Chuyên gia nệm

Top 8 nệm foam giá rẻ tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Không thể phủ nhận được sự phổ biến của nệm foam trên thị trường hiện nay. Bằng những tính năng vượt trội, nệm foam luôn được khách hàng tin dùng và ưu ái lựa chọn. 

Chưa kể, nệm foam còn có rất nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Cùng Vua Nệm điểm qua top 8 nệm foam giá rẻ và tốt nhất hiện nay nhé!

1. Nệm Foam và những tính năng vượt trội

Nệm Foam có lõi được làm từ các loại foam dưới dạng mút hoặc bọt xốp. Đây là hợp chất được tạo bởi thành phần chính là polyurethane và các chất phụ gia khác để tăng mật độ và giảm độ biến dạng khi có lực tác động. Hợp chất này được gọi là “viscoelastic” (tạm dịch là đàn hồi và biến dạng chậm). Foam có nhiều loại khác nhau, trong đó memory foam là dòng foam được ứng dụng rộng rãi nhất trong ngành nệm.

Foam được đưa vào sản xuất nệm, gối đã thực sự tạo được những đột phá bởi tính năng và tác dụng tuyệt vời mà nệm foam mang đến cho người sử dụng. Ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ sản phẩm này đã rất được ưa chuộng, đối với Việt Nam, trong nhiều năm trở lại đây, khách hàng đã tuyệt đối tin dùng nệm foam bởi những lý do sau: 

  • Là loại nệm có những tính năng cực kỳ đặc biệt bao gồm tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội; siêu êm ái, dễ chịu; khả năng nâng đỡ cơ thể tốt…
  • Được đánh giá là sản phẩm lý tưởng trong việc ngăn ngừa nhức mỏi vai, gáy, lưng khi ngủ.
  • Chất liệu foam giúp gia tăng 95% lượng không khí vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác thông thoáng ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
  • Do có khả năng thông thoáng cao nên nệm không bị ám mùi hôi gây khó chịu khi nằm.
  • Nệm được làm từ chất liệu an toàn vì vậy rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng.
mua nệm foam giá rẻ
Nệm foam có nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật

2. Top 8 nệm foam giá rẻ tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm Foam Amando Flavio

Amando từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu nệm có nhiều sản phẩm bình dân, phù hợp với nhu cầu của đại đa số gia đình Việt với chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm nệm Foam Amando Flavio được ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại sở hữu những tính năng hấp dẫn người tiêu dùng.

Phần ruột nệm với cấu tạo foam có mật độ dày đặc đã giúp cho nệm có khả năng chịu lực tương tác đa chiều. Ngoài ra, nệm còn có tính năng đàn hồi và độ dẻo dai vô cùng tốt giúp cho người nằm như được chạm vào lớp cao su thiên nhiên êm ái, dễ chịu.

Phần áo nệm được may từ Knitted dệt kim sang trọng. Đây cũng là loại vải được ưa chuộng bởi có độ thoáng mát, tản nhiệt tốt. Bên cạnh đó, sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ với các đường may tỉ mỉ đã giúp nệm được bảo vệ tối ưu và tăng tuổi thọ lâu dài cho nệm.

Với nhiều kích thước khác nhau như: 120x200cm; 160x200cm; 180x200cm và độ dày 10cm nệm Foam Amando Flavio hiện đang được bán với giá 4.400.000 VNĐ – 5.400.000 VNĐ.

nệm foam amando flavio
Nệm Foam Amando Flavio chất lượng cao với giá bán phải chăng

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Amando Flavio

2.2. Nệm Foam Amando Fiore

Nệm Foam Amando Fiore cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu foam cao cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng. Việc sử dụng chất liệu Mixel Cube foam trong sản xuất giúp nệm có độ thoáng khí vượt trội, cùng với đó là thiết kế gồm nhiều điểm xoáy lạ mắt trên bề mặt đã tạo ra điểm độc đáo cho sản phẩm nệm Foam Amando Fiore.

Trong suốt quá trình sử dụng, nệm luôn đảm bảo được sự êm ái tối ưu và hạn chế tiếng ồn. Nhờ đó mà giấc ngủ của người nằm bên cạnh sẽ không bị làm phiền mỗi khi bạn trở mình.

Sản phẩm đang được bày bán với mức giá 7.200.000 VNĐ – 10.600.000 VNĐ cho các kích thước 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm; 200x200cm và chiều cao là 24.5cm

nệm foam amando fiore
Nệm Foam Amando Fiore được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Amando Fiore

2.3. Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave 

Nguyên liệu chính cấu thành nên nệm là Mixel Cube – một loại nguyên liệu đặc biệt được phát triển bởi tập đoàn INOAC. Mixel Cube được cấu tạo từ các khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ cho phép không khi và nước được lưu thông dễ dàng, do đó người nằm sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, không bị hầm bí khi ngủ. 

Sử dụng nệm Foam Inoac Aeroflow Wave, cơ thể bạn sẽ được nâng niu trọn vẹn bởi cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực. Bạn như đang được thưởng thức giấc ngủ trong chế độ massage toàn thân vô cùng khoan khoái.

Nệm được bảo hành 10 năm, có giá bán là 15.460.000 VNĐ 

nệm foam inoac aeroflow wave
Áo Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave sử dụng vải có thành phần Viscose an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

2.4. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard có được các đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và đàn hồi tốt là nhờ cấu trúc tổ hợp từ các vật liệu dạng khối nhỏ có tên là Mixel Cube được phát triển bởi tập đoàn INOAC. Cũng giống như nệm Foam Inoac Aeroflow Wave, nệm Foam Inoac Aeroflow Standard chính là một sản phẩm massage toàn thân giúp người nằm tận hưởng sự thoải mái một cách tối đa.

Lớp áo nệm được làm từ vải cotton chần bông đã mang lại cảm giác mềm mại, êm ái ngay từ khi chạm vào. Xung quanh thành nệm là lớp vải lưới, điều này đã giúp tăng cường độ thông thoáng cho nệm giúp không khí dễ dàng lưu thông. Bên cạnh đó, việc sử dụng khoá kéo tiện lợi đã làm cho việc vệ sinh được trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard có giá bán 8.670.000 VNĐ. Các kích thước của nệm là 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm; 200x200cm và độ dày 12cm.

nệm foam inoac aeroflow standard
Aeroflow Standard có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

2.5. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Nhắc đến nệm foam giá rẻ thì nhất định không thể không đề cập đến nệm của Goodnight. Nệm Foam Goodnight Galaxy được mệnh danh là thần hộ mệnh cho những giấc mơ, giúp những giấc ngủ chạm được đến trạng thái tối ưu nhất.

Nệm Foam Goodnight Galaxy sở hữu những đặc điểm nổi bật và xứng đáng nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng:

  • Với thành phần hoạt tính trà xanh, nệm có khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả
  • Vỏ bọc nệm được làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, mềm mại, an toàn, thân thiện với sức khỏe con người. 
  • Chất liệu foam của nệm được xác định là 100% thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn Alliance for Flexible Polyurethane Foam, Inc. của Mỹ.
nệm foam goodnight galaxy
Nệm Foam Goodnight Galaxy không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe

Nệm Foam Goodnight Galaxy có giá bán 6.270.000 VNĐ – 8.250.000 VNĐ với các kích thước 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm và độ dày 12cm

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Goodnight Galaxy

2.6. Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Nệm Goodnight by color foam được sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm chạm. Vì vậy, dù người nằm có trở mình ở tư thế nào, sẽ luôn cảm thấy được massage nhẹ nhàng toàn thân. Bên cạnh đó, lớp lõi PU Foam được sản xuất với độ đàn hồi và êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống.

Bề mặt profile cutting của nệm đã tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể và bề mặt tiếp xúc giúp không khí và nhiệt độ được lưu thông dễ dàng, mồ hôi và độ ẩm được khuếch tán tối đa. Vì vậy, dù trong những ngày hè nắng nóng, người nằm vẫn cảm nhận được sự thoáng mát bằng cơ chế điều hòa thân nhiệt của nệm.

Vỏ nệm được thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo của lớp vải thun mềm mại cùng với lớp vải lưới 3D thông thoáng được thiết kế ở vị trí vai và gáy, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ. Việc có thể tháo rời áo nệm đã khiến cho công việc vệ sinh được thực hiện dễ dàng hơn. 

nệm massage nhật bản color foam goodnight
Nệm Goodnight by Color foam trọng lượng nhẹ, có thể cuộn lại gọn gàng thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ

Trên thị trường, hiện nay nệm được bán với giá 4.290.000 VNĐ – 6.500.000 VNĐ cho các kích thước 120x200cm; 160x200cm; 180x200cm; 200x200cm với độ dày 9cm.

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

2.7. Nệm Zinus Memory Foam

Nệm được sở hữu chất liệu bọt mút độc quyền chứng chỉ BioFoam® được làm từ thực vật hữu cơ nên có độ bền cao và tuổi thọ dài. Thêm vào đó, bọt foam được chứng nhận bởi CertiPUR-US về khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thành phần nguyên vật liệu, khí thải, độ bền và hiệu suất, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng nệm mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm có cấu trúc bốn lớp mút với cấu tạo và chức năng khác nhau. Hai lớp foam dưới đáy sử dụng chất liệu foam cao cấp với mật độ cao giúp phần nền được vững chãi. Hai lớp này có nhiệm vụ làm giảm áp lực, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người nằm. Trong khi đó, hai lớp foam phía trên có mật độ foam tốt hơn, có tác dụng giúp cho người nằm dễ dàng xoay trở người ở mọi tư thế.

nệm zinus memory foam
Bao bọc toàn bộ khối foam là lớp vải bọc thun dệt kim mềm mịn, sang trọng

Nệm Zinus Memory Foam hiện được bán với giá 6.236.000 VNĐ – 7.547.000 VNĐ cho các kích thước 120x200cm; 160x200cm; 180x200cm với độ dày 20cm.

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Zinus Memory Foam

2.8. Nệm Foam Zinus Pressure Relief

Nằm trong top nệm foam giá rẻ, nệm Foam Zinus Pressure Relief mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá vô cùng hợp lý. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, giảm tải áp lực đáng kể ở các vùng chịu lực trên cơ thể như eo, hông, lưng và vai cổ. Nhờ đó mà các cơn đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy sẽ không còn là cơn ác mộng mỗi sáng thức giấc. 

Ngoài ra, nhờ được sở hữu tinh chất trà xanh tự nhiên, nệm có khả năng giảm thiểu mùi hôi khó chịu và giúp kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn được cấp chứng chỉ BioFoam® – một loại chứng nhận sản phẩm được làm từ thực vật hữu cơ, thân thiện với môi trường.

Đặc tính thông thoáng cao cũng là một ưu điểm mà không thể bỏ qua khi nói về nệm Foam Zinus Pressure Relief. Sở hữu một tấm nệm này trong không gian phòng ngủ, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng nóng nực, bí bách như khi nằm ở các loại đệm foam kém chất lượng khác. 

nệm foam zinus pressure relief
Nệm Foam Zinus Pressure Relief mang đến những giấc ngủ ngon trọn vẹn

Sản phẩm hiện có giá 7.825.000 VNĐ – 9.549.000 VNĐ với các kích thước 120x200cm; 160x200cm; 180x200cm và có chiều cao 25cm.

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Zinus Pressure Relief

Trên đây là top 8 nệm foam giá rẻ có chất lượng nổi bật nhất hiện nay, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm nệm foam có giá vô cùng hấp dẫn đang đợi bạn tại Vua Nệm. Truy cập ngay vuanem.com để ring về cho gia đình mình những sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá siêu hời nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều