So sánh chi tiết nệm lò xo King Koil và Serta đầy đủ và chi tiết nhất

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

King Koil và Serta đều là hai thương hiệu nệm ngủ hàng đầu nước Mỹ. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước, các sản phẩm đến từ hai nhãn hàng đình đám này còn được đánh giá cao tại thị trường nước ngoài. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm so sánh chi tiết nệm lò xo King Koil và Serta nhé!

1. So sánh độ uy tín thương hiệu 

1.1. Về thương hiệu King Koil 

Vào năm 1898, Samuel Bronstein đã thành lập công ty United States Bedding, chuyên sản xuất nệm ngủ chất lượng cao. Ban đầu, công ty chỉ có quy mô nhỏ với 6 nhân viên và có nhà xưởng đặt tại St. Paul, Minnesota. Trong những năm đầu của thế kỷ 20, công ty đã bắt đầu mở rộng kinh doanh và đóng góp vào cuộc cách mạng công nghiệp trong lĩnh vực nội thất phòng ngủ.

King Koil là thương hiệu chăn - ga - gối - nệm hàng đầu tại Mỹ 
King Koil là thương hiệu chăn – ga – gối – nệm hàng đầu tại Mỹ

Thời gian sau đó, US Bedding đã không ngừng tiến hành nghiên cứu và phát triển dòng nệm lò xo King Koil. Đến nay, King Koil đã chứng minh thành công của mình với sự hiện diện tại 90 quốc gia trên toàn thế giới và trở thành đối tác hàng đầu của các khách sạn cao cấp 5 sao trên toàn cầu.

Với hơn 120 năm kinh nghiệm, King Koil là thương hiệu nệm lò xo cao cấp có tuổi đời lâu nhất tại Mỹ. Thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng nệm lò xo chất lượng chuẩn quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, King Koil còn có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Dưới bàn tay sáng tạo tâm huyết của những người thợ lành nghề này, từng sản phẩm đã được đưa đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.  

1.2. Về thương hiệu Serta

Thương hiệu nệm Serta thuộc quản lý bởi công ty Serta –  một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nệm tại Mỹ. Serta luôn sử dụng công nghệ tiên tiến và nguyên vật liệu chất lượng cao để tạo ra các sản phẩm vượt trội, làm hài lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, các sản phẩm nệm Serta còn thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt và thời trang. Tại Serta, bạn cũng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với sở thích và phù hợp với thiết kế nội thất của bạn, nhờ sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã.

Thêm vào đó, tất cả các dòng sản phẩm nệm lò xo độc lập của Serta được làm từ loại lò xo cao cấp, mang đến sự thoải mái tối ưu cho những đêm dài nghỉ ngơi của bạn. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này thường xuất hiện tại các khách sạn cao cấp và Serta cũng là đối tác của các tập đoàn khách sạn lớn như Hilton Worldwide, Marriott International, Omni Hotels and Resorts,…

2. So sánh chất lượng nệm lò xo King Koil và Sertar

2.1. Giá bán sản phẩm

Theo bảng giá từ các nhà bán lẻ, giá nệm lò xo King Koil và Serta có sự chênh lệch khá lớn. Theo đó, nệm Serta thuộc phân khúc cao hơn và hướng đến những người có thu nhập cao – rất cao trong xã hội. Trong khi đó, nệm lò xo King Koil phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng có thu nhập từ trung bình. Cụ thể: 

  • Giá nệm lò xo King Koil từ 7.000.000 VNĐ – 146.000.000 VNĐ.
  • Giá nệm lò xo Serta từ 30.000.000 VNĐ – 200.000.000 VNĐ.

2.2. Thiết kế nệm 

Theo đánh giá chung, cả hai dòng sản phẩm nệm lò xo King Koil và Serta đều có thiết kế sang trọng, tinh tế. Điểm chung của những mẫu sản phẩm này là hoạ tiết nhẹ nhàng, nhã nhặn nhằm làm nổi bật trọn vẹn vẻ đẹp đẳng cấp. Do đó, nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm nệm lò xo King Koil hoặc nệm lò xo Serta

nệm lò xo king koil và serta loại nào tốt hơn
Nệm King Koil có thiết kế sang trọng

2.3. Cấu trúc nệm lò xo 

Cả hai thương hiệu đều chú trọng sản xuất nệm lò xo có cấu trúc túi độc lập. Cụ thể, từng con lò xo được bọc trong những túi riêng và hoạt động độc lập với nhau. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất so với hệ thống lò xo liên kết truyền thống. Với đặc điểm đó, nệm cho khả năng hạn chế lan truyền chuyển động tối ưu, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.

2.4. Thời gian bảo hành 

Cả King Koil và Serta đều cam kết thời gian bảo hành các sản phẩm nệm ngủ lò xo của mình tối thiểu 10 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành khá dài, đủ để khiến bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm.

2.5. Nên mua nệm lò xo King Koil hay Serta?

Sau những so sánh chi tiết trên, không quá khó để quyết định nên mua sản phẩm của hãng nào. Nhìn chung, King Koil và Serta có rất nhiều điểm tương đồng về xuất xứ thương hiệu, thiết kế, cấu tạo khung lò xo, thời gian bảo hành,… Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những sản phẩm cao cấp thể hiện được đẳng cấp của mình thì hãy cân nhắc những sản phẩm của Serta nhé!

Nên mua nệm King Koil hay Serta?
Nên mua nệm King Koil hay Serta?

3. Top 6 nệm lò xo King Koil và Serta được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm nệm lò xo phù hợp đến từ hai thương hiệu danh giá này thì gợi ý về top 6 sản phẩm dưới đây chính là dành cho bạn.

3.1. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure 26cm nâng đỡ hiệu quả 

Nệm lò xo King Koil Serene Pure có thiết kế hoàn hảo nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người nằm trong suốt đêm dài. Hệ thống lò xo túi độc lập của nệm cho phép nâng đỡ từng vùng cơ thể với độ cứng – mềm khoa học. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái với mọi tư thế nằm. Đồng thời, sản phẩm còn là sự kết hợp giữa các chất liệu thủ công và công nghệ tiên tiến, đảm bảo sức bền vượt thời gian.

Nệm lò xo King Koil Serene Pure có thiết kế hoàn hảo
Nệm lò xo King Koil Serene Pure có thiết kế hoàn hảo

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure 26cm nâng đỡ hiệu quả

3.2. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Plus 27cm chăm sóc sức khỏe toàn diện

Nệm lò xo King Koil Serene Plus được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, mang lại khả năng nâng đỡ tuyệt vời và giúp điều chỉnh cũng như cân bằng cơ thể trong mọi tư thế ngủ.

Sản phẩm được thiết kế với hệ thống lò xo kép, đảm bảo khả năng phân tán áp lực và chống rung gấp đôi so với nệm lò xo thông thường. Đồng thời, lớp lò xo túi còn được tích hợp để nâng đỡ từng vùng cơ thể với độ cứng – mềm khác nhau, đem lại hiệu quả nâng đỡ tối ưu nhất.

Nệm lò xo King Koil Serene Plus được nên từ những chất liệu cao cấp
Nệm lò xo King Koil Serene Plus được nên từ những chất liệu cao cấp

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Plus 27cm chăm sóc sức khỏe toàn diện

3.3. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Lux 31cm đẳng cấp không gian nội thất

Nệm lò xo King Koil Serene Lux được ưa chuộng bởi khả năng nâng đỡ toàn diện và linh hoạt, giúp cơ thể cảm nhận sự thoải mái tuyệt đối trong giấc ngủ.

Sản phẩm được thiết kế với lớp lò xo cuộn siêu nhỏ kết hợp với lò xo túi, tạo ra khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực tuyệt vời, đồng thời cải thiện hiệu quả về độ đàn hồi. Điều đặc biệt, lớp Memory Foam dày 20mm được phủ lên trên toàn bộ bề mặt nệm đã mang đến khả năng đàn hồi chậm, ôm sát mọi đường cong cơ thể khi nằm

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Lux 31cm đẳng cấp không gian nội thất

3.4. Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya 43cm – đỉnh cao sự đẳng cấp

Sản phẩm được trang bị hệ thống phân vùng tiên tiến, giúp nệm có khả năng điều chỉnh độ cứng – mềm một cách chính xác phù hợp với từng vùng trên cơ thể. Cùng với đó, kết cấu thông minh đã giúp nệm có khả năng bảo vệ và cải thiện các vấn đề liên quan đến cột sống lưng.

Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có cấu trúc dạng tổ ong
Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có cấu trúc dạng tổ ong

Ngoài ra, cấu trúc tổ ong của nệm còn mang lại hiệu quả lớn trong việc giảm độ rung, hạn chế lan truyền chuyển động. Do đó, khi trở mình sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. 

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya 43cm – đỉnh cao sự đẳng cấp

3.5. Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze 41cm xoa dịu mọi cơn đau

Điểm nổi bật của sản phẩm này nằm ở khả năng làm mát và duy trì nhiệt độ tối ưu. Serta Pedic iBreeze mang đến cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên nhờ sử dụng lớp vải Viscose – một loại vải mềm mại có khả năng thoáng khí cao.

Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze có khả năng nâng đỡ tuyệt vời
Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze có khả năng nâng đỡ tuyệt vời

Ngoài ra, nệm còn được áp dụng công nghệ ADCS làm mát trong quá trình sản xuất. Điều này giúp gia tăng cảm giác thoải mái khi nằm. Đồng thời, khả năng thoáng khí cũng giúp hạn chế sự tích tụ của nấm mốc và bụi bẩn, từ đó, bảo vệ làn da và sức khoẻ của mọi thành viên.

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze 41cm xoa dịu cơn đau hiệu quả

3.6. Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance 36cm phù hợp mọi không gian

Serta Pedic iBalance là một dòng nệm lò xo cao cấp có chiều cao 36cm, với đặc điểm nổi bật là khả năng thoáng khí tuyệt vời. Tương tự như các sản phẩm nệm lò xo khác của Serta, Pedic iBalance cung cấp khả năng nâng đỡ tối ưu cho cơ thể. Nệm được thiết kế để chăm sóc từng vùng một cách linh hoạt nhờ tính năng từ động điều chỉnh độ cứng – mềm phù hợp với các vùng như đầu, vai, lưng, hông, đùi, gối, và cẳng chân.

Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance 36cm phù hợp mọi không gian
Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance 36cm phù hợp mọi không gian

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance 36 cm phù hợp mọi không gian

4. Bảng giá nệm lò xo King Koil và Serta mới nhất

Từ những phân tích kể trên, có thể thấy hai dòng nệm lò xo King Koil và Serta thực sự là món đồ rất đáng để đầu tư. Sản phẩm hứa hẹn mang đến những tính năng chăm sóc giấc ngủ toàn diện, từ đó hỗ trợ người dùng cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên. Sau đây là bảng giá nệm lò xo King Koil và Serta mới nhất do Vua Nệm tổng hợp:

SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC GIÁ THÀNH
Nệm lò xo lông cừu King Koil Serene Plus 1m6x2m 39.900.000 VND
1m8x2m 46.900.000 VND
2m2x2m  51.900.000 VND
Nệm lò xo nâng đỡ cao cấp King Koil Serene Lux 1m6x2m 46.900.000 VND
1m8x2m 57.900.000 VND
2m2x2m  67.900.000 VND
SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC GIÁ THÀNH
Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya 1m6x2m 178.990.000 VND
1m8x2m 188.990.000 VND
2m2x2m  208.990.000 VND
Nệm lò xo cao cấp làm mát linh hoạt Serta Pedic iBreeze 1m6x2m 89.990.000 VND
1m8x2m 101.990.000 VND
2m2x2m  121.990.000 VND

Trên đây là những so sánh chi tiết về hai dòng nệm lò xo King Koil và Serta. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp bạn lựa chọn được loại nệm phù hợp nhất.

Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM