Chuyên gia nệm

Top 3 mẫu nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu chất lượng, đảm bảo độ êm ái

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, nệm Foam đã trở thành một xu hướng, là sự lựa chọn hàng đầu giúp chăm sóc và bảo vệ giấc ngủ cho người dùng. Với nhiều đặc tính nổi bật cùng nhiều tính năng ưu việt đã giúp dòng nệm Foam có thể chinh phục được nhiều khách hàng, trong đó có những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu được bán chạy hàng đầu hiện nay!

1. Nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu được làm từ chất liệu foam nào?

Hiện nay, dòng nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bạn hãy cùng tham khảo để chọn lựa chất liệu nệm phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

1.1. Nệm Memory foam từ 3tr đến dưới 5tr

Memory foam được xem là một trong những chất lượng cao cấp hàng đầu hiện nay. Các dòng nệm Memory foam đều được làm từ một loại mút dẻo có khả năng đàn hồi cao cùng độ co giãn tốt, vừa góp phần nâng đỡ cơ thể vừa tránh được tình trạng xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, các dòng nệm Memory foam từ 3tr đến dưới 5tr còn có độ thông thoáng cao, có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp đảm bảo được độ an toàn trọn vẹn cho người dùng. Sử dụng dòng nệm này giúp cho bạn có thể giảm thiểu được tình trạng đau nhức, đồng thời cũng giúp cho hệ thống mạch máu được lưu thông tốt hơn.

Tuy nhiên, các dòng nệm Memory foam cũng có khả năng thấm nước cao. Do đó, để giữ cho nệm không bị dính nước, bạn nên bọc chúng loại hoặc sử dụng các loại bọc nệm kháng nước nhé!

top nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu
Memory foam một trong những chất liệu nệm cao cấp, tạo nên trải nghiệm vượt trội

1.2. Nệm PU foam từ 3tr đến dưới 5tr

Hiện nay, các dòng nệm PU Foam được làm chủ yếu từ sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần Polyol và Isocyanate, nhờ đó góp phần tạo nên khả năng đàn hồi cùng độ dẻo dai vượt trội. Với cấu trúc dạng bọt khí, loại nệm này được đánh giá cao nhờ vào khả năng chống thấm vượt trội.

PU Foam là dòng nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr cao cấp, có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ ấm vào mùa đông và tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Ngoài ra, một số dòng nệm còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn vượt trội, tránh được tình trạng vi khuẩn, nấm mốc gây hại xâm nhập vào nệm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu tốt
Các dòng nệm PU foam thường được thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng vận chuyển

1.3. Nệm PVC foam từ 3tr đến dưới 5tr

PVC foam là loại nệm được tạo nên nhờ vào chất liệu nhựa PVC, bột gỗ, foam cùng với một số chất phụ gia khác chẳng hạn như chất tạo bọt hay chất chống cháy. Ưu điểm nổi bật của dòng nệm này chính là độ thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, không thấm nước. Do đó, các dòng sản phẩm nệm PVC foam luôn được nhiều người dùng yêu thích, chọn lựa và đánh giá cao.

1.4. Nệm PE foam từ 3tr đến dưới 5tr

Nệm PE foam từ 3tr đến dưới 5tr là dòng nệm được tạo nên nhờ vào các loại hạt nhựa nguyên sinh. Sau khi được cho vào máy nén và điều chỉnh nhiệt độ một cách hợp lý, chúng sẽ cho ra được một loại mút xốp mềm và dẻo dai.

Quá trình chế tạo nệm PE foam vô cùng kỳ công, góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho dòng sản phẩm này. Không những có giá thành thấp và nệm PE Foam còn có khả năng chống sốc, chống rung cùng với trọng lượng nhẹ, khó bị dính bẩn, tạo nên trải nghiệm vượt trội cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

2. Top nệm foam 3tr đến dưới 5tr bán chạy hàng đầu

Dưới đây là tổng hợp top nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr cao cấp, chất lượng, tạo nên sự trải nghiệm vượt trội, góp phần nâng đỡ và bảo vệ tối đa cho sức khỏe, giấc ngủ của người dùng. Bạn hãy cùng khám phá xem các loại nệm này có gì đặc biệt mà thu hút đến vậy nhé!

2.1. Mẫu nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka êm ái vượt trội

Nhắc đến top nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr thì không thể nào thiếu nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka. Với thiết kế độc đáo, tiện dụng cùng khả năng massage nhẹ nhàng, dòng nệm này luôn giúp bạn có thể kích thích các huyệt đạo, hỗ trợ khả năng lưu thông máu, mang đến một giấc ngủ trọn vẹn cho bạn.

Được làm chủ yếu từ chất liệu PU foam, ứng dụng thêm công nghệ Profile-cutting vô cùng hiện đại, góp phần nâng đỡ cơ thể, cột sống, giữ cho cơ thể bạn luôn ở trong tư thế tự nhiên. Để bạn luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy sức sống mỗi khi thức dậy.

nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu nên mua
Goodnight Osaka dòng nệm luôn đảm bảo được độ êm ái cùng khả năng nâng đỡ tối ưu

Dòng nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka được thiết kế với trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng cuộn lại trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản. Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc vượt trội, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng, không gây nên các tình trạng dị ứng cho da, cho hệ hô hấp.

2.2. Mẫu nệm foam gấp 3 Goodnight Eva cao cấp, sang trọng

Được đánh giá là top nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr cao cấp, chất lượng, dòng nệm foam gấp 3 Goodnight Eva luôn mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Được làm từ chất liệu rebond foam có độ đàn hồi cao, có khả năng chịu lực tốt, dòng nệm này góp phần nâng đỡ tối đa cho cột sống, giảm được các tình trạng đau xương khớp, cột sống ở người dùng.

Vỏ nệm Goodnight Eva được thiết kế với hoạ tiết sang trọng, đẳng cấp, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần tươi mới và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, dòng nệm này cũng được điểm xuyết thêm những bông hoa xinh xắn, tạo điểm nhấn nổi bật để căn phòng ngủ bớt đơn điệu hơn.

nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu loại nào tốt
Goodnight Eva dòng nệm có thiết kế tinh tế, đẳng cấp giúp không gian phòng ngủ thêm ấn tượng

Ngoài ra, một trong những ưu điểm vượt trội của nệm Goodnight Eva chính là khả năng gấp gọn nhẹ và linh hoạt. Bạn có thể gấp nệm làm 3 để vận chuyển hoặc bảo quản và cất giữ, chúng sẽ giúp cho bạn có thể tối ưu diện tích một cách vượt trội.

2.3. Mẫu nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy thoáng mát

Nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy mang đến một phong cách thiết kế tối giản, tiện lợi. Cùng với đó là độ đàn hồi tốt, có khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng một cách vượt trội. Nhờ đó, dòng nệm này luôn giúp giữa cho cơ thể luôn được tự nhiên, xua tan các áp lực đè nén nhằm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn.

Là một trong top nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr cao cấp, nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy được đánh giá cao nhờ vào khả năng kháng khuẩn cũng như khả năng khử mùi vượt trội. Nhờ đó, góp phần giữ cho nệm luôn được sạch và thơm dù ở bất kỳ thời tiết nào.

chọn nệm foam từ 3 triệu đến dưới 5 triệu
Goodnight Galaxy dòng nệm cao cấp luôn đảm bảo khả năng thoáng mát vượt trội

Hiện nay, dòng nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy dã được hút chân không một cách tiện dụng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển, bảo quản cũng như sắp xếp không gian phòng ngủ của mình sao cho phù hợp hơn.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top nệm foam từ 3tr đến dưới 5tr đáng mua hàng đầu hiện nay. Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã chọn lựa được một mẫu nệm phù hợp nhất với mình rồi phải không nào? Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa nệm Foam phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân