Chuyên gia nệm

Tư vấn mua nệm Liên Á chính hãng tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 10/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn luôn mệt mỏi vào mỗi sáng thức dậy? Các cơn đau nhức hành hạ bạn cả ngày? Bạn thắc mắc không biết nguyên nhân từ đâu? Rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chiếc nệm 20 năm tuổi của bạn đấy.

Người Việt chúng ta thường có thói quen chỉ thay đồ dùng mới khi món đồ cũ bị hư hại. Và thói quen này cũng được áp dụng với những chiếc nệm. Tuy nhiên, có lẽ bạn không biết rằng, chiếc nệm lâu năm dù không bị hư hỏng nhưng nó đã mất phần lớn tính năng vốn có. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc nệm đã không còn khả năng hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không mua ngay một chiếc nệm mới? Để sở hữu một chiếc nệm chính hãng, hãy đến với Vua Nệm nhé! Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng mua nệm Liên Á chính hãng tại Vua Nệm.

1. Thương hiệu nệm Liên Á

Hãy tìm hiểu về thương hiệu này trước khi quyết định xuống tiền mua nệm Liên Á bạn nhé!

Nệm Liên Á là một trong những thương hiệu nệm đầu tiên của Việt Nam với hơn 30 năm thành lập và phát triển. Không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và lựa chọn, thương hiệu Liên Á còn vươn ra thế giới khi xuất khẩu sản phẩm cho hơn 34 quốc gia, chủ yếu là: Mỹ, Úc, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Newzealand…

Thương hiệu nệm Liên Á

Thương hiệu nệm Liên Á

Nệm Liên Á có chất lượng vượt trội, đạt nhiều chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, thiết kế hiện đại, sang trọng cũng là một ưu điểm lớn của thương hiệu này. Liên Á luôn nỗ lực cải tiến không ngừng để tự làm mới bản thân cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm chất lượng với những tính năng tối ưu, thì Liên Á là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2.  Chất lượng sản phẩm nệm Liên Á

Là một thương hiệu được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, các sản phẩm của thương hiệu Liên Á có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nệm cao su là sản phẩm nổi bật nhất, xây dựng nên thương hiệu Liên Á trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong những năm gần đây, Liên Á tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, gồm: nệm lò xo, nệm đa tầng, nệm gấp tiện lợi…

2.1 Nguyên liệu sản xuất

Các sản phẩm của Liên Á đều được chế tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiên với môi trường.

– Nệm cao su: Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, nệm cao su Liên Á phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, ngay cả những làn da mỏng manh và nhạy cảm nhất. Nệm cao su Liên Á được xử lý bởi công nghệ hiện đại giúp khử mùi hoàn toàn. Chắc chắn bạn sẽ không phải khó chịu vì mùi cao su tự nhiên vốn có.

Nệm cao su Liên Á được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên

Nệm cao su Liên Á được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên

– Nệm lò xo: Nệm lò xo Liên Á được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp, đảm bảo không han gỉ hoặc bị oxi hóa trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, các sản phẩm nệm lò xo còn được lót lớp xơ dừa tự nhiên tạo cảm giác êm ái, vững chãi suốt giấc ngủ

>> Xem thêm: Đánh giá nệm lò xo liên á tốt không?

Nệm lò xo Liên Á được làm từ thép han gỉ cao cấp

Nệm lò xo Liên Á được làm từ thép han gỉ cao cấp

– Các loại nệm khác (nệm đa tầng, nệm IKI, nệm em bé): Các loại nệm khác đều được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp hoặc nhập khẩu, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối đa.

2.2 Tính năng nổi bật của sản phẩm

Với công nghệ ngày càng hiện đại, cải tiến, Liên Á không ngừng phát triển các tính năng sản phẩm, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Nệm cao su: Có độ đàn hồi vượt trội, nệm cao su Liên Á giúp nâng đỡ cơ thể trọn vẹn nhất. Tính năng này nhằm giải phóng áp lực một cách tối đa, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người dùng. Không chỉ vậy, hai mặt nệm còn được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi, làm tăng khả năng lưu thông không khí của nệm. Nệm cao su Liên Á là giải pháp cho người cao tuổi mắc các chứng bệnh cột sống hoặc đau nhức.

Tính năng nổi bật của nệm cao su Liên Á

Tính năng nổi bật của nệm cao su Liên Á

Nệm lò xo: Được trang bị hệ thống thành nệm chắc chắn, nệm lò xo Liên Á không bị tình trạng xẹp lún khi sử dụng lâu dài theo năm tháng. Các lớp nệm có độ đàn hồi cao, nhằm nâng đỡ các vùng trọng yếu cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Áo nệm được xử lý bởi công nghệ thoáng khí CoolAdapt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới quanh năm của nước ta.

Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á

Các loại nệm khác: Với sứ mệnh “Làm mới cuộc sống”, các sản phẩm khác của nệm Liên Á luôn được trang bị các tính năng nổi trội, như: nệm đa tầng có kết cấu hình trứng nhằm điều tiết luồng khí tự động; nệm gấp tiện lợi không sử dụng bất kỳ chất kết dính nào; hay nệm IKI là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su và foam…

2.3 Thiết kế của sản phẩm

Các sản phẩm của thương hiệu nệm Liên Á có thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Các lớp áo nệm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, đem đến sự tinh tế và cảm giác thoáng mát tối ưu.

Nệm Liên Á chắc chắn sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, giúp bạn có những giấc ngủ ngon, một cuộc sống hạnh phúc.

Thiết kế sản phẩm nệm Liên Á

Thiết kế sản phẩm nệm Liên Á

2.4 Giá thành sản phẩm

Nệm Liên Á có đa dạng các dòng sản phẩm, từ cao cấp cho đến bình dân, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Các phân khúc sản phẩm tương đương với các mức giá thành khác nhau, dao động từ 3 đến hơn 20 triệu VNĐ.

3. Kinh nghiệm lựa chọn mua nệm Liên Á

Để lựa chọn một chiếc nệm Liên Á phù hợp với cơ thể và khả năng tài chính, bạn nên áp dụng các bí quyết sau:

3.1 Tìm hiểu thông tin và giá thành sản phẩm

Trước khi đến cửa hàng, hãy tìm hiểu các thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường, các dòng nệm phổ biến và giá thành sản phẩm. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng, các trang web, hay thông qua người thân, bạn bè.

Sau khi tìm hiểu, bạn sẽ lựa chọn được một số sản phẩm phù hợp cả về sở thích lẫn tài chính. Việc tiếp theo chỉ là đến cửa hàng để được tư vấn và mua sắm thôi.

Tìm hiểu thông tin và giá thành sản phẩm

Tìm hiểu thông tin và giá thành sản phẩm

3.2 Lựa chọn kích thước phù hợp không gian phòng

Để tránh trường hợp mua nệm có kích thước không phù hợp với diện tích phòng hoặc giường ngủ, bạn cần đo đạc và ước tính kích thước chiếc nệm mong muốn. Một chiếc nệm quá to hoặc quá nhỏ không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ cho không gian ngủ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu tạo nệm.

Ví dụ, giường nhà bạn có kích thước 1m5 x 2m, nhưng bạn lại mua một chiếc nệm 1m6 x 2m. Với kích thước quá khổ này, chiếc nệm nhà bạn sẽ bị nhồi nhét để vừa với chiếc giường sẵn có. Điều này gây ảnh hưởng đến cấu tạo và độ bền của nệm. Do đó, hãy lựa chọn kích thước nệm phù hợp với không gian phòng trước khi quyết định mua.

Lựa chọn kích thước phù hợp không gian phòng

Lựa chọn kích thước phù hợp không gian phòng

3.3 Trải nghiệm thử

Đừng mua nệm khi bạn cảm thấy nệm êm, nệm mát, hay nệm tốt chỉ bằng một cái chạm tay hay một cái nhìn từ xa. Đôi khi bạn mua nệm chỉ vì người bán nói rằng sản phẩm đó tốt và phù hợp với họ. Đó là cách mua nệm sai lầm của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Bạn chỉ nên quyết định mua hàng khi đã được trải nghiệm thử cảm giác nằm trên nệm. Bạn nên trải nghiệm thử trong khoảng 5-10 phút để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.

Trải nghiệm thử cảm giác nằm trên nệm trước khi mua

Trải nghiệm thử cảm giác nằm trên nệm trước khi mua

3.4 Kiểm tra nhãn mác

Các sản phẩm nệm chính hãng đều có đầy đủ nhãn mác, thông tin sản phẩm và giấy bảo hành. Nếu bạn mua nệm mà không nhận được một trong số các giấy tờ trên, chắc chắn sản phẩm đó không phải là hàng chính hãng. Nệm giả, nhái hay không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường hiện nay, hãy cẩn thận trong quá trình mua để tránh mua lầm sản phẩm kém chất lượng.

Kiểm tra nhãn mác

Kiểm tra nhãn mác

3.5 Mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín

Để tránh tình trạng mua lầm, hãy tìm đến các cửa hàng uy tín. Mua sản phẩm tại các cửa hàng này sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có. Ngoài ra, chế độ bảo hành, chế độ đổi trả và dịch vụ khách hàng tuyệt vời sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, tránh lãng phí tiền bạc và thời gian với những sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.

Và một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể gửi trao niềm tin chính là Vua Nệm. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn là những giải pháp giấc ngủ hoàn hảo. Hãy đến Vua Nệm để sở hữu những sản phẩm chính hãng nhé!

Vua Nệm là một địa chỉ uy tín

Vua Nệm là một địa chỉ uy tín

4. Các sản phẩm nệm Liên Á bán chạy nhất tại Vua Nệm

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu trên thị trường nệm, thương hiệu Liên Á vẫn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nệm Liên Á bán chạy nhất tại các cửa hàng Vua Nệm.

4.1 Nệm cao su Liên Á 5Zone

Được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu cao su tự nhiên, nệm cao su Liên Á 5Zone có cấu trúc đàn hồi đặc biệt, giúp tăng tuổi thọ của nệm lên đến 15 năm sử dụng. Nệm được thiết kế với 5 vùng nâng đỡ, làm giảm căng thẳng cho cơ thể ở mức tối đa. Sản phẩm này có khả năng lưu thông không khí tốt, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trộm, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Hạn bảo hành của sản phẩm lên đến 12 năm sử dụng.

Nệm cao su Liên Á 5Zone

Nệm cao su Liên Á 5Zone

Bảng giá của nệm cao su Liên Á 5Zone

Kích thước (rộng x dài x dày) (cm)

Giá thành (VNĐ)

160 x 200 x 10

19.530.000

180 x 200 x 10

22.227.000

180 x 200 x 15

30.652.800

4.2 Nệm cao su Liên Á Classic

Sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, không pha lẫn tạp chất, nệm cao su Liên Á Classic là một sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nệm nhận được nhiều chứng nhận quốc tế:

– Được ECO (CHLB Đức) chứng nhận là sản phẩm nệm không gây mùi độc hại;

– Được LGA (CHLB Đức) chứng nhận có độ bền và độ đàn hồi tối ưu;

– Đạt tiêu chuẩn quốc tế là chiếc nệm tốt cho sức khỏe.

Đây là một sản phẩm đem đến những giải pháp tối ưu cho giấc ngủ và sức khỏe của mọi người, mọi nhà.

Nệm cao su Liên Á Classic

Bảng giá nệm cao su Liên Á Classic

Kích thước (rộng x dài x dày) (cm)

Giá thành (VNĐ)

120 x 200 x 5

4.984.800

160 x 200 x 5

6.119.400

180 x 200 x 5

6.928.500

200 x 220 x 5

10.914.480

 

 

120 x 200 x 10

7.374.900

160 x 200 x 10

9.290.700

180 x 200 x 10

10.509.000

200 x 220 x 10

15.462.180

 

 

120 x 200 x 15

11.346.900

160 x 200 x 15

13.410.600

180 x 200 x 15

15.633.300

200 x 220 x 15

23.875.890

4.3 Nệm cao su Liên Á em bé

Nệm Liên Á em bé có độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ và hỗ trợ cột sống của bé trong quá trình phát triển. Nệm có bề mặt thoáng khí, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trộm hoặc hầm bí lưng cho bé trong những ngày hè oi bức.

Nệm cao su Liên Á em bé

Bảng giá nệm cao su Liên Á em bé

Kích thước (rộng x dài x dày) (cm)

Giá thành (VNĐ)

70 x 120 x 2

753.300

80 x 140 x 2

1.013.700

70 x 130 x 2

827.700

70 x 140 x 2

939.300

60 x 120 x 2

678.900

100 x 130 x 2

1.119.700

80 x 120 x 2

883.500

60 x 100 x 2

660.000

 

 

70 x 120 x 5

2.110.000

70 x 130 x 5

2.055.300

70 x 140 x 5

3.100.000

60 x 100 x 5

1.490.000

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

5. Kết luận

Giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian trong cuộc đời mỗi người. Chính vì tầm quan trọng đó, bạn nên trang bị cho mình một chiếc nệm thật chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cơ thể và sức khỏe.

Để sở hữu một chiếc nệm chất lượng, hãy đến ngay Vua Nệm để được tư vấn và lựa chọn. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn đem đến cho khách hàng giải pháp giấc ngủ tối ưu.

Chúc bạn lựa chọn được chiếc nệm ưng ý, trở thành người bạn đồng hành trong mỗi giấc ngủ ngon, trong một cuộc sống trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team