Sống khỏe

Ăn gì để tăng vòng 1? Top 9 thực phẩm lành mạnh giúp vòng 1 thêm hấp dẫn

CẬP NHẬT 04/04/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sở hữu một vòng 1 căng tràn hấp dẫn là mong muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra rất ngần ngại nếu phải can thiệp dao kéo để tăng kích thước vòng 1. Vậy ăn gì để tăng vòng 1? Loại thực phẩm nào vừa lành mạnh, tốt cho sức khỏe lại vừa có công dụng đặc biệt này? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết về nhóm thực phẩm này nhé!

1. Tìm hiểu về yếu tố quyết định đến tăng kích thước vòng 1

Để lựa chọn được đúng loại thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1 trước hết bạn cần biết được yếu tố nào có tác động đến việc kích thích sự phát triển ở vị trí này. Theo đó, kích thước vòng 1 chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố sau:

  • Yếu tố sinh lý: Bộ ngực lớn hay nhỏ là ảnh hưởng bởi các yếu tố như: cấu trúc xương, khối lượng vú, di truyền từ gia đình. Tuy nhiên, đây là những yếu tố bạn khó có thể tự ý thay đổi được nếu không có các phương pháp can thiệp mạnh như phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Cân nặng, độ tuổi: Bên cạnh đó, kích thước vòng 1 còn bị ảnh hưởng bởi cân nặng, độ tuổi. Có nghĩa là việc tăng cân sẽ làm tăng kích thước của vòng 1 và ngược lại. Cùng với đó, hình dáng của ngực cũng sẽ thay đổi theo thời gian và có xu hướng chảy xệ xuống khi độ tuổi càng lớn. 
thực phẩm tăng vòng 1
Tìm hiểu về loại thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1
  • Nồng độ hormone: Yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 còn được cho là nồng độ hormone và chu kỳ sinh sản của người phụ nữ. Theo đó, khi đến độ tuổi dậy thì, buồng trứng sẽ sản xuất ra Estrogen và Progesteron và làm gia tăng hàm lượng chất béo trong cơ thể đồng thời mở rộng tuyến sữa cùng ống dẫn sữa và khiến ngực to lên.

Sau giai đoạn dậy thì, lượng hormone sẽ giảm xuống và kích thước vòng ngực sẽ không thay đổi nữa. 

Cho đến khi người phụ nữ có thai, kích thước vòng 1 tăng lên để tạo điều kiện thuận lợi nhằm tiết đủ sữa và nuôi con. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh thì lượng hormone sẽ giảm và làm cho bầu ngực mất sự đàn hồi, từ đó sẽ làm giảm kích thước của ngực.

Theo những phân tích này, chúng ta có thể thấy, giai đoạn ngực phát triển mạnh mẽ nhất là ở độ tuổi dậy thì. Vì vậy, để có được vòng một căng tròn, hấp dẫn, ở độ tuổi này các bạn nữ cần bổ sung thực phẩm giàu Estrogen. 

2. Top 9 thực phẩm lành mạnh giúp vòng 1 hấp dẫn

2.1. Ăn bưởi giúp tăng kích thước vòng 1

Bưởi là một thức hoa quả rất phổ biến và vô cùng tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, bưởi còn được coi là một loại thực phẩm giúp chị em tăng kích thước vòng 1. Với hàm lượng Vitamin C lớn cùng chất chống oxy hóa dồi dào không những có thể làm tăng vòng 1 mà còn giúp làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả. 

Ngoài ra, bưởi cũng chứa rất ít calo nên sẽ không làm ảnh hưởng đến cân nặng của bạn mà ngược lại còn có thể giúp bạn giảm cân rất tốt nữa.

ăn gì để ngực to nhanh
Ăn bưởi giúp tăng kích thước vòng 1

Để sớm có được vòng 1 như ý, các chị em nên sử dụng 1 quả bưởi/ngày, có thể ăn trực tiếp hoặc ép làm nước uống. Với hương vị thanh mát, nước ép bưởi rất dễ uống, đặc biệt phù hợp trong những ngày hè oi nóng. Để tăng thêm hương vị cho món nước ép này, bạn có thể pha cùng với một chút mật ong.

2.2. Đu đủ xanh giúp tăng kích thước vòng 1

Công dụng làm tăng kích thước vòng 1 của đu đủ xanh dường như đã được rất nhiều người biết đến. Sở dĩ trong loại quả này có chứa một lượng lớn enzyme có tác dụng kích thích sản sinh ra hormone sinh dục nữ – Estrogen, đồng thời cũng là loại hormone có tác dụng kích thích sự phát triển của vòng ngực. 

ăn gì tăng vòng 1
Đu đủ xanh giúp tăng kích thước vòng 1

Thêm vào đó, đu đủ xanh cũng là một loại quả có tác dụng duy trì Collagen và Elastin trong cơ thể, nhờ đó có thể giúp bầu ngực luôn được căng tràn.

2.3. Bơ – thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Loại thực phẩm tiếp theo có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 là bơ. Bên trong bơ có chứa một lượng lớn axit béo có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của mô mỡ ở ngực, từ đó làm kích thước vòng ngực lớn dần. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A có trong loại quả này cũng có công dụng làm tăng nội tiết tố nữ.

ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần
Bơ – thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả

2.4. Đậu nành – thực phẩm làm tăng vòng 1 siêu hiệu quả

Đậu nành được mệnh danh là loại thực phẩm làm tăng vòng 1 siêu nhanh. Trên thực tế, loại đậu này có chứa rất nhiều Phytoestrogens – hormone có khả năng kích thích phát triển mô ngực. 

Ngoài dòng đậu nành, bạn cũng có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại đậu khác như đậu xanh, đậu đen,… để vừa thay đổi món vừa có thể làm tăng kích thước vòng 1.

ăn gì để vòng 1 to và săn chắc
Đậu nành – thực phẩm làm tăng vòng 1 siêu hiệu quả

2.5. Sử dụng các loại hạt để làm tăng vòng 1

Ở đây, bạn nên sử dụng các loại hạt giàu Estrogen để việc làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả hơn. Các loại hạt được khuyên dùng là hạt óc chó, hạt điều, hồ đào và hạnh nhân,… Đồng thời, các loại hạt này cũng chứa rất nhiều vitamin E có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lão hoá nhanh.

thực đơn tăng vòng 1
Sử dụng các loại hạt để làm tăng vòng 1

2.6. Sữa tươi giúp tăng kích thước vòng 1

Sữa tươi có công dụng này là bởi trong chúng có chứa một hàm lượng rất lớn Estrogen, Progesteron, Prolactin. Đây đều là những yếu tố có công dụng mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự phát triển của các mô mỡ ở ngực. Do đó, để cải thiện kích thước vòng 1, bạn hãy chăm chỉ uống sữa đều đặn mỗi ngày nhé!

uống gì để tăng vòng 1
Sữa tươi giúp tăng kích thước vòng 1

2.7. Thịt nạc giúp tăng kích thước vòng 1

Thịt nạc là dòng thực phẩm cực giàu protein – dưỡng chất có tác dụng quan trọng trong việc giúp các mô ngực phát triển. Do đó, hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày các món ăn liên quan đến thịt nạc và có thể sử dụng thịt lợn, ức gà đều được.

Với ưu điểm dễ chế biến, dễ ăn và dễ làm được nhiều món ăn có hương vị độc đáo bạn hãy lên kế hoạch chế biến món ăn này cho từng ngày để nhanh chóng có được vòng 1 quyến rũ nhé! 

ăn gì để dú bự
Thịt nạc giúp tăng kích thước vòng 1

2.8. Cá hồi giúp tăng kích thước vòng 1

Cá hồi chứa ít chất béo nhưng lại có hàm lượng Omega-3 rất lớn. Đây cũng là một thành phần có tác dụng trong việc phát triển kích thước vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra, việc bổ sung cá hồi vào bữa ăn còn có khả năng giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở nữ giới.

ăn gì để tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
Cá hồi giúp tăng kích thước vòng 1

2.9. Dầu oliu giúp tăng kích thước vòng 1

Có thể nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ khi cho rằng dầu oliu có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1. Đúng vậy! Bên cạnh việc chăm sóc hiệu quả cho tóc và da, dầu oliu còn có công dụng giúp các bạn nữ cải thiện kích thước “núi đôi” của mình.

ăn gì để vòng 1 nở nang
Dầu oliu giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Thêm vào đó, dầu oliu còn được sử dụng để làm cho vùng da dưới ngực được săn chắc và mịn màng. Đây cũng là phương pháp trị liệu massage nổi tiếng ở Ấn Độ nhằm loại bỏ các vết rạn da sâu ở ngực. 

XEM THÊM: Ăn gì để tăng vòng 3? Top 10 loại thực phẩm giúp vòng 3 hấp dẫn

Trên đây là top 9 thực phẩm an toàn, lành mạnh trả lời cho câu hỏi ăn gì để tăng vòng 1. Tuy nhiên, để quá trình được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhanh hơn, bạn hãy kết hợp cùng các phương pháp luyện tập thể dục thể thao khác nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên