Nhà hay

Tử vi cho người tuổi Dậu 2022 chi tiết nhất

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Năm Nhâm Dần có phải là năm may mắn với tuổi Dậu? Điều đáng lo nhất của những người tuổi Dậu trong năm 2022 là gì? Cùng theo dõi bài viết sau để xem luận giải chi tiết tử vi cho người tuổi Dậu 2022 theo năm tuổi: Kỷ Dậu (1969), Tân Dậu (1981), Quý Dậu (1993), Ất Dậu (2005).

1. Tổng quan tử vi 2022 tuổi Dậu

Năm Nhâm Dần là năm chủ về bình hoà, không có quá nhiều biến động lớn đối với vận trình cuộc sống người tuổi Dậu. Kế thừa tiếp nối vận may của năm trước, người tuổi Dậu trong năm nay còn được nhiều sao tốt chiếu mệnh nên dù có khó khăn, hay rắc rối họ cũng sẽ vượt qua thuận lợi, được quý nhân phù trợ. Trong chuyện tiền bạc, người tuổi Dậu bên cạnh việc kiếm tiền cũng cần học cách tiết kiệm chi tiêu, tích luỹ tài chính để chờ được cơ hội thích hợp đầu tư, bùng nổ.

Năm Nhâm Dần cho người tuổi dậu
Năm Nhâm Dần là năm chủ về bình hoà, không có quá nhiều biến động lớn đối với vận trình cuộc sống người tuổi Dậu.

Đối với những ai còn độc thân, năm Nhâm Dần không phải là năm có quá nhiều duyên số, còn những ai đã có nơi chốn thì gia đạo yên ấm, có ít xung đột mâu thuẫn. Duy trì lối sống lành mạnh, chú trọng thăm khám sức khoẻ để giữ được sức khoẻ tốt.

2. Phong thủy tuổi Dậu và các yếu tố may mắn năm Nhâm Dần

  • Tài lộc: 4/5
  • Sức khỏe: 4/5
  • Sự nghiệp: 4/5
  • Tình yêu: 3/5
  • Con số may mắn: 5, 6, 7, 8
  • Màu may mắn: Vàng, Nâu, Bạc
  • Tháng thuận lợi: Tháng 8, Tháng 11 âm lịch

3. Luận giải tử vi năm Nhâm Dầm cho người tuổi Dậu

3.1. Sự nghiệp – công danh

Con đường công danh – sự nghiệp trong năm Nhâm Dần của người tuổi Dậu khá sáng lạng. Cần tận dụng tốt những may mắn và cơ hội trong năm nay để bứt phá thành công, vì thế đạt được thành tựu nhiều hay ít, to hay nhỏ thì còn phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực, quyết tâm của người tuổi Dậu. Đừng bỏ lỡ một năm nhiều ưu ái này nhé!

Con đường công danh -
Con đường công danh – sự nghiệp trong năm Nhâm Dần của người tuổi Dậu khá sáng lạng.

3.2. Tài lộc

Cục diện Bình Hoà cộng thêm sự xuất hiện của sao Bai sẽ khiến con đường tài lộc của người tuổi Dậu có nhiều nốt thăng trầm. Sao tốt chiếu mệnh giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi, gặp nhiều may mắn trên khía cạnh tài chính, đặc biệt nếu bạn là người kinh doanh, hay các lĩnh vực về bất động sản, luật,.. 

Tuy nhiên sự tồn tại đồng thời của sao Bai cũng sẽ khiến bạn thất thoát chi tiêu, gây xui xẻo nhất định. Lời khuyên cho bạn trong năm nay là đừng mạo hiểm tham gia các dự án rủi ro cao, đầu cơ ngắn hạn. Việc tập trung vào đầu tư trung và dài hạn cùng nguồn thu đều đặn hàng tháng sẽ giúp bạn có tài chính ổn định, nửa cuối năm tiền bạc dư dả.

3.3. Tình yêu và hôn nhân

Ngược lại với độ khởi sắc của sự nghiệp và tiền tài, con đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm Nhâm Dần khá bình thường. Nếu ai còn đang độc thân thì các ngôi sao chiếu mệnh đào hoa trong năm nay đều không xuất hiện. Còn những ai đang có đối tượng thì năm 2022 cũng không phải là năm tốt cho việc kết hôn, vì thế không cần quá vội vã.

Con đường tình duyên của người tuổi Dậu
Con đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm Nhâm Dần khá bình thường.

Sao Bai cũng ảnh hưởng nhất định đối với những người yên bề gia thất, bạn cần dành thời gian để quan tâm chia sẻ, lắng nghe đồng cảm với bạn đời, tránh xa cách, trở nên lạnh nhạt.

3.4. Sức khỏe

Dù vận trình sức khoẻ người tuổi Dậu tiến triển tốt hơn năm trước, nhưng vẫn sẽ có xáo trộn nếu bạn không chăm lo cho bản thân. Không nên suy nghĩ, đặt áp lực nhiều, tránh tổn hại đến sức khoẻ, hãy giữ tinh thần lạc quan nhé!

4. Chi tiết tử vi 2022 từng tuổi Dậu theo năm sinh

4.1. Ất Dậu (2005)

Nhâm Dần là một năm quan trọng về các mối quan hệ gia đình, họ hàng đối với người tuổi Ất Dậu. Bạn sẽ có những cuộc trao đổi cởi mở, thân thiện, giúp hai bên hiểu và yêu quý nhau hơn. Cùng với đó, người tuổi Ất Dậu sẽ phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ việc học hành, vì thế bạn nên dành thời gian để chú tâm phát triển bản thân.

 áp lực từ việc học hành
Người tuổi Ất Dậu phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ việc học hành

4.2. Đinh Dậu (1957)

Công việc sự nghiệp của tuổi Đinh Dậu diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, giúp bạn giữ được nguồn tài chính tốt. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng, chi tiêu hợp lý, vì có thể giai đoạn kiếm tiền chỉ ngắn ngủi, cần phòng bị quỹ tiết kiệm để giữ được tài chính dồi dào trọn năm.

4.3. Kỷ Dậu (1969)

Năm Nhâm Dần là năm ưu ái đối với người tuổi Kỷ Dậu, bạn sẽ liên tục nhận được nhiều cơ hội tài lộc, thăng tiến, quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên để phát triển được bản thân trong điều kiện lý tưởng nhất, bạn cũng cần cẩn trọng trong cách đối nhân xử thế, tránh kiêu ngạo, gắt gỏng chuyện không đáng khiến bản thân dễ vướng phải hạn thị phi.

4.4. Tân Dậu (1981)

Dù vận trình người tuổi Tân Dậu trong năm 2022 chuyển biến khá chậm, nhưng lại vô cùng vững chắc. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, bạn sẽ dần được công nhận thực lực, các cơ hội kiếm tiền, công danh từ đây cũng sẽ rộng mở, các nguồn thu nhập sẽ đa dạng, giúp bạn có được khoản tiết kiệm.

Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ, cùng chăm chút tổ ấm với nửa kia để tình cảm giữ được lửa mặn nồng.

vận tình vững chắc
Dù vận trình người tuổi Tân Dậu trong năm 2022 chuyển biến khá chậm, nhưng lại vô cùng vững chắc.

4.5. Quý Dậu (1993)

Phương diện công việc – tài chính của khá ổn định. Sự hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp giúp bạn dễ dàng bước vào các dự án mới và thêm lợi nhuận tài chính.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của nam nữ Quý Dậu trong năm Nhâm Dần có phần hơi ảm đạm. Người có đôi có cặp thì dễ xảy ra mâu thuẫn khiến mối quan hệ dần dần rạn nứt. Người đang độc thân thì gặp khó khăn trong việc tìm được nửa kia phù hợp bởi bản tính có phần hơi thụ động, nhút nhát. Vì thế bạn cần xem xét và tìm hướng giải quyết cho những vấn đề này để vận trình tình cảm được chuyển biến tốt hơn.

5. Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Dậu

  • Tháng 1: Tiền bạc hao tổn, chi nhiều hơn thu. Bản mệnh nên học cách tiết kiệm, tích luỹ đề phòng các tình huống không mong muốn.
  • Tháng 2: Đối mặt với cục diện Tương Xung. Bản mệnh liên tục phải đau đầu giải quyết không ít các rắc rối. Cẩn thận hạn tiểu nhân hãm hại.
  • Tháng 3: Bản mệnh nên cẩn trọng trong việc ký kết các văn bản thoả thuận trong giai đoạn này. Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định hùn hạp làm ăn.
  • Tháng 4: Vận trình có quý nhân nâng đỡ. Sự nghiệp hanh thông. Công việc làm ăn thuận lợi. Khó khăn nào cũng nhanh chóng vượt qua một cách êm đẹp.
Diễn biến tử vi theo tháng cho người tuổi dậu
Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Dậu
  • Tháng 5: Áp lực cuộc sống khiến tâm lý bất ổn. Tránh để bản tính nóng giận đẩy mâu thuẫn lên cao. Tốt nhất, bản mệnh không nên tham gia các dự án đầu tư ngắn hạn trong tháng này.
  • Tháng 6: Vận trình khởi sắc, sức khoẻ dồi dào, gia đạo đón tin hỷ.
  • Tháng 7: Công việc kinh doanh phát tài phát lộc. Bản mệnh cần chú ý tránh để bệnh cũ tái phát.
  • Tháng 8: Đương số nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Những giây phút nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được cân bằng cho cuộc sống.
  • Tháng 9: Bản mệnh liên tục đón nhận nhiều cơ hội tài lộc được mang tới từ bạn bè, người thân. Tránh tiêu xài hoang phí để tiền bạc trong năm được rủng rỉnh như mong đợi.
  • Tháng 10: Cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực. Nhất là phương diện công việc. Đây là tháng mà đương số sẽ có nhiều cơ hội để phát huy năng lực của mình. Từ đó mở ra nhiều cơ hội thưởng nóng, tăng lương, thăng tiến tại nơi làm việc.
  • Tháng 11: Đương số sẽ phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho các kế hoạch của bản thân. Điển hình là các hoạt động đầu tư mở rộng kinh doanh, xây nhà mới.
  • Tháng 12: Cuộc sống có hung có cát. Tháng cuối năm, bản mệnh liên tục thu lại nhiều lợi lộc từ các hoạt động đầu tư, lương thưởng nơi làm việc… Tuy nhiên, cần cẩn thận các dấu hiệu bất thường của cơ thể, nên đi thăm khám sớm khi có biểu hiện xấu.

Trên đây là các thông tin chi tiết về vận trình tử vi 2022 tuổi Dậu theo từng năm sinh, hãy cùng đón nhận năm Nhâm Dần với nhiều lạc quan, tích cực nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân