Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Liên Á có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Liên Á là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nệm và chăn, ga, gối. Mặc dù tên tuổi nệm Liên Á đã có chỗ đứng từ lâu trên thị trường nhưng thực tế vẫn còn nhiều người tiêu dùng băn khoăn nệm lò xo Liên Á có tốt không? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc nệm mới và cân nhắc về nệm Liên Á, hãy tham khảo bài viết đánh giá nệm lò xo Liên Á chi tiết ngay nhé!

1. Đánh giá nệm lò xo Liên Á có tốt không qua 7 tiêu chí

1.1. Thương hiệu nệm Liên Á có tốt không?

Trên thị trường, Liên Á là thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm. Tất cả các dòng nệm Liên Á chính hãng, đạt tiêu chuẩn cao đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng.

Đối với dòng nệm cao su của hãng, bề mặt nệm hầu hết đều được gia công từ cao su thiên nhiên 100% chất lượng tuyển chọn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Còn nệm ép bông không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại độ êm ái cho người nằm.

Đặc biệt nệm Liên Á rất bền cùng với thời gian với chính sách bảo hành lên đến 10-12 năm. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm của Liên Á.

nệm lò xo liên á 1m8 cocoon 2.0 premium
Liên Á nổi tiếng với các loại nệm lò xo

1.2. Chất liệu và cấu tạo của nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á sản xuất trên quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Anh Quốc. Bề mặt nệm được tích hợp với khả năng điều chỉnh độ mềm, cứng trên các vùng nệm khác nhau nên có thể nâng đỡ, cân bằng các vùng tiếp xúc với cơ thể rất tốt.

Như đã chia sẻ phía trên, không riêng gì nệm lò xo mà tất cả các sản phẩm nệm của Liên Á đều được làm từ chất liệu cao cấp: ruột nệm làm từ cao su thiên nhiên 100%, không pha hóa chất; hệ thống lò xo dạng xoắn được làm từ thép chống gỉ; bề mặt nệm được gia công cẩn thận. Tất cả các yếu tố trên tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng.

1.3. Các loại nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á được chia làm 2 loại chính: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Cả hai loại này sở hữu một số điểm khác nhau:

  • Nệm lò xo túi có cấu tạo khá đặc biệt: Tấm đệm có cấu trúc hệ thống lò xo bao bọc trong những chiếc túi vải chắc chắn. Túi vải và túi lò xo được sắp xếp tách biệt. Loại nệm này có khả năng nâng đỡ cơ thể đều, hạn chế rung động khi di chuyển trên nệm, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người nằm.
  • Nệm lò xo liên kết: Hệ thống lò xo của nệm được xếp song song liên kết chặt chẽ với nhau, được thiết kế bởi những thanh lò xo khá chắc chắn, làm từ nguyên liệu thép không gỉ. Bởi vậy mà độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao.
nệm lò xo cassaro premium
Nệm lò xo Liên Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

1.4. Các loại kích thước nệm Liên Á

Các sản phẩm nệm lò xo Liên Á có kích thước khá đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Bạn có thể chọn những sản phẩm nệm đơn kích thước từ 100x200cm – 140x200cm. Nệm này phù hợp với các bé ngủ riêng hoặc những bạn đang sống một mình. Nếu bạn muốn mua nệm cho gia đình có từ 2-3 người nằm một giường thì nên chọn kích thước từ 160x200cm – 200x200cm.

Độ dày của nệm thường dao động trong khoảng 5-10-15cm. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

1.5. Độ bền và tuổi thọ của nệm

Nguyên liệu tạo ra nệm lò xo Liên Á cùng các sản phẩm nệm bông épnệm cao su Liên Á đàn hồi tốt đều là hàng tuyển chọn cao cấp nên chất lượng rất tốt. Đặc biệt nệm lò xo Liên Á có độ bền khá ấn tượng, ít nhất từ khoảng 15 năm trở lên. Hơn nữa nệm còn có thời gian bảo hành đến 12 năm nên bạn cứ an tâm sử dụng.

1.6. Sự êm ái

nâng đỡ cơ thể dưới tác động của trọng lực
Tấm nệm được thiết kế với mục đích nâng đỡ cơ thể dưới tác động của trọng lực khi nằm xuống

Tấm nệm được thiết kế với mục đích nâng đỡ cơ thể dưới tác động của trọng lực khi nằm xuống nên yếu tố êm ái của sản phẩm đặc biệt được chú trọng. Khi nằm nệm lò xo Liên Á, bạn có thể thoải mái nằm ở mọi tư thế mà không sợ tình trạng đau lưng, nhức cơ hay đau cột sống. Nệm không bị lún, xẹp sau 1 thời gian dài sử dụng.

1.7. Giá nệm lò xo Liên Á bao nhiêu

Cũng như những phân tích trong bài viết đánh giá nệm cao su Liên Á mức giá bán bao nhiêu, tùy theo kích thước và chất lượng, nệm lò xo Liên Á có sự chênh lệch về giá nhất định.

Có những sản phẩm giá chỉ khoảng vài triệu nhưng cũng có những sản phẩm cao cấp, có nhiều tiện ích giá thành lên đến khoảng 40.000.000 VNĐ. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm thích hợp.

Nệm lò xo Liên Á cassaro, nệm lò xo Liên Á bello, nệm lò xo Liên Á cocoon, nệm lò xo Liên Á inizo là 4 trong số nhiều dòng nệm lò xo của Liên Á đang bán chạy nhất hiện nay. Mọi người có thể tham khảo và chọn lựa.

1.8. Có nên mua nệm lò xo Liên Á

Nhìn chung nệm Liên Á khá tốt với những điểm nổi bật: hệ thống lò xo chất lượng, được xử lý qua quy trình cách nhiệt có độ đàn hồi tốt, bền và chắc. Lớp đệm làm từ sợi Polyester cao cấp thông thoáng và lưu thông khí cực tốt, tránh được tình trạng bí bách.

nệm Liên Á khá tốt với những điểm nổi bật
Nhìn chung nệm Liên Á khá tốt với những điểm nổi bật

Lớp vải này còn được xử lý cẩn thận, có khả năng chống ẩm mốc, và vi khuẩn hiệu quả, không gây ra tình trạng dị ứng da. Bên cạnh đó, mức độ đàn hồi của nệm rất ổn, độ bền dài lâu. Hơn nữa, các dòng nệm lò xo Liên Á thiết kế trang nhã, màu sắc hoa văn đẹp, cùng kích thước đa dạng nên được rất nhiều người tin dùng.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm hơi cao,những loại tốt thường từ hơn chục triệu trở lên. Bởi vậy các bạn nên cân nhắc thật kỹ.

2. Nên mua nệm lò xo Liên Á ở đâu chất lượng

Nếu bạn băn khoăn nệm lò xo Liên Á có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có rồi nhé! Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối nệm lò xo Liên Á chính hãng, ban có thể lựa chọn thoải mái. 

Nếu có nhiều thời gian và muốn xem cùng trải nghiệm chất lượng sản phẩm các bạn hãy đến những cửa hàng uy tín, phân phối nệm Liên Á chính hãng như hệ thống cửa hàng Vua Nệm – địa chỉ mua sắm các sản phẩm Nệm & Chăn Ga Gối uy tín nhất trên thị trường hiện nay. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team