quanh thị trường, bạn rất dễ bắt gặp nhiều loại nệm cao su với đa dạng các giá thành khác nhau, đắt cũng có, rẻ cũng có. Vì sao, cùng là nệm cao su, nhưng lại có sự khác nhau giữa giá thành các loại nệm. Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu nệm cao su.

Nệm cao su trên thị trường hiện nay có hai loại, nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo.

Nệm cao su thiên nhiên được làm hoàn toàn từ mủ cây cao su tự nhiên. Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên nệm cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nệm còn có độ bền cao, ít bị xẹp lún theo thời gian.

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su thiên nhiên được làm hoàn toàn từ mủ cây cao su tự nhiên.

Nệm cao su nhân tạo sử dụng các hợp chất hóa học để mô tả lại đặc tính của cao su thiên nhiên. Nếu mua hàng ở những nơi không rõ nguồn gốc, nệm cao su nhân tạo dễ tồn tại một số chất không tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, xét về độ đàn hồi, nệm cao su nhân tạo không thể nào sánh bằng với nệm cao su thiên nhiên. Đồng thời, loại nệm này rất nhanh bị xẹp lún và khiến cho người nằm bị nhức mỏi xương khớp. 

Thị trường hiện nay còn tồn tại một số loại nệm cao su có tên gọi là cao su non. Khái niệm “cao su non” khiến nhiều người lầm tưởng loại nệm này được làm từ mủ cây cao su còn non. Tuy nhiên, trên thực tế, ngành sản xuất nệm không tồn tại một khái niệm “mủ cây cao su còn non” nào cả, bởi vì mủ cây cao non chỉ có thể thu hoạch sau 6 – 7 năm trồng trọt.

Thực chất, nệm cao su non chỉ là một tên gọi khác của nệm cao su nhân tạo. Các nhà sản xuất đã cố tình dùng cái tên này để khiến nệm cao su nhân tạo trở nên thiên nhiên hơn

Xét về giá thành, nệm cao su nhân tạo (nệm cao su non) có giá rẻ hơn cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, xét về mặt chất lượng, cao nhân tạo không thể nào sánh bằng cao su thiên nhiên. Do đó khi mua hàng, bân nên cảnh giác với các mặt hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc để không mua nhầm nệm cao su nhân tạo.

1.2 Nệm cao su tốt không có mùi hương khó chịu

Các dòng nệm cao su thiên nhiên thường có mùi hương đặc trưng của mủ cao su. Tuy hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người, nhưng mùi hương này có thể gây khó chịu cho những ai bị nhạy cảm về mùi. Các dòng nệm cao su chất lượng thường áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến để loại bỏ mùi hương khó chịu này.

1.3 Nệm cao su tốt thường có màu trắng

Màu sắc cũng là một yếu tố để bạn đánh giá chất lượng của nệm cao su. Các loại nệm cao su có công nghệ sản xuất chưa tốt thường có màu vàng đậm do mủ cao su bị oxy hóa khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và không khí. Đây cũng là màu thường gặp ở các dòng nệm cao su giá thành bình dân. 

Màu trắng sữa là màu nguyên bản của mủ cao su. Để giữ được màu nguyên bản của mủ cao su, bên cạnh việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, các nhà sản xuất buộc phải thu hoạch mủ cao su trong thời gian từ 12h đêm đến 5h sáng. Cũng vì lẽ này nên dòng nệm cao su trắng thường chất lượng và có giá thành cao hơn.  

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên mua các dòng nệm cao su có màu sắc bắt mắt như xanh, hồng… vì chúng thường được nhuộm các màu sắc phụ gia không tốt cho sức khỏe.

màu sắc nệm cao su thiên nhiên
Màu sắc cũng là một yếu tố để bạn đánh giá chất lượng của nệm cao su.

1.4 Thoáng khí

Trước khi hấp nệm, cao su thiên nhiên được đánh bọt xốp với một tỷ trọng khoa học. Nhờ đó, bên trong nệm sẽ tồn tại các lỗ trống li ti giúp không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng. Ngoài ra, các loại nệm cao su chất lượng còn được bổ sung các lỗ thoát khí ở mặt trên và mặt dưới của nệm, nhờ đó mà người nằm sẽ không cảm thấy hầm bí khó chịu mỗi khi ngả lưng trên nệm cao su

1.5 Độ bền cao

Nệm cao su chất lượng chịu được lực tác động lớn, bền bỉ với thời gian. Thông thường, chúng sẽ có tuổi thọ kéo dài đến hàng chục năm, thậm chí hơn nữa nếu được sử dụng và bảo quản một cách khoa học, tránh các tác nhân gây lão hóa nhanh như ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo hành là một trong những yếu tố bạn có thể xem xét để biết được độ bền bỉ của sản phẩm. Thông thường, các loại nệm cao su thiên nhiên sẽ có thời gian bảo hành từ 10 năm trở lên, thậm chí là 15 năm.

1.6 Có khả năng kháng khuẩn

Một số loại nệm cao su còn được bổ sung thêm công nghệ đặc biệt giúp sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn chặn vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm, giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu cho người nằm. 

1.7 Có khả năng nâng đỡ tuyệt vời

Cao su chất lượng có độ đàn hồi cao, phản ứng linh hoạt với từng chuyển động của người nằm. Chúng sẽ nhẹ nhàng ôm lấy các đường cong và nâng đỡ trọn vẹn toàn bộ cơ thể. Một số dòng nệm còn có khả năng nâng đỡ các vị trí trọng điểm như: đầu, cổ, vai, lưng, hông, chân…

Cao su chất lượng có độ đàn hồi cao
Cao su chất lượng có độ đàn hồi cao, phản ứng linh hoạt với từng chuyển động của người nằm.

1.8 Không gây kích ứng da

Các loại nệm cao su chất lượng được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Chính vì thế, chúng cực kì lành tính và an toàn cho làn da người sử dụng, kể cả đối với làn da nhạy cảm như người già hoặc trẻ em. 

1.9 Thương hiệu uy tín

Lựa chọn các thương hiệu uy tín là một cách giúp bạn sở hữu được các sản phẩm chất lượng. Một số thương hiệu nệm cao su nổi tiếng bạn có thể mua bao gồm: Kim Cương, Liên Á, Gummi, Dunlopillo, Vạn Thành…Đây đều là các thương hiệu uy tín được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và ủng hộ.

1.10 Chứng nhận quốc tế

Chứng chỉ chất lượng là yếu tố chính xác nhất giúp bạn đánh giá được chất lượng nệm cao su. Một chiếc nệm cao su tốt sẽ thường có các chứng chỉ sau: 

  • SGS – Thụy Sĩ – Chứng nhận (Tính hóa học) Sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn, không có côn trùng lưu trú
  • TUV (LGA) – Đức – Chứng nhận (Tính vật lý) – Sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu – độ bền và tuổi thọ cao
  • SGS – Thụy Sĩ – Chứng nhận hàm lượng cao su thiên nhiên trong sản phẩm nệm cao su thiên nhiên là 100%
  • SGS – Thụy Sĩ – Chứng nhận sản phẩm nệm cao su 100% kháng cháy
  • ISPA – Mỹ – Chứng nhận (Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ) – Các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm
  • Quatest – Chứng nhận sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại
  • ECO (CHLB Đức) có giá trị toàn cầu chứng nhận nệm được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, không có hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng
  • Chứng chỉ LGA (CHLB Đức) có giá trị toàn cầu chứng nhận về độ bền và độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên

2. Top 4 sản phẩm nệm cao su chất lượng

2.1 Nệm cao su Gummi Classic

Với câu khẩu hiệu “Mang thiên nhiên vào không gian sống”, sản phẩm Gummi Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với người dùng. Đặc biệt, do được áp dụng công nghệ xử lý mủ cao su tiên tiến, sản phẩm của Gummi Classic có màu trắng sữa tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều màu sắc drap trải giường khác nhau

Đặc tính sản phẩm:  

  • 100% cao su thiên nhiên: Được sản xuất từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, không gây kích ứng da
  • Thoáng khí: Sản phẩm được thiết kế với 5644 lỗ thoáng nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại khả năng thoáng khí tối đa.
  • Không ám mùi cao su: Nệm mang một mùi hương vani thoang thoảng nhẹ nhàng, không ám mùi cao su khó chịu
  • Nâng đỡ cơ thể: Lớp cao su ôm lấy các đường cong, nhẹ nhàng nâng đỡ toàn bộ cơ thể, mang đến cho người nằm những phút giây thư giãn tuyệt vời
  • Chứng nhận Quatest: Gummi Classic được Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý
  • Bảo hành 15 năm

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

2.2 Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, nệm cao su Kim Cương Happy Gold có độ đàn hồi lý tưởng. Người nằm sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái khi ngả lưng trên nệm

Đặc tính sản phẩm: 

  • 100% cao su thiên nhiên: Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường
  • Đàn hồi tối ưu: Sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thoàng khí: Hai mặt nệm sở hữu hàng nghìn lỗ thoát hơi cho phép không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng trong nệm. 
  • Kháng cháy, kháng khuẩn: Vải áo nệm xốp gấm kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trong nệm, bảo vệ da khỏi mẩn ngứa và côn trùng.
  • Chứng chỉ chất lượng: Sản phẩm đạt rất nhiều chứng chỉ quốc tế như TVU, SGS, OEKO TEX, ISPA. Đặc biệt, sản phẩm còn được Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam chứng nhận là chiếc nệm cao su có hơn 500 người nhảy lên mà không bị xẹp lún.
  • Bảo hành 12 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

2.3 Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic sẽ là lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế. Ứng dụng công nghệ sản xuất nệm cao su tiên tiến, nệm giữ được màu trắng nguyên bản cũng như tính dẻo đặc trưng của cao su thiên nhiên

Đặc tính sản phẩm:

  • Nâng đỡ vững chắc: Cấu trúc chân nệm vuông hỗ trợ nâng đỡ vững chắc cho vùng lưng người nằm.
  • Thoáng khi tối ưu: Các lỗ thoáng khí khiến nệm có độ thoáng khí cao, không gây tình trạng bí hơi ở lưng khi nằm
  • Màu trắng thuần khiết: Được chọn lọc từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên và không sử dụng hóa chất tẩy màu, nệm giữ được màu trắng tự nhiên của cao su.
  • Chứng chỉ chất lượng: Sản phẩm đạt được rất nhiều chứng nhận mình chứng cho chất lượng như ECO, LGA, ISO 9001
  • Bảo hành 12 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

2.4 Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Dunlopillo là thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ đất nước Anh Quốc. Đây cũng là thương hiệu chế tạo ra những chiếc nệm cao su đầu tiên trên toàn thế giới. Trong bộ sưu tập cao su của nhà Dunlopillo, không thể nào không nhắc đến cái tên Dunlopillo World Relax. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng cải thiện lưu thông máu, giảm mệt mệt mỏi cho người sử dụng

Đặc tính sản phẩm: 

  • Tuổi thọ cao: Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối từ châu Âu nên có tuổi thọ cao, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm có độ dày 10cm
  • Cải thiện lưu thông máu: Lớp phủ Nanobionic có tác dụng biến nhiệt độ cơ thể thành các tia hồng ngoại xa và phản xạ chúng ngược lại cơ thể, từ đó giúp kích thích lưu thông máu, giảm mệt mỏi và điều tiết ổn định thân nhiệt.
  • Thoáng khí: Công nghệ Airtech giúp nệm có khả năng thoáng khí tốt hơn 30% so với các dòng nệm cao su thông thường
  • Kháng khuẩn: Sử dụng công nghệ bạc Nano, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm. 
  • Nâng đỡ cơ thể: Thiết kế đường rãnh 14mmx9mm cùng lớp viền liền mạch Perfect Bodyfit phù hợp với bất kỳ tư thế nào của cơ thể.

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html

Nệm cao su Dunlopillo World Relax
Nệm cao su Dunlopillo World Relax

2.5 Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury được làm từ cao su thiên nhiên 100% nguyên khối với thiết kế 2 mặt lỗ nhỏ đối xứng hút chân không và đóng hộp tiện lợi. Đây được mệnh danh là dòng nệm dẫn đầu xu hướng “ngủ sạch” đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Đặc biệt, nệm đã được Guiness Việt Nam công nhận đạt kỷ lục chiếc nệm được nhiều người nhảy nhất mà không xẹp lún.

Đặc tính sản phẩm:

  • Nâng đỡ cơ thể tối đa: Thiết kế của nệm bao gồm những đường cong khoa học, đẹp mắt giúp nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả. Nhờ thế, hệ xương khớp cũng được duy trì sự khỏe mạnh dù sử dụng trong thời gian dài. 
  • Kháng khuẩn vượt trội: Vì được làm từ nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường nên người dùng có thể yên tâm về độ kháng khuẩn của nệm. Nguyên liệu này không thích hợp để côn trùng ẩn náu hay phá hoại. Đặc biệt, nệm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội nệm hàng đầu thế giới (ISPA).

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html

2.6. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Stella

Nệm cao su foam Kim Cương Stella được đánh giá cao nhờ sự kết hợp giữa chất liệu cao su thiên nhiên cùng foam cao cấp hỗ trợ tốt cho cơ thể. Đây chính là thành quả sau 12 năm nghiên cứu dựa trên xu hướng “sống xanh – ngủ Organic”. Nhờ thế, bạn được hứa hẹn sẽ có một giấc ngủ ngon và cải thiện những vấn đề xương khớp hiệu quả. 

Đặc tính sản phẩm:

  • Cấu tạo 2 tầng độc đáo: Cấu tạo 2 tầng tạo nên kết cấu vững chắc để nệm sở hữu độ đàn hồi tối ưu. Nhờ vậy, nệm có thể nâng đỡ tốt cho những vùng chịu áp lực lớn, bảo vệ cột sống không bị cong vẹo do nằm sai tư thế.
  • Lớp cao su kích thích tuần hoàn: Nhờ được trang bị lớp cao su ở trên bề mặt, nệm có khả năng nâng đỡ nhẹ nhàng và hỗ trợ lưu thông khí huyết thuận lợi. Do đó, bạn sẽ được tận hưởng giấc ngủ thư giãn suốt cả đêm. 
  • Áo nệm 2 lớp thoáng khí: Phần áo nệm có lớp ngoài làm từ vải gấm xốp thoáng mát, kháng khuẩn. Trong khi đó, lớp lót bên trong là vải 2D giúp bảo vệ lõi nệm. Đặc biệt, vỏ lồng còn trang bị dây kéo khóa để bạn tháo rời dễ dàng. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-kim-cuong-stella.html

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Stella sở hữu kết cấu 2 tầng độc đáo
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Stella sở hữu kết cấu 2 tầng độc đáo

2.7. Nệm cao su Gummi Premium than tre kháng khuẩn 

Nệm cao su Gummi Premium là sự phối hợp hài hòa giữa sự đổi mới và thiên nhiên, đem lại trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn. Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi, nhất là dân văn phòng, lao động, người lớn tuổi hay những ai mắc bệnh xương khớp. 

Đặc tính sản phẩm: 

  • Lớp lõi siêu đàn hồi: Lõi nệm làm từ cao su thiên nhiên 100% tạo độ cứng hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo đàn hồi. Từ đó nâng đỡ hệ xương hiệu quả mà vẫn đem lại giấc ngủ sâu. 
  • Cấu trúc hàng nghìn lỗ thoáng khí: Bạn không cần lo lắng khi sử dụng nệm vào mùa hè nhờ sự bố trí hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt.
  • Than tre hoạt tính kháng khuẩn ưu việt: Trước khi lưu hóa, nhà sản xuất đã truyền than tre hoạt tính vào trong hỗn hợp cao su. Lúc này, than hoạt tính chứa lượng carbon cao giúp lọc bỏ bụi bẩn, tạp chất và giảm mùi cao su đáng kể. 
  • Vỏ nệm hoàn toàn lành tính: Nhờ làm từ chất liệu sợi vải tre Bamboo thích hợp cả cho làn da nhạy cảm, nệm kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Ngoài ra vỏ nệm còn được bổ sung khóa kéo để thuận tiện vệ sinh, làm sạch. 

Chi tiết sản phẩm:https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-premium.html

Nệm cao su Gummi Premium than tre cho khả năng kháng khuẩn ưu việt
Nệm cao su Gummi Premium than tre cho khả năng kháng khuẩn ưu việt

2.8. Nệm cao su foam Gummi Lite giảm đau lưng 

Nệm cao su foam Gummi Lite là giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ khi đem đến những ưu điểm vượt trội. Một lần nữa, Gummi lại khẳng định chất lượng sản phẩm của mình khi cho ra mắt dòng nệm cực ấn tượng.

Đặc tính sản phẩm:

  • Bao phủ 100% cao su thiên nhiên: Chất liệu cao su thiên nhiên phủ quanh tấm nệm tạo cảm giác êm ái cho bất cứ vùng nào tiếp xúc. Do đó, hệ xương được nâng đỡ tối đa cho giấc ngủ trọn vẹn. 
  • Ruột foam tỷ trọng cao: Qua quá trình xử lý đặc biệt, ruột foam đã tăng khả năng chịu lực nhưng vẫn sở hữu độ đàn hồi tối ưu. Khi sử dụng thời gian dài, bạn không lo nệm bị lún xẹp hay biến dạng.
  • Vỏ thun mềm mịn, trang bị khóa kéo: Khi nằm lên nệm, bạn sẽ cảm nhận rõ sự mềm mịn. Ngoài ra, thiết kế áo nệm còn có khóa kéo để bạn dễ tháo rời và vệ sinh. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-lite.html

Nệm cao su foam Gummi Lite đem đến sự êm ái tuyệt vời
Nệm cao su foam Gummi Lite đem đến sự êm ái tuyệt vời

2.9. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO ứng dụng công nghệ PuroTex hiện đại dùng chế phẩm sinh học từ thiên nhiên để xử lý vải. Bên cạnh đó, công nghệ Talasilver Latex kháng khuẩn ức chế vi khuẩn phát triển để giấc ngủ được khỏe mạnh.

Đặc tính sản phẩm:

  • Ruột nệm phủ lớp sinh học Nanobiotic: Gồm những tia hồng ngoại mang năng lượng vô hình giúp khuấy động, làm dịu năng lượng trong cơ thể.
  • Áo bọc nệm mềm mại: Sở hữu bề mặt mềm mại cùng gam màu sáng bóng, áo bọc nệm đem đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người nằm.
  • Thiết kế cho phép dùng 2 mặt: Hai mặt nệm đều có thể sử dụng, bên cạnh đó còn có hệ thống lỗ thoáng khí phân bố dày đặc để kích thích máu lưu thông, tăng độ thoáng khí.
  • Nguyên liệu thiên nhiên 100%: Đảm bảo thân thiện với sức khỏe và môi trường, ngoài ra còn tự phân hủy và không để lại tồn dư độc hại. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html

Nệm cao su Dunlopillo World ECO tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Nệm cao su Dunlopillo World ECO tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

2.10. Nệm cao su Kim Cương Fiona đa tầng

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona trang bị kết cấu đa tầng cho những tính năng vượt trội. Sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến giấc ngủ an toàn, trọn vẹn nhất.

Đặc tính sản phẩm:

  • Tầng bề mặt làm từ cao su 100% thiên nhiên: Bề mặt sử dụng tấm Toplux 5zone giúp gia tăng độ thoáng khí, êm ái và kháng khuẩn.
  • Tầng giữa làm từ foam tỷ trọng cao: Đem đến khả năng đàn hồi tốt, độ dẻo dai và nâng đỡ cơ thế. Không khí từ đó cũng được lưu thông hiệu quả. 
  • Tầng bông ép ở đáy: Xử lý sợi bông Polyester trước khi ép nhiệt để tạo nên khối chắc chắn, gia tăng kết cấu nệm. Ngoài ra còn tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử trùng Nano tuyệt đối.
  • Nâng đỡ cơ thể tối ưu: Kết cấu của nệm giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, đồng thời đem đến sự dễ chịu, êm ái cho người nằm. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-da-tang-fiona.html

Nệm cao su Kim Cương Fiona có kết cấu đa tầng độc đáo
Nệm cao su Kim Cương Fiona có kết cấu đa tầng độc đáo

>> Xem thêm:

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết cách phân biệt được đâu là nệm cao su tốt. Chúc cho bạn sẽ sớm tìm được cho mình những sản phẩm nệm chất lượng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team