Tướng lông mày giao nhau nói lên điều gì? Có tốt không?

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Có khá nhiều tướng lông mày khác nhau và mỗi tướng lông mày trong nhân tướng học lại có ý nghĩa riêng. Vậy tướng lông mày giao nhau có ý nghĩa gì? Đây là tướng lông mày tốt hay xấu? Có ảnh hưởng như thế nào tới công danh, sự nghiệp, tình duyên? Câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây!

1. Lông mày giao nhau là gì?

Đây là một tướng lông mày khá hiếm gặp ở cả người châu Áchâu Âu. Bạn có thể dễ dàng nhận biết tướng lông này bởi phần đường chân mày 2 bên sẽ kéo dài qua mắt khiến 2 đầu chân mày chạm và giao nhau ngay ở chính giữa, tức ấn đường. Do đó, bạn sẽ không thấy phần ấn đường nữa, 2 đầu lông mày cũng không có khoảng cách. 

lông mày giao nhau là gì
Lông mày giao nhau nói lên điều gì, là tốt hay xấu?

2. Tính thẩm mỹ và nhân tướng học của lông mày giao nhau

2.1. Tính thẩm mỹ 

Người có tướng lông mày thường trông khá dữ dằn, khó tạo ấn tượng tốt với người đối diện. Hơn nữa, khi hai bên lông mày giao nhau còn phá vỡ sự cân xứng của gương mặt và làm gương mặt bị tối đi. Chính vì vậy tướng lông mày này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

2.2. Nhân tướng học

Xét về nhân tướng học thì tướng lông mày giao nhau được xem là điềm không may. Nguyên nhân là bởi nó làm phá tướng và che mất cung quan lộc của chủ nhân. Bởi thế mà người có cặp lông mày này thường khó có mối quan hệ tốt đẹp với người khác, làm ăn, kinh doanh gặp nhiều trắc trở, đường tình duyên cũng lận đận, vất vả.

3. Vận mệnh của nam giới có tướng lông mày giao nhau

3.1. Tính cách

Nhìn chung, phần lớn nam giới có đôi lông mày giao nhau thường là người độc lập, tự chủ và cũng rất tự tin trong cuộc sống lẫn công việc. Họ là người có năng lực lại tin vào bản thân mình nên luôn làm tốt mọi việc mà mình muốn. Thêm vào đó, ý chí của họ cũng rất kiên cường, mạnh mẽ và là người sống hướng thiện, trọng chữ tín. Khi mọi người cần giúp đỡ họ cũng luôn sẵn sàng, không nề hà.

dự đoán vận mệnh của nam giới có lông mày giao nhau
Nam giới có lông mày giao nhau là người độc lập, tự chủ và tự tin nhưng bảo thủ

Thế nhưng, điểm trừ trong tính cách của những người này đó là bảo thủ và gia trưởng, ít khi nghe ý kiến của người khác. Tuy nhiên, họ không hề toan tính hay có ý định lợi dụng, hãm hại ai.

3.2. Sự nghiệp

Mặc dù là người mạnh mẽ, quyết đoán và luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu đã đặt ra nhưng sự nghiệp của họ lại gặp nhiều trắc trở và không quá thành công, chỉ dừng ở mức ổn định bởi cung quan lộc đã bị che phủ. 

3.3. Tình duyên

Không chỉ đường sự nghiệp mà ngay cả tình duyên nam giới có lông mày giao nhau cũng gặp nhiều khó khăn, vất vả. Hơn nữa, họ còn là tuýp đàn ông háo háo sắc, không chung thủy nên tình cảm gặp vô vàn sóng gió, khó lâu bền và có kết cục tốt đẹp.

3.4. Hậu vận

Trung vận những người này thường gặp rất nhiều trắc trở, gian truân trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Tuy nhiên, về hậu vận thì mọi thứ dần trở nên tốt đẹp hơn. Họ sẽ có sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc.

3. Vận mệnh của nữ giới có tướng lông mày giao nhau

3.1. Tính cách

Nữ giới có lông mày giao nhau thường khá cá tính và ương bướng. Tính cách này càng thể hiện rõ hơn trong chuyện tình cảm. Ngoài ra họ còn có tính tự tôn cao. Do đó, rất khó để họ có được các mối quan hệ tốt đẹp.

vận mệnh của nữ giới có lông mày giao nhau
Nữ có lông mày giao nhau tính cách khá ương bướng

3.2. Sự nghiệp

Các cô nàng có tướng lông này này thường phù hợp với làm việc độc lập hơn so với làm việc nhóm vì tính cách cứng rắn và mạnh mẽ của mình. Nhưng họ lại là người khá an phận, thích sự ổn định, không muốn thay đổi, thử sức với điều mới mẻ.

3.3. Tình duyên

Thường các cô nàng này không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Thế nhưng nếu họ đã yêu ai thì sẽ dành toàn tâm toàn ý cho người đó. Họ cũng là người biết vun vén cho gia đình và rất chung thủy. Tuy nhiên, khi chọn bạn đời các cô nàng có tướng lông mày giao nhau nên tìm những anh chàng có tính cách hiền lành, mềm mỏng, khả năng nhẫn nhịn, bao dung cao. Có như vậy tình duyên của họ mới lâu dài. 

Cuộc sống hôn nhân của họ tuy viên mãn nhưng lại khổ tâm về chuyện con cái. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến đôi khi vợ chồng lục đục.

3.4. Hậu vận

Về hậu vận người phụ nữ có lông mày giao nhau dù không dư giả nhưng cũng không thiếu thốn, đủ ăn đủ tiêu và khá ổn định. Vợ chồng yêu thương, nương tựa vào nhau và ít sống chung với con cái.

4. Làm sao khắc phục lông mày giao nhau?

Có thể thấy, lông mày giao nhau không phải là tướng lông mày đẹp. Hơn nữa nó còn che mất cung quan lộc. Chính vì vậy mà có nhiều người muốn khắc phục tướng lông mày này. Hiện nay có khá nhiều cách khắc phục khác nhau mà bạn có thể tham khảo là:

4.1. Cạo, tỉa lông mày

Bạn có thể tự mình cạo hay tỉa lông mày ngay tại nhà bằng cách sử dụng nhíp, dao lam hoặc dao cạo lông may. Cách này vừa giúp khắc phục tình trạng đầu 2 lông mày che đi ấn đường lại vừa làm đôi lông mày trông gọn gàng hơn. Cách này vừa đơn giản, nhanh chóng, an toàn, chi phí lại thấp. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thường xuyên cạo, tỉa lông mày bởi chỉ sau khoảng một vài tuần lông màu sẽ lại mọc lại.

cách khắc phục lông mày giao nhau
Cạo tỉa lông mày để khắc phục tình trạng lông mày giao nhau

4.2. Triệt lông mày

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp triệt lông mày. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, có thể giúp triệt sạch 99% phần lông mày thừa để giúp bạn có đôi lông mày đẹp như ý. Tuy nhiên, để có thể đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm tới các cơ sở uy tín, đáng tin cậy bởi không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đều có dịch vụ triệt lông mày bằng laser tốt.

Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả lâu, không đau đớn và không cần thời gian điều trị phục hồi. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ khá cao, cần khoảng thời gian điều trị dài và có thể xuất hiện tình trạng kích ứng nếu tay nghề nhân viên thực hiện laser không tốt.

4.3. Phun xăm, điêu khắc chân mày

Hiện nay dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày cực kỳ phổ biến. Phương pháp này có thể giúp bạn sở hữu đôi chân mày đẹp, tính thẩm mỹ cao mà lại còn có thể khắc phục tình trạng lông mày giao nhau.

Khi thực hiện theo phương pháp này bạn chỉ cần cạo hoặc triệt lông mày ở vùng ấn đường rồi phun xăm, điêu khắc là đã có thể sở hữu dáng lông mày trong mơ. Tuy nhiên, cũng như phương pháp trên, bạn cần tìm tới cơ sở cung cấp dịch vụ uy tín để phun xăm, điêu khắc lông mày. 

Các dáng lông mày rất đa dạng, tùy thuộc theo gương mặt của bạn mà nhân viên phun xăm, điêu khắc sẽ tư vấn giúp bạn chọn được dáng lông mày đẹp và phù hợp nhất.

Trên đây là thông tin dành cho những ai đang quan tâm lông mày giao nhau nói lên điều gì và có tốt không. Có thể thấy, phần lớn những người có tướng lông mày này cũng khá vất vả trong tình duyên lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo, có thể không đúng với một số trường hợp. Nhưng điều chắc chắn là đây không phải tướng lông mày đẹp. Nếu bạn muốn khắc phục tướng lông mày này có thể áp dụng các cách chúng tôi chia sẻ.

>>>Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM