Phong Thủy

Đàn ông lông mày rậm là người thế nào? 

CẬP NHẬT 05/09/2023 | BỞI Minh Anh

Có khá nhiều nam giới sở hữu một đôi lông mày rậm rạp trông khá nam tính và thu hút. Thế nhưng, nhân tướng học lại quan niệm rằng đàn ông sở hữu đôi lông mày rậm thì thường khá lận đận về tình duyên lẫn sự nghiệp? Điều này có đúng không? Cuộc đời của người đàn ông lông mày rậm như thế nào? Liệu họ có thể đạt được thành công như mong muốn hay sẽ phải gặp nhiều khó khăn, thử thách?

1. Đặc điểm nhận diện đàn ông lông mày rậm

Một người đàn ông có lông mày rậm hay không rất dễ nhận ra. Nếu như lông mày có mật độ các sợi lông mọc dày đặc, đen đậm, rõ nét và lan rộng tới bầu mắt thì đó là đôi lông mày rậm. Thực tế, không chỉ nam giới mà nữ giới cũng có thể sở hữu lông mày rậm. Thường những người có đôi lông mày như vậy đều dễ gây ấn tượng mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên với người đối diện.

đàn ông lông mày rậm là người như thế nào
Tìm hiểu đàn ông lông mày rậm là người thế nào, vận mệnh ra sao

2. Đặc điểm về tính cách, sự nghiệp, tình duyên của người có lông mày rậm

2.1. Tính cách

x thì phần lớn những người có lông mày rậm đều sở hữu tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán. Bên cạnh đó, họ cũng có chủ ý và lập trường riêng của mình, ít phụ thuộc, nghe theo ý kiến của người khác. Tư duy của họ rất nhạy bén, suy nghĩ chín chắn, độc lập nên đôi khi có phần hơi ngạo mạn. 

Thế nhưng nhìn chung họ là người rất tốt, biết làm chủ chính mình, tiết chế các tính xấu. Trong công việc hay cuộc sống cũng đều thích sự rõ ràng, công bằng. Vì vậy mà họ dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người và gặt hái được thành công.

2.2. Sự nghiệp

Đàn ông lông mày rậm có sự nghiệp khá tốt. Tuy cũng gặp phải khó khăn nhưng nhờ bản lĩnh, ý chí kiên cường cùng sự giúp đỡ từ quý nhân nên họ dễ dàng vượt qua. Bên cạnh đó họ còn thông minh, có cái nhìn sắc bén, khả năng tư duy logic tốt nên có thể xử lý mọi công việc ổn thỏa và đạt hiệu quả cao.

dự đoán sự nghiệp của người đàn ông lông mày rậm
Sự nghiệp của đàn ông có lông mày rậm rất tốt

Mặt khác, họ là người sống có hoài bão và mục tiêu rõ ràng, luôn có kế hoạch cùng sự chuẩn bị chu đáo trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Thế nên không có gì bất ngờ khi họ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

2.3. Tình duyên

Tuy nhiên, con đường tình duyên của họ lại khá lận đận. Theo nhân tướng học, đàn ông lông mày rậm sẽ phải trải qua nhiều mối tình trước khi tìm được nửa kia thực sự của mình. Thế nên họ có xu hướng kết hôn muộn nhưng đời sống hôn nhân về sau thì khá êm ấm, hạnh phúc.

3. Đàn ông lông mày rậm nói lên điều gì?

3.1. Đàn ông lông mày rậm dài

Nếu nam giới sở hữu đôi lông mày rậm và dài thì tính cách của họ khá tốt, vừa thân thiện lại hòa đồng. Chính vì vậy mà họ được mọi người xung quanh quý mến và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, con đường tình duyên của họ lại không được tốt đẹp như mong muốn. Chuyện tình cảm thường bị người thân cấm cản hoặc bị đối phương phản bội. Thế nên họ không phù hợp sống chung với gia đình và tìm được nửa kia khá muộn.

3.2. Đàn ông lông mày rậm đen, mắt một mí

Trường hợp nam giới có đôi mắt một mí và đôi lông mày rậm đen thường rất tài năng, giao tiếp tốt và biết cách đối nhân xử thế. Vì vậy không có gì bất ngờ khi họ luôn được người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, trao niềm tin, cơ hội. Cũng nhờ thế mà đường công danh của họ rất tươi sáng, thuận lợi, dễ dàng thăng tiến. Hôn nhân cũng êm ấm, hạnh phúc.

đàn ông có lông mày rậm, mắt một mí
Đàn ông có lông mày rậm, mắt một mí rất được đồng nghiệp, cấp trên yêu quý

3.3. Đàn ông lông mày rậm, môi dày 

Những người đàn ông có lông mày rậm, môi dày tuy nhìn có vẻ dữ tợn, lạnh lùng nhưng thực chất họ lại rất thân thiện, tốt tính, hòa đồng và thường sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Con đường sự nghiệp của họ bằng phẳng, phát triển ổn định và không có quá nhiều đột phá. Còn trong tình duyên thì lại không mất êm ấm, khó bền lâu bởi họ không biết cách kiểm soát cảm xúc tốt, dễ ghen tuông nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và dẫn tới đổ vỡ.

3.4. Đàn ông lông mày rậm, cong

Thường là người khó tính và gia trưởng, có cái tôi cao, thích làm theo ý mình và không chịu lắng nghe ý kiến từ người khác. Thế nên dù là hôn nhân hay sự nghiệp của họ cũng rất trắc trở. Bạn bè cũng ít. Nếu vẫn giữ tính cách này họ sẽ phải sống cuộc đời vô độc về sau.

3.5. Đàn ông mày rậm, thô

Phần lớn đàn ông có mày rậm nhưng thô rất nóng tính và dễ nổi cáu nếu mọi chuyện không xảy ra theo mong muốn của họ. Còn trong tình cảm họ cũng rất hay ghen và thích kiểm soát đối phương. Nếu đối phương làm gì đó mà họ không thích họ có thể nổi giận bất kỳ lúc nào.

3.6. Đàn ông mày rậm, mảnh

Còn nếu đàn ông mày rậm nhưng mảnh thì lại là người có tính cách khá tốt. Họ thích cuộc sống tự do, muốn được khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ. Bên cạnh đó, họ còn là người sống rất tình cảm, lãng mạn. Thường những người này khá phù hợp với các công việc mang tính nghệ thuật.

3.5. Đàn ông lông mày rậm, mắt sâu

Tính cách của những người đàn ông này thường khá gian xảo, mưu mô, lươn lẹo và cá nhân hóa. Thế nên họ không được mọi người yêu mến. Từ đó cuộc sống hôn nhân hay sự nghiệp rất khó khăn. Muốn đạt thành tựu cần phải phấn đấu rất nhiều.

Đàn ông có lông mày rậm, mắt sâu công danh, tình duyên vất vả
Đàn ông có lông mày rậm, mắt sâu công danh, tình duyên vất vả

3.8. Đàn ông lông mày rậm, ngang

Trường hợp đàn ông lông mày rậm và ngang thì thường là người rất thông minh, nhạy bén lại sống tình cảm, trọng nghĩa khí. Cũng vì vậy rất nhiều người quý mến và sẵn sàng giúp đỡ họ. Con đường hậu vận của họ rất tốt đẹp, công danh, tình cảm đều thuận lợi.

3.9. Đàn ông mày rậm, ngắn

Người đàn ông này thường có tính tính mạnh mẽ, hướng ngoại và khá cá tính. Họ thường làm mọi việc một cách khá ngẫu hứng, theo sở thích. Đặc biệt, số họ có quý nhân phù trợ nên con đường công danh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công, có gặp dữ cũng sẽ hóa lành.

4. Cách giúp đàn ông có lông mày thưa trở nên rậm rạp?

Do theo nhân tướng học, lông mày rậm được coi là điều tốt đẹp. Hơn nữa, đàn ông sở hữu lông mày rậm còn trông rất nam tính, khí khái, đáng tin cậy nên những anh chàng sở hữu lông mày thưa rất muốn làm đôi lông mày của mình rậm hơn. Có khá nhiều cách để giúp lông mày đàn ông trở nên rậm hơn, trong đó phổ biến nhất là phun xăm chân mày, điêu khắc chân mày.

Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên cẩn thận tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất. Đó phải là cơ sở có giấy phép hoạt động do cơ quan có thẩm quyền cấp, cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, chuyên viên có tay nghề cao,…

Trên đây là giải đáp cho những ai đang băn khoăn đàn ông lông mày rậm là người thế nào và có vận số ra sao. Tuy nhiên, đây chỉ là các thông tin mang tính chất tham khảo bởi để có thể dự đoán vận mệnh một người chính xác cần phải kết hợp thêm nhiều yếu tố khác.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh