Chuyên gia nệm

Vì sao các gia đình đang có xu thế đổi sang dùng nệm PU Foam?

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Các loại nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo dường như đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay người tiêu dùng Việt Nam lại đang có xu hướng chuyển sang sử dụng những chiếc nệm Pu Foam.

Chiếc nệm là một trong những vật dụng quen thuộc, mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình mỗi đêm. Thế nhưng sau một thời gian dài sử dụng, tấm nệm nhà bạn có xu hướng bị xuống cấp, hơn nữa thời gian dài sử dụng sẽ tích tụ mồ hôi, vết bẩn dính trên nệm, lâu ngày trở thành nơi tích tụ vi khuẩn, nấm mốc, gây hại cho sức khỏe người dùng. Khi đó, bạn cần thay nệm mới để đảm bảo sức khỏe và có được giấc ngủ ngon thoải mái hơn.

Với những tấm nệm sử dụng quá lâu, nệm đã quá thời gian bảo hành hay bị xuống cấp, lúc này nệm đã không còn khả năng nâng đỡ tốt và sẽ ảnh hưởng tới người dùng, gây cảm giác khó chịu. Do đó theo lời khuyên thì tốt nhất bạn nên thay nệm khi đã hết chế độ bảo hành sản phẩm như vậy là hợp lý và đảm bảo chất lượng nệm nhất.

Do chế độ bảo hành nệm của các công ty đã dựa trên các tiêu chuẩn đã được nghiên cứu, đảm bảo cho chúng ta trong thời hạn đó tấm nệm vẫn hỗ trợ tốt cho cơ thể. Nhưng cũng lưu ý trên thực tế nếu không sử dụng và bảo quản đúng cách thì một số loại nệm sẽ có thể bị hư hại trước khi hết thời gian bảo hành.

1. Nệm Pu Foam là gì?

PU foam

PU Foam (Polyurethane Foam), một loại nguyên vật liệu được cấu tạo bằng các tế bào làm từ polyurethane, được sản xuất lần đầu tiên bởi tập đoàn INOAC tại Nhật Bản và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nệm Nhật Bản cũng như được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nệm trên toàn thế giới.

2. Vì sao nệm Pu Foam lại được ưa chuộng như vậy?

Chất liệu PU Foam có những ưu điểm nổi trội đặc điểm như nhẹ, bền, có khả năng tạo thành nhiều hình khối khác nhau, cùng khả năng hấp thụ chuyển động tốt đã được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm nệm cao cấp với độ cứng vừa phải, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống, mang đến sự thoải mái, an toàn cho người dùng.  

Không chỉ vậy một số loại PU Foam còn sở hữu độ thoáng khí cao, giúp ngăn chặn ẩm mốc ngay cả trong thời tiết nóng, độ ẩm cao trong mùa hè. Chính những tính năng ưu việt như thế này mà Pu Foam đã được ứng dụng để sản xuất những chiếc nệm Pu Foam vô cùng tiện nghi.

Được biết đến là thương hiệu nệm Pu Foam đầu tiên tại Nhật Bản, Aeroflow đã rất thành công trong việc ứng dụng các loại Pu Foam cao cấp và đã tạo nên những chiếc nệm có khả năng phân tán áp lực hoàn hảo, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng và cơ thể thoải mái trong khi ngủ, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, những chiếc nệm Pu Foam Aeroflow còn sở hữu độ bền và khả năng thông thoáng vượt trội, chống lại các loại nấm mốc, giúp phòng tránh các bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da.

Tháng năm 2016 vừa qua, Aeroflow đã cho ra mắt 03 dòng sản phẩm đệm PU foam cao cấp gồm Standard; Dry và Fit dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang đến cho người dân Việt Nam những chiếc đệm cao cấp với mức giá khá phải chăng.

Aeroflow Standard – Chiếc nệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao. 

aeroflow standard

Aeroflow Fit – Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ an toàn và êm ái như trong vòng tay của mẹ.

aeroflow fit Đặc biệt, với mong muốn thêm nhiều gia đình Việt được sử dụng sản phẩm nệm chất lượng cao Aeroflow, tập đoàn Inoac Nhật Bản đã phối hợp cùng hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm – Vua Nệm triển khai chương trình “Vì cột sống khỏe – Vì giấc ngủ ngon” – Mua nệm Nhật với giá 149,000đ. Chỉ áp dụng với 1,000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình. 

Chương trình mua nệm Nhật Aeroflow Standard giá 149.000 đồng sẽ áp dụng cho các khách hàng mua một bộ drap Pyeoda trị giá 5,850,000 đồng.

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team