Chuyên gia nệm

Nệm Nhật Aeroflow – Khơi nguồn cảm hứng mới từ giấc ngủ

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Nói tới thị trường nệm tại Việt Nam thì một trong những cái tên nổi bật và đình đám nhất không thể không nhắc tới là nệm Inoac. Trong đó, dòng nệm Nhật Aeroflow là dòng sản phẩm được biết đến nhiều hơn cả. Đây cũng là thương hiệu nệm lâu đời đến từ Nhật Bản được thế giới ưa chuộng và tin dùng trong nhiều thập kỷ qua. Nó có gì đặc biệt? Đâu là mẫu sản phẩm đáng mua nhất hiện nay?

Bài viết này sẽ bật mí bí quyết thành công của thương hiệu nổi tiếng này. Đồng thời, Vua Nệm cũng sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu đệm Aeroflow tốt nên dùng nhất 2021. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nệm Inoac Aeroflow
Nệm Inoac Aeroflow – thương hiệu nệm chính hãng Nhật Bản được thế giới tin dùng

1. Câu chuyện về Inoac

1.1. Những điều cần biết về Inoac Living

INOAC Group – tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp trong polymer nhờ sự phát triển các chất liệu foam cao cấp như Polyurethane, Polyethylene. Tập đoàn sở hữu rất nhiều công ty và thương hiệu nổi tiếng, trong đó điển hình là INOAC LIVING – nhà sản xuất và bán sản phẩm nội bộ, phòng ngủ và các sản phẩm hàng ngày.

Các sản phẩm của Inoac Living được sản xuất tại nhà máy Kofu ở Yamanashi. Trải qua gần 62 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu này đã chiếm lĩnh thị trường thế giới với chất liệu PU Foam và các sản phẩm nệm từ PU Foam.

Không dừng lại ở dòng sản phẩm đầu tiên là Color Foam, Inoac Living giờ đây đã phát triển mạnh mẽ với những mặt hàng tiện ích như chăn ga gối nệm, đồ dùng chăm sóc y tế và các sản phẩm tiêu dùng trên khắp Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

INOAC Group
INOAC Group – tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp trong polymer

Như chúng ta đều biết, người Nhật có yêu cầu rất cao đối với mọi sản phẩm được sản xuất mang tên “made in Japan”. Không có ngoại lệ, ở đây, các mặt hàng của Inoac Living cũng cần đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. 

Một trong những dòng sản phẩm được nhắc tới nhiều nhất khi nhắc tới Inoac hay Inoac Living chính là nệm Aeroflow. AEROFLOW là thương hiệu của công ty INOAC Living Việt Nam, trực thuộc tập đoàn INOAC Nhật Bản. Điều đáng chú ý ở thương hiệu nệm này chính là công nghệ sản xuất, chất liệu cấu thành và tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua phần nội dung tiếp theo.

1.2. Sản phẩm nệm Nhật Aeroflow có gì đặc biệt?

1.2.1. Công nghệ sản xuất hiện đại

Tiêu chuẩn mà Inoac Living đặt ra cho dòng nệm của mình chính là sự thoải mái và thư giãn nhất. Để làm được điều này, nhà sản xuất này đã áp dụng công nghệ cao và độc đáo trong quá trình sản xuất nệm.

Dòng nệm nổi tiếng Inoac Aeroflow ứng dụng công nghệ đổ khuôn được sử dụng trong chế tạo đệm xe ôtô. Không chỉ có độ cứng, đàn hồi và độ mềm mại phù hợp nhất mà còn mang tới sự thoải mái nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng đảm bảo cho nệm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Nệm có thể được sử dụng tốt trong hàng chục năm liền mà không bị xẹp lún.

Nệm Inoac Aeroflow bền
Nệm Nhật Aeroflow có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài

Trong những năm qua, thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm đến độ hoàn hảo nhất thông qua việc điều chỉnh và thay đổi các chi tiết trên nệm Theo đó, nhà sản xuất này đã thay đổi mật độ và độ cứng của PU foam. Nhờ đó giúp người dùng cảm nhận được sự dễ chịu tối ưu khi nằm ngủ.

1.2.2. Lựa chọn chất liệu phù hợp nhất

Theo các nhà nghiên cứu và kỹ sư tại Inoac Living, việc lựa chọn đúng nguyên vật liệu sản xuất nệm là yếu tố then chốt để tạo ra một chiếc nệm hoàn hảo. Với kinh nghiệm gần 62 năm sản xuất nệm và các mặt hàng tiêu dùng như chăn, ga, gối, Inoac Living hiểu rõ về hơn 400 loại nguyên vật liệu khác nhau.

Điều này cho phép nhà sản xuất này áp dụng những nguyên liệu tốt nhất với phương pháp tốt nhất để đảm bảo sự thoải mái khi ngồi, nghỉ ngơi và cả trong giấc ngủ.

Nệm Aeroflow sử dụng Mixel Cube
Nệm Aeroflow sử dụng Mixel Cube

Nệm Aeroflow sử dụng Mixel Cube – nguyên liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn INOAC Nhật Bản. Loại chất liệu thường được sử dụng để làm áo lót cho phụ nữ với những đặc tính nổi trội như mềm mại, êm ái, thoáng khí, độ bền cao. Đặc biệt, nó còn tạo cho nệm khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phân tán áp lực đồng đều, ngăn tình trạng cong vẹo cột sống. Nhờ đó, không chỉ mang tới giấc ngủ ngon mà còn đảm bảo an toàn cho cơ thể và sự khỏe mạnh của hệ xương khớp.

Những chất liệu sử dụng để tạo nên nệm Aeroflow thực sự cho thấy sự phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sự thông thoáng, hút ẩm tốt là yếu tố giúp cơ thể thoải mái và dễ chịu ngay cả khi sử dụng trong mùa hè. Mặt khác, nó cũng giúp chống ẩm mốc,  ngăn ngừa hình thành vi khuẩn gây bệnh, tốt cho sức khỏe người dùng, an toàn với cả em bé.

1.2.3. Tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe

Một điều khiến khách hàng sử dụng nệm Inoac Aeroflow cảm thấy hoàn toàn yên tâm chính là chất lượng sản phẩm. Nhà sản xuất Inoac Living với tất cả các nhà máy đều đạt chứng nhận ISO 9001. Quy trình làm việc và sản xuất nệm ở các nhà máy đều dựa trên các thông số kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO
Chứng nhận tiêu chuẩn ISO và phòng thí nghiệm của Inoac Living

Đồng thời, các nhà máy cũng có những phòng thí nghiệm riêng được thiết lập để trực tiếp đánh giá, cảm nhận, kiểm tra sản phẩm một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ. Thông qua việc test sản phẩm thủ công từ các chuyên gia qua nhiều lần, nhiều khâu và quy trình khác nhau, sản phẩm đạt yêu cầu mới chính thức được đưa đến tay người tiêu dùng.

Thương hiệu nệm Aeroflow chính hãng Nhật Bản này hiện có bốn dòng sản phẩm chính Standard; Fit; Wave, Pride sở hữu những ưu điểm vượt trội như khả năng phân tán áp lực hoàn hảo, giúp khí huyết được lưu thông dễ dàng và giúp cơ thể luôn được thư giãn hoàn toàn trong khi ngủ. Các sản sản phẩm đệm Aeroflow có đủ các kích thước phổ biến, với mức giá dao động trong khoảng 5.000.000 – 19.000.000 VNĐ, được phân phối độc quyền bởi hệ thống Vua Nệm.

Nệm Inoac Aeroflow thiết kế đa dạng
Nệm Inoac Aeroflow thiết kế đa dạng với nhiều dòng nệm khác nhau

2. Nệm Nhật Aeroflow đáng mua nhất 2022

Nệm Inoac Aeroflow sở hữu đầy đủ những ưu thế về mặt công nghệ, thiết kế của thương hiệu nệm Inoac. Cùng tìm điểm danh những mẫu nệm Aeroflow đáng mua nhất 2021 này.

2.1. Nệm Nhật Aeroflow Standard

  • Chất lượng Nhật Bản
  • Bảo hành 10 năm
  • Chứng nhận OeKo – Tex
  • ISO 14001:2015

Aeroflow Standard là một trong bốn dòng nệm của thương hiệu Inoac Aeroflow. Sản phẩm nệm này được làm từ chất liệu Mixel Cube – nguyên liệu hàng đầu được sử dụng trong sản xuất áo ngực cho nữ giới được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay.

Điều thú vị ở loại chất liệu này chính là rất thoáng khí và độ bền cao. Chính vì vậy mà chúng ta có thể sử dụng nệm trong cả mùa hè nóng bức mà không cảm thấy ngột ngạt và bí bách, thay vào đó là sự thoáng mát, êm dịu. Những người mắc các bệnh hen suyễn, khó thở cũng cảm thấy dễ chịu và hô hấp thuận lợi hơn khi nằm trên chiếc nệm này.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard
Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard thoáng khí, mát mẻ

Cùng với đó, nệm có sự đàn hồi cao không thua kém đệm cao su thiên nhiên. Do đó, nó giúp nâng đỡ trọn vẹn cơ thể người nằm và ôm sát những đường cong trên cơ thể. Người dùng được bảo vệ cả về chất lượng giấc ngủ lẫn hệ xương khớp.

Tại Vua Nệm, khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc nệm Foam Inoac Aeroflow Standard với nhiều kích thước khác nhau. Từ những mẫu nệm cho giường đơn với kích thước tiêu chuẩn là 140x200cm đến những mẫu cho giường lớn như 200x200cm hay 200x220cm.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html

2.2. Nệm Nhật Aeroflow Wave

  • Chất lượng Nhật Bản
  • Bảo hành 10 năm
  • Chứng nhận OeKo – Tex
  • ISO 14001:2015

Cũng giống như mẫu đệm Aeroflow Standard, nệm Foam Inoac Aeroflow Wave chính là một dòng nệm chính trong bốn dòng nệm của Aeroflow được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với chất liệu là Mixel Cube, cấu trúc khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ mang đến hiệu quả lưu thông không khí tốt, không gây hầm bí trong cả những ngày oi bức, ngột ngạt của mùa hè.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave êm ái, mềm mại

Điểm đặc biệt ở mẫu nệm này chính là lớp trên cùng của nệm được bổ sung thêm cấu trúc Profile-cutting hình trứng xếp so le. Một mặt, thiết kế này sẽ đảm bảo giúp phân tán lực một cách đồng đều, khiến bề mặt không bị lồi lõm, xẹp lún khi nằm xuống, nâng đỡ cơ thể trên một mặt phẳng tiêu chuẩn; đầu, cổ, vai gáy và lưng được giữ trong tư thế thẳng tự nhiên. Mặt khác, cấu trúc này cũng giúp massage nhẹ nhàng cho cơ thể, mang tới sự thư giãn, thoải mái và dễ chịu trong suốt đêm dài.

Kết hợp với lớp nệm thoáng khí là lớp vỏ nệm được làm từ chất liệu có thành phần viscose – một loại có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn với làn da nhạy cảm. Loại vỏ nệm này thấm hút mồ hôi tốt và tạo sự mát mẻ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html

2.3. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

  • Chất lượng Nhật Bản
  • Bảo hành 10 năm
  • Chứng nhận OeKo – Tex
  • ISO 14001:2015

Aeroflow Fit Plus là sự kết hợp hoàn hảo của Memory foam và lớp Base foam có độ đàn hồi cao, cùng chất liệu Mixel Cube đã tạo nên cấu trúc đa tầng, đa lớp đặc biệt. Với cấu trúc này, nệm cho thấy sự mềm mại, êm ái và độ cứng hợp lý để hoàn toàn nâng đỡ cơ thể người nằm.

Trải qua những đêm dài tuyệt vời với Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus sẽ giúp cơ thể người dùng được thư giãn và khỏe khoắn, sảng khoái.

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus đàn hồi cao, thấm hút tốt

Với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ của Mixel Cube kết hợp cùng lớp Base Foam và Profile Cutting vừa tạo khả năng thoáng khí, khô ráo, mát mẻ cho nệm, vừa giúp kháng khuẩn, chống vi khuẩn gây bệnh và gây hại cho làn da. Không có gì khó hiểu khi mà mẫu nệm này được sử dụng nhiều ở Việt Nam với sự thích hợp trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm.

Xem chi tiết sản phẩm tại:https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

2.4. Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride

  • Chất lượng Nhật Bản
  • Bảo hành 10 năm
  • Chứng nhận OeKo – Tex
  • ISO 14001:2015

Mẫu nệm Foam Inoac Aeroflow Pride được cấu tạo bởi ba lớp cơ bản. Lớp foam nền với thiết kế cấu trúc lượn sóng, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và vững chãi. Lớp tở giữa là lớp Mixel Cube cáo cấu trúc hàng ngàn ô vuông nhỏ tạo sự thông thoáng tối đa, chống nấm mốc hiệu quả. Lớp trên cùng là lớp foam thích nghi.

Với lớp foam có cấu trúc Contour-cutting chuẩn xác và hiện đại bậc nhất này sẽ giúp hoàn thiện khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều tối ưu hơn. Các vùng như đầu, lưng, hông, cổ, vai gáy được phân chia lực đều nhau, không còn tạo cảm giác đau nhức, mỏi, tê bì khi thức dậy.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride
Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride nâng cao chất lượng giấc ngủ cho cơ thể thoải mái

Thêm vào đó, tạo hình Contour-cutting giúp nệm nâng cao khả năng nâng đỡ, tự động thích nghi để bảo vệ xương. Từ đó, hỗ trợ giảm bớt các triệu chứng đau nhức xương ở những người mắc các bệnh về cơ xương khớp.

Ngoài ra, nguyên liệu PU Foam siêu thoáng khí kết hợp với áo nệm vải SEAQUAL™  khiến nệm có khả năng kháng khuẩn chủ động. Nệm không bị ẩm mốc, bốc mùi hôi khó chịu ngay cả những ngày thời tiết ẩm ướt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi nằm ngủ.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html

2.5. Nệm Aeroflow Topper 

  • Chất lượng Nhật Bản
  • Bảo hành 02 năm
  • Chứng nhận OeKo – Tex
  • ISO 14001:2015

Nệm Topper Aeroflow được cấu tạo bởi hai lớp chính. Một là lớp Mixel Cube có độ dày 25mm. Đặc tính của lớp Mixel Cube là sự sự thông thoáng, giúp cho nước và không khí dễ dàng thoát ra ngoài, chống nấm mốc, chống mùi ẩm ướt khó chịu cho người dùng.

Một lớp khác là Grey C3+ Foam. Độ dày của lớp này tương đương với lớp Mixel Cube là 25mm. Lớp này chứa PU Foam này có mật độ cao, tăng tính đàn hồi và co giãn tốt ở nệm. Độ đàn hồi cao cũng là yếu tố giúp cho nệm có khả năng nâng đỡ tốt và tạo sự thoải mái hơn khi nằm ngủ.

Ngoài hai lớp nệm này, Topper còn được bao bọc bởi một lớp áo nệm lạnh được ứng dụng công nghệ icool mới nhất. Không chỉ giúp tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí mà còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ trong mùa hè nóng bức. Một mặt khác của vỏ nệm là mặt vải dệt phù hợp để sử dụng cho mùa đông, tạo sự ấm áp và giữ nhiệt tốt Vỏ nệm có thiết kế linh động, có thể dễ dàng tháo rời để giặt giũ, vệ sinh tiện lợi và sạch sẽ hơn.

Topper Aeroflow
Topper Aeroflow với độ dày vừa  phải 5cm có thể được sử dụng như một chiếc nệm thông thường

Topper Aeroflow với độ dày vừa  phải 5cm có thể được sử dụng như một chiếc nệm thông thường, cũng có thể trở thành một tấm lót nệm hoàn hảo. Nó giúp tăng cảm giác êm ái, mềm mại cho những tấm nệm có độ cứng cao. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, nệm Inoac Aeroflow thực sự là một thương hiệu nệm đáng để sử dụng trong thời điểm mùa hè 2021 này. Các sản phẩm nệm không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn rất thích hợp điều kiện thời tiết, khí hậu và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được một mẫu nệm tốt nhất và ưng ý nhất.

-> Nhanh tay sở hữu một trong những dòng nệm Nhật AEROFLOW hot nhất đang được khuyến mãi tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-nhat-cao-cap/

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân