Chuyện quanh ta

Xem tướng mũi đoán vận mệnh giàu sang phú quý cực chuẩn 

CẬP NHẬT 29/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Trên gương mặt, chiếc mũi đóng vai trò trung tâm, quyết định rất lớn đến sự hài hòa của đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ thế, mũi còn mang ý nghĩa phong thủy, nhìn vào đó ta có thể dự đoán về tương lai, số mệnh của chủ nhân. Nếu đang muốn tìm hiểu về chủ đề này, bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau đây nhé. Vua Nệm sẽ cung cấp đến bạn đọc cách xem tướng mũi cực chuẩn!

1. Tìm hiểu khái quát về nghệ thuật xem tướng mũi

Nhân tướng học được xem là một bộ môn khoa học quan sát ngoại hình con người. Từ đó có thể suy đoán về tính cách, số phận, dựa trên kinh nghiệm được truyền lại và tích lũy từ hàng nghìn năm trước. Những suy luận này trải qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung, loại suy những điều chưa đúng để đúng kết những kiến thức đúng đắn nhất.

Theo nhân tướng học, tướng mũi có những ảnh hưởng quan trọng, phần nào nói lên tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của mỗi người. Để suy đoán về vận mệnh của một người, nhân tướng học sẽ dựa vào đầu mũi, cánh mũi, sống mũi, độ dài hay độ cao của mũi. Nếu có tướng mũi tốt, người đó thường gặp nhiều may mắn, công danh, sự nghiệp thuận lợi, tiền đồ, phú quý giàu sang, tinh duyên tốt đẹp, sung túc phần con cái.

Xem tướng mũi
Xem tướng mũi phần sẽ nói lên tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của mỗi người

Ngược lại, nhiều người có tướng mũi xấu như cong vẹo, mũi hếch, lộ sống, mũi quá thấp, quá cao, bất cân xứng hay có nốt ruồi ở vị trí xấu thì cuộc sống không mấy tốt đẹp. Về công danh thì gặp nhiều trắc trở, làm chuyện lớn khó thành, còn về tình duyên, gia đạo không mấy hòa hợp, không ly hôn thì cũng cãi vã thị phi, mâu thuẫn thường xuyên. Những trường hợp nặng còn có thể sinh ly tử biệt, hoặc có những người mỏng duyên, không gia đình, cũng thiếu người tri kỷ sống cô độc suốt đời.

2. Xem tướng mũi đoán vận mệnh cực chuẩn 

2.1. Mũi rồng

Mũi rồng là dáng mũi có phần đầu và sống mũi khá to. Ngoài ra, da phần cánh mũi rất dày còn trụ mũi thì ngắn. Khi quan sát trực diện dáng mũi này, chúng ta chỉ có thể thấy đầu mũi, không thể thấy hai lỗ mũi.

Theo nhân tướng học, những người có mũi rồng là người có kiến thức rộng, linh hoạt, có tầm nhìn rộng và vô cùng nhạy bén. Đây cũng là những người biết giữ chữ tín, đồng thời rất coi trọng phẩm giá của người khác.

Tướng mũi rồng
Người có mũi rồng là người có kiến thức rộng, linh hoạt

Trong hợp tác kinh doanh, họ luôn được đối tác đánh giá cao và duy trì hợp tác lâu dài. Người có tướng mũi rồng cũng thường có tính cách hào phóng, ngay thẳng và không xét nét những chuyện nhỏ nhặt. 

Với sự thoải mái này, người có tướng mũi rồng được rất nhiều người yêu thích và có quý nhân giúp đỡ, đồng thời được trời ban mối lương duyên ngọt ngào. Những mối quan hệ xung quanh cũng rất tốt, không xảy ra tranh chấp hay có những bất đồng lớn. Nhìn chung nếu có tướng mũi rồng, cuộc đời của họ về tài vận, sự nghiệp hay tình yêu đều tốt đẹp, vẹn tròn. 

2.2. Mũi sư tử

Mũi sư tử là dáng mũi khá đầy đặn, phần sống mũi hơi gồ, tuy phần lỗ mũi to nhưng không bị lộ và xấu như nhiều dáng mũi khác. Nếu xét về tính thẩm mỹ thì đây được xem là dáng mũi không đẹp, bởi cánh mũi nhiều thịt lại nở to khiến hai bên khuôn mặt không cân đối.

Tuy nhiên xét trong nhân tướng học thì đây là dáng mũi rất tốt. Người có tướng mũi sư tử sẽ thường có phúc đức lớn, cuộc sống được phù trợ, gặp nhiều may mắn và sớm thành danh khi còn trẻ. Hơn nữa, những người này cũng rất nhạy bén, khả năng tiếp thu nhanh nên dễ dàng chớp lấy cơ hội kinh doanh. Bên cạnh đó, họ cũng được đánh giá là người hòa đồng, yêu thương mọi người và rất chân thành trong các mối quan hệ nên nhận được rất nhiều sự quý trọng trong cuộc sống.

Tướng mũi sư tử
Xem tướng mũi sư tử thể hiện người có phúc đức lớn, cuộc sống được phù trợ

Chồng/vợ của những người có tướng mũi sư tử cũng tài hoa và tinh tế hết mực. Bởi vậy, cuộc sống của họ rất bình yên, không xảy ra nhiều mâu thuẫn, viên mãn và hạnh phúc.

2.3. Xem tướng mũi túi mật

Mũi túi mật là tướng mũi có sống mũi cao, dài và thẳng, đầu mũi tròn và cân đối. Xem tướng mũi túi mật thấy khi còn trẻ, họ thường chịu nhiều vất vả, luôn phải nỗ lực hơn người và phải tự lo cho cuộc sống của mình, không có sự hậu thuẫn, hỗ trợ của bất kỳ ai.

Vậy nhưng bước vào tuổi tam hoặc tứ tuần, người tướng mũi túi mật lại được đánh giá là người giàu sang, của cải dư dả, cuộc sống vô cùng sung túc. Dù là nam hay nữ có tướng mũi túi mật đều rất hướng thiện, tinh thần sống tích cực, tính tình hòa đồng và đề cao chữ tín. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, họ cũng rất cởi mở, hào phóng, không xét nét tiểu tiết và đối đãi tốt với tất cả mọi người. 

Trong công việc, họ được đánh giá cao vì có nhiều ý tưởng mới mẻ và ý tưởng hay. Họ là người kiên định và có tài lãnh đạo. Dù có công danh đáng mơ ước nhưng những người này rất thiếu thốn về mặt tình cảm. Họ luôn khao khát có được tình yêu và sự nâng niu từ nửa kia của mình.

2.4. Mũi củ tỏi

Mũi tỏi là dáng mũi to tròn, phần thịt rũ xuống hai bên, còn sống mũi thì dài và cao. Khi nhìn trực diện những người có tướng mũi này sẽ không thấy được 2 lỗ mũi. Người sở hữu dáng mũi củ tỏi đa phần đều là “trâm anh thế phiệt”, không cần lo lắng nhiều về của cải vật chất. Họ thường rất cẩn trọng, làm gì cũng tính toán kỹ càng, đồng thực luôn thực hiện đúng theo kế hoạch đã được đề ra.

Tướng mũi củ tỏi
Người sở hữu dáng mũi củ tỏi đa phần đều là “trâm anh thế phiệt”

Đối với các mối quan hệ xã hội, họ được đánh giá là người khéo léo và hiếm khi để mất điểm trong mắt đối phương. Những người có dáng mũi củ tỏi cũng là người có tính tự lập cao, luôn có mục đích và ước mơ, đồng thời phấn đấu để đạt được những gì mình mong muốn. Vậy nên khi đến tuổi trung niên, sự nghiệp của họ đã trở nên vững vàng, của cải dư dã.

Tuy nhiên về tình cảm hôn nhân hay gia đình thì họ không mấy trọn vẹn. Những người này dù là nam hay nữ thì đều thiếu thốn tình thân, vợ (chồng) con ca thán, rất dễ ly thân và tan vỡ.

2.5. Mũi lân

Mũi lân là dáng mũi có đầu mũi to, cánh mũi mở rộng, da dày và lỗ chân lông thường lớn. Những người có tướng mũi lân (đặc biệt là nam giới) thường gặt hái được nhiều thành công và giàu có ngay từ khi tuổi còn trẻ. Càng về trung niên, sự nghiệp của những người này càng lên như diều gặp gió, sức khỏe vững vàng, gia đình yên ấm, vợ hiền con ngoan, cũng là “trăm người có một”.

Tướng mũi lân
Người có tướng mũi lân thường gặt hái được nhiều thành công

Đa phần những người có dáng mũi lân đều đáng tin, nhất là trong hợp tác kinh doanh làm ăn. Họ đều là những người có khát vọng lớn, ưa thích cảm giác mạo hiểm và luôn kiên định với những quyết định, hoài bão của bản thân. Đặc biệt, họ rất biết cách chớp lấy thời cơ để vươn lên. Vậy nên cuộc đời không cần lo lắng nhiều về tiền bạc.

2.6. Mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa là những tướng mũi có dáng thon, sống mũi cao và thẳng. Xét về thẩm mỹ thì đây là tướng mũi đẹp, được nhiều người yêu thích, nhất là phái đẹp. Không chỉ thế, trong nhân tướng học thì đây cũng là tướng mũi tốt. Người sở hữu nó thường gặp nhiều máy mắn, nếu có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ, suốt đời không cần lo nghĩ đến tiền bạc. 

Xem tướng mũi dọc dừa còn cho thấy họ được mọi người đánh giá là thân thiện, biết cách vun vén cho gia đình. Vậy nên họ có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc vẹn toàn mà nhiều người mơ ước.

Nói tóm lại, xem tướng mũi có thể giúp chúng ta phán đoán phần nào vận mệnh trong tương lai. Tuy nhiên vận mệnh nằm trong tay mình, vậy nên bạn hãy luôn cố gắng hết mình để làm nên một cuộc sống trọn vẹn như ý nhé!

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng