Tình yêu - Gia đình

Top 5 kiểu váy ngủ giúp nàng quyến rũ chồng trong tức khắc

CẬP NHẬT 20/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Phụ nữ hiện đại là phải thể hiện được sự thông minh trong phong cách thời trang của mình. Việc lựa chọn những bộ đồ ngủ đầy nóng bỏng và gợi cảm giúp người phụ nữ phô diễn bản lĩnh và sự khôn khéo trong cách gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Những bộ đồ ngủ quyến rũ này sẽ là vũ khí lợi hại chốn phòng the, trợ giúp đắc lực cho nàng trong việc quyến rũ đấng mày râu và để hạnh phúc luôn được thăng hoa. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 5 kiểu váy ngủ giúp nàng hấp dẫn chồng trong tức khắc.

Những bộ váy ngủ có sức mạnh làm tăng sự lợi hại của phái đẹp trong việc quyến rũ các ông chồng

Những bộ váy ngủ có sức mạnh làm tăng sự lợi hại của phái đẹp trong việc quyến rũ các ông chồng

1. Tại sao cần diện những bộ đồ ngủ nóng bỏng để quyến rũ chồng.

Cánh mày râu luôn có hứng thú và khao khát nồng cháy được thấy người phụ nữ của mình chủ động, gợi cảm và trở nên quyến rũ trên giường. Họ mong muốn được nhìn thấy không phải là hình ảnh cô nàng với vẻ mặt mệt mỏi, chán chường cùng với bộ đồ công sở bí bách, gò bó mà thay vào đó là vẻ đẹp tự tin của nàng cùng với bộ váy mỏng manh và nóng bỏng.

Vì vậy, người phụ nữ tinh tế cần phải luôn biết cách thay đổi để tránh sự nhàm chán và chiều lòng những mong muốn của chồng.

Phụ nữ nên biết cách làm mới mình

Phụ nữ nên biết cách làm mới mình

Người phụ nữ cần luôn biết cách làm mới mình để các ông chồng không có cơ hội thể hiện sự nhàm chán.

Những bộ váy ngủ mỏng manh, quyến rũ không chỉ giúp bạn thoải mái khi ở nhà, khiến cơ thể được thư giãn tuyệt đối, nâng niu cho giấc ngủ của bạn mà còn có vai trò đặc biệt trong việc khơi nguồn cảm xúc cho những “ham muốn”, cùng nhau chìm vào những cảm xúc thăng hoa, bất tận nhất.

Do đó, bạn đừng ngần ngại thêm về việc cất gọn những bộ đồ ngủ kín đáo lỗi thời vào một góc, thay vào đó hãy tìm hiểu những mẫu váy ngủ sexy nhất hiện nay.

Xem thêm: 8 thói quen giúp vợ chồng hạnh phúc đến đầu bạc răng long

2. Top bộ váy ngủ giúp nàng “hấp dẫn” chồng trong tức khắc

Chọn lựa những bộ váy ngủ quyến rũ để giúp nàng khoe trọn số đo ba vòng cùng đường cong nóng bỏng khiến chàng phải ngẩn ngơ và không thể kiềm chế.

2.1. Váy lụa satin gợi cảm

Mẫu váy ngủ vải satin là sản phẩm chưa bao giờ giảm về độ hot trên thị trường mà hơn thế nữa mẫu váy này còn ngày càng được chị em săn đón nhiệt tình và rầm rộ hơn.

Váy có độ dài lý tưởng đảm bảo sự quyến rũ không bị hạ nhiệt và vẫn đảm bảo cho các hoạt động của các nàng được diễn ra thuận tiện khi ở nhà. Với thiết kế làm lộ tấm lưng trần cùng xương đòn gợi cảm và phần ngực được phô diễn táo bạo, bộ váy chính là cánh tay phải giúp chị em khéo léo khoe những điểm nóng bỏng trên cơ thể và khiến nửa kia không thể dễ dàng chối từ.

 Sự kết hợp với đường ren gợi cảm cùng chất vải mỏng manh khiến nàng trở nên phóng khoáng chốn phòng the

Sự kết hợp với đường ren gợi cảm cùng chất vải mỏng manh khiến nàng trở nên phóng khoáng chốn phòng the

2.2. Váy hai dây dáng xòe.

Váy ngủ được thiết kế với phần trên cúp ngực tôn lên sự gợi cảm và giúp nàng trở nên vô cùng hấp dẫn. Phần dưới váy có dáng xoè rộng vừa thể hiện một sự đáng yêu cùng nét buông lơi sexy đầy quyến rũ. Dù có thiết kế khá đơn giản, nhưng chỉ với một chiếc váy ngủ dáng xoè, bạn đã có thể toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng, khiến chàng không thể ngừng chinh phục.

Trong bộ váy hai dây dáng xòe, nàng vừa đáng yêu vừa quyến rũ

Trong bộ váy hai dây dáng xòe, nàng vừa đáng yêu vừa quyến rũ

Xem thêm: Bí quyết chọn chăn ga gối đệm cưới giúp đêm tân hôn thêm thăng hoa

2.3. Váy ren mỏng.

Lớp vải mỏng xuyên thấu kết hợp cùng viền ren táo bạo tạo nên một sự cuốn hút kỳ diệu. Cơ thể nàng ẩn hiện trong lớp vải mỏng manh vừa thể hiện sự bí ẩn vừa thôi thúc cơn khao khát được khám phá của chàng. Những chiếc váy này sẽ góp phần làm tăng thêm “lửa yêu” cho các cặp đôi, giúp hạnh phúc được thăng hoa và cháy bỏng hơn nữa.

 Thân hình nàng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết trong lớp ren mờ mỏng

Thân hình nàng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết trong lớp ren mờ mỏng

2.4. Áo choàng kết hợp với nội y gợi cảm.

Set nội y gợi cảm kết hợp cùng áo choàng mỏng tôn lên hẳn các đường nét cơ thể vốn đã rất quyến rũ của nàng. Trong khi bộ nội y khoe toàn bộ những gì cuốn hút nhất, thì áo choàng lại có tác dụng che đậy, một bộ đồ vừa kín vừa hở, vừa mời gọi vừa thẹn thùng lại e ấp. Chắc chắn chàng sẽ không thể lạnh nhạt chối từ bạn, mà chỉ còn cách yêu thương chiều chuộng nàng thật nhiều hơn nữa mà thôi.

 Một lớp voan mỏng kết hợp với đường ren tạo điểm nhấn và thêm phần cuốn hút cho bộ đồ

Một lớp voan mỏng kết hợp với đường ren tạo điểm nhấn và thêm phần cuốn hút cho bộ đồ

2.5. Váy ngủ xẻ đùi táo báo.

Những đường xẻ đùi sẽ giúp bạn khoe trọn được đôi chân dài miên man của mình. Bộ váy này sẽ giúp nàng tăng thêm phần gia vị để kích thích sự ham muốn của cánh mày râu. Nếu bạn muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng thì hãy lựa chọn những mẫu thiết kế này nhé. Đảm bảo chàng sẽ khó mà thoát khỏi lưới tình của bạn! 

 Mẫu váy ngủ xẻ đùi tạo sự sang chảnh và cuốn hút

Mẫu váy ngủ xẻ đùi tạo sự sang chảnh và cuốn hút

3. Bí quyết để chọn váy ngủ vừa sexy vừa đảm bảo sự thoải mái.

Để chiếc váy ngủ có thể phát huy công dụng một cách tối đa nhất thì ngoài việc giúp bạn tăng thêm nguồn lực để thôi thúc sự chú ý và khát khao của chàng, bộ đồ còn phải đảm bảo cho bạn có một cảm nhật thoải mái, và những trải nghiệm tự nhiên, dễ chịu nhất.

 Chọn những chất liệu thoải mái để trải nghiệm của bạn được thăng hoa hơn

Chọn những chất liệu thoải mái để trải nghiệm của bạn được thăng hoa hơn

Dưới đây là một số bí quyết bạn có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định tối ưu.

Xem thêm: Bí quyết giữ gìn hạnh phúc vợ chồng nhờ hòa hợp thói quen trong giấc ngủ

3.1. Chú ý đến chất liệu.

Có rất nhiều loại vải chủ đạo được các nhà thiết kế tận dụng triệt để may nên những bộ váy đẹp và quyến rũ nhất.

3.1.1. Chất liệu lụa.

 Mẫu váy ngủ lụa đẹp

Mẫu váy ngủ lụa đẹp

Vải lụa có nguồn gốc từ sợi tự nhiên thường có đặc điểm là bề mặt mịn, mượt, mỏng nên mặc rất mát, dễ chịu. Những mẫu váy ngủ từ vải lụa có độ bền cao, tăng thêm vẻ quý phái kiêu sa cho người mặc.

3.1.2. Vải ren.

Vải ren có nguồn gốc từ lụa, bông hoặc tơ. Người ta dùng sợi đan vào nhau tạo thành các lỗ hổng nhỏ và gọi là ren. Những mẫu váy ngủ thiết kế từ ren có đặc điểm là siêu mát, thoải mái, sexy và gợi cảm. 

3.1.3. Vải satin lụa.

 Mẫu váy ngủ lụa satin đẹp

Mẫu váy ngủ lụa đẹp

Vải satin lụa được làm từ sợi tơ tằm, sợi polyme, sợi viscose. Nhờ những loại sợi này mà vải có độ bóng tốt. Khi mặc mang đến ưu điểm là mát, mềm mại, thoải mái và mang lại những thiết kế có kiểu dáng sang trọng, cuốn hút.

3.1.4. Vải voan.

Những mẫu váy thiết kế từ vải voan có đặc điểm là xuyên thấu, mềm mại và được làm từ những sợi nhân tạo. Do đó, đây là kiểu váy sexy rất hữu hiệu để tăng sự thú vị, mới lạ trong chuyện yêu và giúp chị em thần phần quyến rũ hơn.

 Mẫu váy ngủ voan đẹp

Mẫu váy ngủ voan đẹp 

3.2. Chú ý đến màu sắc.

Khi lựa chọn đồ ngủ, màu sắc cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt dành sự quan tâm. Màu sắc váy ngủ rất đa dạng và phong phú. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn mẫu váy có màu sắc phù hợp như:

  • Màu đen, đỏ: Những gam màu tạo sự huyền bí, nóng bỏng và quyến rũ.
  • Màu trắng, xanh, hồng: Những gam màu tinh khôi, nhẹ nhàng.

Một lưu ý nho nhỏ là chị em không nên lựa chọn những bộ đồ có quá nhiều màu sắc rực rỡ được kết hợp cùng nhau bởi chúng sẽ kích thích trí não và khiến bạn khó ngủ hơn. Lời khuyên hữu ích dành cho bạn là nên chọn những trang phục đơn sắc hoặc có tông màu nhã nhặn và đơn giản để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sự hấp dẫn tự nhiên.

Khi lựa chọn đồ ngủ, màu sắc cũng là một trong những tiêu chí quan trọng

Khi lựa chọn đồ ngủ, màu sắc cũng là một trong những tiêu chí quan trọng

Tuy nhiên, ngoài sở thích, chị em cũng nên chú ý đến màu da của mình để lựa chọn màu sắc váy ngủ sao cho phù hợp.

3.3. Chú ý đến sự thoải mái.

Váy ngủ ngoài hữu ích trong việc đổi mới chuyện chăn gối thì còn giúp người mặc có được sự thoải mái, dễ chịu nhằm cải thiện giấc ngủ tốt hơn. Do đó, dù lựa chọn kiểu dáng, chất liệu nào thì vẫn luôn phải đảm bảo tiêu chí thoải mái.

Những bộ đồ có quà nhiều chi tiết rườm rà hoặc quá cầu kỳ trong các đường may sẽ khiến nàng cảm thấy khó chịu, bực bội khi trở mình trong giấc ngủ, khiến toàn thân mệt mỏi khi thức giấc.

XEM THÊM: 

Trên đây là 5 mẫu váy ngủ giúp nàng hấp dẫn chồng trong tức khắc cùng một vào mẹo nhỏ để nàng lựa chọn được bộ đồ tuyệt vời nhất. Hy vọng sau những chia sẻ này, nàng đã nắm được bí quyết để luôn làm mới bản thân và đốt mắt được các ông chồng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team