Chuyện quanh ta

Top 6 tiệm vàng Cần Thơ uy tín nhất mà bạn nên biết

CẬP NHẬT 03/10/2023 | BỞI Minh Anh

Bạn đang tìm những tiệm vàng Cần Thơ để mua vàng nhưng chưa biết nên mua ở tiệm nào uy tín? Trong bài viết này, mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu về những tiệm vàng nổi tiếng và chất lượng nhất tại xứ sở Tây Đô. 

1. Trung tâm kim hoàn PNJ

Trung tâm kim hoàn PNJ là một trong những tiệm vàng Cần Thơ uy tín hiện nay. Đây là chinh nhánh của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận. PNJ thành lập từ 1988, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. 

Đến nay, PNJ còn là đơn vị chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu khu vực châu Á,  cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng, bạc, đá quý, trang sức. PNJ chi nhánh Cần Thơ mở ra một không gian mua sắm sang trọng cùng đội ngũ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp. 

Tại Cần Thơ, bạn có thể tham quan mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý hay trang sức tại 3 cửa hàng nằm ở Quận Ninh Kiều và Quận Thốt Nốt. Các sản phẩm của PNJ đạt chất lượng cao cấp, mẫu mã thời thượng và cập nhật liên tục, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

tiệm vàng ở cần thơ
Tiệm vàng PNJ Cần Thơ có không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng

Địa chỉ:

  • QL 91, KV Phụng Thạnh 1, Phường Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, Cần Thơ – 0292 385 1285
  • Tầng trệt, 209 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0292 373 0696
  • 208 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; Điện thoại: 0292 381 1205 – 0292 381 1200

2. Tiệm vàng Ngọc Thẫm

Tiệm vàng Ngọc Thẫm cũng là tiệm vàng Cần Thơ nổi tiếng. Ngọc Thẫm là công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Ngọc Thẫm (NTJ), ra đời vào năm 1989 tại Tiền Giang. Sau một hành trình dài phát triển, tiệm vàng Ngọc Thẫm đã khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành đơn vị kinh doanh trang sức uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Trong suốt chặng đường 34 năm phát triển, Ngọc Thẫm đã liên tục cập nhật những công nghệ mới vào quy trình sản xuất, chế tác nên các sản phẩm trang sức vàng bạc cao cấp, chất lượng và mẫu mã đẹp. Sản phẩm của tiệm vàng Ngọc Thẫm không chỉ có giá trị cao mà còn dễ dàng ứng dụng trong việc sử dụng hàng ngày hoặc làm quà tặng. 

Đến nay, Ngọc Thẫm đã có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh Nam Bộ, đặc biệt là 3 chi nhánh tại Cần Thơ. Mua sắm vàng bạc hay đá quý, trang sức tại Ngọc Thẫm, quý khách có thể yên tâm 100% về chất lượng và giá cả. Không gian các cửa hàng được đầu tư với quy mô hiện đại, trưng bày đẹp và bắt mắt giúp quý khách dễ dàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. 

Tiệm vàng Ngọc Thẫm có lịch sử phát triển lâu năm 
Tiệm vàng Ngọc Thẫm có lịch sử phát triển lâu năm

Địa chỉ:

  • PG1-01, 209 Đường 30/4, P.Xuân Khánh,Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0917 981 865
  • 33 Ngô Quyền, Phường Tân An,Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0945 437 686
  • 13A1 TTTM Cái Khế, Trần Phú, Phường Cái Khế,Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0947 469 399

3. Tiệm vàng DOJI

Cùng với PNJ, DOJI cũng là thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín tại Việt Nam, được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm đa dạng. Đến nay, DOJI là đơn vị chiếm thị phần lớn trong kinh doanh vàng miếng, kim cương và các sản phẩm trang sức cao cấp. DOJI không ngừng phát triển thêm nhiều chi nhánh khắp cả nước, trong đó có Cần Thơ. 

Năm 2016, DOJI chính thức có mặt tại xứ sở Tây Đô, trở thành tiệm vàng Cần Thơ được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các chi nhánh của tiệm vàng DOJI đều được đầu tư khang trang, hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm và nhiệt tình cho khách hàng. 

Mua sắm tại tiệm vàng DOJI Cần Thơ, quý khách có thể tham quan và mua sắm đa dạng các sản phẩm trang sức chế tác từ vàng, bạc, kim cương… Ngoài ra, DOJI còn cung cấp những loại trang sức cưới, các loại vàng miếng với rất nhiều sự lựa chọn cho người mua. 

Tiệm vàng DOJI cung cấp đa dạng các loại trang sức cho khách hàng lựa chọn 
Tiệm vàng DOJI cung cấp đa dạng các loại trang sức cho khách hàng lựa chọn

Địa chỉ :

  • L1-04A tầng L1 Vincom Xuân Khánh số 209 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ – 0766 205 252
  • Số 79A Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ – 0292 368 6768 & 0772 143 143
  • 50 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0292 369 0999 & 0772 143 143

4. Tiệm vàng SJC 

Tiệm vàng SJC cũng là tiệm vàng Cần Thơ nổi tiếng, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. Đến nay, thương hiệu SJC đã nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng nhờ chất lượng đảm bảo, mẫu mã phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình. 

SJC cung cấp 2 dòng sản phẩm chủ đạo là nữ trang SJC phổ thông và nữ trang SJC Diagold cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, dòng nữ trang phổ thông được chế tác với mẫu mã đa dạng, đi kèm giá cả hợp lý. 

Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold được chế tác thủ công, kết hợp giữa đá quý, kim cương, sapphire, ruby, vàng,… để mang lại những tuyệt phẩm trang sức đẹp tinh xảo, thể hiện đẳng cấp sang trọng và quý phái. 

Để tham quan và mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý của SJC, quý khách có thể đến các chi nhánh tại quận Ninh Kiều. Tiệm vàng Cần Thơ này chắc hẳn sẽ mang đến những sản phẩm đẹp ưng ý bạn. 

Tiệm vàng SJC với chất lượng đảm bảo, mẫu mã phong phú 
Tiệm vàng SJC với chất lượng đảm bảo, mẫu mã phong phú

Địa chỉ:

  • Trung tâm Thương mại Sense City Số 1, Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0292 389 7788
  • 135 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ; Điện thoại – 0292 381 9685 & 0292 381 9675

5. Tiệm vàng Minh Vũ 

Một trong những tiệm vàng Cần Thơ uy tín hiện nay chính là tiệm vàng Minh Vũ nằm ở quận Ninh Kiều. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, thương hiệu Minh Vũ đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. 

Đến với tiệm vàng Minh Vũ tại Cần Thơ, quý khách có thể tham quan, mua sắm và lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm vàng, bạc, đá quý và trang sức cao cấp có mẫu mã đẹp, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường. 

Bên cạnh sự đảm bảo về mặt chất lượng, sản phẩm của Minh Vũ còn được niêm yết với mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng. Vì thế nếu cần mua vàng bạc đá quý tại Cần Thơ, bạn có thể đến tiệm vàng Minh Vũ theo địa chỉ sau đây. 

  • Địa chỉ: 179-181 đường 30/4 , P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

6. Tiệm vàng Kim Ngọc 2 

Thêm một tiệm vàng Cần Thơ nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua, đó là tiệm vàng Kim Ngọc 2 nằm ở quận cái Răng. Mọi nhu cầu mua vàng bạc, nữ trang của quý khách đều được đáp ứng tại tiệm vàng này. Các sản phẩm của Kim Ngọc 2 đẳng cấp, thời thượng và cực kỳ đa dạng, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn sản phẩm ưng ý. 

Mua vàng tại Kim Ngọc 2, đặc biệt là vàng thẻ và vàng miếng, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, tiệm vàng cũng cập nhật giá cả liên tục, nhanh chóng và chính xác để khách hàng nắm bắt thông tin về giá vàng một cách thuận tiện nhất. 

  • Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Trên đây là những tiệm vàng Cần Thơ uy tín và nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình địa chỉ mua sắm vàng phù hợp. Mỗi tiệm vàng có những ưu điểm riêng về mẫu mã, giá thành và những dịch vụ khác, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

>>>Xem thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh