Truy tìm TOP 8 tiệm vàng thành phố Cao Lãnh Đồng Tháp uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày nay, việc mua vàng đang trở nên ngày càng phổ biến. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của hàng loạt cửa hàng chuyên bày bán các món nữ trang, trang sức đắt tiền. Riêng ở thành phố Cao Lãnh, tuy số lượng tiệm vàng này càng nhiều song không dễ để người tiêu dùng có thể tìm ra một địa chỉ thực sự chất lượng. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ ‘điểm mặt’ tiệm vàng thành phố Cao Lãnh Đồng Tháp được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Công ty vàng bạc đá quý Kim Long Mekong

Dẫn đầu danh sách tiệm vàng thành phố Cao Lãnh Đồng Tháp uy tín nhất chính là Công ty vàng bạc đá quý Kim Long Mekong. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các mặt hàng vàng bạc, trang sức, đá quý, Kim Long Mekong luôn là địa chỉ quen thuộc, được người dân thành phố tin tưởng ‘chọn mặt mua vàng’.

tiệm vàng uy tín cao lãnh đồng tháp
Tiệm vàng Kim Long Mekong thu hút đông đảo khách hàng

Phát triển từ mô hình cửa hàng quy mô nhỏ, Kim Long Mekong đã từng bước xây dựng vị thế nhờ khả năng ‘đọc vị’ nhu cầu khách hàng cũng như danh sách sản phẩm đa dạng, kiểu cách. Không chỉ phong phú về mẫu mã lẫn chất liệu, trang sức bày bán ở Kim Long còn ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ sang trọng và quý phái đặc trưng. Toàn bộ sản phẩm được gia công, tinh chỉnh kỹ càng bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Theo đuổi chủ trương bán hàng bình ổn giá, công ty vàng bạc đá quý Kim Long sẵn sàng mang đến những sự lựa chọn chất lượng, phải chăng.

Địa chỉ: 1-3-5 Đỗ Công Tường, phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 0385 492 929

Website: www.kimlongmekong.vn

2. PNJ Vincom

Những người yêu thích các món phụ kiện, trang sức chắn hẳn đã quá quen thuộc với cái tên PNJ. Sở hữu chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, không khó hiểu khi PNJ Vincom dường như chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách các tiệm vàng bạc nổi tiếng nhất nhì Cao Lãnh. 

PNJ Vincom được lòng khách hàng nhờ mẫu mã trang sức vô cùng tinh xảo
PNJ Vincom được lòng khách hàng nhờ mẫu mã trang sức vô cùng tinh xảo

Đặt chân đến PNJ Vincom, bạn sẽ có dịp đắm chìm vào một không gian lấp lánh, được tạo nên từ đủ chủng loại vàng, bạc, đá quý và kim cương. Sản phẩm của PNJ gây ấn tượng bởi trình độ chế tác tinh vi, bao gồm nhiều màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Bên cạnh đó, không gian sang trọng và khu vực bày trí tiện lợi cũng là những điểm cộng lớn, giúp PNJ Vincom khẳng định vị thế của một thương hiệu tầm cỡ, quy mô. Mẫu mã trang sức ở đây cực kỳ phong phú, phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Địa chỉ: Tầng trệt, số 2, đường 30/4, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 18000 545 457

Website: www.pnj.com.vn 

3. Tiệm vàng bạc đá quý Kim Long

Ra đời từ năm 1986 tại thị trấn Tràm Chim (Đồng Tháp), Tiệm vàng bạc đá quý Kim Long được xây dựng từ tiền thân là một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh vàng bạc. Đến năm 2007, ban quản trị của công ty đã quyết định đứng ra thành lập Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Kim Long Đồng Tháp (viết tắt là KLJ), nhằm huy động thêm nguồn vốn cũng như mở rộng phạm vi phân phối trên địa bàn.

Tiệm vàng Kim Long Đồng Tháp đã hoạt động hơn 20 năm
Tiệm vàng Kim Long Đồng Tháp đã hoạt động hơn 20 năm

Với nền tảng kinh tế vững chắc, Tiệm vàng Kim Long luôn đi đầu trong việc phát triển và sáng tạo nên các dòng thiết kế đa phong cách, đậm chất thời trang. Song song với lợi thế vượt trội về sản phẩm, cửa hàng còn ghi được nhiều khách hàng yêu thích bởi đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình.

Địa chỉ: Số 6 – 8 Lê Thị Hồng Gấm, phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 027 7387 1444

Website: www.kimlongdongthap.com

4. Tiệm vàng Minh Trí Đồng Tháp

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không đề cập đến Minh Trí Đồng Tháp trong top tiệm vàng uy tín nhất Cao Lãnh. Cửa hàng Minh Trí được xây dựng rộng rãi, hiện đại, trưng bày đầy đủ các sản phẩm trang sức, đá qúy đến từ các thương hiệu kim hoàn nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài thao tác mua bán thông thường, Minh Trí Đồng Tháp còn cung cấp dịch vụ gia công, chế tác theo yêu cầu cụ thể của người tiêu dùng. Do vậy, đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho những ai muốn sở hữu những thiết kế độc nhất và in đậm dấu ấn cá nhân.

Tiệm vàng Minh Trí cực kỳ nổi tiếng ở TP Cao Lãnh
Tiệm vàng Minh Trí cực kỳ nổi tiếng ở TP Cao Lãnh

Chưa dừng lại ở đó, tại tiệm vàng Minh Trí Đồng Tháp, khách hành hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch thông qua sự kiểm định chặt chẽ của các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay.

Địa chỉ: 66 – 68 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 0773 852 072 – 0834 585 009 – 0942 227 900 – 0834 585 909

5. Tiệm vàng Hồng Nga

Sau nhiều năm hoạt động, tiệm vàng Hồng Nga đã thành công xây dựng chỗ đứng và trở thành điểm đến hàng đầu của người dân Cao Lãnh mỗi khi cần mua đồ trang sức. Sản phẩm tại cửa hàng cực kỳ phong phú và chất lượng, giá cả cũng hết sức cạnh tranh so với mặt bằng chung. Đặc biệt, tiệm vàng này còn thường xuyên ra mắt những mẫu vòng tay với thiết kế độc đáo, không ‘đụng hàng’. 

Tiệm vàng Hồng Nga thường xuyên ra mắt những mẫu trang sức sang trọng
Tiệm vàng Hồng Nga thường xuyên ra mắt những mẫu trang sức sang trọng

Địa chỉ: 48 Đốc Binh Kiều, phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

Số điện thoại: 027 7859 9999 – 027 7858 8888

6. Tiệm vàng Xuân Tùng

Không kém cạnh các đối thủ khác, tiệm vàng Xuân Tùng cũng là một trong những địa chỉ chuyên trao đổi, buôn bán các mặt hàng trang sức bằng vàng, bạc, đá quý và kim cương tiếng tăm tại TP Cao Lãnh. Thông tin giá cả sẽ được cửa hàng cập nhật liên tục thông qua kênh Fanpage chính thức, với đủ mọi phân loại từ vàng Italia, vàng 18K, vàng 9999 đến vàng trắng, kim cương,…

Tiệm vàng Xuân Tùng ghi điểm nhờ dịch vụ mua bán online tiện lợi
Tiệm vàng Xuân Tùng ghi điểm nhờ dịch vụ mua bán online tiện lợi

Nếu không tiện giao dịch trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ với tiệm vàng Xuân Tùng và yêu cầu dịch vụ mua bán trực tuyến để được hỗ trợ ship hàng nhanh nhất.

Địa chỉ: 62 – 64 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 027 7385 1913 – 0328 621 630

>>>Xem thêm: Top 22 các loại đá quý được yêu thích trên thế giới

7. Tiệm vàng Kim Ái

Với sản phẩm đa dạng, phong phú và mức giá bán niêm yết rõ ràng, hợp lý, không có gì khó hiểu khi Tiệm vàng Kim Ái luôn được người dân trên địa bàn thành phố Cao Lãnh tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế mà Kim Ái thường xuyên nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực thì phía khách hàng, liên quan đến chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Tiệm vàng Kim Ái nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng
Tiệm vàng Kim Ái nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng

Địa chỉ: 11 Nguyễn Du, phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 027 7385 2180 – 0949 696 699

8. Tiệm vàng Kim Nhiều

Trong vài năm trở lại đây, tiệm vàng Kim Nhiều đã chứng tỏ sức ảnh hưởng to lớn và được người chơi ‘hệ trang sức’ ở thành phố Cao Lãnh truyền tai nhau. Tại đây, khách hàng có thể tham khảo các bộ sản phẩm vàng bạc, đá quý được chạm trổ tài tinh, bao gồm kiềng, dây chuyền, khuyên tai, nhẫn, lắc tay, lắc chân,… Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn cho người mua những món đồ phù hợp nhất.

Tiệm vàng Kim Nhiều chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức chất lượng
Tiệm vàng Kim Nhiều chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức chất lượng

Địa chỉ: 177 Hùng Vương, phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 0907 339 449

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về Top tiệm vàng thành phố Cao Lãnh Đồng Tháp. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM