Chuyện quanh ta

Xương lông mày nhô cao – Nhân tướng học nói gì về điều này?

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Hương Lăng

Chân mày là khu vực rất dễ nhìn thấy trên gương mặt. Theo quan niệm về nhân tướng học, vùng xương lông mày thể hiện rất nhiều điều về tính cách và cuộc đời của mỗi người. Vậy xương lông mày nhô cao thể hiện điều gì? Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời trong bài viết sau đây!

Tìm hiểu về tướng xương lông mày nhô cao
Tìm hiểu về tướng xương lông mày nhô cao

1. Xem tướng mặt – Nét văn hóa đặc sắc của người phương Đông

Trong cuộc sống, ắt hẳn bạn đã từng nghe câu nói quen thuộc từ những người lớn tuổi, rằng “tâm sinh tướng”. Câu nói này có thể hiểu một cách đơn giản rằng tướng mạo của mỗi người sẽ có thể thay đổi theo thời gian và phản ánh rõ cái “tâm” của mỗi người. Nếu bạn là một người hướng thiện, thường xuyên làm điều tốt, sống tích cực thì tướng mạo của bạn sẽ dần thay đổi theo hướng hiền hòa, phúc hậu và ngược lại.

Tuy nói thế nhưng xét một cách khách quan thì “tâm” cũng chỉ có thể ảnh hưởng đến một phần nhỏ của tướng. Vậy nên ta không thể đánh giá tính cách, nhân phẩm của một người mà chỉ dựa hoàn toàn vào ngoại hình. 

Ngay từ thời cổ đại, nhân tướng học đã được người phương Đông đánh giá rất cao. Nắm vững kiến thức về nhân tướng học giúp chúng ta hiểu biết và đánh giá được tính cách, vận mệnh của một người thông qua tướng tá của họ. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, đến nay nhân tướng học vẫn mang đến nhiều kiến thức thú vị cho mọi người. 

Xem tướng ở một người có ý nghĩa gì
Dựa vào các đặc điểm trên khuôn mặt có thể phán đoán vận mệnh một người

Khi xem nhân tướng học, tướng mặt là khía cạnh được rất nhiều người quan tâm. Trên khuôn mặt chúng ta hội tụ rất nhiều yếu tố giúp người xem có thể khám phá và đánh giá một cách tổng quan nhất. Khi xem tướng mặt, thông qua các đặc điểm của khuôn mặt người xem có thể phần nào dự đoán một phần vận mệnh cùng tính cách của đối phương. 

2. Xương lông mày nhô cao có đặc điểm gì?

Khi quan sát gương mặt một người, ngoài mắt, môi, mũi thì chân mày chính là phần ta dễ chú ý nhất. Ngoài dáng lông mày thì tướng xương lông mày cũng được nhiều người quan tâm. Và chắc hẳn trong cuộc sống bạn cũng đã từng bắt gặp vài người có xương lông mày nhô cao. Vậy tướng xương lông mày này có đặc điểm gì?

Nói một cách dễ hiểu, người có xương lông mày nhô cao là phần trán bằng phẳng nhưng xương mặt ở vị trí chân mày lại có độ cao “nhỉnh” hơn so với một số vị trí khác trên trán. Đặc biệt, nếu quan sát kỹ ở góc nghiêng ta có thể thấy phần thịt hiện lên rất rõ ràng ở lông mày. 

Tướng xương lông mày nhô cao là gì
Xương chân mày nhô cao thường gặp ở người phương Tây

Với người phương Đông, xương chân mày nhô cao thường không quá phổ biến. Thế nhưng tướng mày này lại rất dễ bắt gặp ở người phương Tây. Dựa theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mày này không chỉ có nét đẹp rất Tây mà số phận cũng gặp nhiều may mắn. Và để hiểu rõ hơn về tính cách, cuộc đời của người có xương mày nhô cao, hãy theo dõi những phần tiếp theo trong bài viết này nhé.  

>>>Đọc ngay: Cách xem tướng mặt đàn ông tốt, đàn ông xấu

3. Luận giải chung về người có xương mày nhô cao

Đứng ở góc độ thuật xem tướng, nhìn chung những người sở hữu phần trán lộ xương lông mày được đánh giá có cuộc đời khá suôn sẻ, tốt đẹp về mọi mặt. Cụ thể thì họ thường là người có nhan sắc, gặp nhiều may mắn và đường công danh thuận lợi. 

Ngoài ra, những người có tướng mày này còn có tính cách rất mạnh mẽ và quyết đoán. Dù là nam hay nữ thì họ đều có lòng tự trọng cao, giữ chữ tín, nói được làm được. Họ rất có nghĩa khí, chăm chỉ và sở hữu năng lực quan sát mạnh mẽ. Do vậy, họ luôn chớp lấy thời cơ đúng lúc và phát triển năng lực tối đa. 

Tướng xương lông mày nhô cao có ý nghĩa gì
Hầu hết người có xương mày nhô cao có vận mệnh tốt đẹp

4. Xem tướng xương lông mày nhô cao ở đàn ông và phụ nữ

Dù là tướng mày tốt nhưng xương lông mày nhô cao ở đàn ông và phụ nữ vẫn có một vài nét khác biệt. Sau đây là một số đặc điểm về tính cách, vận mệnh của những người có trán lộ xương lông mày ở cả hai giới. 

4.1. Nam giới có xương mày nhô cao

Những người đàn ông có xương lông mày nhô cao từ xưa luôn được đánh giá có tướng tá tốt. Ngoài ra, họ cũng là người có phúc khí, mang vận mệnh “đại quý”. Cụ thể, những người này sẽ có đặc điểm về tính cách, tình duyên và công việc như sau: 

4.1.1. Đặc điểm tính cách

Để đánh giá một người, ngoài ngoại hình thì tính cách là yếu tố vô cùng quan trọng. Với nam giới có xương mày nhô cao, họ thường là người có tính cách lạc quan và tích cực. Những người này luôn biết cách động viên chính bản thân cũng như người xung quanh. Sự lạc quan của họ truyền động lực bạn bè xung quanh, giúp mọi người vượt qua khó khăn, thử thách. 

 

Tính cách của nam giới khi có xương lông mày nhô cao
Nam giới có trán lộ xương chân mày thường có tính cách lạc quan

Chính bởi tính cách tích cực, đàn ông có trán lộ xương lông mày luôn không ngừng phấn đấu trong mọi hoàn cảnh. Họ biết cách nắm bắt cơ hội và biến chúng thành thành công một cách vững chắc. Hơn thế nữa, những người đàn ông này thường có một trái tim ấm áp, biết san sẻ, yêu thương và sẵn lòng giúp đỡ người xung quan. 

4.1.2. Đường tình duyên

Về đường tình duyên, đàn ông có xương lông mày nhô cao rất cẩn trọng khi tìm bạn đời. Khi yêu đương cũng như bước vào cuộc sống hôn nhân, đàn ông có xương mày nhô cao thường rất chung thủy, quan tâm chăm sóc gia đình hết mực. Chính vì vậy, tổ ấm của họ luôn ngập tràn hạnh phúc, bền lâu và viên mãn. 

4.1.3. Công việc

Tính cách và đường tình duyên cũng có ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề công việc của một người. Vì biết nắm bắt cơ hội nên người có xương lông mày nhô cao thường rất thành công trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Trong công việc, họ là người làm việc rất có nguyên tắc, lý trí và đề cao sự công bằng. 

Người đàn ông có xương mày nhô cao thường có sự nghiệp thành đạt
Người đàn ông có xương mày nhô cao thường có sự nghiệp thành đạt

Ngoài ra, nam giới có xương mày nhô cao còn rất được lòng đồng nghiệp và đối tác. Họ luôn biết cân bằng mọi thứ, do vậy mà môi trường làm việc quanh họ luôn tràn ngập niềm vui và sự thân thiết. 

4.2. Nữ giới có xương mày nhô cao

Xương mày nhô cao là đặc điểm không chỉ xuất hiện riêng ở nam giới mà còn ở cả nữ giới. Vậy thì tính cách, tình yêu và công việc của nữ giới sở hữu trán lộ chân mày có những đặc điểm gì? Dưới đây là tính cách, công việc và tình duyên của họ: 

4.2.1. Đặc điểm tính cách

Khi nhắc đến nữ giới chúng ta thường liên tưởng đến những nét tính cách mềm mại và dịu dàng. Thế nhưng phụ nữ có xương lông mày nhô cao lại có tính cách hoàn toàn trái ngược. Họ thường được đánh giá là người có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và cá tính mạnh. 

Phụ nữ có trán lộ xương lông mày thường mạnh mẽ và quyết đoán
Phụ nữ có trán lộ xương lông mày thường mạnh mẽ và quyết đoán

Với những nét tính cách như vậy, họ thường là người đi đầu trong nhiều lĩnh vực, sống năng động và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, họ rất thu hút, dễ tạo được thiện cảm với người xung quanh. 

4.2.2. Đường tình duyên

Trái ngược với nam giới, phụ nữ có xương mày nhô cao lại có đường tình duyên không được êm ả, nếu không muốn nói là gặp nhiều trắc trở. Theo nhân tướng học, họ được cho là người kém may mắn trong chuyện tình cảm và có số sát chồng. 

Vì có cá tính mạnh mẽ nên khách quan mà nói phụ nữ có trán lộ xương lông mày sẽ khá thẳng thắn. Điều này dễ khiến đối phương cảm thấy bị họ lấn át. Chính vì nét tính cách này mà họ cũng khó chọn được cho mình người đàn ông phù hợp theo tiêu chuẩn của bản thân. 

4.2.3. Công việc

Phụ nữ có xương mày nhô cao thường mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc. Họ rất nhạy bén trước những thay đổi, do đó thường thích hợp với công việc liên quan đến kinh doanh. Con đường sự nghiệp của họ thường rất thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng và được nhiều người nể trọng. 

Nữ giới có xương mày nhô cao thường thích hợp với công việc kinh doanh
Nữ giới có xương mày nhô cao thường thích hợp với công việc kinh doanh

5. Một số tướng chân mày thường gặp

Ngoài tướng xương chân mày nhô cao thì chúng ta còn có rất nhiều tướng mày phổ biến khác. Mỗi tướng mày sẽ phản ánh các đặc điểm nhân tướng học khác nhau. Sau đây là một vài tướng mày thường gặp: 

  • Lông mày lá liễu. Đây là tướng mày có dáng thon dài ở phần đuôi, được đánh giá là dáng mày đẹp. Người có mày lá liễu thường có tính cách nhẹ nhàng, cần được người xung quanh giúp đỡ. 
  • Lông mày ngắn và không đều. Tướng lông mày này được nhân tướng học nhận xét là người ít gặp may mắn, tài chính không ổn định và có số vất vả. 
  • Lông mày nhỏ và thưa. Những người sở hữu tướng lông mày này thường khó làm nên nghiệp lớn và phải sống xa quê. 
  • Lông mày dài, mịn. Tướng lông mày này là người thông minh, khéo léo và được nhiều người yêu mến. 
Sở hữu tướng mày lá liễu là người gặp nhiều may mắn
Sở hữu tướng mày lá liễu là người gặp nhiều may mắn

Có lẽ đọc đến đây bạn đọc đã phần nào hiểu rõ và tự giải đáp được các thắc mắc về xương lông mày nhô cao. Vua Nệm hy vọng rằng bài viết của chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn nhiều kiến thức hữu ích nhất. Chúng tôi cũng tin rằng dù là người có tướng mày như thế nào, chỉ cần chăm chỉ và biết phấn đầu thì cuộc sống sẽ luôn gặp những điều tốt đẹp. 

>>>Xem thêm:

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng