Top 7 mẫu nệm bông ép được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất 2024

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Top nệm bông ép với những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý sẽ giúp bạn biết được loại nệm nào phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Để bạn hiểu rõ hơn về nệm bông ép cũng như xu hướng lựa chọn của khách hàng như thế nào, bài viết sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích dưới đây.

1.Tìm hiểu nệm bông ép là gì và ưu nhược điểm

Nệm bông ép là loại nệm có phần lõi được làm từ hỗn hợp của các loại sợi bông sơ (còn được gọi là polyester), chúng được ép cách nhiệt để tạo thành từng khối chắc chắn, khó bị tách rời do tác động từ bên ngoài.

Thông thường, bạn có thể mua nệm bông ép với các dạng thiết kế như nệm bông ép gấp 2, nệm bông ép gấp 3 với các kích thước khác nhau tùy theo giường và không gian phòng ngủ của bạn.

lõi nệm bông ép
Nệm bông ép có phần lõi được làm từ hỗn hợp của các loại sợi bông sơ polyester

Áo nệm bông ép thường được làm từ một số chất liệu chủ yếu như: cotton, gấm hoặc chất liệu TC. Áo nệm có thể tháo rời nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh, giặt giũ. Áo nệm bằng vải gấm thường được dùng cho các loại nệm bông ép cao cấp. Trong khi đó, áo nệm làm từ cotton hoặc cotton TC sẽ được sử dụng cho các sản phẩm nệm có mức giá thấp hơn.

Với một số loại nệm bông ép cao cấp, nhà sản xuất có thể tăng thêm độ êm ái và sự thoải mái khi sử dụng bằng cách kết hợp chất liệu bông ép với cao su. Nếu bạn không thích sử dụng nệm làm hoàn toàn từ sợi bông ép thì có thể lựa chọn loại nệm này.

1.1. Ưu điểm của nệm bông ép

Nệm chắc chắn, không bị bồng bềnh khi nằm: Nệm bông ép được tạo nên bởi các loại sợi bông được nén chặt, điều này mang lại sự ổn định và chắc chắn cho nệm, không tạo sự bồng bềnh khi nằm. Do đặc điểm này mà nệm bông ép rất thích hợp với những người thích nằm nệm cứng.

Nệm bông ép có khả năng thoát ẩm tốt: Nệm có khả năng lưu thông khí và thoát ẩm nhanh chóng. Khi sử dụng nệm, bạn sẽ cảm thấy khô thoáng và không bị ám mùi mồ hôi.

Nệm bông ép thoát ẩm tốt
Nệm bông ép có khả năng thoát ẩm tốt

Thiết kế đơn giản, tiện lợi: Nệm được thiết kế thành dạng nệm gấp 2 tấm, nệm gấp 3 tấm rất thuận tiện cho việc di chuyển hay cất gọn nệm, làm tăng diện tích sử dụng của căn phòng.

An toàn với sức khỏe: Chất liệu làm nên nệm bông ép rất lành tính và an toàn với sức khỏe, không gây tình trạng kích ứng da kể cả đối với làn da của trẻ em.

Giá thành hợp lý: Đây là một trong những ưu thế hàng đầu của dòng nệm bông ép. Giá nệm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam, phù hợp với nhiều đối tượng trong đó có sinh viên, những người có thu nhập thấp.

1.2. Nhược điểm của nệm bông ép

So với các loại nệm khác như nệm foam hay nệm cao su, nệm bông ép khá cứng, độ đàn hồi thấp nên nệm không phù hợp với những người thích nằm nệm mềm và êm ái.

Nệm bông ép
Nệm bông ép thuộc phân khúc tầm trung 

Nệm thuộc phân khúc tầm trung nên chất lượng không quá cao. Sau khi sử dụng một thời gian, nệm có thể gặp phải một số vấn đề như bị xẹp lún, gây võng lưng nhiều tại vị trí nằm thường xuyên hay có trọng lượng nặng.

Tuổi thọ không được lâu dài so với nhiều loại nệm khác. Thông thường, nệm chỉ có thể giữ được chất lượng tốt trong khoảng 4-5 năm đầu sử dụng.

Nệm bông ép kỵ nước: Nếu ngâm nước quá lâu hoặc sử dụng chất tẩy rửa quá nhiều sẽ làm tuổi thọ của nệm bị giảm.

2. Cách chọn nệm bông ép chất lượng tốt, phù hợp với gia đình

Để chọn được chiếc nệm bông ép phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải điều dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều loại nệm bông ép, bạn nên căn cứ vào một số điều dưới đây để mua được chiếc nệm như ý:

Chọn nệm có kích thước và độ dày phù hợp: Tránh tình trạng chọn nệm quá rộng hoặc quá hẹp so với giường ngủ. Các loại nệm bông ép phổ biến là loại 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 và 2m. Độ dày của nệm tùy theo giường và nhu cầu của bạn như: 5cm, 9cm hay 15cm.

họn nệm bông ép
Nên chọn nệm bông ép có kích thước vừa vặn với giường

Chọn nệm dựa theo độ đàn hồi: Nệm bông ép có thể được nhận biết bằng cách chạm tay vào để cảm nhận. Nệm bông ép thường cứng xốp, độ đàn hồi thấp. Nếu bạn là người đã quen sử dụng nệm mềm thì không nên lựa chọn nệm bông ép vì nằm sẽ không quen.

Chú ý khi chọn chất liệu nệm bông ép: Cẩn thận để tránh mua phải nệm bông ép kém chất lượng. Trên thị trường hiện nay có một số loại nệm làm từ nhựa PE, mặc dù hình dáng gần giống với nệm bông ép nhưng lại gây bí hơi, không thoát khí được nên gây khó chịu khi nằm. Ngoài ra, nệm giả, nệm nhái có chất lượng kém, độ bền thấp nhưng giá thành lại rẻ hơn so với nệm bông ép.

Nên đến những đại lý, cửa hàng uy tín để mua được nệm đảm bảo chất lượng và có bảo hành rõ ràng, tránh gặp phải nệm giả, nệm kém chất lượng.

3. Top nệm bông ép được săn lùng và ưa chuộng nhất 2024

Top nệm bông ép phản ánh xu hướng lựa chọn nệm, những loại nệm nào được khách hàng ưa thích nhất. Bạn có thể theo dõi một số loại nệm được bán chạy nhất năm 2024 dưới đây:

3.1. Nệm bông ép chống khuẩn Hanvico

Dòng nệm của hãng này được khá nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng nệm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Nệm sản xuất với công nghệ hiện đại dựa theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu và và sự an toàn khi sử dụng.

Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano X
Trong top nệm bông ép không thể thiếu nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico

Ưu điểm của nệm bông ép Hanvico chống khuẩn

  • Thành phần chính của nệm là sợi Fresh Ever Silver – một loại sợi bông polyester có khả năng kháng khuẩn, có khả năng chống mùi, ngăn ngừa bụi bẩn. Nhờ vậy mà nệm góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Nệm bông ép kháng khuẩn được các tổ chức quốc tế tại Đức, Mỹ, Nhật, Hàn chứng nhận chống khuẩn hiệu quả và an toàn với sức khỏe.
  • Có độ phẳng cao, đảm bảo sự vững chắc, không gây võng lưng khi nằm
  • Áo nệm làm từ chất liệu gấm CPS cao cấp với nhiều họa tiết được làm tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp cho căn phòng.
  • Thiết kế nệm gấp 2, gấp 3 tiện lợi cho việc cất giữ khi không dùng đến và khi di chuyển.

Giá tham khảo: 1.820.000₫ – 7.580.000₫ (tùy kích thước và độ dày). 

3.2. Nệm bông ép Everon

Nệm bông ép Everon do Công ty cổ phần Everpia Việt Nam sản xuất. Nệm có thành phần 100% được làm từ chất liệu bông xơ nhập khẩu từ Hàn Quốc và được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Nệm bông ép Everon
Nệm bông ép Everon được nhiều người ưa thích

Ưu điểm của nệm Everon

  • Nệm mang lại cảm giác vững chắc, ổn định khi nằm, không gây bồng bềnh. Nệm thích hợp với người thích nằm nệm cứn. Nệm cũng rất phù hợp với trẻ em, giúp cho xương và cột sống của trẻ phát triển tốt nhất.
  • Áo nệm là từ chất liệu jacquard dệt hoa văn đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng
  • Thiết kế gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển. Nệm phù hợp với mọi không gian, kể cả các căn phòng có diện tích chật hẹp
  • Giá thành khá rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Giá tham khảo: 2.960.000 VNĐ.

3.3. Nệm bông ép Everhome vỏ TC

Nệm bông ép Everhome là chiếc nệm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, nguyên liệu đảm bảo, kích thước đa dạng.

 Nệm bông ép Everhome vỏ TC kháng khuẩn
Nệm bông ép Everhome vỏ TC

Ưu điểm của nệm bông ép Everhom vỏ TC

  • Nệm nâng đỡ cơ thể tốt, giúp cơ thể thoải mái khi nằm. Với những người thích nằm nệm cứng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.
  • Áo nệm làm từ chất liệu TC đã được xử lý qua, có khả năng thấm hút tốt, thoát hơi nhanh chóng nên mang lại cảm giác thoáng mát, không bị bí hơi, thích hợp cho những người có da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 3.360.000 VNĐ. 

3.4. Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova

Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova được đánh giá là dòng nệm thân thiện và hữu ích với mọi gia đình. Bởi lẽ, nó đem đến khả năng hạn chế nhức mỏi và tiện lợi sử dụng trong mọi không gian. Chất liệu bông ép thoáng khí giúp giấc ngủ người nằm trở nên dễ chịu dù thời tiết khắc nghiệt như thế nào. Phần ruột nệm được bố trí thoáng khí cùng vỏ nệm làm từ vải cotton cao cấp giúp thấm hút nhanh và không hầm bí. 

Giá tham khảo: 2.499.000 VNĐ.

Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova hạn chế nhức mỏi lưng
Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova hạn chế nhức mỏi lưng

3.5. Nệm Bông ép Top Plus Everon

Nệm Bông ép Top Plus Everon có phần lõi làm từ 100% bông polyester tinh khiết được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lớp bông ép này được nhập khẩu và kết hợp thêm công nghệ ép ngang dọc giúp kết cấu thêm thoáng khí, chặt chẽ. Mặt khác, phần bông được xử lý kỹ lưỡng nhờ công nghệ hiện đại nên hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn khử trùng, kháng khuẩn. Đặc biệt, sản phẩm nệm này hoàn toàn có thể sử dụng được vào mùa hè khi trang bị độ thoáng khí cao và mang lại độ thoải mái cho các vùng cơ thể. 

Cũng phải kể đến bề mặt nệm không lún, tạo độ êm vừa phải nhờ thiết kế chần foam. Khóa kéo được bố trí cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh mà không tốn nhiều công sức. Ngoài ra, thiết kế tấm gập 2 giúp đơn giản hóa quá trình vận chuyển cho người dùng.

Nệm Bông ép Top Plus Everon có kết cấu thoáng khí
Nệm Bông ép Top Plus Everon có kết cấu thoáng khí

3.6. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Thương hiệu nệm bông Kim Cương được ưa thích bởi chất lượng đảm cao, do Việt Nam sản xuất dựa trên việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ Cộng hòa liên bang Đức. Nệm cao su bông Kim Cương là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu này.

nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium
Kim Cương Titanium là chiếc nệm cao su bông bán chạy hàng đầu

Ưu điểm của nệm cao su bông Kim Cương Titanium

  • Nệm có sự kết hợp giữa cao su non và bông ép nên sở hữu những ưu điểm của cả hai chất liệu này. Lớp cao su non màu trắng có độ dày 2,5cm, giúp nệm trở nên êm ái và thoải mái khi sử dụng.
  • Tùy theo thói quen và nhu cầu, bạn có thể chọn nằm ở mặt nệm làm từ cao su hay bông ép. Nếu thích nằm nệm cứng, bạn có thể chọn mặt nệm là bông ép, ngược lại, nếu thích nằm nệm mềm thì bạn nên lựa chọn mặt nệm có dán cao su non.
  • Nệm được thiết kế gấp gọn tiện lợi, phù hợp cho mọi không gian, kể cả những phòng trọn chật chội hay những căn phòng rộng lớn.

Giá tham khảo: 2.970.000 VNĐ. Xem chi tiết thông tin sản phẩm và cập nhật giá nệm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

3.7. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness là loại nệm bán chạy tại nhiều cửa hàng, đại lý. Nệm được yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội, đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness

Ưu điểm của nệm bông ép Kim Cương Acness

  • Được làm từ nguyên liệu là sợi bông polyester Hàn Quốc cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Nhờ vậy, nệm mang lại cảm giác thoải mái khi nằm, giúp bạn có được giấc ngủ ngon mà không lo thức giấc.
  • Nệm có khả năng thông khí tốt, thoát hơi nhanh, không gây ám mùi sau khi sử dụng
  • Nệm có hình thức và mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau
  • Giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của nhiều người

Giá tham khảo: 2.187.000 VNĐ. Xem chi tiết thông tin sản phẩm và cập nhật giá nệm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

4. Tiêu chí đánh giá nệm bông ép chất lượng tốt

Sau khi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng nệm bông ép, nhiều người dùng đang rất nóng lòng sở hữu ngay một chiếc nệm cho mình. Tuy nhiên trước khi quyết định mua, bạn cần tham khảo những tiêu chí đánh giá nệm chất lượng dưới đây. 

4.1. Nệm bông ép cần chắc chắn

Không giống những dòng nệm khác, nệm bông ép có cấu tạo bao gồm những sợi bông xơ được tạo nên từ quá trình ép cách nhiệt. Do đó, muốn nệm chắc chắn thì bạn cần quan tâm đến chất lượng sợi bông bên trong. Nếu sau một thời gian sử dụng, kết cấu nệm không bị xập xệ thì đây chính là sản phẩm nệm tốt. 

4.2. Trọng lượng càng nặng, nệm bông ép càng tốt

Tiêu chí này dùng để đánh giá những sản phẩm nệm bông ép có thật sự bền hay không. Cụ thể, khi trọng lượng nệm bông ép càng lớn thì đồng nghĩa với việc bông xơ được ép vào càng nhiều và có số lượng lớn. Kết cấu này khiến nệm trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn. Ngược lại, nếu nệm bông ép chỉ có trọng lượng nhẹ thì khả năng xập xệ là rất cao. 

Ưu tiên những chiếc nệm bông ép có trọng lượng nặng
Ưu tiên những chiếc nệm bông ép có trọng lượng nặng

4.3. Chất liệu sản xuất nệm có tốt hay không

Thông thường, những mặt hàng nệm bông ép chất lượng đều được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Toàn bộ nguyên liệu phải được nhập khẩu cao cấp và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó cũng cần trang bị thêm khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn. 

4.4. Độ tiện dụng của nệm bông ép

Hãy ưu tiên những chiếc nệm bông ép sở hữu kích cỡ phù hợp với chiếc giường của bạn để tăng thời gian sử dụng. Nếu nệm có kích thước lớn hơn so với tổng thể giường, nệm sẽ rất dễ bị cong và biến dạng, nhất là phần nệm ở vị trí ngoài rìa, gần với thành giường. Bên cạnh đó, nó cũng gây nguy hiểm với người dùng, đặc biệt là trẻ em, vì dễ bị hụt chân.

Mặt khác, bạn có thể cân nhắc những chiếc nệm bông ép có thiết kế gấp 2, gấp 3 để thuận tiện hơn khi sử dụng. Một số mẫu còn được trang bị thiết kế thông minh và diện tích giường đôi, giường đơn,… phù hợp không gian ngủ. Những thiết kế này giúp bạn có thể đảm bảo giữ gìn nệm tốt nhất, đồng thời việc vận chuyển, vệ sinh cũng không còn quá khó khăn. 

>> Xem thêm:

Hi vọng top nệm bông ép được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất trong năm trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nệm bông ép, biết được những loại nệm nào được ưa thích nhất hiện nay. Để mua được những sản phẩm chất lượng, bạn có thể liên hệ với các đại lý, hệ thống cửa hàng uy tín chuyên phân phối nệm trên toàn quốc nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM