Chuyên gia nệm

Top 6 nệm foam dưới 15 triệu đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 13/10/2021 | BỞI Tiến Kiều

Nệm foam hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là nệm mút từ lâu đã trở nên phổ biến và chiếm được sự tin dùng của một bộ phận lớn khách hàng. Cũng chính vì có sức hút trên thị trường mà ngày càng có nhiều mẫu nệm foam ra đời nhằm mục đích đa dạng hoá sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây là tổng hợp top 6 mẫu nệm foam dưới 15 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Nệm foam và những tính năng ưu việt

Nệm Foam có lõi được làm từ các loại foam dưới dạng mút hoặc bọt xốp. Đây là hợp chất được tạo bởi thành phần chính là polyurethane và các chất phụ gia khác để tăng mật độ và giảm độ biến dạng khi có lực tác động. Hợp chất này được gọi là “viscoelastic” (tạm dịch là đàn hồi và biến dạng chậm). Foam có nhiều loại khác nhau, trong đó memory foam là dòng foam được ứng dụng rộng rãi nhất trong ngành nệm.

nệm foam có tốt không
Foam nổi tiếng là chất liệu có khả năng đàn hồi và biến dạng chậm

Foam được đưa vào sản xuất nệm, gối đã thực sự tạo được những đột phá bởi tính năng và tác dụng tuyệt vời mà nệm foam mang đến cho người sử dụng. Ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ sản phẩm này đã rất được ưa chuộng, đối với Việt Nam, trong nhiều năm trở lại đây, khách hàng đã tuyệt đối tin dùng nệm foam bởi những lý do sau: 

  • Là loại nệm có những tính năng cực kỳ đặc biệt bao gồm tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội; siêu êm ái, dễ chịu; khả năng nâng đỡ cơ thể tốt…
  • Được đánh giá là sản phẩm lý tưởng trong việc ngăn ngừa nhức mỏi vai, gáy, lưng khi ngủ.
  • Chất liệu foam giúp gia tăng 95% lượng không khí vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác thông thoáng ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
  • Do có khả năng thông thoáng cao nên nệm không bị ám mùi hôi gây khó chịu khi nằm.
  • Nệm được làm từ chất liệu an toàn vì vậy rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

2. Top 6 nệm foam dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Công nghệ Gel Memory Foam được ứng dụng lần đầu tiên tại Việt Nam đã thành công tạo nên những chiếc nệm có tính năng vượt trội, hoàn toàn lấy được cảm tình của người tiêu dùng ngay từ lần chạm đầu tiên. Nệm có thể thích nghi mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể, ôm trọn các đường cong của người nằm giúp cột sống của họ luôn được duy trì ở trạng thái tự nhiên nhất.

Chất liệu Gel Memory Foam có khả năng điều hòa thân nhiệt, cho phép không khí lưu thông một cách tối đa, do đó cơ thể sẽ được cân bằng nhiệt độ suốt cả đêm dài.

Với nhiều kích thước khác nhau như: 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm; 200x200cm và độ dày 20cm nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa hiện đang được bán với giá 13.500.000 VNĐ – 24.750.000 VNĐ

nệm cool gel memory foam amando casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa chất lượng cao với giá bán phải chăng

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Cool Gel Memory Foam Amando

2.2. Nệm Foam Amando Luca

Nệm Foam Amando Luca là sự kết hợp hoàn hảo từ các phần tử than, gel và trà xanh vô cùng thân thiện với môi trường. Nệm không chỉ mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cực độ mà sử dụng Foam Amando Luca trong những ngày hè, cảm giác mát lạnh sẽ xâm nhập cơ thể bạn.

Đặc biệt lớp áo nệm chống cháy bán kèm cùng nệm được thiết kế đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ đã thực sự tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho nệm Foam Amando Luca trong tâm trí khách hàng.

Nệm hiện đang được bán với giá 10.200.000 VNĐ – 31.600.000 cho các kích thước 100x200cm; 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm và chiều cao là 25cm

nệm foam amando luca
Nệm Foam Amando Luca được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Amando Luca

2.3. Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm có thể đồng hành với mình trong cả bốn mùa thì sản phẩm Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory xứng đáng là một trong những sản phẩm nằm đầu trong danh sách ấy. Những giấc ngủ ngày hè sẽ không còn quá oi bức đến mức khó chịu khi bạn chọn ngả lưng trên tấm Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory và đi vào giấc mơ màng.

Để có được tính năng tuyệt vời đó tất cả là nhờ vào lớp gel làm mát được phủ trên bề mặt nệm. Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu chính của nệm là một loại foam đặc biệt được CertiPUR – US chứng nhận là an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, bền bỉ theo thời gian có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, loại bỏ những cơn đau mỏi mỗi vào mỗi sáng thức giấc.

Bao bọc bên ngoài khối foam là lớp áo nệm được làm bằng vải dệt kim mềm mại, co giãn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác thoáng mát khi nằm.

nệm foam zinus cooling gel memory
Nệm được sở hữu tinh chất trà xanh trà xanh tự nhiên giúp trung hòa mùi và kháng khuẩn hiệu quả

Sản phẩm hiện có giá từ 8.607.000 VNĐ – 10.724.000 VNĐ cho các kích thước từ 120x200cm; 160x200cm; 180x200cm với độ dày 25cm

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory 

2.4. Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave 

Nguyên liệu chính cấu thành nên nệm là Mixel Cube – một loại nguyên liệu đặc biệt được phát triển bởi tập đoàn INOAC. Mixel Cube được cấu tạo từ các khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ cho phép không khi và nước được lưu thông dễ dàng, do đó người nằm sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, không bị hầm bí khi ngủ. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho những nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam

Sử dụng nệm Foam Inoac Aeroflow Wave, cơ thể bạn sẽ được nâng niu trọn vẹn bởi cấu trúc Profile – cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực. Bạn như đang được thưởng thức giấc ngủ trong chế độ massage toàn thân vô cùng khoan khoái.

Nệm được bảo hành 10 năm, có giá bán là 15.460.000 VNĐ – 26.320.000 VNĐ cho các kích thước từ 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm cùng với độ cao là 20cm.

nệm foam inoac aeroflow wave
Áo Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave sử dụng vải có thành phần Viscose an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

2.5. Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Combo nệm gối Foam Amando Pisa là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng nệm foam ở phân khúc giá dưới 15 triệu đồng. Nệm Foam Pisa được kết hợp hài hoà bởi ba lớp mút là Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) tất cả đều phối hợp nhau ăn ý nhằm mang tới cho người nằm một cảm giác tốt nhất và một giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Áo nệm được làm từ vải kháng cháy chất lượng cao, đáp ứng được tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ. 

Nằm trong combo là gối mềm mại được bao bọc bởi 10mm mút memory êm ái. Gối có khả năng nâng đỡ nhẹ nhàng phần đầu của cơ thể một cách tự nhiên nhất. Lớp vải thun nhập khẩu bao ngoài gối có độ thông thoáng cao và khả năng liên kết tốt giúp hạn chế tiếng ồn trong những cử động khi ngủ.

combo nệm gối foam amando pisa
Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa có thể cuộn lại gọn gàng giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và cất giữ

Với các kích thước 100x200cm; 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm; 200x200cm; 200×220 và độ dày 20cm Combo hiện đang được bán với giá từ 7.300.000 VNĐ – 16.700.000 VNĐ.

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

2.6. Nệm Foam Amando L’Amore

Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm là dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào người nằm vẫn có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Điều đó có được là nhờ vào khả năng điều hoà nhiệt độ cực tốt của lớp Cooling.

Với thành phần chính là Memory Foam, L’Amore có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ trọn vẹn trọng lượng của cơ thể và ôm trọn tất cả các đường cao một cách hoàn hảo. Nhờ vậy mà có thể hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống sau những giấc ngủ dài hàng đêm.

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo bởi 3 lớp: High Resilience Foam (HR foam) với độ dày 25mm, Aero Gel Memory Foam dày 25mm, và PU foam dày 150mm, nhằm mang đến những tác động tích cực nhất cho cơ thể đồng thời tăng tính vững chãi và êm ái cho sản phẩm.

nệm foam amando lamore
Áo nệm được làm từ vải dệt thoi mềm mại, sang trọng.

Sản phẩm hiện có giá từ 11.500.000 VNĐ – 22.900.000 VNĐ với các kích thước từ 100x200cm; 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm và độ cao 20cm.

Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Foam Amando L’Amore

Trên đây là những thống kê về 6 nệm Foam có giá bán dưới 15 triệu đồng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về thông tin nệm foam cũng như các dòng sản phẩm khác khi truy cập vào vuanem.com. Vua Nệm vinh hạnh khi được có mặt trong tổ ấm của bạn và được nâng niu giấc ngủ cho từng thành viên trong gia đình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều