Tình yêu - Gia đình

20/10 Tặng Gì Cho Vợ? Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Vợ Nhân Ngày 20/10

CẬP NHẬT 09/11/2022 | BỞI Tôn Vân

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết 20/10 tặng gì cho vợ nhân ngày 20/10 thì bài viết này là dành cho bạn đấy. 20/10 có thể nói là một ngày mà cánh đàn ông có thể tận dụng để bày tỏ tình cảm với người phụ nữ của đời mình. Vậy nên hãy làm cho ngày này trở nên thật ý nghĩa nhé. Dưới đây là top 10 món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng chị em phụ nữ mà bạn không nên bỏ qua.

1. Vé xem phim 

Ngày nay, rất nhiều người nghĩ rằng hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu. Tại sao lại nói như vậy? Vì ngày nay sau kết hôn với nhau, người ta sống vì trách nhiệm nhiều hơn là tình yêu. Thế nên đây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi “20/10 tặng gì cho vợ” dành cho bạn đấy. Nó sẽ là phao cứu sinh cho cuộc tình tưởng chừng rất nhạt nhẽo của bạn đấy.

20 10 tặng gì cho vợ
Đi xem phim giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng

Hãy tặng một cặp vé xem phim cho vợ, cùng nàng ăn diện thật lộng lẫy và cùng nhau đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Đừng nghĩ rằng việc cùng nhau ra rạp xem phim chỉ dành cho những cặp đôi mới yêu nhau mà ngay chính những mối quan hệ lâu năm cũng cần được hâm nóng. Người vợ chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được bạn tặng món quà này từ bạn.

2. Một chuyến du lịch xa nhà 

20/10 tặng gì cho vợ? Tặng một chuyến du lịch bạn thấy nào? Một chuyến du lịch xa nhà có thể nói là một món quà thiết thực nhất trong ngày đặc biệt này. Người chồng có thể xem đây là một lời cảm ơn chân thành dành cho vợ của mình. Vì cô ấy đã vất vả chăm sóc chồng, con, chăm lo cho gia đình nhỏ của hai người. Tặng vợ một chuyến đi du lịch vừa giúp cô ấy được thư giãn vừa làm cho cô ấy cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho cô ấy. 

tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10
Một chuyến du lịch cùng nhau nhân ngày 20/10

Khi ngắm nhìn những vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai người. Và làm cho tình cảm hai vợ chồng bền chặt, gắn bó hơn bao giờ hết. Đây có thể nói là một món quà lý tưởng nhân ngày 20/10, nó có ý nghĩa như một tuần trăng mật đầy lãng mạn của đôi vợ chồng đã kết hôn từ lâu. Qua đó người vợ có thể hiểu được rằng dù có ở bên nhau bao thì tình cảm của người chồng dành cho mình vẫn không thay đổi.

3. Nấu ăn cho vợ

Sẽ không có món quà nào khiến vợ bất ngờ hơn là việc bạn xuống bếp và tự tay nấu một bữa ăn dành riêng cho cô ấy. Đó là cách giúp cô ấy tin rằng bạn có thể cùng chia sẻ mọi thứ với cô ấy kể cả những việc như bếp núc, nội trợ. Không cần đến những món ăn cầu kỳ, quá đắt tiền, chỉ cần bạn đặt tình yêu, sự quan tâm vào đó thì món ăn sẽ trở nên đặc biệt với cô ấy.

tặng quà 20/10 cho vợ
Một bữa ăn thể hiện tình cảm dành cho vợ

4. Son môi

Là phụ nữ, ai mà chẳng muốn bản thân mình luôn xinh đẹp trong mắt bạn đời. Và son môi là một thứ không thể thiếu trong ví của phụ nữ. Nó được xem như là một vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Dù vợ bạn với vai trò là nội trợ hay đi làm văn phòng thì họ đều thích son. Son môi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cánh đàn ông khi không biết phải tặng quà gì cho vợ nhân ngày này.  

món quà tặng 20/10 
Son môi là một trong những gợi ý hay về món quà tặng 20/10

5. Nước hoa

Nước hoa là một trong những gợi ý hay ho giúp bạn trả lời câu hỏi “20/10 tặng gì cho vợ?”. Bạn nên lựa chọn mùi hương phù hợp với tính cách vợ mình. Có thể là mùi trái cây, xạ hương hay bất cứ mùi hương nào mà bạn nghĩ rằng cô ấy sẽ thích. Đây chắc chắn là một món quà tinh tế và bất ngờ dành cho vợ bạn đấy. 

món quà tặng tinh tế cho ngày đặc biệt như 20/10 
Nước hoa là món quà tặng tinh tế cho ngày đặc biệt như 20/10

6. Đồng hồ đeo tay

Nếu bạn đang cảm thấy bối rối với câu hỏi “20/10 tặng gì cho vợ” thì đồng hồ đeo tay chính là một gợi ý hay dành cho bạn. Đồng hồ là một món trang sức giúp chị em phụ nữ tôn lên được vẻ thanh lịch, sang trọng của mình. Một chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu uy tín sẽ là một món quà tặng ý nghĩa trong ngày đặc biệt này đấy.

tặng đồng hồ cho vợ 20/10
Đồng hồ là một món trang sức không thể thiếu đối với phụ nữ

7. Túi xách/Ví

Giống như quần áo, ví và túi xách là một trong những món đồ không bao giờ là đủ đối với chị em phụ nữ. Chọn một chiếc túi xách phù hợp với phong cách ăn mặc của vợ sẽ làm cho nàng cảm thấy bạn là một người biết quan tâm và hiểu cô ấy đấy. Ngoài ra, khi lựa chọn túi xách bạn cũng cần dựa vào tính chất công việc và mục đích sử dụng để lựa chọn kích cỡ hoàn hảo nhất.

Tặng túi xách/ví cho vợ nhân ngày 20/10
Tặng túi xách/ví cho vợ thể hiện sự yêu thương và quan tâm của người đàn ông

8. Bánh kem 

Thêm một gợi ý cho “20/10 tặng gì cho vợ?” đó là một chiếc bánh kem được trang trí bắt mắt. Đôi khi những món quà đắt tiền lại không mang nhiều ý nghĩa như món quà đặc biệt này. Trong các sự kiện quan trọng hay các ngày kỷ niệm, một món không thể vắng mặt trong ngày này đó là bánh kem. Tặng vợ một chiếc bánh kem đẹp mắt kèm theo những dòng chữ yêu thương trên bánh, sẽ là một món quà tuyệt nhất đối với cô ấy trong ngày 20/10. 

tặng vợ bánh kem 20/10
Bánh kem là món quà tặng phổ biến trong các dịp đặc biệt

9. Mỹ phẩm

Phụ nữ sau khi lập gia đình, họ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Chính vì vậy, dù muốn hay không thì họ cũng sẽ có ít thời gian chăm sóc bản thân mình hơn. Đó là lý do khiến làn da phụ nữ trở nên không còn mịn màng như trước nữa. Là một người chồng yêu thương vợ, nhân dịp 20/10 tặng gì cho vợ? đáp án lý tưởng nhất phải là bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da an toàn dành cho vợ của mình. 

tặng mỹ phẩm 20/10 cho vợ
Mỹ phẩm rất cần thiết cho làn da của phụ nữ đã lập gia đình

Khi quyết định tặng vợ các sản phẩm chăm sóc da, các anh chồng cần lưu ý một số yếu tố vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nên lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, lành tính và phải là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng. 

10. Vật phẩm phong thủy 

Ngoài các món quà trên thì các anh chồng cúng có thể lựa chọn các vật phẩm phong thủy để tặng vợ mình. Phụ nữ thường tin vào phong thủy và ngày nay các trang sức phong thủy rất đa dạng nên bạn có thể có nhiều sự lựa chọn cho món quà này. 

tặng vật phẩm phong thủy cho vợ 20/10
Vật phẩm phong thủy đang là món quà tặng được nhiều người quan tâm

Các loại vòng phong thủy đang là xu hướng trong những năm gần đây. Nó chẳng những giúp mang lại may mắn, tài lộc mà còn là một món trang sức có giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho món quà tặng vợ nhân ngày 20/10 đấy. 

XEM THÊM: 

Đến đây thì bạn đã biết 20/10 tặng gì cho vợ chưa? Trên đây là những gợi ý về món quà ý nghĩa dành tặng vợ nhân dịp 20/10. Hy vọng bài viết này có thể giúp các anh chồng chọn được một món quà hợp lý nhất dành tặng vợ mình trong ngày 20/10 sắp tới nhé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân