Chuyên gia nệm

TOP sản phẩm nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam đang “làm mưa làm gió” năm 2024

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Hương Lăng

Giấc ngủ chính là liều “thuốc tiên” giúp giải tỏa căng thẳng, nạp nguồn năng lượng tích cực, đặc biệt cho bạn một cơ thể khỏe mạnh để đương đầu với thử thách trong cuộc sống. Chính vì vậy, bài viết này sẽ gửi đến bạn TOP sản phẩm nệm đang được lòng người khách hàng và bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian qua. 

Tổng hợp các sản phẩm nệm bán chạy nhất hiện nay
Tổng hợp các sản phẩm nệm bán chạy nhất hiện nay

1. Top sản phẩm nệm cao su “được lòng” người sử dụng nhất hiện nay

Nệm cao su thiên nhiên – sản phẩm được chắt chiu từ những giọt vàng trắng, có ưu điểm nổi trội như thông thoáng, đàn hồi tốt, giúp duy trì cột sống ở tư thế tự nhiên nhất…  Nhất là ngày nắng nóng cực điểm của mùa hè đi qua, nệm cao su đã chứng minh được sự thoáng khí tuyệt vời, “cân hết” điều kiện khí hậu nóng, ẩm ở Việt Nam. 

Nhờ đó, loại nệm này hiện được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm nệm cao su như Gummi Classic, nệm Vạn Thành hay nệm Dunlopillo đang cực kỳ đắt khách ở trên thị trường…

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su thiên nhiên chắt chiu từ những giọt vàng trắng

1.1. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Chạm gần hơn đến giá trị sống xanh với nệm cao su Kim Cương Happy Gold khi được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất, mang đến khả năng nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể, giúp khắc phục tình trạng đau nhức, ê mình do nằm ngủ sai tư thế gây ra. Ngoài ra, nệm còn thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi tạo sự thoáng khí tối đa, phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. 

Bên cạnh đó,, vải áo nệm làm từ xốp gấm nhập khẩu cao cấp giúp kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn, hình thành và phát triển của vi khuẩn trong kết cấu sản phẩm, bảo vệ da khỏi mẩn ngứa côn trùng.  

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

1.2. Nệm cao su Gummi Classic

Được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, nệm cao su Gummi Classic đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Gummi Classic được Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý.

Sản phẩm được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại khả năng thoáng khí tối đa. Tính năng này phù hợp với khí hậu gió mùa ở nước ta, không gây hầm bí hoặc nóng bức cho người dùng.

Không chỉ có chất lượng vượt trội, Gummi Classic còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng thu hút. Sản phẩm này được khoác một lớp áo màu trắng sữa sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian phòng ngủ.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

1.3. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên, được tính toán cân bằng độ cứng mềm phù hợp có khả năng ôm sát mọi đường cong của cơ thể. Từ đó giúp trọng lượng người nằm được dàn trải đồng đều trên nệm và cải thiện tuần hoàn, lưu thông máu.  

Lõi nệm được đổ khuôn nguyên khối, một mặt chứa các lỗ nhỏ, một mặt chứa các lỗ lớn để không khí lưu thông. Thiết kế thông minh với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt của nệm cao su Segovia không chỉ thoáng khí vượt trội, tạo sự thoải mái cho người sử dụng mà còn kéo dài tối đa độ bền sản phẩm.

Bao quanh lõi nệm là lớp vỏ bảo vệ được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu, định lượng 200g/m2. Lớp vỏ chứa dây kéo tiện dụng có thể tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

1.4. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Phần ruột nệm Dunlopillo World Pure có độ dày 20cm làm từ nguyên liệu là 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối Châu Âu có tuổi thọ cao, sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Chỉ cần nằm thử trên nệm khoảng từ 5-10 phút, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được độ êm ái cùng khả năng nâng đỡ tối ưu trên từng đường cong cơ thể.

Sản phẩm nệm được thiết kế kết hợp hai lớp cao su đặc biệt. Một là lớp Dtech Comfort hỗ trợ phân bổ áp lực thông qua những điểm tiếp xúc trên cơ thể. Hai là lớp Dura Aire nguyên khối đảm bảo các phân tử cao su thực hiện quá trình lưu thông khí thuận lợi, tối ưu mức nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, không bí bách mồ hôi, cho người nằm giấc ngủ thư giãn nhất. 

Đặc biệt, Nệm Latex World Pure sử dụng công nghệ Puro Tex giúp sàng lọc và loại bỏ những những tác nhân gây dị ứng cho người sử dụng

Nệm cao su Dunlopillo World Pure
Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html 

Ngoài ra, Vua Nệm vẫn còn rất nhiều sản phẩm nệm cao su khác, mời bạn tìm hiểu chi tiết tại đây. 

2. Bật mí TOP sản phẩm nệm foam bán chạy nhất hiện nay

Mềm mại, thoáng mát, dễ chịu, đồ đàn hồi cao là một trong số ưu điểm nổi bật của nệm Foam – Dòng nệm “quốc dân” hiện nay. Đặc biệt, khi công nghệ ngày càng phát triển, nệm foam ngày càng thể hiện được nhiều ưu điểm nổi bật như bảo vệ sức khỏe người dùng và giá thành phải chăng. Bỏ túi ngay TOP sản phẩm nệm Foam tốt nhất hiện nay nhé!

Nệm foam với ưu điểm mềm mại, êm ái
Nệm foam với ưu điểm mềm mại, êm ái

2.1. Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight 

Nệm Goodnight by color foam sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm – mỗi khi người sử dụng xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể. 

Bề mặt profile cutting tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể người sử dụng và tấm nệm. Điều này giúp không khí và nhiệt độ dễ dàng lưu thông, khuếch tán mồ hôi và độ ẩm. 

Vỏ nệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mại cùng với lớp vải lưới 3D thông thoáng được thiết kế ở vị trí vai và gáy, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ. 

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight 
Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Tham khảo chi tiết tại: https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html 

2.2. Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Combo nệm gối Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất.

Sản phẩm Combo nệm gối Foam Amando Pisa được bán kèm với áo chống cháy, được thiết kế để đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ. 

 Đặc biệt, sản phẩm nệm kèm thêm gối mềm mại được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ phần đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. 

Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa
Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html 

2.3. Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride

Nệm Aeroflow Pride hoạt động như một hệ thống nâng đỡ chuyên sâu theo vùng, tự động thích nghi để bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của cơ thể, giúp giảm thiểu hiệu quả tình trạng mệt mỏi và đau nhức…

Sản phẩm có cấu trúc 3 lớp với lớp foam nền có cấu trúc lượn sóng mang đến cảm giác vững chãi cho chiếc nệm, tăng cường lưu thông độ ẩm, không khí. Lớp Mixel Cube có cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ đảm bảo nước và không khí thoát ra dễ dàng, chống nấm mốc. Lớp trên cùng là lớp foam thích nghi sử dụng công nghệ Contour-cutting có khả năng nâng đỡ tối ưu các vùng khác nhau của cơ thể.

Bao bọc ngoài cùng là lớp áo nệm làm bằng vải SEAQUALTM cao cấp. Tính năng chống nước LOTUS® cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® trong áo nệm đã giúp cho sản phẩm có khả năng kháng khuẩn.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride
Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html 

2.4. Nệm Foam Tempur Sensation Prima

Nệm Foam Tempur Sensation Prima được làm từ chất liệu TEMPUR®  – loại chất liệu đặc biệt được cải tiến từ chất liệu viscoelastic. Chất liệu viscoelastic lần đầu tiên được NASA sử dụng để làm tấm nệm bảo vệ cho các phi hành gia khi du hành vào vũ trụ.

Sản phẩm nệm với hàng tỷ các phân tử mở sẽ di chuyển ôm sát đường cong cơ thể bạn, từ đó mang lại sự nâng đỡ tối đa ở các vị trí cần thiết, đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức ở các vị trí chịu lực của người sử dụng. 

Bên cạnh chất liệu đặc biệt, nệm còn được trang bị một lớp phủ QuickRefresh™ vô cùng mềm mại và êm ái. Lớp phủ này được thiết kế riêng để có thể trải ra hoặc thu gọn một cách dễ dàng. Bạn có thể giặt sạch nó bất kỳ khi nào bạn muốn.

Nệm Foam Tempur Sensation Prima
Nệm Foam Tempur Sensation Prima

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-original-prima.html 

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm nệm Foam khác của Vua Nệm tại đây.

3. Top sản phẩm nệm lò xo đang được yêu thích nhất hiện nay

So với nệm cao su, nệm bông ép hay nệm foam thì nệm lò xo có đặc tính tương đối đàn hồi và có độ nhún tốt hơn. Do đó, nệm lò xo có khả năng hỗ trợ nâng đỡ cột sống lưng tốt, ôm sát mọi đường cong tự nhiên của cơ thể, mang đến cho người nằm giấc ngủ thật trọn vẹn. Cùng tìm hiểu TOP những loại nệm lò xo đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nệm lò xo
Nệm lò xo hỗ trợ các vùng khác nhau của cơ thể

3.1. Nệm Lò xo Zinus Cooling Hybrid

Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid sử dụng hệ thống lò xo iCoil® kết hợp cùng các lớp bọt hoạt tính pha trà xanh tăng cường cảm giác êm ái và khả năng nâng đỡ. Lớp gel foam phía trên cùng có khả năng ôm lấy đường cong cơ thể và điều hòa nhiệt độ cơ thể người nằm trong suốt đêm dài. 

Sản phẩm được tăng cường foam đem đến khả năng nâng đỡ tối ưu các vùng khác nhau của cơ thể, hạn chế tình trạng đau mỏi, tê bì chân tay sau một đêm ngủ.  

Cuối cùng là một lớp dày của các lò xo cuộn túi riêng biệt cao đến 19 cm. 

Bao bọc bên ngoài là lớp áo nệm được may bằng vải cotton dệt kim co giãn, thoáng khí. Lớp bọc này có khả năng cuốn trôi mồ hôi và hơi ẩm cơ thể khỏi nệm, đồng thời giữ cho mặt nệm luôn khô ráo và sạch sẽ.  

Nệm Lò xo Zinus Cooling Hybrid
Nệm Lò xo Zinus Cooling Hybrid

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html 

3.2. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro là loại nệm lò xo kết hợp giữa các chất liệu foam cao cấp và cao su thiên nhiên. Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi 5Zone giúp nâng đỡ 5 vùng trọng lực của cơ thể: đầu, vai, hông, đầu gối & chân. 

Bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu foam cao cấp, đặc tính Cool Gel đến từ lớp foam sẽ giúp bề mặt luôn thoáng mát, chống lại vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 

Nệm tăng cường thêm lớp cao su thiên nhiên, giúp nâng đỡ tối đa đường cong của cơ thể, giữ cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên, rất phù hợp với sự phát triển xương khớp của trẻ em. Đặc biệt, lớp Gel Memory Foam Lumbar Support được sản xuất độc quyền dành riêng cho sản phẩm này, hạn chế tối đa hiện tượng đau lưng, cổ vai gáy khi nằm sai tư thế hay những người đã có tuổi. 

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html 

3.3. Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy với thiết kế lò xo túi độc lập nâng đỡ 5 vùng cơ thể tạo sự thoải mái tối đa cho người nằm, kết hợp với độ cứng được phân vùng giúp hỗ trợ các hình thái cơ thể khác nhau. Thêm vào đó, cấu trúc đặc biệt của lớp foam kết hợp với lớp gel và công nghệ thoáng khí tiên tiến, cho phép cơ thể thư thái khi ngủ.

Công nghệ dệt vải “tencel with cooling” mang lại cảm giác mát mẻ, êm ái, mềm mại, tạo nhiệt độ chuẩn trên bề mặt nệm. Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy có khả năng tối đa hóa đối lưu độ ẩm và không khí, giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ.

Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy
Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-premium-innergy.html 

3.4. Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo IPS honeycomb. Đây là hệ thống lò xo so le được sắp xếp một cách nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được độ bền chắc và khả năng hỗ trợ cơ thể tuyệt vời. Đồng thời, hệ thống lò xo còn đảm nhiệm rất tốt vai trò giữ cho nệm không bị rung lắc khi bạn xoay chuyển tư thế.

Ngoài ra, thiết kế mới của lớp box top độc đáo giúp nệm luôn tạo được cảm giác mềm mại, thoải mái cho người nằm nhưng vẫn giữ được nét sang trọng bên ngoài. 

Đặc biệt, nệm được may từ vải Knitted cao cấp với 2 tính năng Hydrofast và Argentano được tích hợp:

  • Hydrofast: Quản lý độ ẩm, tạo môi trường ngủ khô ráo, điều chỉnh nhiệt, cung cấp khả năng thoát ẩm, bay hơi và làm mát đệm, giúp bề mặt đệm luôn khô ráo. 
  • Argentano: Khả năng kháng khuẩn của ion bạc được tích hợp vào vải. Từ đó giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi trùng, đảm bảo đệm luôn tươi mới, kể cả khi vải đệm được giặt khô

Có nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life, giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm!

Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life
Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html 

Ngoài ra, Vua Nệm hiện còn phân phối thêm các loại nệm lò xo của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài. Bạn đọc tham khảo tại đây!

Trên đây là TOP sản phẩm nệm bán chạy nhất trên thị trường mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn hữu ích. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng