Top 10 tiệm vàng Vĩnh Long uy tín và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Trong vài năm gần đây, người dân Vĩnh Long ngày càng chú trọng vào các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống, trong đó có mua sắm vàng bạc và trang sức. Tuy nhiên, để chọn được một nơi ‘chọn mặt gửi vàng’ hợp lý lại không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là top 10 tiệm vàng Vĩnh Long uy tín và chất lượng nhất do Vua Nệm tổng hợp.

1. Trung tâm kim hoàn PNJ

Ra đời từ năm 1988, Trung tâm kim hoàn PNJ đã và đang tiếp tục chiếm lĩnh thị trường trang sức phân khúc trung và cao cấp trong nước. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng vinh dự góp mặt vào danh sách các thương hiệu chuyên chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu trong khu vực châu Á.

tiệm vàng uy tín vĩnh long
PNJ chuyên cung cấp những mẫu trang sức hợp thời trang

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và tích trữ của người dân Vĩnh Long, PNJ hiện đang vận hành tổng cộng hai chi nhánh trên địa bàn toàn tỉnh. Khi đến mua sắm tại cửa hàng của PNJ, quý khách hàng sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm một không gian chuẩn sang trọng, hiện đại. Các mặt hàng được trưng bày tại đây vô cùng đa dạng, gồm nữ trang vàng bạc, đá quý, vàng miếng SJC, PNJ,… Toàn bộ sản phẩm đều được gia công tinh xảo, đồng thời trải qua những quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng. 

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: 12 Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long – 0270 3862 889

Chi nhánh 2: 1B Trưng Nữ Vương, phường 1, TP Vĩnh Long – 0270 3835 111 và 0270 3835 168

Hotline: 1800 54 54 57

2. Tiệm vàng Hòa Hiệp

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách tiệm vàng Vĩnh Long uy tín nhất chính là tiệm vàng Hòa Hiệp. Sức hút của tiệm vàng này đến từ những mẫu mã trang sức tinh tế, hợp thời, chủ yếu được chế tác từ nguồn chất liệu đa dạng như vàng 24K, vàng 18K, vàng trắng, kim cương,… 

Ngoài các sản phẩm làm theo mẫu thông thường, tiệm vàng Hòa Hiệp còn thương xuyên ra mắt những BST nữ trang thiết kế độc quyền, bám sát xu hướng nhằm mang đến cho người mua lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, đội ngũ thợ lành nghề cùng các tư vấn viên nhiệt tình, tâm huyết cũng là điểm cộng to lớn, làm nên danh tiếng của Hòa Hiệp suốt thời gian qua.

Địa chỉ: Số 17 đường 3/2, phường 1, TP Vĩnh Long

Số điện thoại: 0919 153 333

3. TỪ MINH Jewelry

Chứng minh đẳng cấp của một trong những thương hiệu tiên phong và đi đầu trong ngành kim hoàn tại Vĩnh Long, TỪ MINH Jewelry luôn chiếm giữ một vị thế vững chắc, được người dân trong khu vực đánh giá cao.

tiệm vàng chất lương vĩnh long
TỪ MINH Jewelry được người dân trên địa bàn tín nhiệm

Mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất, TỪ MINH Jewelry luôn nỗ lực cải tiến quy trình chế tác, đảm bảo tung ra thị trường các món đồ chất lượng, lâu bền. Nổi bật hơn cả là các dòng nữ trang họa tiết nhỏ được chạm trổ hết sức tinh vi, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh khó rời mắt. Giá thành sản phẩm tại TỪ MINH Jewelry vô cùng hợp lý, tương thích với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: Số 1, Khu thương mại dịch vụ B, Chợ Vĩnh Long, đường Hùng Vương, phường 1, TP Vĩnh Long

Chi nhánh 2: Số 22, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1, TP Vĩnh Long

Số điện thoại: 0270 3822 981

4. Tiệm vàng Thanh Kim Lan

Thanh Kim Loan là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Danh tiếng của tiệm vàng này được xây dựng từ nhiều yếu tố, bao gồm: mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt cùng chính sách bảo hành, sửa chữa nhanh gọn. Cửa hàng chuyên trao đổi, mua bán các loại trang sức nữ như dây chuyền, khuyên tai, nhẫn, lắc tay chân,… gia công trực tiếp từ nguyên liệu kim cương và vàng Italy tinh khiết. Do đó, tiệm vàng Thanh Kim Loan luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sắm sửa.

Địa chỉ: 650 đường Nguyễn Văn Thảnh, phường Thành Phước, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long

Số điện thoại: 0270 3741 679 – 0939 976 034

5. Tiệm vàng Ngọc Thẫm

Cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẫm (nay là Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm – NTJ) bắt đầu hoạt động kể từ năm 1989 tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang). Trải qua nhiều thăng trầm, NTJ hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu tiệm vàng có sức ảnh hưởng nhất tại Vĩnh Long.

Tiệm vàng Ngọc Thẫm đã hoạt động hơn 30 năm
Tiệm vàng Ngọc Thẫm đã hoạt động hơn 30 năm

Với lợi thế là hệ thống trang thiết bị hiện đại chuẩn Ý, Ngọc Thẫm ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm ngoài mong đợi, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ cũng như xử lý ở trình độ cao. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng đến khâu đào tạo nhân lực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bằng thái độ tận tâm.

Địa chỉ: Số 26 đường 3/2, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Long, TP Vĩnh Long

Số điện thoại: 0944 836 730

6. TÂN VĂN MINH Jewelry

Sau nhiều năm gây dựng, TÂN VĂN MINH Jewelry đã và đang tiếp tục trở thành điểm dừng chân được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sản phẩm của TÂN VĂN MINH vô cùng phong phú và đủ mọi chủng loại. Kiểu dáng trang sức thời thượng, không bị lỗi thời. Đáng chú ý nhất là các thiết kế làm từ kim cương có giá trị, biểu trưng cho vẻ đẹp quý phái và quyền lực của người phụ nữ ngày nay.

Không chỉ cung cấp những loại nữ trang tuyệt đẹp, TÂN VĂN MINH Jewelry còn để lại trong lòng người mua ấn tượng sâu đậm, liên quan đến thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo ‘vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’.

Địa chỉ: Số 21 đường 3/2, TP Vĩnh Long

Số điện thoại: 0788 999 998 – 0767 897 979

7. Tiệm vàng Mỹ Ngọc

Ấn tượng đầu tiên về tiệm vàng Mỹ Ngọc chính là không gian bài trí và trưng bày sản phẩm cực kỳ đẹp mắt. Cửa hàng chuyên cung cấp và mua bán sỉ, lẻ các mẫu trang sức cưới từ vàng và kim cương, hứa hẹn giúp mọi cô dâu tỏa sáng rực rỡ nhất trong ngày trọng đại. Cùng với đó là vô số sản phẩm độc đáo khác bằng vàng nguyên chất không đụng hàng.

Tiệm vàng Mỹ Ngọc chuyên buôn bán trang sức cưới
Tiệm vàng Mỹ Ngọc chuyên buôn bán trang sức cưới

Địa chỉ: Số 56, đường 1/5, phường 1, TP Vĩnh Long

Số điện thoại: 0270 3822 499 – 0975 015 878

8. Trang sức DOJI

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm châm ngôn hoạt động, trang sức DOJI với quan điểm sáng tạo và tầm nhìn sâu rộng đã lựa chọn Vĩnh Long làm điểm đến tiếp theo trên lộ trình chinh phục thị trường nội địa. Chậm mà chắc, DOJI đang cho thấy những bước tiến đáng kể, khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu lớn qua nhiều công đoạn, từ nghiên cứu, chế tạo sản phẩm đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng. Tất cả đã tạo nên sức hút không nhỏ, đồng thời trở thành ‘bàn đạp’ vững chắc cho DOJI trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Siêu thị Coopmart Vĩnh Long, số 26 đường 3/2, phường 1, Vĩnh Long

Chi nhánh 2: Vincom Plaza Vĩnh Long, số 55 Phạm Thái Bường, phường 4, Vĩnh Long

Số điện thoại: 1800 1168

9. Tiệm vàng Kim Loan Anh

Tiệm vàng Kim Loan Anh là đơn vị phân phối vàng bạc, nữ trang khá ‘quen mặt’ đối với người dân Vĩnh Long. Các dịch vụ mà cửa hàng đang cung cấp gồm:

– Mua bán các dòng trang sức nữ với mức giá niêm yết minh bạch

– Gia công trang sức theo yêu cầu của khách hàng

– Đại lý dịch vụ chuyển tiền Western Union tại Vĩnh Long

– Cầm đồ với lãi suất thấp

– Đổi vé số trúng giải đặc biệt

– Đổi ngang vàng và hỗ trợ bán hoặc đổi sản phẩm với mức chi phí lỗ tối thiểu

Tiệm vàng Kim Loan Anh hỗ trợ đa dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách
Tiệm vàng Kim Loan Anh hỗ trợ đa dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách

Địa chỉ: Chợ Mỹ An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long

Số điện thoại: 0270 3939 199 – 0981 050 777 – 0774 691 122

10. DNTN Tiệm vàng – Đức Huy Jewelry

Cái tên cuối cùng khép lại danh sách tiệm vàng Vĩnh Long đông khách nhất đã thuộc về Đức Huy Jewelry. Đến với Đức Huy, khách hàng sẽ tìm thấy hàng trăm lựa chọn tuyệt vời và phù hợp với mong muốn, sở thích riêng. Trang sức cộp mác Đức Huy gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mức độ chi tiết, được đội ngũ thợ lành nghề chăm chút chỉn chu trong từng công đoạn. Tiêu biểu nhất là các loại khuyên tai, nhẫn, lắc tay chân, vòng cổ làm từ vàng 18K hay vàng 9999,…

Địa chỉ: Cầu mới, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long

Số điện thoại: 0949 990 102 – 0949 490 102

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về Top tiệm vàng Vĩnh Long nổi tiếng chất lượng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM