Top 7 tiệm vàng thành phố Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Mua sắm, tích trữ vàng bạc đã và đang trở thành một xu hướng được nhiều người hưởng ứng, nhất là tại các thành phố lớn. Vì vậy, nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn mua vàng ở đâu thì đừng bỏ lỡ bài viết của Vua Nệm về chủ đề Top 7 tiệm vàng thành phố Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay nhé.

1. Tiệm vàng Kim Phát Đại Nam

Kim Phát Đại Nam là một trong những tiệm vàng nổi tiếng nhất Vũng Tàu, được người dân trên địa bàn ưu tiên lựa chọn. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành, Kim Phát Đại Nam tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh trang sức tại thành phố biển.

Tại tiệm vàng Kim Phát Đại Nam, khách hàng có thể tìm thấy vô số sản phẩm chất lượng, từ dây chuyền, khuyên tai đến nhẫn, lắc tay chân,… Toàn bộ trang sức đều được gia công tinh xảo và kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn thực sự ‘đáng đồng tiền’. Nổi tiếng nhất tại đây là các món nữ trang làm bằng vàng, bạc và đá quý, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao.

tiệm vàng uy tín tại tp vũng tàu
Kim Phát Đại Nam là tiệm vàng uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu

Tính đến thời điểm hiện tại, Kim Phát Đại Nam đã thành công gây dựng vị thế vững chắc, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu thông qua những ưu điểm vượt trội, gồm mẫu mã đa dạng, dịch vụ tư vấn, chăm sóc tận tình và giá cả cũng hết sức cạnh tranh. 

Địa chỉ: Số 487a Trần Phú, phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu

Số điện thoại: 0797 956 896

2. Tiệm vàng Kim Tài

Đến với tiệm vàng Kim Tài, quý khách hàng chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì số lượng và chất lượng sản phẩm hoàn toàn vượt trội. Cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi các dòng nữ trang bằng vàng 18K, vàng Italiavàng trắng, nổi bật với mẫu mã phong phú bậc nhất trên thị trường. Đây cũng là điểm cộng đáng kể giúp tiệm vàng Kim Tài dần chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

tiệm vàng chất lượng ở vũng tàu
Tiệm vàng Kim Tài là điểm giao dịch quen thuộc của người dân trên địa bàn

Với châm ngôn ‘chậm mà chắc’, tiệm vàng Kim Tài luôn cố gắng chinh phục mọi khách hàng nhờ sự tận tâm, uy tín. Các dòng trang sức vàng bạc và đá quý ở đây thường xuyên được cập nhật và bổ sung liên tục, sẵn sàng ‘bám sát’ những xu hướng ăn diện đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Kim Tài còn chú trọng vào việc mua sắm những trang thiết bị tiên tiến nhất nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Địa chỉ: Số 738 đường 30/4, phường 11, TP Vũng Tàu

Số điện thoại: 0254 3620 945

3. Tiệm vàng Kim Minh

Cái tên tiếp theo góp mặt trong tiệm vàng thành phố Vũng Tàu hút khách nhất chính là tiệm vàng Kim Minh. Với quy cách làm việc rõ ràng và minh bạch, quý khách hàng có thể yên tâm thực hiện các giao dịch mua bán vàng bạc đá quý tại đây mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Đặc biệt, khi đến mua hàng, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhờ đó dễ dàng chọn được món đồ ưng ý nhất.

tiệm vàng giá tốt ở tp vũng tàu
Tiệm vàng Kim Minh khang trang và sang trọng

Các sản phẩm nữ trang ở tiệm vàng Kim Minh luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người mua nhờ mẫu mã độc đáo, sang trọng và sành điệu. Cửa hàng liên tục cập nhật các dòng thiết kế mới nhất, phù hợp với khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Bảng giá vàng bạc cũng luôn được cửa hàng niêm yết minh bạch, rõ ràng.

Địa chỉ: 306 – 308 Lê Hồng Phong, phường 3, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3525 888 – 0909 174 – 1780903 991 116 

4. Tiệm vàng Kim Phương

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Kim Phương trong danh sách tiệm vàng thành phố Vũng Tàu được nhiều người tin cậy. Điều này thể hiện qua hàng loạt phản hồi tích cực liên quan đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như quy trình tư vấn, bảo hành tận tâm.

tiệm vàng tốt ở tp vũng tàu
Tiệm vàng Kim Phương chuyên phân phối và mua bán nữ trang vàng bạc

Chuyên môn chính của tiệm vàng Kim Phương là cung cấp, giao dịch các mặt hàng trang sức nữ làm từ vàng bạc và đá quý. Kiểu dáng sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng, chủ yếu theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái. Mặt khác, chất lượng phục vụ tại cửa hàng luôn được chú trọng, tuân thủ nguyên tắc ‘vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với quản lý cửa hàng để được giải đáp nhanh nhất.

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: Số 50 Nguyễn Tri Phương, phường 7, TP Vũng Tàu

Chi nhánh 2: Số 102 Nguyễn An Ninh, phường 7, TP Vũng Tàu

Số điện thoại: 0938 595 459 – 0933 113 909

5. PNJ Rạch Dừa

Tự hào là đơn vị mua bán trang sức hàng đầu trong phân khúc tầm trung và cao cấp tại thị trường nội địa, PNJ chính là ‘điểm hẹn’ lý tưởng hơn cả dành cho những ai yêu thích các dòng sản phẩm hợp thời, tinh tế. Không ngừng chứng minh đẳng cấp vượt trội của một công ty bán lẻ trang sức tiếng tăm ở châu Á, PNJ vẫn đang tiếp tục mở rộng thị phần ra khắp các tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó có Vũng Tàu.

PNJ Rạch Dừa luôn chứng tỏ đẳng cấp của một thương hiệu lớn
PNJ Rạch Dừa luôn chứng tỏ đẳng cấp của một thương hiệu lớn

Đi vào hoạt động kể từ tháng 11.2019, tính đến nay, PNJ Rạch Dừa đã xuất sắc thu về những thành công vang dội, trở thành lựa chọn số 1 của người dân đang sinh sống, làm việc tại đây. Trang sức của PNJ gây ấn tượng bởi kỹ nghệ chế tác hoàn hảo, bắt mắt. Sản phẩm được bày bán trong không gian hiện đại, với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch phát sinh.

Không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm, PNJ nói chung và PNJ Rạch Dừa nói riêng còn tập trung đào tạo, nâng cao trình độ của đội ngũ bán hàng. Tất cả đã nỗ lực trong việc cải thiện dịch vụ được ghi nhận chi tiết qua những đánh giá tích cực từ phía người mua.

Địa chỉ: Số 532 đường 30/4, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu

6. Tiệm vàng Ngọc Xuân

Sau nhiều năm hoạt động, tiệm vàng Ngọc Xuân dường như chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng vì quyết định ‘chọn mặt gửi vàng’ của mình. Cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng trang sức nam nữ, nổi bật nhất là chất liệu vàng 9999 sang trọng. Để giữ vững danh tiếng đã xây dựng được, Ngọc Xuân luôn tinh chọn tỉ mỉ đầu vào để cung cấp cho thị trường những sản phẩm ấn tượng nhất, ít ‘đụng hàng’ và bền đẹp cùng thời gian.

tiệm vàng tại tp vũng tàu
Tiệm vàng Ngọc Xuân nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Địa chỉ: Số 161 – 163 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Vũng Tàu

Số điện thoại: 0254 3851 819

7. DOJI Vũng Tàu

Cùng với PNJ, DOJI chính là thương hiệu lớn tiếp theo ‘tấn công’ vào thị trường kinh doanh trang sức ở TP biển Vũng Tàu. Bên cạnh sản phẩm vàng bạc chủ đạo, cửa hàng DOJI hiện đang trưng bày những sản phẩm đắt tiền đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu, ví dụ như Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Vàng ta Lộc Phát Tài, Bạc Silver d’amour hay trang sức cưới hiệu Wedding Land,… Các BST xu hướng luôn được DOJI Vũng Tàu thường xuyên cập nhật, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tìm thấy món đồ yêu thích với kiểu dáng và mức giá khác nhau.

top tiệm vàng tp vũng tàu
DOJI Vũng Tàu luôn tấp nập khách hàng đến mua bán

Địa chỉ: 280 Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0287 306 5658

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về Top tiệm vàng thành phố Vũng Tàu được nhiều người quan tâm nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM