Top 20 tiệm vàng Tam Kỳ Quảng Nam uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu không hề phân biệt giới tính hay lứa tuổi. Để tô điểm cho ngoại hình của mình, người ta thường đeo những trang sức làm từ vàng. Nếu bạn là người dân đang sinh sống và làm việc tại Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam, hãy tham khảo bài viết này để biết top 20 tiệm vàng Tam Kỳ Quảng Nam được yêu thích nhất.

1. Cửa hàng trang sức PNJ

PNJ là viết tắt của Phú Nhuận Jewelry, một công ty đá quý và trang sức lớn tại Việt Nam. Đước thành lập từ năm 1988, hiện nay PNJ là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng. PNJ Là nơi chuyên sản xuất kinh doanh và phân phối các loại vàng, bạc, đá quý, kim cương. Doanh nghiệp có mạng lưới rộng khắp cả nước, bao gồm cửa hàng bán lẻ và hệ thống phân phối độc quyền. Ngoài ra, PNJ cũng đóng góp vào các hoạt động xã hội và từ thiện thông qua những chương trình ủng hộ cộng đồng.

  • Địa chỉ: 461 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 – Chủ Nhật (9h – 20h30).

2. Tiệm vàng Ngọc Tín

Tiệm vàng Ngọc Tín là cơ sở kinh doanh vàng, bạc, đá quý lâu đời tại Quảng Nam. Nơi đây có chương trình trả góp 0% hấp dẫn nên được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra mẫu mã đa dạng với những thiết kế độc đáo khiến cho sản phẩm của Ngọc Tín ngày càng tiếp cận nhiều người tiêu dùng.

  • Địa chỉ: 154 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 – Chủ Nhật (8h – 21h30).
tiệm vàng tam kỳ quảng nam
Tiệm vàng Ngọc Tín được tin cậy nhờ chất lượng sản phẩm

3. Tiệm vàng Vĩnh Lợi

Tiệm vàng Vĩnh Lợi là một trong những doanh nghiệp có tiếng tăm và độ uy tín cao tại Quảng Nam. Nơi đây thu hút nhiều khách hàng bởi có những thay đổi về sản phẩm liên tục. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người mua. Vàng tại Vĩnh Lợi cũng có nhiều mức giá để chúng ta dễ dàng lựa chọn.

  • Địa chỉ: 508 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

4. Hiệu vàng Phú Thạnh

Hiệu vàng Phú Thạnh nằm ngay trên trục đường chính tại thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam. Nhờ vậy mà nó luôn tấp nập người mua kẻ bán ghé đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhà và sự chân thật trong triết lý kinh doanh mà nơi đây đã trở thành địa điểm uy tín để khách hàng có thể lựa chọn. Mẫu mã và chất lượng sản phẩm của những trang sức Phú Thạnh luôn luôn nhận được lời khen.

Địa chỉ: 

  • 22 Nguyễn Trường Tộ, An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 335 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
các tiệm vàng tam kỳ quảng nam
Hiệu vàng Phú Thạnh có nhiều mẫu mã phù hợp với lứa tuổi

5. Tiệm vàng Kim Long

Tiệm vàng Kim Long chinh phục khách hàng nhờ vào sự chân thật trong quá trình kinh doanh. Đa số những trang sức ở đây đều hợp với thị hiếu của khách hàng và được gia công tỉ mỉ. Những viên đá tự nhiên quý hiếm cũng được trưng bày với màu sắc vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn cho tiệm vàng Kim Long.

  • Địa chỉ: 469 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 – Chủ Nhật (8h – 21h)

6. Tiệm vàng Nguyệt Kim Sơn 2

Tiệm Vàng Nguyệt Kim Sơn 2 nằm ở con đường Hùng Vương cũng vô cùng sầm uất tại Quảng Nam. Đến với cửa hàng Bạn có thể tìm mua những trang sức phù hợp với phong thủy. Bên cạnh đó thì chúng cũng không kém phần thời trang và hợp với xu hướng hiện đại. Mẫu mã đa dạng và đáp ứng nhu cầu khách hàng đã khiến cho tiệm vàng Nguyệt Kim Sơn 2 trở nên nổi tiếng với người dân Tam Kỳ.

  • Địa chỉ: 500 Hùng Vương, An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật
những tiệm vàng tam kỳ quảng nam
Tiệm vàng Nguyệt Kim Sơn 2 rất nổi tiếng ở Quảng Nam

7. Hiệu vàng Kim Phú

Hiệu Vàng Kim Phú đặc biệt chú trọng đến vẻ thẩm mỹ của cửa hàng cũng như những trang sức mà họ kinh doanh. Chính vì thế mà khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời trong những trải nghiệm. Quan trọng nhất vẫn là sản phẩm của hiệu vàng Kim Phú đạt chất lượng tốt về cả chất vàng lẫn gia công.

  • Địa chỉ: 21 Trần Cao Vân, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

8. Chi nhánh CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Ngoài việc đến và mua hàng tại showroom PNJ, Người nhân Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam còn có thể đến siêu thị lớn để trải nghiệm sản phẩm. Mô hình kết hợp này giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên tiết kiệm thời gian hơn. 

  • Địa chỉ: Siêu thị CoopMart, số 07 Phan Chu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 – Chủ Nhật (8h – 21h)

9. Hiệu vàng Kim Việt

Hiệu vàng Kim Việt nằm ở đầu đường Trần Cao Vân nên tiếp nhận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Vị trí này chính là một lợi thế lớn để cho cơ sở có thể phát triển lâu dài đến ngày nay. Người ta lui tới tiệm vàng Kim Việt với nhiều mục đích và họ cảm thấy hài lòng với những mẫu sản phẩm mà cơ sở cung cấp.

  • Địa chỉ: 04 Trần Cao Vân, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 – Chủ Nhật (8h – 21h)
top tiệm vàng tam kỳ quảng nam
Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu trang sức bằng vàng tại Kim Việt

10. Hiệu vàng Ngọc Thảo

Hiệu vàng Ngọc Thảo với thời gian tồn tại đã lâu trên thị trường vàng bạc đá quý thì không còn xa lạ với người dân Tam Kỳ. Các loại vàng, vòng, nhẫn đều được Ngọc Thảo bày bán với nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc cuốn hút. Đây là một thương hiệu lâu đời nhưng tiệm vàng này cũng đã có cho mình sự đầu tư và am hiểu về thị hiếu hiện đại.

  • Địa chỉ: 70 Phan Đình Phùng, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

11.Trung tâm vàng bạc trang sức DOJI

DOJI là một thương hiệu và nổi tiếng khắp cả nước với độ uy tín cực cao. Đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động mua bán vàng bạc đá quý được nhiều người tín dụng. Ngoài mẫu mã đa dạng thì chất lượng sản phẩm ở đây đạt được độ hoàn hảo cao. Khi mua đá quý tại DOJI khách hàng không cần phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ.

  • Địa chỉ: 232 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 – Chủ Nhật (8h30 – 20h30)

12. Tiệm vàng Hoa Kim Chi

Tiệm vàng Hoa Kim Chi Là một trong những cửa hàng có đầu tư về mặt cơ sở hạ tầng. Bởi vậy mà khi vừa mới bước vào thì mọi người đã có thể nhận thấy sự xa hoa của một nơi kinh doanh trang sức. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến đạo đức kinh doanh của Hoa Kim Chi đã được nhiều người khen ngợi.

  • Địa chỉ: HF8V+5PM, Trần Cao Vân, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật
tiệm vàng tam kỳ quảng nam uy tín
Hoa Kim Chi có những mẫu trang sức độc đáo và tinh xảo

13. Tiệm vàng Anh Sa

Anh Sa l tiệm vàng nằm trên đường Trần Cao Vân và là một trong số những tiệm vàng lâu đời nhất tại Quảng Nam. Tiệm có cơ sở vật chất cao cấp và không khác gì những nơi kinh doanh đá quý lớn trên thị trường hiện nay. Đến với anh xa bạn có thể tìm được những sản phẩm dành riêng cho bản thân và phù hợp với phong thủy.

  • Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

14. Tiệm vàng Lý Dung

Tiệm vàng Lý Dung có quy trình mua bán và đổi trả vô cùng minh bạch, nhanh chóng. Đây là điều cần thiết nếu muốn kinh doanh vàng bạc đá quý thuận lợi nhưng có ít tiệm vàng làm được. Có thể nói Lý Dung đã đón đầu xu hướng và quan tâm đến khách hàng rất nhiều khi có chính sách như vậy.

  • Địa chỉ: 369 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

15. Cty TNHH Vàng Bạc Hóa Chất Lộc Tài

Chắc hẳn khi vừa nghe tên thì nhiều người sẽ thắc mắc đây liệu có phải là nơi buôn bán vàng bạc đá quý nổi tiếng? Và câu trả lời là chính xác ngoài những mặt hàng về trang sức thì thương hiệu này còn kinh doanh những mặt hàng về hóa chất. Lộc Tài là một công ty có bề dày kinh doanh lâu đời và uy tín trên thương trường.

  • Địa chỉ: 529 Phan Châu Trinh, Hoà Hương, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: 24/7
tiệm vàng ở tam kỳ quảng nam
Lộc Tài là đơn vị kinh doanh vàng có tiếng

16. Hiệu vàng Hưng Thịnh

Hưng Thịnh Là tiệm vàng rất nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh và hiện nay cũng đã có mặt tại Tam Kỳ. Đây là tín hiệu đáng mừng vì những cửa hàng như thế này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Quảng Nam. Nơi đây có rất nhiều mẫu mã trang sức để bạn lựa chọn phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.

  • Địa chỉ: GFXC+3CH, ĐT616, Trường Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

17. Hiệu vàng Kim Đông

Chiếm vị trí đắc địa trên con đường Trần Cao Vân với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng tiệm vàng Kim Đông vẫn không hề yếu thế. Kim đông luôn luôn tự tin với những sản phẩm mình bán ra vì nó đạt chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu hiện đại của khách hàng. Ngoài ra dịch vụ gia công theo mẫu của hiệu vàng này cũng được đánh giá khá tốt.

  • Địa chỉ: 5 Trần Cao Vân, Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

18. Công Ty TNHH Ngọc Phương Vàng Bạc

Ngọc Phương Vàng Bạc là cái tên không còn quá xa lạ với những người chuyên mua bán và kinh doanh kim loại quý tại Tam Kỳ. Cửa hàng của thương hiệu này thường có mặt tiền vô cùng đầu tư. Đó cũng là cách mà chỗ doanh nghiệp dùng để thu hút khách hàng và thể hiện mình là người có gu thẩm mỹ.

  • Địa chỉ: Ki Ốt 24A, Trung Tâm Thương Mại, Trần Đình Tri, An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật
tiệm vàng tại tam kỳ quảng nam
Những mẫu trang sức tinh tế tại Ngọc Phương Vàng Bạc

19. Hiệu vàng Ngọc Quý

Tiếp tục lại là một thương hiệu kinh doanh vàng bạc đá quý nằm trên con đường Trần Cao Vân. Mặc dù chưa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng Ngọc Quý đã cho thấy mình là một “người trẻ tài năng”. Tiệm vàng ngọc quý lúc nào cũng có nhiều khách hàng ghé đến để trao đổi và mua sắm. Nếu có dịp bạn nên ghé thử tiệm vàng này để trải nghiệm những dịch vụ vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 262 Trần Cao Vân, An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

20. Hiệu vàng Vĩnh Trinh

Hiệu vàng Vĩnh Trinh cũng là một trong những cơ sở kinh doanh còn trẻ tuổi. Tuy nhiên cũng nhờ sự trẻ tuổi này mà những mẫu mã ở đây rất đa dạng và phù hợp với giới trẻ. Nói như vậy không có nghĩa là các mẫu mã không dành cho người trung niên và lớn tuổi. Có thể kết luận rằng hiệu vàng Vĩnh Trinh phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích.

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Dục, An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thời gian hoạt động: Đang cập nhật

>> Xem thêm: 

Bài viết trên đã tổng hợp top 20 tiệm vàng ở Tam Kỳ Quảng Nam được nhiều người ghé đến nhất trong thời gian gần đây. Bạn có thể ghé thăm những tiệm vàng này để có cho mình những món trang sức chất lượng với giá cả hợp lý.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM