10 tiệm vàng Đà Nẵng uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng 

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Cùng Vua Nệm tìm hiểu về những tiệm vàng Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng và uy tín trên thị trường. Đây là những tiệm hiệu có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm, đã khẳng định được vị thế vững chắc trong ngành trang sức, đá quý tại Việt Nam. 

1. Tiệm vàng PNJ Đà Nẵng 

PNJ là thương hiệu trang sức đá quý cao cấp và nổi tiếng của Việt Nam, có chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vì thế, nếu muốn tìm tiệm vàng Đà Nẵng uy tín, bạn hãy ghé cửa hàng PNJ để tham khảo và mua sắm các loại nữ trang đẹp với chất lượng đảm bảo. 

Tại tiệm vàng PNJ, quý khách được mua sắm trong một không gian rộng rãi và sang trọng. Cửa hàng trưng bày rất nhiều dòng trang sức từ cao cấp đến phổ thông với mức giá hợp lý được niêm yết rõ ràng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của PNJ có nhiều kinh nghiệm, mang lại những thông tin cần thiết để quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

tiệm vàng ở đà nẵng

PNJ là thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín, có mặt khắp các tỉnh thành tại Việt Nam
  • Địa chỉ: 77 Phan Chu Trinh, Hải Châu – 123 Hùng Vương, Hải Châu – 411 Lê Duẩn, Thanh Khê

2. Tiệm vàng SJC Đà Nẵng

SJC cũng là tiệm vàng Đà Nẵng được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua. Thương hiệu SJC đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường nhờ mua bán và kinh doanh các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng. Ngoài ra, SJC còn xuất khẩu nhiều loại trang sức đạt chuẩn quốc tế.

Tại chi nhánh SJC Đà Nẵng, quý khách dễ dàng tìm thấy các loại kim cương, đá quý, ngọc trai, ruby, cẩm thạch đẹp đẳng cấp và xa xỉ. Tất cả các dòng sản phẩm đều được chế tác công phu, mang lại sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn vẻ đẹp thẩm mỹ. 

  • Địa chỉ: 172 Hùng Vương, quận Hải Châu

3. Tiệm vàng DOJI 

Doji cũng là một tiệm vàng Đà Nẵng rất nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Doji là thành viên Việt Nam duy nhất trong Hiệp hội Đá quý Quốc tế (ICA), khẳng định giá trị thương hiệu thông qua những dòng kim cương và đá quý cao cấp, sang trọng. 

Doji hoạt động chính trong lĩnh vực khai thác và chế tác đá quý, sản xuất các loại trang sức và kinh doanh vàng miếng. Đến với tiệm vàng Đà Nẵng Doji, quý khách sẽ được thưởng lãm những loại trang sức sang trọng và thời thượng, được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

tiệm vàng uy tín ở đà nẵng
Tiệm vàng DOJI hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực chế tác trang sức đá quý và kinh doanh vàng miếng
  • Địa chỉ: Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, Hải Châu – 172 Hùng Vương, quận Hải Châu

4. Thế Giới Kim Cương

Nếu bạn đang tìm tiệm vàng Đà Nẵng uy tín và chất lượng thì Thế Giới Kim Cương chính là gợi ý không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu hàng đầu về kim cương và trang sức tại thị trường Việt Nam. 

Đến với Thế Giới Kim Cương, quý khách sẽ tìm thấy các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu như Lucky Star, Zela, Goodman, Unique, Yokyo. Cửa hàng tại Đà Nẵng là được đầu tư với quy mô lớn, bày trí trang trọng và hiện đại nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. 

Địa chỉ: 

  • Parkson Đà Nẵng, 255 Hùng Vương, quận Thanh Khê 
  • Tầng trệt Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà
  • Riverside Mall, tầng trệt, số 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu

5. Cửu Long Jewelry Vincom

Cửu Long Jewelry cũng là tiệm vàng Đà Nẵng được đánh giá cao. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cao cấp, đã hoạt động gần 30 năm trên thị trường. 

Cửu Long Jewelry mang đến đa dạng các dòng trang sức cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những mẫu trang sức cưới. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều truyền tải những ý nghĩa hay và thông điệp sâu sắc. Ngoài ra, các dòng trang sức khác cũng được chế tác hợp thời, giúp khách hàng dễ chọn được sản phẩm yêu thích. 

Ngoài chất lượng cao cấp và mẫu mã phong phú, Cửu Long Jewelry còn được tin tưởng vì chế độ hậu mãi tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Mọi băn khoăn và thắc mắc của khách hàng đều sẽ được tư vấn và giải đáp.

Cửu Long Jewelry cũng là tiệm vàng rất uy tín tại Đà Nẵng 
Cửu Long Jewelry cũng là tiệm vàng rất uy tín tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: L2 – 5D, Vincom Đà Nẵng, 910 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

6. I’m Here

I’m Here cũng là một tiệm vàng Đà Nẵng được đánh giá cao thời gian gần đây. Thương hiệu chuyên kinh doanh những mặt hàng trang sức quý phái và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. 

Đến với cửa hàng I’m Here, quý khách sẽ tìm thấy những mẫu trang sức ngọc trai tuyệt đẹp với lối chế tác công phu, tinh xảo. Quý khách có thể tìm thấy cho mình những bộ trang sức đẹp đúng phong cách của mình khi trải nghiệm I’m Here. 

  • Địa chỉ: 80 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

7. Tiệm Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond cũng là cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín tại Đà Nẵng. Thương hiệu này đã hoạt động hơn 20 năm trong ngành, chủ yếu phát triển các dòng sản phẩm vàng bạc đá quý và kim cương. 

Tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond có rất nhiều các dòng sản phẩm với mẫu mã cực kỳ đa dạng, khai thác nhiều phong cách khác nhau và không ngừng cập nhật các mẫu mã thời thượng. Bên cạnh sự phong phú về kiểu dáng, Hạnh Hòa còn được lòng người tiêu dùng nhờ triết lý kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu. 

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức đá quý 
Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức đá quý
  • Địa chỉ: 133- 135 – 137 Hùng Vương, quận Hải Châu 

8. Tiệm vàng Ngọc Thịnh 

Tại Đà Nẵng, tiệm vàng Ngọc Thịnh cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại Ngọc Thịnh Jewelry có rất nhiều những mặt hàng trang sức với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. 

Mỗi thiết kế của trang sức Ngọc Thịnh đều tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, dù thuộc phong cách tối giản, cầu kỳ hay độc đáo. Đến với tiệm vàng Đà Nẵng Ngọc Thịnh, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình trang sức ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 289 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

9. Tiệm Vàng Đồng Thạnh 

Tiệm vàng Đồng Thạnh cũng là một tiệm vàng Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo khi cần mua vàng. Tại đây có bán các mặt hàng vàng bạc đá quý và cả những dịch vụ tài chính, mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn. 

Không gian tiệm vàng được đầu tư quy mô, tiện nghi và hiện đại. Các mẫu trang sức được bày trí đẹp mắt và cuốn hút. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn cũng hỗ trợ tận tình, giúp quý khách dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.  

Tiệm vàng Đồng Thạnh cũng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay 
Tiệm vàng Đồng Thạnh cũng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay
  • Địa chỉ: 75A Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

10. Tiệm Vàng Huy Thanh

Tiệm vàng Huy Thanh nổi tiếng với các dòng trang sức đẹp và phong phú. Thương hiệu này phát triển nhiều dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp để mọi khách hàng đến đây đều có thể chọn cho mình trang sức đẹp phù hợp nhu cầu. 

Đến với tiệm vàng Huy Thanh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình, tư vấn tỉ mỉ. Đồng thời bạn có thể dành nhiều thời gian để chiêm ngưỡng những mẫu trang sức đẹp đậm chất nghệ thuật. 

  • Địa chỉ: 276 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Trên đây là top 10 tiệm vàng Đà Nẵng uy tín, chất lượng và nổi tiếng trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao. Hầu hết các tiệm vàng đều có quá trình hoạt động lâu năm, đặt chữ tín lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức, vàng bạc đá quý một cách tốt nhất.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM