8/3 tặng gì cho vợ để thể hiện tình yêu?

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày 8/3 sắp đến nhưng bạn vẫn chưa biết chọn lựa món quà nào để gửi đến người phụ nữ của mình. 8/3 tặng gì cho vợ ý nghĩa nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng chọn quà tặng 8/3 cho vợ phù hợp nhất. 

1. Cách chọn quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 là dịp để người chồng thể hiện tình yêu dành cho vợ – người đã luôn hy sinh thầm lặng để chăm sóc gia đình. Cũng vì thế, cũng có không ít người luôn cố gắng tìm hiểu để chọn quà tặng cho vợ thật ý nghĩa. Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc chọn quà cho vợ, hãy tham khảo một số yếu tố sau đây trước nhé:

  • Sở thích của vợ: Hãy quan sát và ghi nhớ sở thích của vợ để tặng đúng món quà mà vợ yêu thích. Cách làm này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối, cũng như thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ của mình dành cho vợ. 
  • Nhu cầu của vợ: Nếu vợ bạn đang thiếu một món đồ nào đó trong đời sống hàng ngày. Tặng đúng quà mà người nhận đang cần sẽ khiến họ vô cùng hạnh phúc.
  • Tuổi tác, ngoại hình: Dựa theo tuổi tác và ngoại hình để chọn quà phù hợp cho vợ, đặc biệt là nhẫn, quần áo, giày dép… Đây là những món đồ buộc phải vừa vặn với người dùng.
Tặng quà 8/3 cho vợ không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là sự trân trọng dành cho người bạn yêu thương nhất
Tặng quà 8/3 cho vợ không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là sự trân trọng dành cho người bạn yêu thương nhất

Đọc thêm: Ngày 8/3 là ngày gì? 

2. 8/3 tặng gì cho vợ? Gợi ý những món quà tặng Vợ ngày 8/3

8/3 tặng gì cho vợ? Dưới đây là danh sách 15 món quà tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa, được nhiều chị em đánh giá cao nhất:

2.1 Mỹ phẩm

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ là đủ. Vì thế, bạn hãy giúp người phụ nữ của mình luôn trông rạng ngời, xinh đẹp bằng việc tặng cho cô ấy những món đồ trang điểm hữu dụng. Bạn có thể chọn mua son, phấn mắt, kem nền… để tặng vợ. Tuy nhiên, hãy chọn những màu sắc phù hợp với người nhận cũng như sở thích ngày thường của họ nhé. 

8/3 tặng gì cho vợ
8/3 tặng gì cho vợ? Đồ mỹ phẩm

2.2 Đồ chăm sóc sắc đẹp

Tương tự như mỹ phẩm, đồ chăm sóc da, móng, tóc… thường được chị em sử dụng hàng ngày. Bạn có thể tinh ý mua tặng vợ những món đồ mà cô ấy thường sử dụng hoặc khao khát có được. Một số đồ dùng chăm sóc sắc đẹp mà bạn có thể tham khảo mua tặng vợ là: kem dưỡng da, dưỡng môi, dầu gội chăm sóc tóc, máy massage mặt, máy đẩy tinh chất, máy rửa mặt…

2.3 Quần áo

Nếu bạn chưa biết 8/3 tặng gì cho vợ, quần áo chính là sự lựa chọn đơn giản nhất dành cho bạn. Phụ nữ thường có xu hướng tiết kiệm tiền để chăm lo cho gia đình mà vô tình bỏ quên chính mình. Tuy nhiên, trong mỗi người phụ nữ đều có mơ ước được mặc đồ đẹp và trở nên rạng rỡ trước mặt người mình yêu. 

Hãy tặng vợ một chiếc đầm thật lộng lẫy, giúp cô ấy khoe được vẻ đẹp của mình. Hay thậm chí bạn có thể mạnh tay chi tiền mua một bộ quần áo mà vợ từng khen nhưng chưa dám mua vì đắt đỏ. Sự hào phóng của bạn sẽ khiến cô ấy cảm động rất nhiều.

2.4 Túi xách

Túi xách là món phụ kiện yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ. Hơn nữa, đây còn là món đồ mà các chị em có thể sử dụng nhiều lần trong nhiều năm và luôn mang theo bên mình mỗi lần xuống phố. Bạn nên tham khảo một vài mẫu túi xách xinh xắn và hợp với gu thời trang của vợ mình để chọn làm quà nhé. 

Túi xách là món phụ kiện thời trang được nhiều chị em yêu thích
Túi xách là món phụ kiện thời trang được nhiều chị em yêu thích

2.5 Nước Hoa

Tặng gì cho vợ sẽ khiến nàng mê ly? Hương thơm từ cơ thể nàng luôn là điều khiến cánh mày râu rung động mỗi khi đến gần. Vậy thì tại sao bạn không thử đầu tư cho vợ một chai nước hoa với mùi hương thật quyến rũ. Đây không chỉ là cách thông minh để lấy lòng vợ mà còn khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi khi ở cạnh nàng.

2.6 8/3 tặng gì cho vợ? Đó là Đồng Hồ

Không chỉ có tác dụng xem giờ, đồng hồ còn là món phụ kiện không thể thiếu để giúp nàng trông thanh lịch và sang trọng mỗi khi ra đường. Bạn có thể chọn mua đồng hồ dây da, đồng hồ kim loại hay thậm chí là các mẫu đồng hồ bằng vàng, đính kim cương để tặng vợ. Phụ nữ luôn là người yêu cái đẹp, họ sẽ không thể cưỡng nổi trước sức hấp dẫn của những món đồ phụ kiện đẹp cho chính chồng mình tặng.

Tặng vợ chiếc đồng hồ
Tặng vợ chiếc đồng hồ

2.7 Trang sức

Tương tự như những món đồ vừa được nhắc đến, trang sức cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các ông chồng mỗi khi mua quà tặng vợ. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn lựa mẫu dây chuyền, nhẫn, lắc tay, bông tai hay lắc chân để tặng vợ. Tuy nhiên, dù món quà có giá trị như thế nào, bạn vẫn nên thể hiện lòng thành của mình bằng cách chọn đúng những kiểu trang sức mà nàng ưa thích.

2.8 Hoa

Phụ nữ được ví như những bông hoa xinh xắn, tỏa hương trong khu vườn rộng lớn. Vì thế, việc tặng hoa cho vợ nhân ngày 8/3 chưa bao giờ là lỗi mốt. Một số người vợ thường hay tỏ ra không hài lòng khi chồng chi nhiều tiền để tặng hoa.

Thế nhưng, những lời nói đó chỉ xuất phát từ thói quen hy sinh, chăm lo cho gia đình của họ. Hãy tặng vợ những loại hoa mà cô ấy yêu thích, sẽ không ai cảm thấy khó chịu nếu bạn giải thích rõ về ý nghĩa của quà tặng và thể hiện tấm lòng của mình. Vậy là bạn đã có thêm gợi ý 8/3 tặng gì cho vợ rồi nhé!

Hoa là món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ ngày 8/3
Hoa là món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ ngày 8/3

2.9 Quà tặng sức khỏe

Vừa phải chăm lo cho gia đình, vừa chu toàn trong công việc, sức khỏe của không ít chị em phụ nữ ngày càng đi xuống. Vì thế, bạn có thể tặng cho vợ những món quà sức khỏe để giúp cô ấy khỏe mạnh, thoải mái hơn trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể tham khảo tặng vợ một số món quà như: thực phẩm chức năng, sữa, máy massage cơ thể, massage chân, vitamin…

2.10 Đồ gia dụng

Với chị em phụ nữ yêu thích nấu ăn và chăm sóc nhà cửa thì đồ gia dụng chính là món quà thiết thực nhất. Những món đồ gia dụng thông minh sẽ giúp vợ yêu của bạn giảm nhẹ đi gánh nặng việc nhà cũng như có thêm nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân. Một số món quà 8/3 tặng vợ mà bạn nên quan tâm là: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, robot quét nhà, máy lọc không khí, máy hút bụi…

2.11 Đồ công nghệ 

Nếu vợ bạn là tín đồ của công nghệ, vậy thì tại sao không tặng món đồ yêu thích cho cô ấy? Bạn có thể tặng vợ một chiếc điện thoại mới, một chiếc ipad gọn nhẹ hay thậm chí là laptop để cô ấy làm việc hiệu quả quả hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những món đồ công nghệ khác như loa nghe nhạc, đồng hồ thông minh, tai nghe…

Tặng vợ một chiếc điện thoại đời mới có thể giúp bạn ghi điểm tuyệt đối
Tặng vợ một chiếc điện thoại đời mới có thể giúp bạn ghi điểm tuyệt đối

2.12 Tiền, thẻ ATM 

Tiền luôn là món quà thiết thực nhất nếu nửa kia của bạn đều đã sở hữu nhiều quần áo, giày dép, đồ trang điểm… hoặc bạn không biết tặng gì cho vợ. Hãy tinh tế bằng cách tặng cho vợ một chiếc thẻ ATM và cùng cô ấy đi mua những món đồ yêu thích. Với cách làm này, bạn sẽ không bị trách là người vô tâm mà còn thể hiện được sự ga lăng, tâm lý của mình dành cho vợ.

2.13 Vé du lịch, nghỉ dưỡng

Khi cuộc sống gia đình và công việc luôn bận rộn, vợ chồng bạn rất ít có thời gian riêng bên nhau để “hâm nóng” tình cảm. Vậy thì tại sao không mạnh tay chi trả cho một kỳ nghỉ dưỡng hay đi du lịch đâu đó cùng cô ấy. Hơn nữa, việc chăm sóc gia đình cũng khiến người vợ có nhiều mệt mỏi. Chuyến nghỉ dưỡng sẽ giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn, thoát khỏi gánh nặng cuộc sống ngày thường.

2.14 Buổi hẹn hò lãng mạn

Nếu không có thời gian cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày, bạn hãy thử tạo bất ngờ với cô ấy bằng một buổi hẹn hò lãng mạn chỉ có hai người. Hành động này sẽ làm “đổ gục” trái tim cô ấy một lần nữa vì tự tinh tế và lãng mạn của bạn.

Tận dụng ngày 8/3 để cùng vợ có một buổi hẹn hò riêng tư và lãng mạn
Tận dụng ngày 8/3 để cùng vợ có một buổi hẹn hò riêng tư và lãng mạn

2.15 Bữa ăn do bạn tự nấu

Dù mua những món quà đắt tiền hay chi trả cho những cuộc hẹn đắt đỏ, một bữa ăn do chính chồng mình nấu mới chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho người vợ. Bạn hãy thử khiến cho cô ấy cảm động bằng việc xuống bếp và nấu những món ăn mà cô ấy yêu thích. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn khiến cô ấy bất ngờ bằng một món quà nhỏ trong bữa ăn lãng mạn của hai người.

Đọc thêm: Mách bạn những món quà tặng 8/3 đầy ý nghĩa và thiết thực

Trên đây là bài viết gợi ý trả lời cho câu hỏi 8/3 tặng gì cho vợ. Hy vọng trong danh sách 15 món quà ý nghĩa tặng vợ đã giúp bạn có thêm ý tưởng độc đáo để chọn quà cho người phụ nữ của mình. Chúc gia đình bạn luôn luôn hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Đánh giá post