Tình yêu - Gia đình

TOP 20 trường Mầm non Quốc tế quận 2, TPHCM

CẬP NHẬT 21/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Hiện nay có rất nhiều gia đình muốn cho con theo học tại các trường Mầm non Quốc tế để nhận được sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất. Tại các quận của TPHCM, đặc biệt là quận 2 có khá nhiều trường Mầm non Quốc tế lớn và nổi tiếng. Dưới đây là cập nhật TOP 20 trường Mầm non Quốc tế quận 2 được đánh giá chất lượng nhất!

1. Trường Mầm non Quốc tế Horizon 

Horizon được biết tới là một trường Mầm non Quốc tế lớn, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con theo học. Các bé học tại trường sẽ được dạy theo chương trình chuẩn Anh quốc và Cambridge với 2 ngôn ngữ. Đồng thời, bé còn được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng học tập, xã hội, đạo đức và tham gia vào các môn năng khiếu như: Múa, đàn, vẽ,… Hiện trường nhận học sinh từ 2 – 6 tuổi với học phí khoảng 138 triệu/năm.

Trường Mầm non Quốc tế Horizon quận 2
Trường Mầm non Quốc tế Horizon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 – 6A – 8, đường 44, phường Thảo Điền, quận 2, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại : +84 902 920 608
  • Website: horizon.edu.vn

2. Trường Mầm non Song ngữ Bé Ong Sài Gòn

Đây cũng là một trong các trường Mầm non Quốc tế có tiếng ở TPHCM và đang nằm tại An Phú, quận 2. Trường xây dựng theo mô hình giáo dục Anh Quốc và hiện đang áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia. Do đó, trẻ có thể phát triển một cách tự do, chủ động và được thoải mái thể hiện sở thích, đam mê.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 37 An Phú, phường An Phú, quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 62 81 92 35

3. Trường Mầm non Quốc tế Wecare 

Wecare luôn nỗ lực mang tới một môi trường giáo dục lý tưởng nhất cho các trẻ. Điều này được thể hiện thông qua không gian trường rộng lớn, sạch sẽ, trang thiết bị và dụng cụ học tập đầy đủ, giáo viên chuyên môn giỏi. Đặc biệt, trường rất chú trọng tới việc giúp trẻ phát triển toàn diện và hình thành tính độc lập, tự tin. 

 trường mầm non quốc tế quận 2 wecare
Wecare luôn nỗ lực mang tới một môi trường giáo dục lý tưởng nhất cho các trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P2.01A Oxy Vista, cao tốc Hà Nội 628C, phường An Phú, quận 2, TPHCM

4. Trường Mầm non Be Home

Nhắc tới trường Mầm non Quốc tế quận 2 chắc chắn không thể bỏ qua Be Home. Trường có diện tích lớn với đầy đủ không gian chức năng như: Phòng học, phòng âm nhạc, phòng ẩm thực, phòng hội họa,… Bên cạnh đó, phương pháp giáo dục tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên đã qua đào tạo, giỏi chuyên môn lại rất yêu trẻ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 140 – 142 đường số 51, KDC Văn Minh, phường An Phú, quận 2, TPHCM

5. Trường Mầm non Quốc tế Việt Úc

Hay VAS là hệ thống trường Mầm non Quốc tế nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trường được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em nhờ môi trường học an toàn, phương pháp dạy khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Sau khi hoàn thành chương trình học Mẫu giáo tại trường trẻ sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết cũng như năng khiếu, kỹ năng mềm và thể chất để tự tin bước vào chương trình Tiểu học Quốc tế Cambridge.

hệ thống trường Mầm non Quốc tế quận 2 việt úc
VAS là hệ thống trường Mầm non Quốc tế nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, quận 2, TPHCM
  • Hotline: 0911 267 755

6. Trường Mầm non Úc Châu

Trẻ học tại mầm non Úc Châu sẽ được giáo dục theo 2 ngôn ngữ Việt – Anh với giáo viên là người bản xứ. Bên cạnh đó, trẻ còn được học thêm các môn khoa học, năng khiếu, kỹ năng mềm và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Trường chú trọng để trẻ tự do phát triển thay vì gò bó, ép buộc tạo áp lực cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 239/2A Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM

7. Trường mầm non Khang Phú

Cái tên tiếp theo nằm trong TOP trường Mầm non Quốc tế quận 2 tốt nhất là Khang Phú. Trường đi vào hoạt động từ năm 2014 và luôn được đánh giá cao về chất lượng giáo dục. Mỗi lớp học tại đây chỉ có 15 học sinh với 2 giáo viên, 1 bảo mẫu nên mỗi trẻ đều được quan tâm rất chu đáo, đầy đủ.

TOP trường Mầm non Quốc tế quận 2 khang phú
TOP trường Mầm non Quốc tế quận 2 tốt nhất là Khang Phú

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1 đường 14 KP5, phường An Phú, quận 2, TPHCM

8. Trường Mầm non Việt Mỹ

Việt Mỹ cũng là một trong TOP 20 trường Mầm non Quốc tế quận 2 mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Trường nổi tiếng nhờ phương pháp giáo dục khoa học, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ thứ 2 ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, học tập tại đây trẻ sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa để phát huy tư duy, trí tuệ, khả năng sáng tạo và tự tin hơn trong giao tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô D1, dự án An Khánh 2, phường Bình An, quận 2, TPHCM

9. Trường Mầm non Tuệ Đức

Hay còn gọi là Pathway. Trường vừa áp dụng mô hình giáo dục mới, tiên tiến, kết hợp giữa khoa học với đạo học giúp trẻ vừa có kiến thức nền tảng để tự tin bước vào Tiểu học vừa hình thành nhân cách, sống nhân nghĩa, biết phân biệt đúng sai, yêu thương mọi người, cư xử lịch sự, lễ phép. 

Trường Mầm non Tuệ Đức quận 2
Trường Mầm non Tuệ Đức quận 2

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số ⅕ Bis Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TPHCM

10. Trường Mầm non Cỏ Ba Lá

Cỏ Ba Lá hiện đang áp dụng phương pháp giáo dục Montessori để giúp trẻ phát triển tự nhiên, được thoải mái bộc lộ cá tính, đam mê và sở thích. Trường nhận trẻ từ 18 tháng tới 6 tuổi và phân lớp theo độ tuổi. Mỗi lớp chỉ khoảng 20 trẻ để giáo viên có thể chăm sóc, quan tâm trẻ chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 169 – 171 đường số 5, Lake View City, phường An Phú, quận 2, TPHCM

11. Trường Mầm non Kinderland 

Kinderland là trường Mầm non Quốc tế có bề dày thâm niên trong giáo dục trẻ. Ngoài việc mang tới môi trường giáo dục tốt, trường còn chú trọng tới yếu tố dinh dưỡng để trẻ phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ. Đồng thời, trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa để trẻ được thỏa sức khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh.

 trường Mầm non Quốc tế quận 2 Kinderland
Kinderland là trường Mầm non Quốc tế có bề dày thâm niên trong giáo dục trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Đáng, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM

12. Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ

Cũng như nhiều trường Mầm non Quốc tế khác, Chú Ong Vui Vẻ, chương trình giáo dục của trường bao gồm 2 ngôn ngữ Việt – Anh và được giảng dạy theo phương pháp Montessori. Bên cạnh đó, trẻ còn được học thêm nhiều môn thể thao khác như: Bóng rổ, bóng đá, aerobic,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 401 Dương Văn An, phường An Phú – An Khánh, quận 2, TPHCM

13. Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori 

Đúng như tên gọi, trường áp dụng phương pháp Montessori vào trong giảng dạy để khơi gợi đam mê và tiềm năng phát triển của trẻ. Các giáo viên đã qua đào tạo và có lòng yêu thương trẻ vô tận của trường luôn đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện và chăm sóc trẻ trong suốt những năm tháng đầu đời. 

Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori quận 2
Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 253/12 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TPHCM

14. Trường Mầm non Wisdomland Imperia Campus 

Trong TOP 20 trường Mầm non Quốc tế quận 2 còn có sự góp mặt của Wisdomland Imperia Campus. Trường có không gian học tập rộng rãi, xanh mát với nhiều khu chức năng như: Phòng học, hồ bơi,… Phương pháp giáo dục trường áp dụng là Reggio Emilia để trẻ được tự tìm tòi và thỏa sức sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng trệt khu C, Imperia An Phú, phường An Phú, quận 2, TPHCM

15. Trường Mầm non Funhouse Kindergarten

Funhouse Kindergarten chủ động lựa chọn phương pháp giáo dục trẻ bằng cách khơi gợi trí tò mò tự nhiên nhất để trẻ tự do tìm hiểu, khám phá. Điều này giúp trẻ chủ động và phát triển tư duy, sáng tạo cũng như tiềm năng của bản thân.

Trường Mầm non Funhouse Kindergarten quận 2
Funhouse Kindergarten

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 đường 18 khu B, phường An Phú, quận 2, TPHCM

16. Trường Mầm non Donaldkids

Donaldkids kể từ khi hoạt động tới nay luôn nằm trong TOP 20 trường Mầm non quốc tế quận 2. Với sự kết hợp 8 hình thức thông minh trong giáo dục đã giúp trường đạt được chất lượng đào tạo cao. Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên tổ chức chương trình ngoại khóa và xây dựng các bữa ăn dinh dưỡng để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47 đường 14, phường Bình An, quận 2, TPHCM

17. Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ

Trẻ sau khi học tại trường Mầm non Quốc tế Mặt Trời Nhỏ không chỉ được trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào lớp 1 mà còn học được lối sống kỷ luật, ngăn nắp. Đồng thời cũng được bồi dưỡng về đạo đức, nhân phẩm.

Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ quận 2
Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39B đường 12, khu phố 3, phường Bình An, quận 2, TPHCM

18. Trường Mầm non Mặt Trời Hồng

Hầu hết phụ huynh cho con em học tại đây đều đánh giá trường có cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giáo dục hay, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, giáo viên cũng rất thân thiện, vui vẻ, chăm sóc, quan tâm tới từng trẻ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 495 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TPHCM

19. Trường Mầm non IMA Montessori Academy 

Có thể nói đây là một trong các trường Mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori thành công và hiệu quả nhất. Mặt khác, trường cũng rất chú trọng trong đầu tư cơ sở vật chất và giáo dục thể chất, dinh dưỡng cho trẻ.

Trường Mầm non IMA Montessori Academy quận 2
Trường Mầm non IMA Montessori Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 đường D10, Thảo Điền, quận 2, TPHCM

20. Trường Mầm non Iris International Preschool 

Cuối cùng là trường Iris International Preschool. Trường hiện đang áp dụng phương pháp dạy sáng tạo và truyền cảm hứng cho trẻ thông qua những bài học trải nghiệm. Vì vậy, trẻ được học tập một cách tự do, thoải mái và phát triển tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44 – 46 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, quận 2, TPHCM

XEM THÊM: TOP 15 trường Mầm non quận 9 cho cha mẹ an tâm lựa chọn

Trên đây là TOP 20 trường Mầm non Quốc tế quận 2 chất lượng nhất hiện nay. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo và liên hệ trường để được tư vấn chi tiết hơn.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên