Top 8 tiệm vàng thành phố Thanh Hóa uy tín và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày nay, mua sắm trang sức đã dần trở thành một xu hướng chi tiêu phổ biến, đặc biệt là tại các tỉnh thành trọng điểm. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn top tiệm vàng thành phố Thanh Hóa uy tín và chất lượng bậc nhất trong tầm giá.

1. DOJI

Đại diện đầu tiên xuất hiện trong tiệm vàng thành phố Thanh Hóa nổi tiếng nhất chính là Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, DOJI dễ dàng ‘thâu tóm’ thị trường nội địa thông qua hệ thống cửa hàng lớn mạnh trên khắp cả nước. 

top tiệm vàng ở thanh hoá
DOJI Thanh Hóa sang trọng và đẳng cấp

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, DOJI chi nhánh Thanh Hóa ghi điểm tuyệt đối bởi danh sách sản phẩm phong phú, nổi trội từ chất liệu, kiểu dáng đến trình độ xử lý, gia công. Tiềm lực kinh tế hùng mạnh cho phép tập đoàn này chú trọng vào việc nâng cao chất lượng qua từng năm tháng, đảm bảo mang đến cho quý khách những sự lựa chọn thời thượng đặc trưng.

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: L1 K15 Tầng L1 TTTM Vincom Plaza, Số 27 đường Trần Phú, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa – Số điện thoại: 0237 391 9828

Cơ sở 2: 140 – 142 Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa – Số điện thoại: 0237 357 5577

2. PNJ

PNJ hiện đang là một trong những đơn vị chế tác và kinh doanh trang sức, vàng bạc tiếng tăm hàng đầu châu Á, nhiều năm liền chiếm giữ ngôi vị số 1 trong phân khúc tầm trung và cao cấp tại thị trường nội địa. Riêng tại thành phố Thanh Hóa, Trung tâm Kim hoàn PNJ hiện đang là điểm đến quen thuộc được người dân nơi đây hết lòng tín nhiệm.

tiệm vàng uy tín ở thành phố thanh hoá
Cửa hàng PNJ Thanh Hóa luôn tấp nập khách ra vào

Đến với PNJ Thanh Hóa, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian mua sắm chuẩn hiện đại. Hàng hóa đa dạng mẫu mã và có độ tinh xảo, quý phái cao, từ vàng miếng PNJ đến các loại nữ trang vàng bạc, đá quý cao cấp. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên tận tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía người mua. 

Địa chỉ: L1 K6 Vincom Thanh Hóa, đường Trần Phú, phường Điện Biên Phủ, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 1800 545 457 – 023 7865 1668

3. Công ty TNHH Vàng bạc Minh Dậu

Không kém cạnh các thương hiệu lớn, công ty TNHH Vàng bạc Minh Dậu luôn thu hút đông đảo khách hàng đến mua bán, trao đổi. Bên cạnh dịch vụ kinh doanh và phân phối sỉ lẻ các dòng trang sức nữ, cửa hàng Minh Dậu còn tham gia tích cực vào lĩnh vực chế tác công nghệ cao. Do đó, khi có nhu cầu đặt riêng nữ trang theo yêu cầu, quý khách có thể liên hệ với đơn vị này để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: 286 Lê Lợi, H. Thọ Xuân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0987 508 888

4. Vàng bạc đá quý Phú Gia

Sau nhiều năm hoạt động, Vàng bạc đá quý Phú Gia đã thành công xây dựng chỗ đứng nhất định trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Khi giao dịch tại cửa hàng Phú Gia, quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự hài lòng nhờ sự chăm sóc, phục vụ ngoài mong đợi.

tiệm vàng giá tốt ở thanh hoá
Vàng bạc đá quý Phú Gia luôn là lựa chọn yêu thích của khách hàng

Với châm ngôn ‘Giữ chữ tín hơn giữ vàng’, Phú Gia gây ấn tượng với người mua bởi phong cách bài trí chuyên nghiệp, chủng loại và mẫu mã sản phẩm ăn theo xu hướng, kết hợp cùng giá cả được niêm yết minh bạch, cạnh tranh.

Địa chỉ: 216 – 220 Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0237 385 552

5. Tiệm vàng Thiên Bảo

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này phải kể đến tiệm vàng Thiên Bảo. Cửa hàng phát triển từ mô hình kinh doanh tư nhân tự chủ, đồng thời sở hữu nguồn nhân lực chất lượng và những dòng sản phẩm bắt mắt, đạt chất lượng cao. Giá thành sản phẩm cũng được cập nhật liên tục, song song với chính sách chăm sóc khách hàng xứng đáng ‘điểm mười’.

 

Cách dịch vụ mà tiệm vàng Thiên Bảo đang thực hiện bao gồm:

– Cung cấp, mua bán sỉ – lẻ các dòng trang sức cao cấp bằng vàng, bạc, đá quý

– Gia công và sửa chữa trang sức xuống cấp, hư hỏng

– Đặt làm trang sức dựa trên mẫu mã có sẵn hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng

Địa chỉ: Số 109A, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0989 475 559

6. Vàng bạc Kim Chung

Với 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và phân phối trang sức, Vàng bạc Kim Chung dường như chưa bao giờ vắng mặt trong ‘đường đua’ uy tín, thậm chí không hề ‘lép vế’ trước các thương hiệu lớn đang ăn nên làm ra trên địa bàn.

Cửa hàng vàng bạc Kim Chung đã hoạt động hơn 80 năm
Cửa hàng vàng bạc Kim Chung đã hoạt động hơn 80 năm

Ngoài điểm cộng cơ bản về trình độ xử lý và dịch vụ, sản phẩm của vàng bạc Kim Chung bắt buộc phải thông qua những quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Chưa kể, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa, đánh bóng và tân trang chuyên nghiệp, giúp sản phẩm luôn bền đẹp cùng thời gian. Nếu không tiện ghé trực tiếp, bạn có thể liên hệ với Kim Chung thông qua số điện thoại hoặc Fanpage để được tư vấn mua hàng online ngay lập tức.

Địa chỉ: 29 Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0919 736 185

7. Cửa hàng vàng bạc Sánh Ghi

Định hình thương hiệu qua những dòng nữ trang độc đáo, gồm dây chuyền, kiềng cổ, khuyên tai, vòng tay, lắc chân, vàng miếng, đá quý,…. cửa hàng vàng bạc Sánh Ghi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi có dịp tham quan, mua sắm.

Kể từ khi ra đời đến nay, tiệm vàng Sánh Ghi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng, không ngừng thay đổi để tạo điểm nhấn so với những đơn vị kinh doanh khác. Sản phẩm cộp mác Sánh Ghi được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng thời lồng ghép thêm những ý nghĩa riêng biệt, có một không hai. 

Địa chỉ: Số 208, Tiểu khu 12, TT Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0977 911 915

8. Vàng bạc Ngọc Thuấn

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Ngọc Thuấn trong top 20 tiệm vàng nổi tiếng nhất tại thành phố Thành Hóa. Đơn vị này thu hút một lượng lớn khách hàng đến thực hiện giao dịch mỗi ngày, đặc biệt là những người đam mê các mặt hàng nữ trang độc lạ. Bên cạnh dịch vụ gia công các mặt hàng vàng bạc, đá quý, Ngọc Thuấn còn tích cực tham gia vào lĩnh vực buôn bán vật phẩm phong thủy. Sự nỗ lực nói trên đã phần nào được ghi nhận thông qua vô số phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Tiệm vàng Ngọc Thuấn chuyên cung ứng các dòng trang sức tinh xảo
Tiệm vàng Ngọc Thuấn chuyên cung ứng các dòng trang sức tinh xảo

Địa chỉ: 177 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0766 655 999

9. Cửa hàng vàng bạc Quang Hiểu

Ra đời từ năm 2008, cửa hàng vàng bạc Quang Hiểu không chỉ xuất sắc trụ vững mà còn chiếm giữ một vị trí đặc biệt ấn tượng trong danh sách đề cử này. Đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động, Quang Hiểu đang ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng vượt trội, không hề thua kém các thế hệ ‘sinh sau đẻ muộn’ trên thị trường.

Tại cửa hàng vàng bạc Quang Hiểu, mọi thông tin liên quan đến chủng loại, đặc điểm và giá cả sản phẩm luôn được niêm yết minh bạch, thuận tiện cho người mua trong việc chọn lựa. Cùng với đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên tư vấn thân thiện và các chính sách khuyến mãi, hậu mãi cực kỳ lý tưởng.

Địa chỉ: 193 Tiểu khu 12, TT Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0383 869 999 – 0962 063 999

10. Vàng bạc Phi Hoa

Vị trí cuối cùng trong Top 20 tiệm vàng thành phố Thanh Hóa đã thuộc về vàng bạc Phi Hoa – một địa chỉ thân thiết và được quý khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Toàn bộ sản phẩm được bày bán tại Phi Hoa đều có kiểu dáng thiết kế sang trọng, sử dụng nguyên liệu chất lượng và đạt độ tinh khiết tối đa. Mặt khác, cửa hàng liên tục ra mắt những bộ sưu tập trang sức định kỳ vô cùng đẹp mắt, sẵn sàng ‘chiều lòng’ những vị khách hàng khó tính, yêu cầu cao.

tiệm vàng tốt ở thanh hoá
Vàng bạc Phi Hoa được khách hàng đánh giá cao

Địa chỉ: 92A1 QL15A khu phố 1, TT Yên Cát, huyện Như Xuân, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0969 885 608

Lời kết

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài top tiệm vàng thành phố Thanh Hóa nổi tiếng và đáng tin cậy nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM