Chuyên gia nệm

Top nệm Foam dưới 10 triệu đáng mua và cách bảo quản hiệu quả

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Trong tất cả các loại chất liệu nệm thì foam trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì nhiều ưu điểm nổi bật như êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt, trọng lượng nhẹ, và đặc biệt là giá thành vô cùng phải chăng. Trên thực tế người dùng không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu một tấm nệm Foam chính hãng và dưới đây là những gợi ý tham khảo cho top nệm Foam dưới 10 triệu đáng mua.

1. Gợi ý top nệm Foam dưới 10 triệu đáng để sở hữu

1.1. Nệm Foam Amando Flavio

Mở đầu cho danh sách top nệm Foam dưới 10tr là chiếc đệm đến từ thương hiệu Amando có tên là Foam Amando Flavio. Thoạt nhìn qua bạn cũng có thể nhận ra sự tinh tế của sản phẩm qua thiết kế vân họa tiết được may tỉ mỉ trên vỏ nệm, điều này tôn lên được tính sang trọng cho chiếc đệm.

Lớp vải Knitted dệt kim mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái trong lần chạm đầu tiên. Đặc biệt, bằng vải Knitted được xem là giải pháp hữu hiệu cho những ngày hè nắng nóng vì khả năng thoáng khí tốt của mình, từ đó tình trạng hầm bí, nóng lưng được hạn chế đáng kể.

nệm foam amando flavio
Foam Amando Flavio là dòng nệm được đầu tư cả về bề ngoài lẫn chất lượng bên trong

Đầu tư cho vẻ ngoài là thế nhưng thương hiệu Amando không hề bỏ qua chất lượng bên trong sản phẩm. Điển hình là chất foam với mật độ dày đặc giúp tăng độ êm ái, dẻo dai và hỗ trợ rất tốt cho việc chịu lực, nâng đỡ cơ thể trong suốt đêm dài.

Bằng từng ấy ưu điểm nhưng giá thành của Foam Amando Flavio lại rất phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể đặt mua và sở hữu mà không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều về mặt kinh tế. Chỉ với hơn 4 triệu đồng là bạn đã có được một tấm nệm chính hãng, tốt từ đường kim mũi chỉ cho đến chất lượng bên trong. Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm nệm Foam giá rẻ.

1.2. Nệm Foam Amando Fiore

Cùng đến từ thương hiệu Amando nhưng Foam Amando Fiore lại có những đặc tính riêng và giá thành nhỉnh hơn so với Foam Amando Flavio. Sản phẩm có cấu tạo hai lớp vững chắc, góp phần đem lại trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo cho người dùng.

Phần ruột nệm làm bằng cả hai lớp là Mixel Cube và Pillow top, trong đó Mixel Cube bao gồm những khối foam lập phương có nhiệm vụ tạo nên sự chắc chắn, dẻo dai đồng thời lớp này cũng giúp lưu thông không khí, người dùng có thể cảm nhận sự mát mẻ ngay cả khi trải qua mùa hè oi bức. 

nệm foam amando fiore
Foam Amando Fiore có cấu trúc 2 lớp với những chức năng khác nhau, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ người dùng

Hơn hết chất liệu của tầng Mixel Cube giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể khi đi kèm cơ chế ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn xâm hại. Lớp còn lại – Pillow top được sản xuất từ PU Foam cao cấp, đây là phần giúp nệm trở nên cứng cáp, có độ mềm vừa phải từ đó cơ thể được nâng đỡ một cách tốt nhất trong lúc ngủ.

Hiện giá của sản phẩm dao động vào khoảng hơn 7 triệu đồng, rất phải chăng và xứng đáng với những tính năng ưu việt mang đến cho khách hàng.

1.3. Combo nệm gối Foam Amando Pisa

Nệm gối Foam Amando Pisa luôn nằm trong tình trạng “cháy hàng” tại các cửa hàng phân phối và xứng đáng nằm trong top nệm Foam dưới 10tr đáng mua nhất hiện nay trên thị trường.

Mang đến giải pháp tiện lợi và tiết kiệm, combo nệm gối Foam Amando Pisa không còn làm bạn đau đầu khi phải chọn lựa từng món một cho công cuộc trang bị nội thất phòng ngủ nữa. 

combo nệm gối foam amando pisa
Combo nệm gối Foam Amando Pisa là giải pháp chọn lựa tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm nội thất phòng ngủ

Với sự kết hợp bởi cấu trúc 3 lớp khiến chiếc nệm đến từ nhà Amando này nâng cao những tính năng ưu việt của mình. Cụ thể 3 lớp đó là mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh), cả 3 kết hợp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, nâng đỡ cơ thể tốt trong nhiều trường hợp khác nhau khi nằm.

Ngoài ra một lợi ích nữa khi bạn mua combo sản phẩm là có thêm lớp áo chống cháy, thiết kế đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ, chiếc nệm của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện hơn khi chẳng may có những tai nạn nhỏ xảy đến. 

Và trên hết sản phẩm vô cùng tiện lợi và dễ dàng cuộn gọn khi cất giữ khi không dùng đến hay vận chuyển, phần nào giúp đơn giản hóa việc sắp xếp phòng ngủ. Combo còn đi kèm gối memory foam hỗ trợ người dùng đi đến giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn. Giá dao động của cả bộ nệm gối Foam Amando Pisa rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng, đây quả thật là giải pháp tiết kiệm cho túi tiền nên được cân nhắc.

1.4. Nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Bạn nghĩ sao về một tấm nệm massage khi nằm, tại sao không? Ngay cái tên cũng thể hiện được tính năng nổi bật này của nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight chính vì thế mà nó xứng đáng có mặt trong danh sách top nệm Foam dưới 10tr đáng mua hiện nay.

Bí mật của tính năng massage nằm ở cấu trúc lượn sóng của nệm (profile cutting), thiết kế này tạo nên 2 ưu điểm lớn cho sản phẩm: nâng đỡ và massage khi người dùng trở mình, tăng cường sự thông thoáng cho bề mặt tiếp xúc.

nệm massage nhật bản color foam goodnight
Cấu trúc lượn sóng của Color Foam Goodnight giúp massage khi người dùng trở mình

Khoảng trống giữa các bề mặt lượn sóng và lưng tạo nên tính thoáng khí, bạn có thể nằm lâu hoặc sử dụng vào mùa hè thì vẫn cảm thấy thoải mái, đánh bay cảm giác bí bách hay đổ mồ hôi dưới lưng khó chịu.

Cộng thêm lớp vải lưới 3D của phần vỏ nệm được đặt đúng ngay vị trí vai gáy, thiết kế hỗ trợ tốt cho những ai thường xuyên gặp phải tình trạng đổ mồ hôi ở hai vùng này khi ngủ. Chúng mang đến sự thông thoáng, giúp người dùng có được một giấc ngủ tốt nhất có thể.

Nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight hiện đang bán với giá khoảng hơn 4 triệu đồng một chút, rất phù hợp túi tiền đối với thu nhập của người Việt nói chung.

1.5. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Lấy cảm hứng từ thiên hà xa xôi chiếc nệm Foam Goodnight Galaxy hi vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong đó có cả những giấc mơ đẹp về vùng trời cùng những vì sao lấp lánh.

Bằng tinh thần và tiêu chí đã đặt ra sản phẩm được trang bị những nguyên vật liệu tốt giúp đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm. Đầu tiên phải kể đến lõi foam tỷ trọng cao giúp ôm sát đường cong cơ thể, nâng đỡ nhẹ nhàng cho bạn có được tư thế thoải mái nhất khi say giấc.

nệm foam goodnight galaxy
Foam Goodnight Galaxy ôm sát đường cong cơ thể từ đó cột sốt về hệ xương được nâng đỡ nhẹ nhàng

Kèm theo đó là hoạt tính trà xanh ngăn ngừa và loại bỏ mùi hôi khó chịu phát sinh trong quá trình sử dụng, một yếu tố không thể thiếu để người dùng có được giấc ngủ hiệu quả.

Nệm bảo vệ toàn diện hơn với lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu Knit Polyester vừa mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái vừa an toàn ngay cả những làn da nhạy cảm. Giá thành hơn 6 triệu đồng quá hợp lý cho một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng độc đáo như thế này, chẳng cần bỏ ra số tiền quá lớn mà bạn vẫn nhận lại được nhiều sự đảm bảo cho một giấc ngủ an toàn.

1.6. Nệm Foam Goodnight Eva 

Đối với những ai là tín đồ của sự tiện lợi và êm ái thì không thể bỏ qua sản phẩm nệm Foam Goodnight Eva. Thông thường nhắc đến nệm gấp người ta lại nghĩ ngay đến nệm bông ép nhưng Goodnight Eva đã hoàn toàn thay đổi quan niệm nhiều người khi vừa đáp ứng được nhu cầu yêu thích sự thoải mái đồng thời có thể gấp gọn làm 3 để tiện cất giữ khi không dùng đến.

Được cấu thành từ chất liệu Foam Rebond, sản phẩm đem đến sự rắn chắc đồng thời chịu được lực tác động lớn. Nhờ vào độ đàn hồi tốt mà nệm nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả, góp phần tạo cho bạn cảm giác êm ái để có được giấc ngủ hoàn hảo vào mỗi đêm.

nệm foam goodnight eva
Nệm Foam Goodnight Eva được làm từ chất liệu Foam Rebond tạo nên sự thoải mái và êm ái khi nằm

Có một chất lượng vượt trội từ bên trong lõi thì phần vỏ cũng không kém cạnh khi sử dụng vải Gấm Polyester làm nguyên liệu trang bị cho bên ngoài. Từ xưa loại vải này đã đặc biệt được ưa chuộng vì những ưu điểm sau: bền màu, mềm mại vừa phải, mang đến cái nhìn sang trọng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhiều ưu điểm không đồng nghĩa với giá thành cao, điển hình như Foam Goodnight Eva chỉ hơn 2 triệu đồng, vậy tại sao không cho chúng vào danh sách top nệm Foam dưới 10tr nên mua ngay bây giờ?

2. Mẹo bảo quản nệm Foam hiệu quả, kéo dài tuổi thọ

Để ngăn chặn sự xuống cấp quá nhanh thì việc bảo quản và sử dụng đúng cách là điều cần thiết đối với nệm. Dưới đây là những lưu ý để bạn có được một chiếc nệm bền bỉ qua thời gian dài:

mua nệm foam dưới 10 triệu
Bảo quản và vệ sinh nệm thường xuyên giúp duy trì được độ bền của sản phẩm
  • Không giặt giữ nguyên cả tấm nệm, bạn chỉ cần giặt và vệ sinh lớp vỏ nệm bên ngoài. Nếu vết bẩn thấm vào phần bên trong thì cách xử lý tốt nhất là sử dụng khăn ướt thấm nhiều lần như thế sẽ làm vết bẩn mờ dần.
  • Dùng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn bề mặt và ga giường để bảo vệ nệm bên ngoài đồng thời khiến việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp nên đặt nệm ở nơi thông thoáng và trên một mặt phẳng.
  • Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh hoặc các hóa chất dễ gây chất nổ, điều này có thể gây ra nhiều biến đổi lớn trong cấu trúc nệm.

Trong số những gợi ý top nệm Foam dưới 10tr đáng mua bên trên hi vọng bạn có thể tìm được sản phẩm thích hợp cho nhu cầu cũng như túi tiền của bản thân. Và khi sử dụng nệm đừng quên vận dụng những mẹo bảo quản để tấm nệm của bạn giữ được độ bền, tính nâng đỡ và đàn hồi vốn có của sản phẩm.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều