Đánh giá nệm Amando có tốt không? Bảng giá chi tiết 2024

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Nệm Amando có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về thương hiệu Amando và các sản phẩm của thương hiệu này. Vậy sau khi trải nghiệm thực tế, các mẫu đệm từ thương hiệu Amando có tốt không, có tính năng gì, giá bao nhiêu.

Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và đánh giá một cách khách quan, chân thực nhất về mẫu đệm này trước khi quyết định chọn mua nhé.  

1. Giới thiệu về thương hiệu nệm Amando

Thị trường hiện nay có vô số thương hiệu đệm ngủ nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng được bày bán, giới thiệu đến người tiêu dùng. Trong số đó, Amando là một thương hiệu đã xuất hiện lâu đời và nhận được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng nhờ chất lượng và dịch vụ. 

1.1. Thương hiệu Amando và sự phát triển tại Việt Nam

Nếu bạn muốn trả lời cho câu hỏi “Đệm Amando có tốt không” trước tiên bạn cần hiểu rõ về thương hiệu này. Amando là thương hiệu chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm nệm ngủ đến từ Italia với chất lượng hoàn hảo trong từng chi tiết, thiết kế, công năng. Các sản phẩm đệm ngủ của Amando sẽ giúp bạn có những đêm ngon giấc, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng sau mỗi giấc ngủ. 

Nệm Amando sở hữu thiết kế cổ điển của châu Âu
Nệm Amando sở hữu thiết kế cổ điển của châu Âu

Đệm ngủ Amando sở hữu thiết kế cổ điển của châu Âu với độ dày hoàn hảo, êm ái, nhẹ nhàng nâng đỡ và ôm trọn cơ thể khi nằm. Tính đến nay, thương hiệu này đã thiệu vô số mẫu mã khác nhau đến thị trường Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm có mức giá tương đối hợp lý với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

1.2. Các dòng sản phẩm chính của Amando

Thương hiệu Amando mang đến cho thị trường Việt đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đệm khác nhau với các dòng sản phẩm chính như: nệm lò xo, nệm foam. Mỗi sản phẩm đều được chú trọng từ khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế cho đến gia công sản xuất, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về sự thoải mái, độ bền cũng như công năng chăm sóc sức khỏe. 

2. Đánh giá nệm Amando có tốt không? 

Khi đánh giá “Nệm Amando có tốt không?“, người tiêu dùng có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây để nhận xét về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. 

2.1. Công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp trong sản xuất đệm Amando

Nệm Amando được nghiên cứu, lựa chọn kỹ càng về chất liệu để gia công sản xuất nên sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Nệm sử dụng các chất liệu cao cấp như: cao su thiên nhiên, foam, bông tự nhiên ép cách nhiệt,…  

Đồng thời, Amando cũng ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất để mang đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Nhờ đó, thành phẩm là các sản phẩm đệm mang lại sự thoải mái trong mỗi giấc ngủ, hỗ trợ nâng đỡ, giảm nhức mỏi cơ thể. 

2.2. Đệm Amando nâng đỡ và hỗ trợ cột sống

Mỗi sản phẩm đệm của Amando đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến nên chúng có khả năng hỗ trợ cột số một cách hoàn hảo. Khi nằm, đệm sẽ phân tán lực một cách đồng đều, hạn chế đè nén tại một điểm duy nhất, từ đó giảm đau lưng. Ngoài ra, với độ cứng cáp, dày dặn của đệm, tư thế ngủ được điều chỉnh ở trạng thái chuẩn nhất, mang lại giấc ngủ thoải mái. 

2.3. Độ bền và tuổi thọ sản phẩm

Nệm Amando được đánh giá cao về chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng. Đệm được sản xuất với chất lượng hoàn hảo, có khả năng giữ form tốt, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Cùng với đó là chính sách bảo hành toàn diện từ hãng sản xuất giúp bạn luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

2.4. Kháng khuẩn và thoáng khí, điều hoà nhiệt độ khi nằm 

Đệm Amando được làm từ những chất liệu cao cấp như mút foam, bông ép,… Những chất liệu này có độ thông thoáng nhờ kết cấu các hạt nhỏ li ti. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng, phần lưng luôn có độ thông thoáng, không bị bí bách, thấm mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm.

Đặc biệt, vỏ đệm được làm từ vải cotton, vải gấm cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh, hạn chế tình trạng dị ứng cho người dùng. 

3. Các dòng sản phẩm nổi bật của Amando và bảng giá chi tiết 2024

Sau khi đã tìm hiểu và đánh giá được đệm Amando có tốt không, người tiêu dùng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng của thương hiệu này. Dưới đây là một số mẫu đệm được nhiều khách hàng tham khảo, chọn mua

3.1. Nệm lò xo Amando Elite Original túi độc lập cao cấp

Gợi ý đầu tiên trong danh sách sản phẩm nệm tốt của thương hiệu Amando đó là mẫu đệm lò xo túi độc lập Elite Original. Mẫu đệm này sở hữu khung lò xo từ thép không gỉ, tạo thành từng khối tách biệt.

Do đó, khi nằm, đệm sẽ không bị lún quá sâu mà vẫn êm ái, dày dặn vừa phải. Chuyển động trên đệm cũng linh hoạt hơn, không gây tiếng ồn đến người nằm cạnh, đảm bảo mọi người đều có một đêm ngon giấc.

Bên trong đệm còn chứa các lớp PU foam giúp tấm đệm có độ thoáng khí, tỏa nhiệt tốt. Đệm sử dụng công nghệ kháng khuẩn Anti-Microbial được tích hợp vào cấu trúc vải, hạn chế sự tích tụ, hình thành của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc,…

Giá tham khảo

  • Kích thước 120cm x 200cm: 5.340.000 VNĐ
  • Kích thước 140cm x 200cm: 6.240.000 VNĐ
  • Kích thước 160cm x 200cm: 7.140.000 VNĐ
  • Kích thước 180cm x 200cm: 8.040.000 VNĐ
  • Kích thước 200cm x 200cm: 9.840.000 VNĐ
  • Kích thước 220cm x 200cm: 9.840.000 VNĐ
Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Original cao cấp
Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Original cao cấp

3.2. Nệm lò xo túi độc lập Amando giảm tiếng ồn Elite Plus

Mẫu đệm Amando Elite Plus là phiên bản nâng cấp của mẫu đệm lò xo túi độc lập Elite thông thường. Mẫu đệm mới này sở hữu lớp Memory foam với các hạt gel siêu nhỏ, có khả năng nâng đỡ, ôm sát đường cong cơ thể đồng thời điều hoà thân nhiệt, mang lại cảm giác dễ chịu khi nằm.

Ngoài khung lò xo từ thép không gỉ, đệm còn được trang bị lớp foam dày dặn bên trọng, cải thiện sự thoáng khí, tản nhiệt tốt, giảm mồ hôi khi nằm, 

Khung lò xo chắc chắn giúp đệm tạo ra được 3 phân vùng khác nhau là vai, hông và chân. Mỗi phân vùng này sẽ có tác dụng nâng đỡ xương khớp, tạo sự cân bằng cho các điểm gây áp lực trên cơ thể, từ đó giảm tình trạng đau nhức toàn thân. Lớp vỏ đệm được làm vải sợi cooling có tác dụng kháng khuẩn, điều hoà không khí, hạn chế hình thành nấm mốc, vi khuẩn tại phần lưng. 

Giá tham khảo

  • Kích thước 120cm x 200cm: 9.199.000 VNĐ
  • Kích thước 160cm x 200cm: 13.199.000 VNĐ
  • Kích thước 180cm x 200cm: 15.199.000 VNĐ
  • Kích thước 220cm x 200cm: 18.199.000 VNĐ
Mẫu đệm Amando Elite Plus giảm tiếng ồn
Mẫu đệm Amando Elite Plus giảm tiếng ồn 

3.3. Nệm lò xo làm mát dày 28cm Amando Elite Grand

Nếu bạn yêu thích một tấm đệm dày dặn thì mẫu đệm lò xo Amando Elite Grand chính là lựa chọn dành cho bạn. Mẫu đệm này với độ dày lên tới 28cm, mang lại cảm giác cứng cáp khi nằm nhưng vẫn không kém phần êm ái. Các hạt Copper được tích hợp bên trong đệm có tác dụng nâng đỡ, ôm sát đường cong cơ thể. Đồng thời, những hạt này cũng giúp mẫu đệm Amando này có tác dụng kháng khuẩn, điều hoà thân nhiệt, làm mát cơ thể. Chọn mua và sử dụng nệm lò xo Amando Elite Grand sẽ giúp bạn có những đêm ngon giấc và một tinh thần thoải mái sau giấc ngủ sâu. 

Giá tham khảo:

  • Kích thước 120cm x 200cm: 14.299.000 VNĐ
  • Kích thước 160cm x 200cm: 19.299.000 VNĐ
  • Kích thước 180cm x 200cm: 22.299.000 VNĐ
  • Kích thước 220cm x 200cm: 26.299.000 VNĐ
Nệm lò xo Amando Elite Grand độ dày 28cm, làm mát ngay tức khắc
Nệm lò xo Amando Elite Grand độ dày 28cm, làm mát ngay tức khắc

3.4. Nệm foam dày 20cm Amando Cool Gel Memory Casa

Ngoài dòng nệm lò xo cao cấp, Amando còn mang đến cho người tiêu dùng tham khảo các mẫu đệm foam chất lượng cao. Trong số đó, mẫu đệm foam Amando Cool Gel Memory Casa với độ dày lên tới 20cm, là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên đau cột sống, nhức mỏi cơ thể. 

Mẫu đệm này được thiết kế theo cấu trúc tế bào mở, do đó Gel Memory Foam sẽ hấp thụ, giải phóng toàn bộ các áp lực tác động lên cột sống và đảm bảo bạn có được sự thoải mái tối đa khi nằm. Áo nệm ứng dụng công nghệ làm mát, giúp mẫu đệm này có độ thoáng khí cao, hạn chế cảm giác nóng bí, đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng. 

Giá tham khảo

  • Kích thước 160cm x 200cm: 9.499.500 VNĐ
Nệm foam dày 20cm Amando Cool Gel Memory Casa
Nệm foam dày 20cm Amando Cool Gel Memory Casa

3.5. Nệm lò xo độ dày 31cm cao cấp Amando Primo

Khi tìm hiểu đệm Amando có tốt không cũng như các sản phẩm đệm ngủ nổi bật của thương hiệu này, chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu đệm Amando Primo. Sở hữu độ dày lên đến 31cm cùng lớp lõi Gel Memory Foam Lumbar Support và topper Gel Memory Foam, đệm mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người nằm. Đồng thời, đệm cũng nhẹ nhàng nâng đỡ cột sống, hạn chế áp lực đè nén lên một vị trí cố định, mang lại sự thư giãn, thoải mái tối đa. 

Hơn hết, việc chuyển động, xoay người khi ngủ hoàn toàn không gây ra tiếng ồn nhờ hệ thống túi lò xo độc lập bên trong đệm. Cùng với đó là lớp vỏ đệm từ chất liệu vải tencel thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, chống nấm mốc, kháng khuẩn vượt trội. 

Giá tham khảo

  • Kích thước 120cm x 200cm: 8.279.550 VNĐ
  • Kích thước 180cm x 200cm: 13.699.500 VNĐ
  • Kích thước 220cm x 200cm: 15.029.550 VNĐ
Đệm lò xo Amando Primo độ dày 31cm
Đệm lò xo Amando Primo độ dày 31cm 

3.6. Nệm lò xo Amando Faro 5 vùng giảm đau lưng

Đệm lò xo Amando Faro là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người thường xuyên đau lưng cổ vai gáy, nhức mỏi phần chân. Đó là do mẫu đệm này được sản xuất theo kết cấu lõi đa tầng và phân chia thành 5 vùng khác nhau gồm: đầu, vai, hông, đầu gối và chân. Khung thép nâng đỡ kết hợp cùng các tấm foam bên trong đệm sẽ ôm sát cơ thể theo từng vùng, nâng đỡ và hạn chế tình trạng đau mỏi xương khớp. 

Giá tham khảo: 

  • Kích thước 120cm x 200cm: 11.799.500 VNĐ
  • Kích thước 160cm x 200cm: 15.799.500 VNĐ
  • Kích thước 220cm x 200cm: 21.799.500 VNĐ
Nệm lò xo Amando Farro có tác dụng giảm đau lưng, hỗ trợ cột sống
Nệm lò xo Amando Farro có tác dụng giảm đau lưng, hỗ trợ cột sống 

3.7. Nệm lò xo Amando Innovation nâng đỡ cơ thể với 7 vùng linh hoạt 

Gợi ý tiếp theo trong danh sách các sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Amando đó là mẫu nệm lò xo Amando Innovation. Mẫu đệm này ứng dụng khung lò xo túi độc lập với 7 vùng linh hoạt, khả năng hấp thụ chuyển động cơ thể, hạn chế đau nhức mỏi tốt hơn. Khung lò xo trên mẫu đệm này hoạt động theo cách tạo sự cân bằng cho các điểm trên cơ thể, hạn chế việc dồn nén, tác động lên một vị trí duy nhất.

Từ đó tránh được tình trạng nhức mỏi, đau nhức xương khớp, thư giãn cơ thể hiệu quả. 

Đi kèm với mẫu đệm này là 2 tấm feeling layers có thể tháo rời, lật ngược theo sở thích người sử dụng để tạo sự thoải mái, trải nghiệm giấc ngủ sâu hơn. Bên trong đệm là chất liệu cao su thiên nhiên với khả năng đàn hồi linh hoạt, kháng khuẩn và thoáng khí tối đa. Đệm còn được tích hợp hạt gel với khả năng điều hoà thân nhiệt, tạo sự dễ chịu khi nằm.

Giá tham khảo:

  • Kích thước 120cm x 200cm: 26.599.000 VNĐ
  • Kích thước 160cm x 200cm: 21.699.300 VNĐ
  • Kích thước 180cm x 200cm: 23.799.300 VNĐ
  • Kích thước 220cm x 200cm: 26.599.300 VNĐ
Nệm lò xo Amando Innovation với hệ thống khung thép 7 vùng linh hoạt
Nệm lò xo Amando Innovation với hệ thống khung thép 7 vùng linh hoạt 

3.8. Nệm làm mát chất liệu foam dày 25cm Amando Luca

Nếu bạn yêu cầu một mẫu đệm có thể tạo sự mát lạnh ngay khi nằm, hãy tham khảo ngay mẫu nệm foam Amando Luca với độ dày lên 25cm cùng khả năng làm mát vượt trội. Lớp foam bên trong đệm có chứa Charcoal Gel với các phần tử than hoạt tính và gel. Không chỉ vậy, lớp vải lạnh bên ngoài đệm sẽ giúp bạn nhân đôi trải nghiệm mát lạnh khi nằm và sử dụng mẫu đệm này. 

Đặc biệt, mẫu đệm này hoàn toàn phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, lớp vải không gây dị ứng, ngứa ngáy khi nằm nhờ chiết xuất trà xanh có trong foam nệm. Đồng thời, khung đệm chắc chắn, nâng đỡ cột sống sẽ tạo độ chắc chắn, nâng đỡ, bảo vệ cột sống và giúp bạn có một giấc ngủ sâu suốt cả đêm dài. 

Giá tham khảo: 

  • Kích thước 120cm x 200cm: 14.499.000 VNĐ
  • Kích thước 180cm x 200cm: 23.499.000 VNĐ
Nệm làm mát chất liệu foam độ dày 25cm Amando Luca
Nệm làm mát chất liệu foam độ dày 25cm Amando Luca

Để đánh giá các mẫu nệm Amando có tốt không, người tiêu dùng có thể cân nhắc chất liệu, độ bền cũng như các tính năng của chúng. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến, nhận xét của những người tiêu dùng trước đó đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm từ thương hiệu này. 

Vua Nệm là địa chỉ phân phối chính hãng dòng đệm Amando được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua cũng như đưa ra các đánh giá khách quan, chân thực về các sản phẩm đệm nói chung và nệm Amando nói riêng.

Hãy ghé ngay các chi nhánh của Vua Nệm để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cũng như tham khảo nhận xét từ các khách hàng khác để tự đánh giá “đệm Amando có tốt không” và chọn cho mình một mẫu nệm ưng ý nhé. 

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.