Chuyên gia nệm

Vua Nệm – địa điểm mua nệm Dĩ An uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 07/09/2021 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay, Vua Nệm đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc – Trung – Nam. Tại Bình Dương, Vua Nệm không chỉ có cửa hàng tại Thị xã Thuận An hay Thành phố Thủ Dầu Một mà còn mở rộng cửa hàng tại khu vực Dĩ An. Nếu bạn đang tìm địa điểm mua nệm tại Dĩ An, cửa hàng Vua Nệm sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn.

Vua Nệm
Vua Nệm là điểm đến đang tin cậy cho người tiêu dùng muốn mua nệm Dĩ An, Bình Dương

1. Giới thiệu Vua Nệm – cửa hàng bán nệm tại Dĩ An được nhiều người yêu thích

1.1. Lịch sử hình thành hệ thống Vua Nệm

Vua Nệm là một cửa hàng được thành lập vào năm 2007 tại Hà Nội. Tính đến nay, Vua Nệm đã trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển dựa trên mô hình chuỗi hệ thống bán lẻ nệm Mattress.com ở Mỹ.

Vào tháng 6/2018, hệ thống Vua Nệm đã được rót vốn từ quỹ đầu tư Mekong Capital, từ đó có một bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, song vẫn đảm bảo tiêu chí hoạt động mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

1.2. Cửa hàng Vua Nệm tại Dĩ An – địa điểm mua nệm uy tín

Hiện nay, quy mô hoạt động của Vua Nệm đã lên đến con số xấp xỉ 100 cửa hàng tại 32 tỉnh thành trên toàn quốc. Thậm chí, Vua Nệm còn đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng lên đến con số 300.

Trong đó, không thể không nhắc đến chi nhánh Dĩ An, Bình Dương – một trong những cửa hàng Vua Nệm được yêu thích nhất hiện nay. Cửa hàng tọa lạc tại địa chỉ 99 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương. Nằm ngay mặt tiền nên vị trí giao thông đến cửa hàng vô cùng thuận lợi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm mua nệm Dĩ An, bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.

Cửa hàng Vua Nệm tại Dĩ An
Cửa hàng Vua Nệm tại Dĩ An trưng bày rất nhiều sản phẩm trong và ngoài nước

Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ để được tư vấn thông qua số điện thoại 18002093  hoặc số máy lẻ 36951. Thời gian hoạt động tại cửa hàng cũng như tư vấn qua điện thoại là từ 8h30 – 21h.

2. 5 lý do khiến cửa hàng Vua Nệm trở thành địa điểm mua nệm Dĩ An nhiều người lựa chọn

2.1. Đa dạng mẫu mã, thương hiệu

Hiện nay, chi nhánh Dĩ An đang là một trong những chi nhánh cung cấp nhiều mẫu mã giường cũng như chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Thậm chí, Vua Nệm còn được độc quyền phân phối một số thương hiệu như Aeroflow, Tempur. 

Đến với cửa hàng Vua Nệm tại Dĩ An, bạn có thể mua sắm các sản phẩm chính hãng chất lượng phù hợp nhất với điều kiện tài chính, nhu cầu và sở thích của mình.

2.2. Giá cả phải chăng và có hỗ trợ trả góp

Thông thường, khi mua các sản phẩm giường ngủ hoặc chăn ga gối nệm, người tiêu dùng thường lo ngại bởi giá thành sản phẩm thường cao, không phù hợp với điều kiện tài chính. 

Tuy nhiên, nếu chọn Vua Nệm làm địa điểm mua nệm Dĩ An, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá bán sản phẩm nơi đây vô cùng hợp lý bởi Vua Nệm luôn cố gắng để mang đến cho người dùng sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.

Hơn nữa, chi nhánh Vua Nệm tại Dĩ An cũng như các chi nhánh khác đều có hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, thậm chí 0% lãi suất để người dùng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm nội thất phòng ngủ mà mình yêu thích.

Xem thêm: 

2.3. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một trong những lý do chính khiến Vua Nệm luôn nằm trong danh sách các địa điểm mua nệm Dĩ An được nhiều người yêu thích nhất chính là nơi đây thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn.

Hàng tháng, cửa hàng Vua Nệm Dĩ An sẽ có những chương trình giảm giá, tặng thêm quà tặng hấp dẫn để người dùng có thể mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Không chỉ vậy, nơi đây còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm như Black Friday, Giáng Sinh, Tết,…

giá cả phải chăng
Các cửa hàng tại Vua Nệm được bán với giá cả vô cùng phải chăng

Ngoài ra, Vua Nệm còn có chính sách giao hàng tận nhà với phí vận chuyển 0 đồng. Những đơn hàng trên 1.000.000VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, đơn hàng sẽ được giao tận tay mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

2.4. Chính sách nằm thử 100, 365 đêm

Một trong những ưu điểm của Vua Nệm tại Dĩ An chính là chính sách nằm thử nệm để bạn có thể “làm quen” với chiếc nệm ngủ mới. Trong thời gian này, nếu nệm có bất kỳ hư hỏng, lỗi kỹ thuật,… hay cảm thấy nệm không phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ để được hỗ trợ đổi trả miễn phí.

2.5. Cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm và chăn ga gối + nội thất khác

Khi mua sắm sản phẩm tại cửa hàng Vua Nệm ở thành phố Dĩ An, bạn còn có thể yêu cầu dịch vụ vệ sinh nệm, chăn ga gối và các sản phẩm nội thất khác. Nếu không có thời gian để vệ sinh nội thất hoặc chưa biết cách vệ sinh sao cho đúng cách, lo lắng việc vệ sinh sai làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, bạn có thể liên hệ Vua Nệm để được hỗ trợ bạn nhé.

3. Top nệm ngủ bán chạy nhất tại cửa hàng nệm Dĩ An Bình Dương

Đến với Vua Nệm – địa điểm mua nệm Dĩ An, bạn có thể lựa chọn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, một số sản phẩm bán chạy nhất có thể kể đến như:

3.1. Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Dòng nệm này sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm cùng với thiết kế 5 – zones nhằm nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng giảm tiếng ồn khi người nằm thay đổi tư thế ngủ, hạn chế ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh.

Hơn nữa, Dunlopillo Cambridge Luxe còn được biết đến với lớp cao su Talasilver kháng khuẩn vượt trội, có khả năng giết chết vi khuẩn, bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người nằm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có lớp Box top kết hợp cùng Plush top trên bề mặt nệm giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho nệm, từ đó làm nổi bật thiết kế và tính thẩm mỹ của phòng ngủ. 

Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe
Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe có thiết kế sang trọng, tao nhã

Tham khảo và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html

3.2. Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Combo này rất phù hợp với những ai đang muốn F5, làm mới không gian phòng ngủ của mình bằng những món nội thất mới và chất lượng. Với cấu tạo lớp nệm với 3 loại mút khác nhau là mút Memory, Soft Foam và Green Tea, nệm Foam Amando Pisa sẽ giúp bạn cảm nhận được độ êm ái tuyệt đối, không còn cảm giác đau mỏi sau khi ngủ dậy.

Đặc biệt, combo nệm gối Foam Amando Pisa còn được bán kèm với áo chống cháy, đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 của thị trường Mỹ, giúp bảo vệ sản phẩm, kéo dài tuổi thọ cho bộ đôi nệm và gối ngủ của bạn. 

Một ưu điểm của combo nệm gối Foam Amando Pisa chính là phần gối được bao bọc bởi 10mm mút memory. được cắt nhỏ, nhằm tăng tính thông thoáng và êm ái cho sản phẩm. Không chỉ vậy, gối Foam Amando Pisa còn có lớp vải thun nhập khẩu bao bên ngoài áo gối giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Combo nệm gối Foam Amando Pisa
Combo nệm gối Foam Amando Pisa – lựa chọn của những gia đình Việt

Tham khảo và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html

3.3. Nệm Foam Tempur Sensation Prima

Nệm Foam Tempur Sensation Prima là một trong những dòng nệm bán chạy nhất tại cơ sở Vua Nệm Dĩ An, Bình Dương. Sản phẩm được làm từ chất liệu TEMPUR® kết hợp cùng công nghệ Dynamic Support  nên vô cùng êm ái và có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ CoolTouch™ tiên tiến giúp hấp thụ lượng nhiệt dư thừa mà cơ thể tỏa ra, giữ cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ. Vì vậy, trong những ngày mùa hè, bạn cũng không cảm thấy oi bức, nóng nực khi nằm nệm.

Nệm Foam Tempur Sensation Prima
Nệm Foam Tempur Sensation Prima được rất nhiều người yêu thích

Tham khảo và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html 

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn khám phá thêm về cửa hàng Vua Nệm tại Dĩ An, Bình Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm mua nệm Dĩ An, hãy đến ngay với Vua Nệm để sở hữu những sản phẩm chất lượng bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân