Top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân cho hội bạn tiệc tùng

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Có thể nói bánh kem chính là món bánh không thể thiếu trong hầu hết các dịp quan trọng như sinh nhật, cưới hỏi, tiệc chúc mừng,… Mặc dù hiện nay các cửa hàng bánh kem khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ mua bánh ngon. Đặc biệt tại khu vực Bình Tân, bạn đã biết mua bánh kem ở đâu vừa ngon miệng, mẫu mã lại đẹp mắt chưa? Nếu chưa, vậy mời bạn theo dõi top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân mà Vua Nệm tổng hợp ngay dưới đây nhé!

TOP 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân
TOP 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân

1. Tiệm bánh kem Phan Anh

Tọa lạc tại con đường không quá đông người qua lại, thế nhưng tiệm bánh kem Phan Anh chính là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Và nhắc đến top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân chắc chắn Tiệm bánh Phan Anh là cái tên không thể bỏ qua. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, bánh tại tiệm 100% đều được làm tươi trong ngày. Thực khách có thể yên tâm về nguồn gốc cá loại nguyên liệu, an toàn thực phẩm và quy trình làm bánh đảm bảo vệ sinh.

TOP tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân
Tiệm bánh kem Phan Anh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, bánh kem tại tiệm bánh Phan Anh cũng vô cùng đa dạng mẫu mã. Tiệm liên tục cập nhật các mẫu bánh mới với tạo hình độc đáo,mới lạ và bắt mắt. Nếu khách hàng có nhu cầu, tiệm cũng luôn có sẵn dịch vụ thiết kế mẫu bánh theo yêu cầu của khách. Ngoài ra, giá cả các loại bánh kem tại tiệm bánh Phan Anh cũng rất hợp lý và phải chăng. Đặc biệt, bạn không cần lặn lội đường xa, dịch vụ giao hàng của tiệm sẽ phục vụ khách hàng tận nhà. 

  • Địa chỉ: 1603 ĐT825, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0983880898

2. Tiệm bánh kem Thi Thi

Top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân tiếp theo chính là tiệm bánh Thi Thi. Những năm qua, Thi Thi được đánh giá là tiệm bánh kem ngon, hấp dẫn hàng đầu tại Bình Tân. Sở dĩ được khách hàng yêu mến là bởi bánh kem tại tiệm luôn sử dụng nguyên liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, công thức độc nhất vô nhị.Thực khách thưởng thức bánh kem Thi Thi hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị và chất lượng bánh. 

Tại website của tiệm, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu bánh phù hợp với sở thích.Tiệm luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh mới hợp xu hướng. Không chỉ bánh kem cho sinh nhật, tiệm bánh Thi Thi còn có nhiều loại bánh phù hợp đám tiệc, thôi nôi, cưới hỏi,… Với công thức đặc biệt, bánh kem của tiệm có lớp cốt bông lan thơm mềm, lớp kem béo ngậy phủ bên ngoài cùng nhiều hình trang trí bắt mắt. Tất cả hòa quyện và tạo nên một thương hiệu bánh kem Thi Thi được đông đảo khách hàng yêu thích và tìm đến. 

  • Địa chỉ: 1243 ĐT825, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0903885232

3. Tiệm bánh Sunrise Bakery

Với phương châm tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng, bánh kem tại tiệm bánh Sunrise Bakery luôn được đảm bảo kể từ khi thành lập cửa hàng đến nay. Các loại bánh tại tiệm đều được làm từ kem sữa tươi, tạo nên hương vị thơm ngon khác biệt. Đây cũng chính là điểm đặc biệt khiến khách hàng gần xa yêu mến và tìm đến với Sunrise Bakery. 

Bánh kem Sunrise Bakery có mẫu mã mới lạ, độc đáo
Bánh kem Sunrise Bakery có mẫu mã mới lạ, độc đáo

Bánh kem tại Sunrise Bakery đa dạng về mẫu mã, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá cả mỗi chiếc bánh cũng được định giá vô cùng hợp lý. Do đó, dù ở mức ngân sách nào bạn cũng đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức hoặc tặng người thân, bạn bè trong các dịp quan trọng. Ngoài bánh kem, tại Sunrise Bakery còn có nhiều loại bánh khác phục vụ thực khách. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online, tiệm sẽ ship hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: 280Bis, Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, quận Bình Tân
  • Số điện thoại: 0909795591 – 0983229154

4. Tiệm bánh kem Hỷ Lâm Môn

Thành lập vào năm 1984, Hỷ Lâm Môn là tiệm bánh kem lâu đời bậc nhất tại quận Bình Tân. Đây cũng chính là một trong top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân do nhiều người bình chọn. Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, bánh kem tại tiệm bánh Hỷ Lâm Môn luôn đạt chuẩn về chất lượng, hương vị lẫn hình thức. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lứa tuổi, tiệm thường xuyên cập nhật các mẫu bánh mới, đảm bảo hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Vào các dịp lễ quan trọng, Hỷ Lâm Môn là tiệm bánh kem được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ có các mẫu bánh có sẵn, khách hàng cũng có thể yêu cầu các mẫu bánh đặc biệt theo sở thích của bản thân. Bạn có thể mua trực tiếp tại tiệm hoặc đặt hàng giao tận nhà đều được. Mặc dù có giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng bánh kem Hỷ Lâm Môn vẫn luôn là tiệm bánh top đầu trong lòng nhiều khách hàng tại Bình Tân. 

  • Địa chỉ: 885 TL10, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 02837620754

5. Tiệm bánh Ngon Nhất Bakery

Ngon Nhất Bakery là tiệm bánh kem nổi danh trong lòng nhiều khách hàng tại quận Bình Tân. Dưới bàn tay của thợ làm bánh giàu kinh nghiệm, mỗi một chiếc bánh kem đều chất lượng và hấp dẫn thực khách ngay lần đầu. Dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ chọn được chiếc bánh kem yêu thích từ Ngon Nhất Bakery. 

Ngon Nhất Bakery mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem độc đáo
Ngon Nhất Bakery mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem độc đáo

Tại cửa hàng, ngoài bánh kem bạn còn có thể chọn lựa nhiều loại bánh khác. Mỗi loại bánh đều có hương vị đặc trưng và phù hợp khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong các dịp quan trọng như cưới hỏi, sinh nhật, tiệc thôi nôi,… nếu có yêu cầu riêng, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng theo sở thích. Với chất lượng vượt trội, do đó giá bánh tại Ngon Nhất Bakery tương đối cao so với thị trường. Tuy nhiên, tiền nào của nấy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Ngon Nhất Bakery. 

  • Địa chỉ: 12 đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0938090566

>>>Đừng bỏ lỡ: Cách làm bánh kem sinh nhật đẹp đơn giản tại nhà

6. Bánh kem Hưng Phúc

Là tiệm bánh khá nhỏ, nhưng bánh kem Hưng Phúc vẫn thuộc top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân. Tại cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách hàng, đây chính là minh chứng tốt nhất cho chất lượng bánh tại tiệm. Quán tuy nhỏ nhưng cá loại bánh rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn số lượng. Đến với cửa hàng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu bánh kem hợp túi tiền và sở thích. Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt bạn cũng có thể đặt hàng các mẫu bánh kem theo yêu cầu. 

Nhằm đảm bảo khách hàng luôn được thưởng thức những chiếc bánh kem chuẩn bị, bánh tại Hưng Phúc luôn được làm mới mỗi ngày. Nguyên liệu làm bánh luôn được kiểm duyệt kỹ càng cả về chất lượng lẫn nguồn gốc, xuất xứ. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon được bày bán tại cửa hàng Hưng Phúc. 

  • Địa chỉ: 452 đường Tân hòa đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 089 815 44 90

7. Bánh kem ABC Bình Tân

ABC Bakery là chuỗi cửa hàng không còn quá xa lạ với người dân tại Sài Gòn. Và tại quận Bình Tân, cửa hàng bánh kem ABC Bakery được đánh giá là một trong những địa chỉ mua bánh kem được nhiều người yêu thích. Nếu đang cư trú tại các quận khác, bạn cũng có thể tìm đến chi nhánh ABC Bakery gần nhất.

Bánh kem ABC Bakery là tiệm bánh yêu thích của giới trẻ Bình Tân
Bánh kem ABC Bakery là tiệm bánh yêu thích của giới trẻ Bình Tân

Tại ABC Bakery có rất nhiều mẫu bánh kem ngon và đẹp mắt. Các mẫu bánh thiết kế tinh tế, bánh xốp ẩm và lớp kem mịn, ngọt vừa phải đã chinh phục rất nhiều khách hàng. Không gian tiệm bánh rất rộng và thoáng, khách hàng có thể cùng bạn bè hoặc người thân ghé đến mua và thưởng thức bánh. Dù giá bán khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng bánh kem tại tiệm bánh ABC Bakery rất xứng đáng. 

  • Địa chỉ: 545 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02837520859

8. Tiệm bánh kem Thanh Trà

Top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân được nhiều khách hàng yêu thích không thể bỏ qua tiệm bánh Thanh Trà. Tại đây, các mẫu bánh đẹp luôn được cập nhật kịp thời. Tuy chỉ là một tiệm bánh gia đình nhỏ nhưng các loại bánh vô cùng đa dạng, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chủ tiệm rất tận tình và thân thiện với khách hàng. Với giá cả hợp lý, tiệm bánh kem Thanh Trà đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích tại quận Bình Tân. 

  • Địa chỉ: 676 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0906963790

9. Tiệm bánh kem Kỳ 88

Kỳ 88 là tiệm bánh kem quen thuộc với rất nhiều khách hàng sống tại quận Bình Tân. Dù không đình đám bằng một số tiệm lâu đời khác, nhưng nhắc đến top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân thì ta không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Với sự tỉ mỉ, trau chuốt và đặt tâm huyết vào từng chiếc bánh, tiệm bánh kem Kỳ 88 luôn làm hài lòng tất cả thực khách. 

Kỳ 88 là tiệm bánh kem quen thuộc của nhiều khách hàng tại quận Bình Tân
Kỳ 88 là tiệm bánh kem quen thuộc của nhiều khách hàng tại quận Bình Tân

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, bánh kem tại Kỳ 88 luôn sử dụng những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng. Nhờ đó, khi thưởng thức bánh bạn sẽ cảm nhận được ngay lớp bông lan mềm xốp quyện cùng lớp kem béo vừa phải, ngọt ngào. Không chỉ phù hợp trong các dịp sinh nhật, ngày kỉ niệm,… tiệm còn có các mẫu bánh nhỏ để thực khách thưởng thức vào những hôm “bỗng dưng thèm ăn”. 

  • Địa chỉ: 172 số 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0934126578

10. Tiệm bánh kem Hương Vị Việt

Tiệm bánh kem ngon tiếp theo tại quận Bình Tân mà chúng tôi đề cử chính là Hương Vị Việt. Như tên gọi của tiệm, bánh kem tại đây có hương vị vô cùng tự nhiên, không sử dụng các chất phụ gia có hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Tại tiệm bánh Hương Vị Việt có rất nhiều mẫu bánh kem mới được ra mắt. Tạo hình trên bánh được làm vô cùng tinh xảo và sống động. Các tín đồ bánh kem hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bánh yêu thích tại thiên đường Hương Vị Việt. Dù là khách hàng ở độ tuổi nào cũng đều có thể tìm thấy mẫu bánh kem yêu thích và phù hợp. 

  • Địa chỉ: 117/80 đường Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân , TP. HCM
  • Số điện thoại: 090 167 82 12

>>>Đọc thêm: Kinh nghiệm mở tiệm bánh ngọt cho người mới bắt đầu

11. Bánh kem Hương Phát

Bánh kem Hương Phát là cái tên không quá xa lạ với các khách hàng tại quận Bình Tân. Không chỉ có mặt trên địa bàn Bình Tân, tiệm bánh kem này còn có chi nhánh tại Thủ Đức quận 9,… Với chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon, bánh kem Hương Phát luôn ghi điểm trong mắt tất cả các khách hàng từng ghé tiệm. 

Bánh kem Hương Phát với công thức thơm ngon và giàu dinh dưỡng
Bánh kem Hương Phát với công thức thơm ngon và giàu dinh dưỡng

Bánh kem tại Hương Phát có một điểm đặc biệt đó là chủ yếu làm từ sữa tươi 100% cùng lòng trắng trứng gà. Với công thức độc quyền, hương vị bánh luôn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, tiệm cũng liên tục cập nhật các mẫu bánh mới, phục vụ nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.

  • Địa chỉ: 138 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0977985514

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu top 11 tiệm bánh kem ngon quận Bình Tân. Vua Nệm hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi cần mua bánh kem vào các dịp kỷ niệm quan trọng. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé. 

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM