Cách phối đồ với giày jordan nữ đẹp, ấn tượng, sang trọng và cuốn hút

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Giày Jordan là loại giày thể thao luôn được yêu thích nhờ vào phong cách thời trang ấn tượng và rất dễ để phối đồ. Vậy cách phối đồ với giày jordan nữ thế nào để cuốn hút hơn, giúp bạn nhanh chóng chinh phục được người đối diện. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều mẹo thời trang đặc biệt nhé!

1. Cách phối đồ với giày jordan nữ cổ cao

Giày Jordan cổ cao là mẫu giày nhất định phải có trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Những mẫu giày này thường được thiết kế một cách tỉ mỉ, chỉnh chu, luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục trong nhiều ngày. 

Dưới đây cách phối đồ với giày jordan nữ cổ cao, bạn nên tham khảo để bổ xung thêm nhiều phong cách thời trang cho mình nhé!

phối đồ với giày jordan nữ
Tổng hợp cách phối đồ với giày Jordan nữ giúp tôn lên nét đẹp độc đáo và sáng tạo cho bạn

1.1. Phối quần Jeans, áo croptop với giày

Cách phối đồ với giày jordan nữ cổ cao phổ biến, thường gặp, giúp bạn dễ dàng khoe được ưu điểm của cơ thể chính là phối cùng quần jeans và áo croptop. Kiểu phối đồ này sẽ giúp lộ được đôi chân dài cùng vòng eo ấn tượng của bạn. Giúp bạn trở nên nổi bật, trông thật cá tính và tự tin trước người đối diện.

Ngoài ra, kiểu dáng phối đồ này cũng được đánh giá cao nhờ tính phổ biến, tiện dụng cao. Với set đồ này, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi đi chơi, đi du lịch, đi cà phê gặp bạn bè mà vẫn đảm bảo được độ thoải mái cao.

1.2. Phối quần da hoặc leggin với giày

Quần da hoặc quần leggin sẽ giúp bạn có thể dễ dàng khoe được đôi chân dài thon gọn và thướt tha của mình. Đối với cách phối đồ với giày jordan nữ này, bạn nên phối kèm thêm một chiếc áo form rộng nhằm tạo nên nét đẹp sang trọng, cá tính.

Nếu không kết hợp với áo form rộng bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc áo thun bó sát kèm thêm một chiếc áo Kaki cũng sẽ tôn lên được nét đẹp năng động, tạo được điểm nhấn nổi bật trước đám đông.

cách phối đồ với giày jordan cổ cao nữ
Hướng dẫn cách phối quần leggin với giày jordan nữ một cách đơn giản, ấn tượng

1.3. Phối đầm body cùng giày

Một trong những món trang phục nhất định phải kết hợp với giày Jordan nữ chính là đầm body. Loại đầm này luôn ôm trọn đường cong trên cơ thể bạn, tạo nên một nét đẹp sexy, cuốn hút người đối diện. Đó là lý do chúng không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cơ nàng.

Cách phối đồ với giày jordan nữ này sẽ tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn để bạn có thể tự tin và tỏa sáng hơn. Phong cách này rất thích hợp khi đi chơi, đi dạo phố hoặc đi biển.

cách phối đồ với giày jordan nữ
Phối đầm body cùng giày

1.4. Phối giày với đồ theo phong cách giấu quần

Đây là cách phối đồ giúp cho bạn có thể ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Ngoài ra, phong cách này còn giúp cho bạn tự tin hack dáng hơn. Do đó, nếu như bạn vẫn còn đang tự ti về chiều cao của mình thì hãy áp dụng thử phong cách này nhé!

1.5. Phối áo hoodie hoặc áo nỉ với giày

Áo hoodie từ lâu đã trở thành một item thời trang vô cùng thu hút và được ưa chuộng ở bộ phận giới trẻ. Cách phối áo hoodie cùng với giày jordan sẽ tạo nên một nét đẹp trẻ trung, năng động và cá tính, cuốn hút.

Ngoài ra, phong cách phối đồ này còn mang xu hướng thời trang hiện đại, rất thích hợp đối với thời tiết se se lạnh. Không những tạo nên nét đẹp cá tính mà còn tạo nên độ ấm áp cho bạn.

phối hoodie với giày jordan nữ
Sự kết hợp này góp phần tạo nên một phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, độc đáo

1.6. Phối quần túi hộp với giày 

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên phối đồ ra sao với giày jordan thì hãy thử áp dụng cách phối đồ này nhé! Bởi vì cách phối đồ này luôn tạo nên được điểm nhấn mới lạ, bắt mắt giúp cho bạn trở nên cuốn hút hơn.

Khi phối đồ theo phong cách này, cá tính mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn của bạn cũng sẽ được thể hiện một cách tự nhiên. Do đó, hãy thử trải nghiệm sự mới lạ trong cách phối đồ này nhé!

Phối quần túi hộp với giày 
Phối quần túi hộp với giày

1.7. Phối cùng đồ tập, quần jogger

Phối đồ tập, quần jogger với giày Jordan sẽ góp phần giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời các loại đồ tập hiện nay cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu, luôn mang lại cảm giác thoải mái mà vẫn giữ được nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng.

phối đồ tập với jordan nữ
Một trong những set đồ tôn lên được nét đẹp năng động, trẻ trung và cá tính

2. Cách phối đồ với giày jordan nữ cổ thấp

Ngoài cách phối đồ với giày jordan nữ, bạn cũng có thể phối đồ với giày cổ thấp để tạo nên một nét đẹp sáng tạo, độc đáo riêng. Một số cách phối đồ phổ biến mà bạn có thể dễ dàng áp dụng như:

2.1. Phối quần Jeans rách với giày

Hiện nay, những mẫu quần Jeans rách luôn được đánh giá là mẫu quần sáng tạo, bắt mắt và cuốn hút. Khi được kết hợp với giày Jordan cổ thấp chúng sẽ góp phần tạo nên được một nét đẹp cá tính, đẻ bạn có thể dễ dàng duy chuyển, vận động hơn.

Ngoài ra, khi diện bộ trang phục này, bạn cũng sẽ thể hiện được cá tính và nét đẹp đặc sắc của mình. Gây được sự chú ý với những người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Phối quần Jeans rách với giày
Phối quần Jeans rách với giày

2.2. Phối quần jogger với giày

Quần jogger được đánh giá là một trong những loại đồ tập luôn mang một nét đẹp công phu. Chúng không những làm toát lên được tính thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quần jogger phối với jodan nữ
Quần jogger chính là một sự chọn lựa phù hợp khi kết hợp với giày jordan nữ

Đây cũng chính là cách phối đồ với giày jordan nữ năng động, trẻ trung, cá tính. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm chiếc áo crop top để tạo thành một bộ trang phục phù hợp cho những ngày đi chơi, đi tập.

2.3. Phối quần short với giày

Quần short nữ cũng được đánh giá là một trong những item phù hợp, rất dễ để phối đồ, đặc biệt là đối với giày jordan. Chính phong cách thời trang này đã tạo nên một nét đẹp năng động, trẻ trung và cá tính độc đáo cho bạn.

Ngoài ra, phong cách thời trang này còn giúp bạn hack chiều cao một cách ấn tượng. Do đó, vào mùa hè, thời tiết nóng nực bạn hãy thử phối hợp và tạo nên một nét đẹp thời trang độc đáo, riêng biệt nhé!

Phối quần short với giày
Phối quần short với giày

2.4. Phối quần tây, áo khoác blazer với giày

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với giày jordan nữ thì hãy trải nghiệm phối với quần tây và áo khoác blazer nhé! Bởi vì đây chính là loại trang phục ấn tượng, cuốn hút, được thiết kế phù hợp với những cô nàng dài chân.

phối đồ tây với jordan nữ
Hướng dẫn cách phối đồ với giày jordan nữ vô cùng sang trọng, độc đáo, tạo điểm nhấn cá tính

Phong cách này luôn tôn lên nét đẹp sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, trong quá trình phối đồ, bạn cần cẩn trọng khi lựa quần tây ống suông nhé!

XEM THÊM: 

Trên đây là tổng hợp các cách phối đồ với giày jordan nữ ấn tượng, cá tính và cuốn hút nhất. Qua bài viết Vua Nệm vừa chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một bộ trang phục phù hợp để tạo điểm nhấn cho mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại để lại thông tin để Vua Nệm có thể tư vấn một cách nhanh chóng nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM