Top 10 mẫu vòng tay vàng đẹp cho nam, nữ

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Từ xưa tới nay vòng tay vàng vẫn luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi mẫu mã, kiểu dáng đẹp, đa dạng. Bên cạnh đó, các mẫu vòng tay này lại không bị mất giá và thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Dưới đây là một số mẫu vòng tay làm từ vàng dành cho nam và nữ mà bạn có thể tham khảo!

1. TOP 10 mẫu vòng tay vàng đẹp

1.1. Vòng tay vàng mắt xích vuông trơn

Với những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn mạnh mẽ và cá tính thì có thể tham khảo mẫu vòng tay vàng mắt xích vuông trơn dưới đây. Vòng được chế tác từ vàng 18K nguyên chất dạng các mắt xích vuông gắn kết với nhau. Tùy theo kích thước tay của bạn mà có thể điều chỉnh được độ rộng của vòng. Mẫu vòng này có thể phù hợp cho cả nam lẫn nữ, không kén giới tính và tuổi tác.

vòng tay vàng 18k
Vòng tay vàng mắt xích vuông trơn

1.2. Vòng tay vàng hoa mai 

Hoa mai là loài hoa đẹp, báo hiệu cho mùa xuân về. Đồng thời, loài hoa này cũng là biểu tượng của sự may mắn, tốt lành, thịnh vượng và là khởi đầu mới hoàn hảo.

Chính vì vậy, hoa mai thường được đưa vào làm các chi tiết trong những bộ trang sức, kể cả vòng tay vàng. Những chiếc vòng tay làm từ vàng với mặt hoa mai tạo nên một điểm nhấn độc đáo và mang tới những điều tốt lành, thịnh vượng. 

1.3. Vòng tay vàng dạng chuỗi hạt

Các mẫu vòng tay bằng vàng dạng chuỗi hạt cũng rất được khách hàng yêu thích. Tuy kiểu dáng khá đơn giản, không có các chi tiết cầu kỳ nhưng lại có thể giúp khẳng định đẳng cấp của người đeo.

Vòng được làm từ nhiều chuỗi hạt có thể cùng kích thước hoặc khác kích thước. Bên cạnh đó, vòng cũng có các size khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu vòng vừa với cổ tay của mình.

vòng tay rồng vàng 18k + mingems
Vòng tay vàng dạng chuỗi hạt

1.4. Vòng tay vàng đính đá Ruby

Đá Ruby hay còn được biết tới với tên gọi là đá hồng ngọc. Đây là một trong các loại đá quý hiếm và có tính thẩm mỹ cao nên giá thành khá đắt đỏ. Loại đá này thường được các nhà thiết kế trang sức sử dụng để làm mặt cho bông tai, vòng cổ, vòng tay,… giúp trang sức trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Các mẫu vòng tay bằng vàng đính đá Ruby không chỉ đẹp mà còn thể hiện được địa vị và quyền lực của người đeo. Nếu xét theo phong thủy thì đây là mẫu vòng tay lý tưởng dành cho những ai mang mệnh Hỏa.

1.5. Vòng tay vàng đính ngọc trai

Ngoài đá Ruby thì ngọc trai cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế và gia công trang sức. Những chiếc vòng bằng vàng được đính ngọc trai luôn dễ dàng chinh phục được các chị em bởi vẻ đẹp vừa cao quý lại vô cùng thanh lịch. Các mẫu vòng tay này cũng khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Có loại được đính ngọc trai trắng, có loại lại đính ngọc trai đen, ngọc trai hồng,… mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn.

XEM THÊM: TOP 10 mẫu vòng tay ngọc trai cao cấp, thanh lịch

vòng tay vàng 18k 1 chỉ nữ
Vòng tay vàng đính ngọc trai

1.6. Vòng tay vàng dạng charm 

Trong những năm gần đây các mẫu vòng tay vàng dạng charm cực kỳ được yêu thích và rất thịnh hành trong giới trẻ. Mẫu vòng tay này được làm từ vàng nguyên chất hoặc mạ vàng kết hợp với các hạt charm với kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau. Mỗi cách kết hợp lại tạo ra một mẫu vòng riêng đầy độc đáo và cá tính. 

XEM THÊM:  TOP 10 mẫu vòng tay charm đẹp và hợp phong thủy

1.7. Vòng tay vàng bản lớn

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thời thượng và cá tính thì có thể tham khảo mẫu vòng tay bản lớn được làm từ vàng. Đặc điểm của mẫu vòng tay này đó là độ bề ngang của vòng khá lớn và được thiết kế cách điệu nên rất bắt mắt. Với mẫu vòng này bạn có thể mang theo hàng ngày hoặc khi tham gia các sự kiện, tiệc tùng quan trọng. Đặc biệt, khi kết hợp với những chiếc váy dạ hội đen thì lại càng trở nên nổi bật.

1.8. Vòng tay vàng dạng kiềng 

Vòng tay vàng dạng kiềng là các mẫu vòng tay làm từ vàng hoặc mạ vàng có thiết kế dạng kiềng nên rất cứng cáp. Loại vòng tay này hiện rất đa dạng về mẫu mã. Nếu bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn loại vòng tay vàng kiềng trơn. Còn nếu thích vẻ đẹp thanh lịch, độc đáo thì chọn vòng tay có khắc chữ, số hay hoa văn, họa tiết. Nhiều người thường chọn loại vòng tay này để làm vòng tay đôi hoặc vòng tay cho hội, nhóm bạn thân.

vòng tay nữ vàng 18k
Vòng tay vàng dạng kiềng

1.9. Vòng tay vàng dạng ống

Là các mẫu vòng tay được thiết kế dạng ống tròn, bên trong có thể chạm rỗng hoặc đặc, tùy từng loại. Bên ngoài vòng có thể để trơn hoặc chạm khắc hoa văn để thêm phần sinh động và hút mắt. Thông thường người ta sẽ đeo bộ gồm 3 chiếc vòng tay vàng dạng ống trở lên thay vì chỉ một chiếc như các mẫu vòng khác.

1.10. Vòng tay vàng bản khúc

Thêm một mẫu vòng tay làm từ vàng khác cũng có tính thẩm mỹ rất cao mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đó là vòng tay bản khúc. Sở dĩ gọi là vòng tay bản khúc bởi mẫu vòng này được thiết kế khá đặc biệt.

Cụ thể, vòng được chia thành 2 khúc và nối liền với nhau bằng 2 khuy chốt. Khi nào muốn đeo hoặc tháo/đóng một khuy chốt lại là được. Loại vòng tay này thường có bản hơi dày và to nên rất chắc khỏe. Tùy từng mẫu mà hoa văn, họa tiết trên vòng sẽ khác nhau.

vòng tay trơn vàng 18k 1 chỉ
Vòng tay vàng bản khúc

2. Giá vòng tay vàng bao nhiêu?

Giá của các mẫu vòng tay làm bằng vàng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Tuy nhiên, giá của loại vòng tay này không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mẫu mã, kiểu dáng, thời điểm mua, lượng vàng sử dụng, loại vàng,… Dưới đây là mức giá để bạn tham khảo.

2.1. Vòng tay bằng vàng 10K 

Các mẫu vòng tay bằng vàng PNJ 10K (41.7% vàng) có giá bán khoảng 2.245.000 VNĐ/chỉ. Trong khi đó, vòng làm từ vàng SJC 10K thì có giá bán là 2.255.600 VNĐ/chỉ. Còn với vòng làm từ vàng DOJI 10K là 2.305.000 VNĐ/chỉ. 

2.2. Vòng tay bằng vàng 14K

Giá của vòng tay bằng vàng 14K sẽ cao hơn, cụ thể vàng khoảng 3.151.000 VNĐ/chỉ với vàng PNJ, 3.094.000 VNĐ/chỉ với vàng SJC và 3.862.000 VNĐ/chỉ với vàng DOJI.

vòng tay vàng 24k
Giá vòng tay bằng vàng khá cao

2.3. Vòng tay bằng vàng 18K

Có khá nhiều mẫu vòng tay được làm từ vàng 18K. Tuy nhiên, giá thành của loại vòng tay này khá cao. Nếu bạn chọn mua vòng tay bằng vàng PNJ 18K thì có giá khoảng 4.035.000 VNĐ/chỉ. Trong khi đó, vòng bằng vàng DOJI 18K có giá là 5.307.000 VNĐ/chỉ. Vòng làm từ vàng SJC thì có giá rẻ hơn, khoảng 3.978.800 VNĐ/chỉ.

Với các mẫu vòng 2 chỉ, 3 chỉ,… thì giá lại càng cao hơn nữa. Ngoài ra, với các mẫu vòng tay được đính các loại đá quý thì giá trị còn phụ thuộc vào cả loại đá quý được sử dụng để đính kèm. Thế nên, các mẫu vòng bằng vàng được xếp vào loại trang sức cao cấp, xa xỉ, giúp người đeo khẳng định được đẳng cấp và địa vị của mình.

vòng tay vàng 18k 2 chỉ
Có khá nhiều mẫu vòng tay được làm từ vàng 18K.

Trên đây là các mẫu vòng tay vàng đẹp và giá bán. Lưu ý, giá chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính tham khảo bởi vàng là kim loại quý có mức giá biến động theo từng ngày. Do giá trị của sản phẩm cao nên để sở hữu được mẫu vòng tay đẹp, chất lượng, bạn nên tìm tới các cửa hàng kinh doanh trang sức, vàng bạc đá quý uy tín. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM