Đuôi mắt dài có đặc điểm gì? Vận mệnh người có đuôi mắt dài?

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Theo nhân tướng học, mỗi bộ phận trên cơ thể đều có thể giúp chúng ta phần nào dự đoán được về tương lai và phần đuôi mắt cũng vậy. Có khá nhiều người sở hữu đuôi mắt dài. Vậy tướng đuôi mắt này có đặc điểm gì? Người sở hữu tướng đuôi mắt dài là tốt hay xấu? Vận mệnh tương lai ra sao? 

đuôi mắt dài là gì
Tìm hiểu đặc điểm của đuôi mắt dài và vận mệnh người có đuôi mắt này

1. Tướng đuôi mắt dài là gì?

Tướng đuôi mắt dài khá phổ biến nên không khó để bạn bắt gặp. Khá dễ để nhận diện tướng đuôi mắt này bởi phần đuôi thanh mảnh nhưng lại kéo dài qua 2 bên, tạo ra đường gấp sâu. Khi mỉm cười thì tướng đuôi mắt dài lại càng xuất hiện rõ ràng hơn, phần nếp gấp ở đuôi mắt xuất hiện trông giống như đường kẻ mắt vậy.

Nhiều thống kê cho thấy rằng, tỷ lệ nữ giới sở hữu đuôi mắt dài cao hơn nam giới. Người có đuôi mắt này trông rất quyến rũ nhưng lại phảng phất nét trong sáng vì nó là sự kết hợp giữa mắt bồ câu với mắt phượng.

2. Tướng đuôi mắt dài đẹp hay xấu?

Phần lớn mọi người đều cho rằng đuôi mắt dài có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để đảm bảo sự hài hòa, cân đối cho gương mặt thì ngoài phần đuôi mắt dài ra bạn còn phải sở hữu cả đôi mắt to tròn mới có thể tạo nên nét đặc biệt riêng và thu hút mọi người.

Còn nếu xét theo nhân tướng học thì người sở hữu phần đuôi mắt này sinh ra đã có số đào hoa, dễ dàng thu hút được người khác phái. Bên cạnh đó, họ còn rất thông minh, linh hoạt, yêu thích cuộc sống tự do và cá tính khá mạnh.

tướng đuôi mắt dài đẹp hay xấu
Tướng đuôi mắt dài được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

3. Vận mệnh của nam giới có đuôi mắt dài

3.1. Tính cách

Nam giới sở hữu đuôi mắt dài thường là những người rất hiền lạnh, thân thiện và cởi mở. Đồng thời họ còn luôn quan tâm và giúp đỡ người khác. Chính vì vậy mà họ được mọi người xung quanh quý mến, xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh đó, họ còn có khả năng quan sát tốt và khá đa tình.

3.2. Công danh

Không chỉ có tính tình tốt mà nam giới có đuôi mắt dài còn rất thông minh, tài trí. Điều này đã giúp họ rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Hơn nữa, số người này còn có quý nhân phù trợ. Vì vậy, đường công danh, sự nghiệp của họ rất rộng mở, gặp nhiều may mắn và thành công.

nam giới có đuôi mắt dài
Nam giới có đôi mắt dài là người thông minh, tài trí hơn người

3.3. Tình duyên

Như đã nói, họ là người có số đào hoa. Thế nên nếu là người yêu của họ bạn sẽ thường phải ghen tuông bởi các “bóng hồng” bị họ thu hút. Điều này có thể dễ dẫn tới hiểu lầm cho cả hai. Chính vì vậy mà tình duyên, hôn nhân của họ không mấy êm đềm, thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

4. Vận mệnh của nữ giới có đuôi mắt dài

4.1. Tính cách

Theo như Quản Lộ – bậc thầy phong thủy Trung Hoa từng chia sẻ, nữ giới có đuôi mắt dài mang trong mình mệnh hồng loan, tức là một người đàn bà vừa cơ trí, sắc sảo lại biết cách tạo dấu ấn trong lòng mọi người. Phần đuôi mắt độc đáo này giúp họ sở hữu một nét đẹp đặc biệt, dễ dàng thu hút đối phương. 

nữ giới có đuôi mắt dài
Nữ có đuôi mắt dài mang mệnh hồng loan

Tuy nhiên, họ không phải là người hiền lành, nhu nhược mà rất thông minh và biết tính toán. Cũng vì thế mà họ nắm được quyền thế trong tay nhưng lại thích dùng thủ đoạn để giành lấy điều mình muốn. Vì vậy mà người khác ấn tượng nhưng lại không có thiện cảm với họ.

4.2. Công danh

Do vừa thông minh, tài trí, sắc sảo, khôn khéo lại tính toán tốt nên họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù cũng có những giai đoạn thăng trầm nhưng vẫn vượt qua một cách thuận lợi. Có thể nói đây là mẫu phụ nữ rất bản lĩnh.

4.3. Tình duyên

Con đường tình duyên của họ không được tốt đẹp như con đường sự nghiệp. Họ gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở trong tình cảm. Sau khi kết hôn cũng khó có thể sống hòa thuận hạnh phúc do họ quản chồng quá nghiêm và luôn đa nghi nên khiến hai bên xuất hiện hiểu lầm, mâu thuẫn.

5. Các loại đuôi mắt dài thường gặp

5.1. Tướng đuôi mắt dài nhiều thịt, đầy đặn

Người có đuôi mắt dài và nhiều thị thường là người rất thông minh, nhanh nhẹn, cư xử khéo léo, uyển chuyển. Đặc biệt, nếu phụ nữ sở hữu phần đuôi mắt như vậy thì lại càng tốt bởi họ có thể dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người. Hậu vận của họ cũng rất tốt đẹp, có số được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, sống an ổn, sung túc.

5.2. Đuôi mắt dài và màu mắt hài hòa

Thường những người màu mắt hài hòa và phần đuôi mắt dài là người rất trọng chữ tín. Bên cạnh đó họ còn khá cởi mở, thân thiện và hiền lành nên được mọi người xung quanh quý mến. Điều này cũng giúp cho họ gặp được duyên lành, có được đời an yên, hạnh phúc. 

5.3. Đuôi mắt dài, trễ xuống

Hầu hết người có phần đuôi mắt dài và có xu hướng trễ xuống thường khá keo kiệt, tính toán, ích kỷ. Họ hay so đo thiệt hơn và chấp nhặt với mọi người, kể cả những người thân của mình. Lối sống của họ cũng khá tiêu cực nên không chiếm được cảm tình của mọi người. Thậm chí họ còn bị mọi người đề phòng, xa lánh. Thế nhưng họ lại rất thích ngụy trang và sẵn sàng dùng thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn.

Người có phần đuôi mắt dài và hơi trễ xuống
Người có phần đuôi mắt dài và hơi trễ xuống

5.4. Đuôi mắt dài, lõm sâu

Người có phần đuôi mắt dài, lõm sâu thường là người sắc sảo, có tài biện luận. Đồng thời họ cũng có cái tôi rất lớn và luôn cho rằng mình đúng. Tính cách này của họ có thể làm người khác khó chịu và khiến họ có ít mối quan hệ tốt đẹp. Thế nên, dù là trong công việc hay tình duyên họ cũng khó hòa hợp với đối phương, các cuộc cãi vã thường xuyên diễn ra.

5.5. Đuôi mắt dài, xếch lên

Xét theo nhân tướng học thì người có đuôi mắt dài và xếch lên là người hay so đo tính toán lại đầy rẫy những thủ đoạn. Thậm chí, họ còn coi mình là “cái rốn” của vũ trụ và muốn mọi người phải quan tâm, lắng nghe mình. Để đạt được mục đích, họ sẵn sàng hạ bệ người khác. Thế nên, mọi người thường không có cảm tình với họ.

6. Cách khắc phục đuôi mắt dài

Nhiều người cảm thấy không thích phần đuôi mắt dài của mình. Vậy thì có thể áp dụng một số cách sau để khắc phục:

6.1. Trang điểm mắt

Một trong các cách khắc phục đuôi mắt dài khá hiệu quả đó là trang điểm. Bạn có thể tìm hiểu cách kẻ eyeliner để kẻ viền mắt theo dáng mà bạn muốn. Tuy nhiên, cách này bạn sẽ phải thực hiện mỗi ngày, kha khá mất thời gian nhưng tính an toàn cao, không xâm lấn, không bị thương.

Trang điểm mắt để khắc phục đuôi mắt dài
Trang điểm mắt để khắc phục đuôi mắt dài

Khi kẻ mắt bạn nên dùng bút kẻ vẽ 1 đường dài khoảng ⅔ mí trên của mắt. Tiếp đó lại vẽ đồ thêm 1 đường dài hơn hướng tới phần đuôi mắt. Kẻ thêm một lớp mỏng mềm phần mí nữa là xong.

6.2. Tiểu phẫu thẩm mỹ mắt

Hoặc bạn cũng có thể tiểu phẫu thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, nên tìm tới các thẩm mỹ viện uy tín, có tên tuổi, được trang bị đầy đủ cơ sở, thiết bị để thực hiện. Như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho bạn. Tuy nhiên, cách này sẽ tốn một khoản chi phí kha khá nhưng bù lại hiệu quả sẽ lâu dài.

Thông qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết các đặc điểm của đuôi mắt dài cũng như vận mệnh những người sở hữu đôi mắt này. Tuy nhiên, các thông tin này chỉ mang tính tham khảo bởi muốn dự đoán được chính xác cuộc đời của một người còn cần phải kết hợp thêm nhiều yếu tố khác.

>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM