Tình yêu - Gia đình

Top 10+ gợi ý tặng quà trung thu cho vợ vừa ý nghĩa lại lãng mạn

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Thúy Hằng

Trung thu là một trong những dịp đặc biệt mà các đấng mày râu có thể dùng để thể hiện tình yêu thương đối với vợ – người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Ngoài những lời chúc thân thương thì một món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ làm nàng vô cùng cảm động, giúp tình cảm vợ chồng thêm thăng hoa. Tuy nhiên, mua gì để tặng quà trung thu cho vợ có lẽ vẫn luôn là câu hỏi làm đau đầu các ông chồng.

Để giải quyết vấn đề có vẻ nan giải này, hôm nay Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn đọc top 10 món quà vừa ý nghĩa lại thiết thực, chắc chắn các bà vợ nhận được là thích ngay. 

1. Tại sao nên tặng quà trung thu cho vợ?

Trung thu là ngày trăng tròn đẹp nhất trong năm, là dịp để cả gia đình đoàn viên, sum họp. Và hơn thế nữa, đây cũng là dịp để những người chồng bày tỏ tình cảm với vợ, người phụ nữ luôn giữ lửa cho gia đình êm ấm. Đồng thời cũng là dịp các cặp đôi vợ chồng hâm nóng tình cảm, giúp cho cuộc hôn nhân thêm bền chặt. 

Tại sao nên tặng quà trung thu cho vợ
Trung thu là dịp để các ông chồng tặng quà hâm nóng tình cảm với vợ

Nhân dịp trung thu, cánh mày râu có thể thông qua những món quà để bày tỏ với người bạn đời rằng mình vẫn luôn quan tâm cô ấy như những ngày còn hẹn hò. Và hơn thế nữa, trong ngày thường, những người vợ vẫn luôn tần tảo chăm sóc gia đình. Thế nên nàng xứng đáng được nhận những món quà ý nghĩa trong dịp trung thu. Chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc và thêm trân trọng người chồng của mình. 

2. Top 10 gợi ý tặng quà trung thu cho vợ siêu ý nghĩa

Tặng quà trung thu cho vợ như thế nào để nàng nhận quà là lập tức hét lên vui sướng? Những món quà nào vừa thiết thực lại ý nghĩa để tặng vợ nhân dịp trung thu? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì hãy theo dõi nội dung tiếp theo nhé. Vua Nệm sẽ gợi ý ngay cho bạn 10 món quà thích hợp để tặng vợ vào ngày trung thu. 

2.1. Bánh trung thu

Nhắc đến trung thu, ta không thể nào quên những chiếc bánh trung thu biểu trưng cho tình thân đong đầy và ấm áp. Nếu vẫn chưa biết nên mua gì tặng quà trung thu cho vợ thì bánh trung thu có thể là một gợi ý hết sức hợp lý.

Những chiếc bánh thơm ngon không chỉ là món quà cho người vợ hiền của bạn mà còn có thể làm món tráng miệng để hai người cùng uống trà, thưởng trăng bên nhau trong đêm rằm. 

tặng bánh trung thu cho vợ dịp trung thu
Bánh trung thu là món quà đoàn viên phù hợp để tặng vợ vào dịp trung thu

Hiện nay trên thị trường vào dịp trung thu có rất nhiều loại được bày bán. Tùy theo khẩu vị và sở thích của vợ mà các đấng mày râu có thể chọn những chiếc bánh thích hợp để làm quà. Khi nhận được món quà này, nửa kia của bạn chắc chắn sẽ thốt lên hạnh phúc và vui vẻ. 

2.2. Son 

Có lẽ không người phụ nữ nào lại không yêu thích những thỏi son. Do đó, nếu chưa biết nên mua gì làm quà tặng cho vợ vào dịp trung thu bạn có thể cân nhắc đến son. Việc tặng một món quà đúng sở thích không chỉ khiến vợ bạn hạnh phúc mà còn thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu của bạn đối với bạn đời nữa đấy. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới. Nếu chưa biết mua loại son nào, bạn có thể quan sát xem vợ mình thường dùng loại nào, son thỏi hay son lì, nàng thích tone màu nào,… Những dữ liệu này sẽ giúp cho các ông chồng chọn được thỏi son như ý làm quà tặng cho vợ nhân dịp trung thu. 

2.3. Một bộ chăn ga gối nệm cao cấp

Phòng ngủ là một trong những khu vực được người phụ nữ trong gia đình chăm sóc vô cùng cẩn thận. Bởi chăn ga gối đệm luôn có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của cả nhà. Vậy nên, nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà trung thu cho vợ sao cho thật ý nghĩa thì hãy thử chọn một bộ chăn ga gối nệm chất lượng cao nhé. 

Hiện nay, Vua Nệm là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng hàng đầu tại nước ta. Nếu có nhu cầu mua chăn ga gối nệm làm quà tặng trung thu cho vợ, bạn có thể ghé cửa hàng Vua Nệm gần nhất để được nhân viên tư vấn chọn sản phẩm phù hợp. Để dành tặng vợ món quà ý nghĩa nhất, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối nệm sau đây: 

  • Bộ ga phủ Everon 4 chi tiết màu EST23032: Bộ sản phẩm này gồm có một chăn, một ga trải giường và hai vỏ gối. Với thiết kế tinh tế, màu sắc tươi sáng và chất liệu tencel, bộ ga phủ này luôn mang đến cho người nằm cảm giác êm ái, mềm mịn và một giấc ngủ thật ngon. 
  • Nệm cao su Liên Á Premium Classic: Sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên, an toàn cho da và môi trường. Ngoài ra, nệm còn có khả năng nâng đỡ tối ưu, đàn hồi tốt, mang đến sự êm ái và cảm giác thoải mái cho người nằm, đảm bảo bạn luôn có được giấc ngủ sâu và ngon giấc mỗi đêm. 
tặng chăn ga gối nệm cho vợ dịp trung thu
Chăn ga gối nệm là món quà ý nghĩa dành tặng vợ nhân dịp trung thu

2.4. Dây chuyền

Ngoài son thì dây chuyền cũng là một trong những gợi ý tặng quà trung thu cho vợ được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn. Bởi có thể nói không người phụ nữ nào lại không thích trang sức. Một sợi dây chuyền sẽ giúp điểm tô thêm vẻ đẹp của nàng, khiến cho nàng trở nên kiêu hãnh và xinh đẹp hơn rất nhiều. 

Dây chuyền hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chất liệu. Các ông chồng có thể chọn dây chuyền làm từ bạc, vàng hoặc bạch kim,… Mỗi mẫu thiết kế dây chuyền đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Do đó, bạn có thể chọn một mẫu dây chuyền thể hiện chính xác những lời yêu thương mà mình muốn nói để dành tặng cho vợ. Chắc chắn vợ bạn khi nhận được món quà này sẽ rất cảm động và hạnh phúc. 

2.5. Lọ hoa bằng gốm

Ngoài yêu hoa thì đa số phụ nữ đều thích lọ cắm hoa. Vậy nên, bạn có thể tặng cho người vợ thương yêu của mình một chiếc lọ hoa bằng gốm trong dịp trung thu này. Đây là một món quà được đánh giá là vừa lãng mạn lại rất thiết thực, nàng có thể sử dụng chiếc lọ hoa này để điểm tô cho tổ ấm của hai người thêm phần xinh đẹp. 

tặng lọ hoa bằng gốm cho vợ dịp trung thu
Lọ hoa bằng gốm là món quà dành tặng vợ được nhiều ông chồng lựa chọn

Lọ hoa bằng gốm hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và kích thước. Bạn có thể dựa theo sở thích và thói quen của vợ để chọn một mẫu lọ hoa phù hợp. Đi kèm cùng món quà này bạn có thể tặng cho nàng một bó hoa mà nàng yêu thích. Không chỉ là món quà trung thu, lọ hoa này sẽ giúp tình cảm gia đình của bạn thêm phần khắng khít và nồng thắm hơn. 

2.6. Một bó hoa tươi thắm

Hoa có lẽ là quà tặng khá quen thuộc đối với các cặp vợ chồng. Thế nhưng món quà này chưa bao giờ hết ý nghĩa cả. Và dù trong bất cứ dịp nào, bạn cũng đều có thể tặng vợ một bó hoa thật xinh đẹp, kể cả trung thu. 

Tặng quà trung thu cho vợ là một bó hoa tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn thể hiện được tình cảm của các ông chồng. Để thêm phần long trọng, sau khi chọn hoa bạn có thể gửi kèm cho nàng một tấm thiệp nhỏ chép những lời yêu thương. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm động khi nhận được những lời tâm tình cùng bó hoa tươi mà bạn đã dành tất cả tình cảm để chọn và tặng vào ngày trung thu. 

2.7. Voucher chăm sóc da

Phụ nữ thường vì mải chăm sóc cho gia đình mà quên mất việc bản thân cũng cần được chăm sóc. Vậy nên, nhân dịp trung thu, bạn có thể dành tặng vợ mình một chiếc voucher chăm sóc da. Món quà này sẽ giúp nàng có cơ hội được chăm chút bản thân, thư giãn và lấy lại năng lượng sau những ngày mải mê chăm sóc gia đình mà quên mất bản thân. 

tặng voucher chăm sóc da cho vợ dịp trung thu
Voucher chăm sóc da là gợi ý quà tặng độc đáo dành cho vợ vào ngày trung thu

Bạn có thể chọn tặng vợ voucher chăm sóc da tại các spa thật uy tín trong khu vực mình ở. Hiện nay các spa thường có rất nhiều gói chăm sóc da và cơ thể cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể mua các gói như chăm sóc toàn thân, chăm sóc da mặt,… 

2.8. Một bữa tối lãng mạn

Đôi khi chúng ta cứ nghĩ phải tặng quà trung thu cho vợ thật đắt tiền, thật sang trọng mà không hề biết rằng người phụ nữ của mình thật ra chỉ cần những điều vô cùng nhỏ bé. Và để hâm nóng tình cảm gia đình và để vợ được thư giãn, bạn có thể tặng vợ một bữa tối lãng mạn tại nhà hoặc tại nhà hàng. 

Nếu chọn ăn tối tại nhà, bạn có thể tự mình vào bếp chuẩn bị cho nàng một bữa cơm thật ngon và ấm cúng. Người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ rất cảm động với món quà tuy đơn giản nhưng tràn ngập tình yêu này. Hoặc nếu muốn đổi không khí, bạn có thể cùng nàng hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Một bữa tối lãng mạn sẽ giúp tình cảm của hai người thêm thăng hoa và gắn kết hơn nữa. 

2.9. Một chuyến du lịch

Trung thu là dịp rất nhiều nơi tổ chức các lễ hội lớn. Do đó, nếu muốn tặng quà trung thu cho vợ bạn cũng có thể tặng nàng một chuyến du lịch đến vùng đất mà nàng yêu thích.

Không chỉ là một chuyến du lịch, đây còn là cơ hội để hai người cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn và hâm nóng tình cảm sau một thời gian bận rộn và vất vả vì cuộc sống. Tùy theo điều kiện tài chính mà vợ chồng bạn có thể đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài. 

tặng vợ một chuyến du lịch dịp trung thu
Một chuyến du lịch sẽ là món quà mà bất cứ người vợ nào cũng yêu thích

2.10. Quần áo

Váy đầm từ lâu đã trở thành những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô nàng. Và chắc chắn là vợ bạn sẽ không bao giờ từ chối nếu được chồng tặng thêm quần áo. Do đó, nếu vẫn chưa biết nên tặng quà trung thu cho vợ món gì thì hãy mua quần áo cho nàng nhé.

Món quà này không chỉ thể hiện tình cảm của các ông chồng dành cho vợ mà còn thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu và quan tâm của bạn dành cho bạn đời. 

Tặng quà trung thu cho vợ là dịp để các ông chồng thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho bạn đời. Hy vọng những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý dành tặng bà xã nhân dịp trung thu. Hãy cùng vợ hâm nóng tình cảm vào ngày đoàn viên để tình cảm gia đình luôn vẹn tròn và viên mãn nhé. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng