Chuyên gia nệm

Điểm danh top những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 19/10/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 Top những thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay

Top những thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay

Ngày nay, khi chọn chăn ga gối đệm, người ta không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt chú ý tới thương hiệu và mẫu mã. Bởi, hiện đang có quá nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm được bày bán trên thị trường, và không phải thương hiệu nào cũng thực sự tốt như quảng cáo.

Vì vậy, bài viết giới thiệu top những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín chất lượng này của Vua Nệm ra đời, nhằm giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho gia đình của mình

1. Những tác dụng của chăn ga gối đệm

Có thể nói, chăn ga gối đệm là những đồ dùng thiết yếu không thể thiếu trong giấc ngủ của mọi gia đình hiện nay, từ nông thôn cho tới thành thị, từ người già cho tới trẻ nhỏ,… bởi nó có những chức năng quan trọng như:

1.1. Quyết định chất lượng giấc ngủ của bạn

 Chăn ga gối đệm có tác động trực tiếp đến giấc ngủ

Chăn ga gối đệm có tác động trực tiếp đến giấc ngủ

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da và cơ thể của chúng ta trong suốt quá trình ngủ, chính vì vậy việc nằm trên một chiếc đệm cứng hay mềm, gối cao hay thấp, chăn ga thoáng hay bí, nóng,… đều ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. 

Chắc chắn, bạn sẽ không thể ngủ ngon trên một tấm đệm mềm xèo, với khả năng nâng đỡ vô cùng kém. Bạn cũng không thể ngủ ngon khi nằm gối quá cao so với thói quen thường ngày, nó sẽ gây ra đau mỏi cổ, tê vai gáy,… và làm bạn mất ngủ. Hoặc bạn cũng chẳng thể ngủ ngon khi bộ chăn ga đang sử dụng quá bí nóng, gây nên tình trạng đổ mồ hôi lưng thường xuyên.

Như vậy, chăn ga gối đệm chính là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ của bạn có ngon hay không.

1.2. Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Ngoài việc giúp người dùng ngủ ngon hơn, thì những bộ chăn ga gối đệm hiện nay còn có chức năng chính là dùng để trang trí phòng ngủ. Đây cũng là lý do mà các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn hay nhỏ hiện nay đều tập trung đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm.

Với nhiều người, chọn chăn ga gối đệm cũng chính là cách để thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp riêng của họ. Vì vậy, họ rất chú trọng các vấn đề về màu sắc, họa tiết và phong cách thiết kế của những bộ chăn ga gối đệm trong quá trình lựa chọn.

2. Cách chọn chăn ga gối đệm cho phòng ngủ

 Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm

Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm

Khi chọn chăn ga gối đệm, phần lớn người tiêu dùng sẽ dựa vào 5 tiêu chí sau:

2.1. Chọn chăn ga gối đệm theo mùa

Mùa hoặc thời tiết sẽ quyết định rất lớn tới việc chọn mua chăn ga gối nệm. Chẳng hạn: 

  • Khi vào hè: thời tiết nắng nóng nên phần lớn người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn và sử dụng những bộ chăn ga gối đệm mỏng, nhẹ, có độ thoáng mát cao.
  • Ngược lại, khi vào đông: thời tiết lạnh giá, người tiêu dùng sẽ chọn những bộ chăn ga gối đệm dày dặn hơn, có khả năng làm ấm tốt hơn để giúp bạn không bị lạnh khi ngủ. Từ đó, giúp bạn ngủ ngon hơn.

2.2. Chọn chăn ga gối đệm theo kích thước

Kích thước của những bộ chăn ga gối đệm cũng rất quan trọng, chúng cần vừa với giường hoặc vị trí bạn sử dụng để trải nệm, tránh tối đa việc quá nhỏ hoặc quá rộng. Và để hạn chế tình trạng này, Vua Nệm khuyên bạn nên đo chính xác kích thước giường, không gian ngủ, trước khi mua. Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc khi mua những sản phẩm này.

2.3. Chọn chăn ga gối đệm theo sở thích

Sở thích là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần chú ý khi mua chăn ga gối đệm. Bởi, chúng phải phù hợp với sở thích của bạn thì mới mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Sở thích này có thể về: độ cứng của nệm, độ cao và êm ái của gối, màu sắc, hoa văn của những chiếc chăn, ga, vỏ gối và vỏ đệm,…

2.4. Chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy

Chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy là xu hướng vô cùng phổ biến hiện nay, bởi nhiều người tin rằng những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cần hòa hợp với mệnh của mỗi người mới có thể đem lại chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho họ.

 Chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy được nhiều người ưa chuộng

Chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy được nhiều người ưa chuộng

2.5. Chọn chăn ga gối đệm của những thương hiệu uy tín

Như đã giới thiệu ở phần đầu, không phải bất cứ thương hiệu nệm nào cũng tốt và phù hợp với mọi người. Do đó, để chắc chắn sản phẩm bạn lựa chọn là tốt, hãy chọn chăn ga gối đệm của những thương hiệu uy tín hiện nay như: Dunlopillo, Amando, Liên Á, Hanvico, Sông Hồng,… Bởi chất lượng của những thương hiệu này đều đã được kiểm chứng qua thời gian dài và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

3. Gợi ý top những thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng

Dưới đây là top những thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín nhất trên thị trường, đồng thời cũng là 4 thương hiệu đang nằm trong top bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Cụ thể:

3.1. Thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo

Nhắc đến Dunlopillo người tiêu dùng sẽ nhớ ngay tới thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đến từ Anh Quốc, hiện đang được phân phối tại Việt Nam và hơn 60 quốc gia khác trên thế giới. 

Thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo được ra đời vào năm 1929, là khởi nguồn cho những tấm nệm cao su đầu tiên xuất hiện trên thế giới. 

 Dunlopillo - thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu thế giới

Dunlopillo – thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu thế giới

Sau gần 100 năm hình thành và phát triển, đến nay Dunlopillo là một trong số rất ít những thương hiệu chăn ga gối đệm được lựa chọn để sử dụng cho các khách sạn, nhà hàng, tàu biển và du thuyền cao cấp 5 sao hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, là thương hiệu toàn cầu được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao và chọn lựa.

Về ưu điểm:

  • Chất lượng sản phẩm vô cùng tốt là điều không phải bàn cãi ở thương hiệu này.
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại: chăn, ga, gối, đệm cao su, đệm lò xo, giường ngủ.
  • Thiết kế sang trọng, ấn tượng và bắt mắt.
  • Áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay vào từng sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ toàn diện sức khỏe người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng được trong nhiều năm liên tiếp, đặc biệt là dòng nệm cao su có tuổi thọ lên tới 20 năm.

Tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm Dunlopillo tại đây: https://vuanem.com/brand/dunlopillo

3.2. Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương

Nếu như Dunlopillo là thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài thì Kim Cương là thương hiệu chăn ga gối đệm hàng top trong nước. 

 Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương với thiết kế trang nhã, thanh lịch

Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương với thiết kế trang nhã, thanh lịch

Kim Cương là thương hiệu chăn ga gối đệm còn khá trẻ tuổi, ra đời vào năm 2010 tại Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, chỉ sau 10 năm thành lập và phát triển, đến nay nó đã có được chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường, trở thành thương hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Ưu điểm:

  • Các sản phẩm của Kim Cương đều rất đa dạng từ chủng loại đến mẫu mã sản phẩm. Chính vì vậy, mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp cho mình.
  • Chăn ga gối đệm Kim Cương được thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn đủ tinh tế và sang trọng, nên sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo cho không gian phòng ngủ của bạn.
  • Sản phẩm của Kim Cương đều đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo an toàn với người dùng.
  • Kim Cương còn có những sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ vô cùng thu hút và bắt mắt.

Xem thêm thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương tại đây: https://vuanem.com/brand/kim-cuong/ 

3.3. Thương hiệu chăn ga gối đệm Amando

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển nhưng sang trọng của Italia thì đừng bỏ qua những mẫu chăn ga gối đệm Amando này. Đây là thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất trên thị trường đi theo phong cách này.

 Thương hiệu chăn ga gối đệm Amando

Thương hiệu chăn ga gối đệm Amando

Các sản phẩm của Amando đều phải trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho người dùng, đồng thời ngăn chặn chúng hình thành và phát triển tối ưu nhất.

Mẫu mã của Amando rất đa dạng, chất liệu cao cấp nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng cho người thân cũng như gia đình của mình.

Amando là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm được người tiêu dùng đánh giá cao về độ êm ái, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, nên hứa hẹn sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Xem thêm các sản phẩm chăn ga gối đệm Amando tại đây: https://vuanem.com/brand/amando/ 

3.4. Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng cao, nhưng có sự đa dạng về mẫu mã và giá thành sản phẩm thì đừng bỏ qua Hanvico. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: Pullman, Novotel, Sofitel, Metropole,…

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico đều vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng và đối tác về chất lượng sản phẩm. Do đó, chúng được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp,…

Ngoài ra, Hanvico vẫn có những sản phẩm bình dân, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho bản thân và gia đình của mình.

Thiết kế cũng là điểm nhấn ấn tượng của Hanvico, bên cạnh việc sử dụng chất liệu cao cấp thì họa tiết và màu sắc của những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm này đều mang đến vẻ hiện đại và sang trọng, rất thích hợp để trang trí phòng ngủ.

Tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của Hanvico tại đây: https://vuanem.com/brand/hanvico/

4. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top những thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Hy vọng, những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua nệm để nhận được cập nhật tin hay mỗi ngày.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team