Chuyên gia nệm

Top nệm foam dưới 3tr êm ái, mềm mại vượt trội

CẬP NHẬT 05/04/2023 | BỞI Minh Anh

Hầu như ai cũng gặp khó trong việc tìm kiếm một chiếc nệm vừa êm ái lại vừa có giá thành phải chăng. Nếu ngân sách không cho phép, bạn có thể tham khảo qua top nệm foam dưới 3tr được Vua Nệm chia sẻ sau đây nhé.

Đâu là top nệm foam dưới 3tr có chất lượng đảm bảo?
Đâu là top nệm foam dưới 3tr có chất lượng đảm bảo?

1. Kinh nghiệm chọn mua nệm foam giá rẻ, chất lượng tốt?

Thông thường, để sở hữu một chiếc nệm lò xo hay nệm cao su cao cấp, người mua sẽ cần phải bỏ ra ít nhất 7 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với những gia đình có ngân sách ít thì top nệm foam dưới 3tr sẽ là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng chúng vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người dùng.

Việc được nghỉ ngơi và ngủ trên một tấm nệm êm ái là điều ai cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ dòng sản phẩm nào trên thị trường cũng đều đáp ứng được. Chính vì thế, khi lựa chọn top nệm foam dưới 3tr bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Thông qua các kênh như Google, Facebook,… để xác định xem đâu là những chiếc nệm foam giá rẻ đáng tin dùng nhất hiện tại.
  • Tham khảo qua ý kiến của những người đã từng mua nệm foam để có được gợi ý tốt nhất.
  • Ưu tiên chọn mua top nệm foam dưới 3tr của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay.
  • Mua nệm giá rẻ nhưng cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành, thời gian bảo hành càng dài chất lượng nệm sẽ càng đảm bảo.
  • Chủ động chọn mua nệm tại các cửa hàng uy tín.

2. Top nệm foam dưới 3tr nằm êm, thoải mái

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loại nệm foam, mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn tốt. Chúng không chỉ được phân loại dựa trên mẫu mã, chất lượng mà còn có sự khác biệt về giá thành. Bên dưới đây là top nệm foam dưới 3tr đáng tin dùng dành cho bạn.

2.1. Nệm foam Goodnight Eva 

Dòng sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm foam Goodnight Eva. Với thiết kế gọn gàng và trang nhã, chiếc nệm này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, chiếc nệm foam dưới 3tr này vẫn đảm bảo được độ êm ái, mang đến giấc ngủ tuyệt vời dành cho bạn.

Một số ưu điểm nổi bật của nệm foam Goodnight Eva như:

  • Nệm sở hữu đặc tính gọn, nhẹ và có khả năng xếp gọn khi không dùng đến, góp phần tiết kiệm diện tích và dễ dàng cho việc vệ sinh, vận chuyển. 
  • Nệm foam Goodnight Eva được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, sở hữu độ đàn hồi tốt, rắn chắc nhưng vẫn đảm bảo được sự mềm mại, êm ái cho người sử dụng. 
  • Sản phẩm còn có khả năng chịu lực và nâng đỡ cơ thể tối ưu ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau. 
  • Chất liệu foam được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo an toàn và sạch sẽ, người dùng không cần lo lắng bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Phần vỏ nệm được làm từ vải Gấm Polyester cùng với họa tiết bông hoa xinh xắn, sự xuất hiện của chiếc nệm này sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên giàu sức sống hơn.

Tham khảo thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html

Chiếc nệm Goodnight Eva thuộc top nệm foam dưới 3tr đáng tin dùng
Chiếc nệm Goodnight Eva thuộc top nệm foam dưới 3tr đáng tin dùng

2.2. Nệm Foam Amando Coco 

Nệm Foam Amando Coco cũng nằm trong danh sách nệm giá rẻ, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúng không chỉ tạo được sức hút bởi thiết kế đơn giản nhưng thời thường mà còn ghi điểm bởi khả năng hỗ trợ tư thế người nằm rất tốt. 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc nệm foam Amando Coco:

  • Với việc được tạo thành từ chất liệu foam có độ thoáng khí tốt và khả năng đàn hồi cao, nệm mang đến cảm giác êm ái như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên. 
  • Dòng sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho người có sở thích nằm nệm không quá cứng. 
  • Nệm có khả năng hỗ trợ tốt cho người nằm ở mọi tư thế, mang đến một giấc ngủ sâu và ngon hơn. 
  • Riêng phần vỏ nệm sử dụng vải thun cao cấp có khả năng chống vi khuẩn, rệp, nấm mốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Nệm còn mang đến sự thông thoáng và êm ái, an toàn cho làn da của người nằm.
  • Dòng sản phẩm này có thiết kế gấp 3 rất tiện lợi, người dùng sẽ dễ dàng di chuyển và cất trữ. 
  • Độ bền khá cao, thời gian bảo hành lên đến 10 năm.
Nệm foam Amando Coco có độ êm ái vượt trội
Nệm foam Amando Coco có độ êm ái vượt trội

2.3. Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 5N vải Cotton

Nệm mousse Queen Foam 5N vải cotton cũng là gợi ý rất tốt dành cho những ai muốn tiết kiệm ngân sách khi mua nệm. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành này được tạo thành từ chất liệu mousse cao cấp, chính vì thế chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Có rất nhiều lý do để bạn không nên bỏ lỡ chiếc nệm mousse Queen Foam 5N vải cotton này:

  • Với việc tạo thành được chất liệu mousse xốp cao cấp và được ép dưới áp lực lớn, nệm có độ đàn hồi cao và tạo cảm giác êm ái vượt trội.
  • Cấu trúc bọt hở cùng hàng triệu lỗ thoáng khí của sản phẩm đã loại bỏ hoàn toàn cảm giác hầm bí, giúp cải thiện giấc ngủ của người dùng tối ưu. 
  • Nệm còn sở hữu bề mặt phẳng, êm ái giúp máu được lưu thông tốt hơn nên rất có lợi cho những ai có tiền sử về các bệnh liên quan đến cột sống. 
  • Nệm mousse Queen Foam 5N vải cotton có độ bền cao, chỉ cần bảo quản cẩn thận hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.
Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 5N vải Cotton giá tốt
Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 5N vải Cotton giá tốt

2.4. Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 5N – Vải Tricat

Một sản phẩm khác cũng đến từ thương hiệu Vạn Thành mà bạn không nên bỏ lỡ chính là nệm mousse Queen Foam 5N Vải Tricat. Dòng sản phẩm này có mức giá cạnh tranh, cực kỳ phù hợp với học sinh sinh viên cũng như những ai muốn tiết kiệm ngân sách. 

Không chỉ ghi điểm bởi giá thành rẻ, chiếc nệm này còn được yêu thích bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Nệm có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu mousse xốp cao cấp cùng vải Tricat hiện đại, tạo nên bề mặt bằng phẳng, không quá mềm nhưng vẫn tạo được cảm giác êm ái, thoải mái cho người nằm.
  • Vải Tricat còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tất cả đều được xử lý vô khuẩn nên không gây kích ứng, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Độ cứng mềm vừa phải của nệm giúp các mạch máu trên cơ thể tuần hoàn tốt hơn, không gây đau lưng mỗi khi thức giấc.
  • Chiếc nệm thuộc top nệm foam dưới 3tr này còn giúp hỗ trợ và cải thiện các chứng đau mỏi lưng, vai, các cơ cho mắc bệnh về cột sống hiệu quả.
Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 5N - Vải Tricat giá rẻ
Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 5N – Vải Tricat giá rẻ

2.5. Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 10N

Gợi ý tuyệt vời khác dành cho căn phòng ngủ của bạn chính là chiếc nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 10N. Với mức giá vô cùng cạnh tranh, chiếc nệm này đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, nệm còn mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nệm được tạo thành từ chất liệu mousse xốp cao cấp được ép dưới áp lực lớn  sở hữu đàn hồi vượt trội, mang lại sự êm ái cho người nằm.
  • Nệm có bề mặt bằng phẳng, giúp khả năng tuần hoàn máu của cơ thể tốt hơn, từ đó có thể cải thiện các cơn đau xương khớp và mang lại giấc ngủ ngon hơn cho người nằm.
  • Chiếc nệm có khả năng kháng khuẩn tốt, bề mặt nệm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người nằm.
  • Áo bọc nệm được làm từ chất liệu vải gấm vừa sang trọng lại vừa đảm bảo được độ mềm mại, thoáng khí, mang đến người nằm trải nghiệm tốt nhất.
Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 10N sở hữu độ đàn hồi vượt trội
Nệm mousse Vạn Thành Queen Foam 10N sở hữu độ đàn hồi vượt trội

Bên trên là top nệm foam dưới 3tr chất lượng tốt bạn có thể tham khảo qua. Nhanh chóng liên hệ ngay đến cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn rõ hơn về từng dòng sản phẩm nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh